So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng phục trường học

  • Áo khoác ĐH Kinh Tế TP.HCM

    Áo khoác đồng phục Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM (UEH)
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo khoác Đại học Bách khoa

    Áo khoác đồng phục Trường Đại học Bách khoa TP. HCM
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo khóc HCA

    Áo khoác đồng phục Học viện Cán bộ TP. HCM (HCA)
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo khoác ĐH Mở TP. HCM

    Áo khoác Trường Đại học Mở TP. HCM
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo khoác ĐH Công nghệ Sài Gòn

    Áo khoác Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn
    Liên hệ
    Mua nhanh

Bộ đồng phục trường học ngoài được xem là trang phục không thể thiếu đối với học sinh khi đến trường, ý nghĩa của chúng còn xây dựng nên hình ảnh của nhà trường, hình ảnh của một môi trường giáo dục chuyên nghiệp. Để hiểu sâu sắc hơn về tầm quan trọng mỗi bộ đồng phục, hãy cùng Hadahi Uniform tụi mình tham khảo qua những thông tin dưới đây nhé!
 

Định nghĩa đồng phục trường học

Theo định nghĩa thông thường, đồng phục trường học là trang phục sử dụng cho toàn bộ học sinh khi đến trường. Nhắm nâng cao những lợi ích tích cực về ý thức, trách nhiệm, danh dự và truyền thống của nhà trường. 

Có sự khác biệt giữa đồng phục dành cho nam và nữ. Đối với nam thường sẽ là áo sơ mi, quần tây, kèm với thắt cà vạt. Còn với các bạn nữ thường sẽ được phối áo sơ mi cùng với chân váy. Hoặc có những trường học sẽ trang bị áo dài.

Nếu công ty, tổ chức bạn đang có nhu cầu may in đồng phục cho đội ngũ nhân viên của mình, hãy liên hệ với Hadahi Uniform qua hotline: 0818 717 778 để được tư vấn và lên thiết kế miễn phí nhé!

 
Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 

Ý nghĩa tuyệt vời của bộ đồng phục trường học

 
Ý nghĩa tuyệt vời của bộ đồng phục trường học
 

Đối với nhà trường

Những bộ đồng phục học sinh riêng biệt của mỗi ngôi trường cũng đã thể hiện sự khác biệt so với các môi trường học đường khác. Bên cạnh đó, mỗi chiếc áo sẽ được in/thêu những logo đặc trưng giúp cho việc dễ dàng phân biệt học sinh đến từ trường nào hơn.

So với trước kia, hiện nay các mẫu đồng phục trường học đã có nhiều sự cải tiến hơn, chúng còn là sản phẩm truyền tải thông điệp cho một tập thể, giúp thể hiện xem tập thể đó có đủ mang lại chuyên nghiệp hay không.

Việc mặc đồng phục giúp cho học sinh cảm thấy vui vẻ, thoải mái và tự hào khi cắp sách đến trường mỗi ngày. Bởi mỗi bộ đồng phục là sự quan tâm tận tình của nhà trường đối với học sinh, mong muốn truyền tải những động lực tích cực để học sinh có được những kết quả học tập tốt hơn, mang lại niềm vinh danh cho ngôi trường hơn.

 

Đối với học sinh

Việc mặc đồng phục được xem là một trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi bạn học sinh, giúp rèn luyện thói quen nề nếp, biết quan tâm đến cộng đồng, xã hội ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đồng phục học sinh giúp mang lại sự bình đẳng, dù các bạn có đến từ nhiều nơi khác nhau nhưng ở môi trường giáo dục sẽ không có phân biệt sự giàu nghèo trong cùng tập thể. Điều này sẽ mang lại cho học sinh cảm giác hòa đồng, vui vẻ, từ đó sẽ tạo nên tính đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập.

Ngoài ra, chi phí cho mỗi bộ đồng phục sẽ rất tiết kiệm cho các bậc phụ huynh. Khi sử dụng bộ đồng phục nhà trường cung cấp, sẽ một phần nào giảm đi những khoảng cần phải chi khi cho con em mình đến trường.

 

Những lưu ý để thiết kế áo đồng phục trường học nổi bật

Nếu trước đây, các bộ đồng phục học sinh chỉ đơn giản là những chiếc quần tây, chân váy hoặc áo sơ mi đối với nam và áo dài dành cho các bạn nữ, thì ngày nay đã có phần thay đổi mới hơn. Các nhà trường sẽ tự thiết kế cho mình những bộ đồng phục theo phong cách riêng, theo những hình ảnh mà họ muốn hướng đến để giúp học sinh của mình nổi bật. Vậy, khi thiết kế đồng phục bạn cần lưu ý đến điểm gì để tạo sự nổi bật ?
 
Những lưu ý để thiết kế áo đồng phục trường học nổi bật
 

Chất liệu vải

Việc lựa chọn vấn đề vải vóc cần một sự chú ý của thầy cô khi muốn thiết kế đồng phục cho các bạn học sinh. Chất liệu vải nên được sử dụng loại tốt, vừa tạo nên sự trang trọng cho bộ trang phục và còn giúp mang lại sự mát mẻ để các em học sinh luôn có cảm giác thoải mái trong các tiết học.
 

Điểm nhấn

Với mong muốn quảng bá để mang lại hình ảnh tốt đẹp của ngôi trường mình đến với mọi người. Chính vì thế, sự lựa chọn thiết kế mẫu đồng phục trường học cần phải có những điểm nhấn chuyên biệt. Thời đại mới ngày nay, các mẫu áo nếu có thêm một chút hoạt tiết trên các phần cổ hay vai áo sẽ dễ dàng tạo nên sự khác biệt và dễ dàng nhận diện.
 

Sự đơn giản

Một mẫu đồng phục nếu được cách điệu quá đà cũng dễ dẫn đến hiện tượng phản ứng ngược. Ở độ tuổi của các bạn học sinh trẻ, một mẫu đồng phục học sinh chỉ cần những đường nét đơn giản, mới lạ cũng sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp nổi bật riêng. Việc dùng một chiếc áo khoác gió hoặc một chút phụ kiện như cà vạt, cũng sẽ mang lại sự mới lạ mà vẫn giữ được hình ảnh sang trọng và nghiêm túc của các em.
 

Màu sắc

Màu sắc của những bộ đồng phục học sinh cần phải có sự lựa chọn cẩn thận, tránh để bị trùng màu, gây nên sự nhầm lẫn. Bạn có thể chọn các màu ít thông dụng hoặc kết hợp 2-3 gam màu khác nhau sử dụng trong các kiểu thiết kế: sọc chéo, sọc ngang, sọc caro,... Có rất nhiều cách để các bạn có thể lựa chọn để tạo nên một bộ áo mang một nét riêng của ngôi trường mình.
 

Vẫn giữ được ý nghĩa của bộ đồng phục nhà trường

Một điều quan trọng cho bạn, khi cho dù bạn tự thiết kế mẫu áo theo những dạng phá cách mới lạ như thế nào, thì vẫn nên giữ được nét riêng cho bộ trang phục. Các bạn học sinh luôn mang đến những hình ảnh hồn nhiên, ngây thơ, tuổi ăn tuổi học. Thì sắc trắng tinh tươm vẫn luôn là sự ưu tiên sử dụng hàng đầu cho mỗi mẫu đồng phục cho đến ngày hôm nay, bạn nên nhớ điều này để không làm mất đi ý nghĩa truyền thống đó.
 

Top các màu sắc sử dụng với áo đồng phục nhà trường phổ biến nhất

Màu sắc cũng đóng vai trò tạo nên sự nổi bật cho các bộ đồng phục học sinh. Đây là top mã màu cho áo khoác đồng phục  hot mà Hadahi Uniform đang muốn giới thiệu đến quý khách hàng.
 

Màu xanh dương

Được liên kết với những hình ảnh của những điều tích cực, những sự tự do và yên bình khi màu xanh dương được dùng trong bộ áo khoác đồng phục nhà trường. Điều này giúp tạo nên một vẻ đẹp tri thức và tự tin phù hợp với lứa tuổi cho các bạn học sinh trẻ tuổi.
 

Màu đen

Một sắc màu được dùng phổ biến rộng rãi trong thiết kế động phục cho mọi ngành nghề và áo khoác đồng phục nhà trường cũng không ngoại lệ. Vừa gây thu hút bởi sự mạnh mẽ và sâu sắc, gam màu này còn mang một nét đẹp thẩm mỹ cao của sự sang trọng và uy tín cho phía người nhìn. 
 

Màu trắng

Một sắc trắng mang lại nét đẹp của sự đồng nhất và liên kết cho các bạn học sinh. Màu trắng còn tạo nên hình ảnh của vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch của lứa tuổi mới lớn. Một gam màu tuy đơn giản nhưng dễ dàng phối hợp với nhiều tông màu nổi bật khác để tạo nên một nét đẹp riêng biệt cho các mẫu áo khoác đồng phục.
 

Chất liệu vải tốt nhất để may áo đồng phục doanh nghiệp

Để giải quyết những băn khoăn của quý khách hàng trong việc chọn chất liệu vải phù hợp nhất cho mẫu đồng phục học sinh. Hadahi Uniform có những gợi ý như sau:

Vải kate silk: loại vải có thành phần sợi PE40x40, sợi mảnh nên vải dệt lên mịn, mềm và đẹp. Một chất liệu phù hợp cho những môi trường hoạt động nhiều, giúp áo ít bị nhăn hoặc xù lông mà giá thành thì hợp lý. Đa số nhà trường đều ưu tiên loại vải này.

Vải Cotton: Một loại vải được sử dụng cực kỳ phổ biến bởi các thành phần là các sợi tổng hợp nên có độ dày mịn cao mang lại sự thoải mái, dễ vệ sinh và nhanh khô phù hợp cho mọi loại đồng phục.

Vải Kaki: thường sẽ có hai dạng là kaki có thun và kaki không thun.

Kaki thun: sẽ mang lại sự thoải mái hơn bởi độ co giãn hiệu quả, thường được may quần hoặc chân váy.

Kaki không thun: Tuy độ giãn thun kém hơn, nhưng giúp tạo form cho người mặc cực kỳ đẹp và có độ bền cao hơn. 

Mỗi loại đều có những ưu điểm phù hợp riêng cho nhu cầu của người sử dụng.

 

Hadahi Uniform – Địa chỉ may áo đồng phục trường học uy tín, chuyên nghiệp

Hệ thống Hadahi Uniform chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm cao cấp nhất khi đến tay khách hàng. Về phía công ty luôn nhận được đánh giá cao về độ uy tín và không ngừng phát triển theo năm tháng hoạt động trên thị trường cạnh tranh này. Bạn có muốn biết tại sao không ?
 
Hadahi Uniform – Địa chỉ may áo đồng phục trường học uy tín, chuyên nghiệp
 

Những lý do nên lựa chọn Hadahi Uniform là nơi may đồng phục trường học uy tín


Quy trình sản xuất đồng phục được chuẩn hoá
Mọi quy trình từ thiết kế, cắt, in, may đều được thực hiện bởi các nhân viên chuyên nghiệp tại Hadahi, với mục tiêu sẽ đạt hiệu quả tối ưu nhất trong việc giảm thời gian làm áo, để kịp tiến độ không làm ảnh hưởng tới khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng cao và chi phí ở mức hợp lí nhất.

 

Chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống sản xuất

Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, đầy đủ là những gì Hadahi đang sở hữu. Vì chúng tôi biết rằng yêu cầu làm áo ngày càng phức tạp, cần đến các dòng máy cao cấp, chuyên dụng mới có thể tạo nên những chiếc áo sinh động, đẹp mắt cho khách hàng.
 

Đào tạo con người là nhiệm vụ hàng đầu

Đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo và học hỏi ở một trình độ chuyên nghiệp cho nhiều lĩnh vực khác nhau từ tư vấn đến thiết kế sản xuất.
 

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn

Dịch vụ khách hàng chu đáo chính là điều kiện quan trọng giúp lượng khách cũ của Bốn Mùa tăng đột biến theo từng năm, chúng tôi hiểu bạn cần gì ở dịch vụ làm áo đồng phục và điều đó hoàn toàn có tại xưởng may Bốn Mùa.


 

Ưu thế khi may đồng phục trường học tại Hadahi Uniform

 

Chất liệu vải đa dạng, cao cấp

Tất cả các sản phẩm Hadahi Uniform được may với chất liệu vải cao cấp để mang lại vẻ đẹp, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn hiệu quả, tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc.
 

Hỗ trợ thiết kế miễn phí

Đội ngũ nhân viên luôn tận tình hỗ trợ khách hàng để tìm được một mẫu thiết kế phù hợp tiêu chí mà doanh nghiệp hướng đến rồi mới tiến hành trao đổi hợp đồng.  Những mẫu áo đồng phục với thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp, đủ sắc thái theo đúng đối tượng mặc.
 

Màu sắc vải đa dạng

Màu sắc tại Hadahi Uniform đa dạng, ngoài các tone màu cơ bản bạn hoàn toàn có thể chọn nhiều tone màu khác tạo điểm ấn tượng cho bộ đồng phục.
 

Chất lượng hình in trên áo

Hiện công ty đang áp dụng công nghệ in áo đồng phục khá đa dạng như: in lưới, in decal, in chuyển nhiệt,… Các hình in được lên màu với độ sắc nét và độ bền màu cao.
 

Các chính sách ưu đãi, khuyến mãi

Bạn sẽ được may áo đồng phục với mức giá cạnh tranh và hấp dẫn, đơn giản vì chúng tôi là xưởng may trực tiếp sản xuất, mọi chi phí được tối ưu để sản phẩm tới tay khách hàng luôn có giá cạnh tranh nhất.

Vậy còn chần chừ gì mà không gọi hotline: 0818 717 778 để đặt hàng ngay thôi!

 
Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 

Quy trình đặt áo thun đồng phục nhà trường tại Hadahi Uniform

Việc tạo một mẫu đồng phục học sinh riêng biệt là một trong những yếu cực tốt giúp gây ấn tượng và quảng bá hình ảnh của nhà trường đến với khách hàng. Khi đến với Hadahi Uniform để đặt áo đồng phục học sinh, các bạn có thể tham khảo quy trình đặt đồng phục của chúng tôi tại link sau:
 
 
đồng phục trường học
 

Bảng giá đồng phục tại Hadahi

Hadahi Uniform sở hữu giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá chi tiết dưới đây sẽ có sự thay đổi cụ thể theo số lượng, kiểu dáng, chất liệu… mà khách hàng yêu cầu.
 

Những mẫu đồng phục trường học thiết kế đẹp nhất tại Hadahi

Hadahi Uniform nơi bạn trao gửi niềm tin tuyệt đối

Công ty may áo thun đồng phục – Hadahi Uniform trong 7 năm qua đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM và trên cả nước. Với những mẫu áo tuyệt đẹp cùng công nghệ in tiên tiến, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Feedback đồng phục công ty
Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform
Feedback của khách hàng đặt may áo thun công ty tại Hadahi Uniform
 
Với những vai trò quan trọng mà đồng phục áo khoác - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.

Hadahi Uniform nơi bạn trao gửi niềm tin tuyệt đối

Thông tin liên hệ:

Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Facebook: HADAHI UNIFORM