So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng phục CLB

  • Áo khoác HTN PT

    Áo khoác đồng phục Hội Thiện nguyện Phan Thiết
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo Khoa Quan hệ quốc tế

    Hướng đến sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và cá tính riêng biệt của từng câu lạc bộ.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo CLB Xây dựng

    Hướng đến sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và cá tính riêng biệt của từng câu lạc bộ.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo ENGLISH CLUB DHSP

    Hướng đến sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và cá tính riêng biệt của từng câu lạc bộ.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo CLB Kỹ năng

    Hướng đến sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và cá tính riêng biệt của từng câu lạc bộ.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo Công nghệ Nhiệt lạnh IUH

    Hướng đến sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và cá tính riêng biệt của từng câu lạc bộ.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • ÁO CLB Kỹ thuật Xây dựng ĐH Bách Khoa

    Hướng đến sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và cá tính riêng biệt của từng câu lạc bộ.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo CLB CCA UEL

    Hướng đến sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và cá tính riêng biệt của từng câu lạc bộ.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo CLB Lí Luận Trẻ ĐH Sài Gòn

    Hướng đến sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và cá tính riêng biệt của từng câu lạc bộ.
    Liên hệ
    Mua nhanh

Chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng sẽ tìm được những người bạn, những người anh em có cùng chung một niềm đam mê sở thích về một lĩnh vực trong cuộc sống cho riêng mình. Bắt đầu từ những người xa lạ, thì giờ đây chính bởi những điểm chung đó, dần dần được gắn kết thành lập một hội nhóm, hay câu lạc bộ để cùng giúp nhau phát triển tốt hơn mỗi ngày.

Cũng chính bởi nhu cầu khẳng định mình cũng như khẳng định hình ảnh CLB ngày càng được chú trọng và tăng cao. Một trong những cách vừa gần gũi mà vẫn tạo ra nét khác biệt riêng của các thành viên đó chính là bắt đầu may những bộ đồng phục câu lạc bộ riêng biệt của mình.

Giữa vô vàn mẫu mã, việc chọn lựa một thiết kế đồng phục vừa đẹp ,ấn tượng và phù hợp quả thật rất khó khăn. Hiểu được điều đó, hôm nay Hadahi Uniform sẽ giới thiệu đến với mọi người top những mẫu đồng phục CLB, fanclub hiện đại nhất trên thị trường thời trang ngày nay.

 

Tổng quang về đồng phục câu lạc bộ

Đồng phục câu lạc bộ là trang phục chung được các thành viên trong câu lạc bộ, nhóm hoặc tổ chức mặc khi tham gia các hoạt động liên quan đến nhóm của mình. Mọi ngành nghề từ các hoạt động thể thao, văn hoá, giáo dục đều có thể sử dụng và các mẫu sẽ có những nét đặc trưng riêng biệt về màu sắc, logo và thông điệp của mỗi nhóm. Bên cạnh đó, bộ đồng phục còn thể hiện một tinh thần đoàn kết, đồng đội và chung một niềm đam mê của các thành viên. 

Nếu câu lạc bộ bạn đang có nhu cầu may in đồng phục cho đội ngũ thành viên CLB của mình, hãy liên hệ với Hadahi Uniform qua hotline: 0818 717 778 để được tư vấn và lên thiết kế miễn phí nhé!

 
Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 

Bộ đồng phục câu lạc bộ - hội nhóm mang ý nghĩa đặc biệt

 

 

Mang lại cảm giác tự tin

Đôi lúc bạn sẽ e ngại suy nghĩ rằng phong cách ăn mặc của mình không biết có phù hợp với mọi người hay không ? Nhưng khi bạn và nhóm của bạn cùng nhau khoác lên bộ đồng phục câu lạc bộ thì cảm giác đó sẽ xoá nhoà. Bởi bạn không bị cô đơn, sẽ có nhiều người cùng chí hướng với bạn, từ đó xây dựng một niềm tin vững mạnh cho bạn hơn mỗi khi ra đường.
 

Thể hiện sự bình đẳng

Dù bạn là nam hay nữ, người có điều kiện hay không thì khi cùng mặc bộ đồng phục dành riêng cho CLB của chính ta, mỗi người đều trở nên bình đẳng đến với nhau bởi cùng chung một niềm đam mê sở thích.
 

Mang lại tinh thần đoàn kết

Mỗi người ai cũng đều sẽ mặc bộ đồng phục CLB giống nhau, cùng nhau có chung chí hướng và dần dần sẽ gắn bó, tạo tinh thần đoàn kết vững mạnh. Nhờ vậy mà giúp câu lạc bộ ngày càng được phát triển hơn.
 

Giúp quảng bá hình ảnh

Công dụng của một bộ đồng phục CLB còn mang một ý nghĩa truyền thông cực hiệu quả cho các tổ chức, các hội nhóm, team khác,... biết đến chúng ta hơn. Từ đó sẽ tìm được nhiều người có cùng đam mê hơn và cùng nhau phát triển lớn mạnh.
 

Những thiết kế áo may đồng phục câu lạc bộ chất lượng sẽ như thế nào?

 

Chọn Chất Liệu Vải

Chất liệu may áo đồng phục CLB là một yếu tố quan trọng không thể bỏ quả. Đối với các nhóm thường xuyên hoạt động nhiều, các loại vải có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt sẽ là một sự lựa chọn hiệu quả. Cotton là loại vải được ưu tiên sử dụng hiện nay, vừa đảm bảo các tiêu chí bền màu và giá thành con vừa phải.
 

Đúng size áo - kích thước phù hợp

Để luôn mang đến sự tự tin để khoác lên mình chiếc áo CLB khi tham gia các hoạt động, việc lựa chọn đúng kích thước form áo thật sự rất cần thiết. Cần phải cẩn thận nhờ sự tư vấn của các bạn nhân viên ở xưởng may trước khi tiến hành đặt may, để nhận được một mẫu áo phù hợp nhất dành cho mình.
 

Phù hợp về hình ảnh, màu sắc mà CLB hướng đến

Mẫu mã đẹp cần được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu. Mỗi hình ảnh, logo trên áo phải luôn đảm bảo được sự hài hoà màu sắc và mang một nét riêng cho CLB mình, vừa giúp quảng bá hình ảnh CLB và mang lại niềm tự hào khi các thành viên mặc lên chúng. Việc lựa chọn các công nghệ/in cần phải phù hợp với từng loạ vải để tránh việc bị tróc hình hoặc dễ bị phai màu.
 

Giá thành sản phẩm

Giá thành là một yếu tố không thể bỏ qua. Tuỳ vào từng mẫu mã, chất liệu sẽ có từng mức giá trị khác nhau, chúng ta cần phải lựa mức giá may áo phù hợp với chất lượng và khả năng chi trả của các thành viên trong CLB
Với hơn 7 năm trong lĩnh vực may mặc, Hadahi Uniform tự tin làm hài lòng những vị khách khó tính nhất cả về chất lượng đồng phục, lẫn giá thành. Nhắn tin cho chúng tôi để được nhận tư vấn, list chất liệu vải và thiết kế mẫu chi tiết nhất.

 

Top các thiết kế áo đồng phục câu lạc bộ đẹp nhất

Giống như các mặc hàng đồng phục khác, đồng phục dành cho CLB cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Tại bài viết này, Hadahi Uniform sẽ giới thiệu cho quý khách hàng các mẫu đồng phục CLB đang được đánh giá cao tại cửa hàng.
 

Áo Khoác CLB - Áo khoác HTN PT

Các mẫu áo khoác không còn xa lạ với chúng ta, sự phổ biến của đồng phục áo khoác nhờ chính công dụng hiệu quả của nó, vừa giúp tránh nắng khi ra ngoài và giúp giữ ấm cơ thể đối với những nơi gió rét. 
 

Áo thun có cổ - Áo Polo

Đồng phục CLB có cổ sẽ giúp thể hiện sự lịch sự, trang trọng cho toàn tập thể clb / fanclub. Đây sẽ là những trang phục dành cho các thành viên khi tham gia các hoạt động tình nguyện, giới thiệu nhóm và các lĩnh vực cụ thể.
 

Đồng phục clb – nhóm cổ tròn ( Áo CLB Kĩ Năng)

Với một mẫu áo được thiết kế với cổ tròn, sẽ giúp mang lại một sự năng động tuổi trẻ và đầy cá tính riêng cho CLB. Sẽ phù hợp với những nhóm thể thao, hoặc nhóm cần hoạt động thường xuyên.
 

Chọn màu sắc in áo thun cho hội nhóm chuyên nghiệp

 

Màu vàng

Đây là một màu giúp mang lại sự trẻ trung và năng động, chúng mang đến một tinh thần nhiệt huyết và sáng tạo của các thành viên trong nhóm CLB. Màu này sẽ phù hợp với các CLB cần hoạt động thường xuyên như đá banh hoặc tình nguyện viên.
 

Màu đen

Mang đến một hình ảnh của sự sang trọng và chuyên nghiệp, cộng thêm một sự mạnh mẽ và cuốn hút. Màu đen rất phù hợp với các nhóm ngành CLB liên quan đến việc rèn luyện chia sẻ kiến thức hay kỹ năng sống cho mọi người.
 

Màu đỏ

Màu đỏ là tone màu mang đến sự mạnh mẽ và quyết đoàn, sẽ tạo nên một ấn tượng nổi bật cho người xem. Tone màu sẽ phù hợp với các nơi về kinh doanh, điện tử, thương mại…
 

Màu trắng

Một gam màu phổ biến trong các bộ đồng phục CLB. Màu trắng thể hiện một sự trong sáng và tinh tươm. Phù hợp với các nhóm CLB những ai đam mê về: giáo dục, ý tế hay thể thao.
 

Chất liệu vải tốt nhất để may áo đồng phục câu lạc bộ

Vải Cotton - Sự lựa chọn hàng đầu: Vừa mang lại khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả và làm mát cơ thể, Thành phần chính của loại vải này có tới 90 - 95% là Cotton - tức là sợi bông tự nhiên và số còn lại là một số loại khác như vải Linen, Spandex. 

Vải Lacoste - mềm mịn, thoáng mát: còn được gói với tên gọi là vải thun cá sấu, đem lại nhiều tiện ích về độ bền của sản phẩm trong việc may đồng phục CLB. Thành phần là 95% Cotton và 5% là Spandex bền bỉ.

Polyester: Vải polyester thường được sử dụng để sản xuất các loại áo đồng phục có tính năng chống nhăn và chống nhàu. Chất liệu này cũng có độ bền cao, không bị xù lông, dễ giặt ủi và giữ màu tốt.

Kaki: Kaki là loại vải khá dày và bền, khó bị rách, bạc màu, dễ giặt và ủi.

Với kho vải hơn 50 tấn đa dạng về chủng loại, Hadahi có mọi loại chất liệu khách hàng mong muốn. INBOX chúng tôi để được nhận vải mẫu miễn phí khi đặt hàng nhé!

 

Hadahi Uniform – Cơ sở may, in áo đồng phục uy tín, chuyên nghiệp

Chúng mình luôn khẳng định về độ cao cấp của từng loại sản phẩm mình tạo ra và nhận lạn nhiều đánh giá hài lòng bởi khách hàng dành cho Hadahi Uniform trên thị trường may đồng phục cho đến ngày hôm nay. Bí quyết để có sự thành công như ngày hôm nay bạn có muốn biết không ?
 

Quy trình sản xuất đồng phục được chuẩn hoá

Để đảm bảo mang đến một bộ đồng phục đẹp và đúng yêu cầu, Hadahi Uniform đã áp dụng thành công quy trình sản xuất áo thun nhanh chóng và hiệu quả. Tiết kiệm thời gian ra sản phẩm, từ đó giúp giảm tới 30% cho khách hàng khi đặt may. Nhờ vào việc mọi quy trình từ thiết kế, cắt, in, may, đều được thực hiện chuyên nghiệp. Mỗi bộ phận đảm nhận trọn vẹn vai trò của mình, kịp tiến độ để không ảnh hưởng tới đơn hàng chung.
 

Chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống sản xuất

Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, đầy đủ là những gì Hadahi đang sở hữu. Nhu cầu đặt áo và yêu cầu làm áo ngày càng nhiều và phức tạp hơn, cần đến các dòng máy cao cấp, chuyên dụng mới có thể tạo nên những chiếc áo sinh động, đẹp mắt cho khách hàng.
 

Đào tạo con người là nhiệm vụ hàng đầu

Để hướng đến sự hài lòng của khách hàng, nhân viên của công ty luôn được đào tạo với trình độ chuyên môn cao và không ngừng học hỏi. Đảm bảo sự hài lòng suôn sẻ, đúng quy trình và tiến độ.
 

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn

Chúng mình luôn hiểu quý khách hàng cần ở dịch vụ gì trong việc làm đồng phục và điều đó xưởng may của chúng tôi đều có thể đáp ứng. Phát triển mảng dịch vụ bên Hadahi là yếu tố chính giúp khách hàng cũ quay lại tăng đột biến theo nhiều năm.
 

Khi may đồng phục câu lạc bộ tại Hadahi Uniform bạn sẽ có gì?

 

Chất liệu vải đa dạng, cao cấp

Khách hàng sẽ luôn hài lòng về trải nghiệm sử dụng đồng phục tại Hadahi Uniform, các loại vải đều được nhập với chất lượng cao cấp, giúp mang lại cảm giác dễ chịu và thoáng mát nhất cho người dùng.
 

Hỗ trợ thiết kế miễn phí

Hỗ trợ thiết kế áo miễn phí cho khách hàng, đến khi hài lòng với mẫu thiết kế thì mới bắt đầu trao đổi hợp đồng. Những mẫu áo đồng phục với thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp, đủ sắc thái theo đúng đối tượng mặc.
 

Màu sắc

Với đa dạng màu sắc tại cửa hàng, chúng mình hoàn toàn có thể giúp khách hàng lựa chọn một tone màu chủ đạo phù hợp với CLB của mình.
 

Chất lượng hình in trên áo

Để có được hình in có độ sắc nét và bền màu thì Hadahi đặc biệt quan tâm đến công nghệ in và mực in áo thun. Các hình ảnh hay logo đều đảm bảo về hạn chế bị bong tróc và mất màu.
 

Các chính sách ưu đãi, khuyến mãi

Bạn sẽ được may đồng phục câu lạc bộ - hội nhóm với mức giá cạnh tranh và hấp dẫn, đơn giản vì chúng tôi là xưởng may trực tiếp sản xuất, mọi chi phí được tối ưu để sản phẩm tới tay khách hàng luôn có giá cạnh tranh nhất
Vậy còn chần chừ gì mà không gọi hotline: 0818 717 778 để đặt hàng ngay thôi!

 

Hadahi Uniform - Đơn vị may đồng phục câu lạc bộ uy tín, giá tốt nhất TPHCM

Công ty may áo thun đồng phục – Hadahi Uniform trong 7 năm qua đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ may đồng phục câu lạc bộ uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM và trên cả nước. Với những mẫu áo tuyệt đẹp cùng công nghệ in tiên tiến, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối

Với những vai trò quan trọng mà đồng phục câu lạc bộ - đồng phục hội nhóm mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.


 

Quy trình đặt áo thun đồng phục tại Hadahi Uniform

Đồng phục CLB là một trong những yếu cực tốt giúp gắn kết tinh thần của mọi người trong một nhóm với nhau. Khi đến với Hadahi Uniform để đặt áo đồng phục cho CLB, các bạn có thể tham khảo quy trình đặt đồng phục của chúng tôi tại link sau:


 

Bảng giá đồng phục tại Hadahi

Hadahi Uniform sở hữu giá cả sản phẩm phù hợp nhất thị trường. Bảng giá chi tiết dưới đây sẽ có sự thay đổi cụ thể theo số lượng, kiểu dáng, chất liệu… mà khách hàng yêu cầu.



 

Hadahi Uniform nơi bạn trao gửi niềm tin tuyệt đối

Thông tin liên hệ:

Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Facebook: HADAHI UNIFORM