So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon
Phụ kiện nón đồng phục - Mẫu WestarPhụ kiện nón đồng phục - Mẫu BUHMẫu phụ kiện nón đồng phục - Mẫu bánh mì Má HảiMẫu phụ kiện nón đồng phục - MẫuMẫu phụ kiện nón đồng phục - Mẫu Vạn Hạnh MallMẫu nón đồng phục - Mẫu LeadershipMẫu phụ kiện nón đồng phục - Mẫu eTMẫu phụ kiện nón đồng phục - Mẫu chuyển nhà trọn goiMẫu phụ kiện mũ đồng phục - Mẫu HoozingMẫu phụ kiện nón đồng phục mùa hè xanh
Nón đồng phục - Loại phụ kiện đang trở thành một trào lưu được sử dụng phổ biến không chỉ ở …



Nón đồng phục - Loại phụ kiện đang trở thành một trào lưu được sử dụng phổ biến không chỉ ở các công ty, doanh nghiệp lớn, mà còn được xem là sự lựa chọn cho xu hướng giới trẻ ở các nhóm, tập thể lớp,...Với mục đích nâng cao tinh thần đoàn kết và tạo những nét đẹp đặc trưng riêng cho từng tập thể.

Cùng Hadahi Uniform tìm hiểu loại phụ kiện đồng phục thú vị trong bài viết này nhé!

 

Phụ kiện nón đồng phục xu hướng trở nên được ưa chuộng

Trào lưu sử dụng đồng phục không chỉ được biết đến với quần, áo. Mà đối với các doanh nghiệp, hay công ty, họ ưu tiên đặt may nón đồng phục cho tập thể hơn, ngoài việc mang lại tính chất về thẩm mỹ, chi phí cho mỗi chiếc mũ thông thường sẽ rất thấp khi đặt số lượng lớn, tuy nhiên hiệu quả quảng cáo thương hiệu và hình ảnh của công ty vô cùng lớn. Đây chính là lý do tại sao những chiếc nón đồng phục ngày càng được ưa chuộng, chiếm một tầm quan trọng trong việc marketing thương hiệu.
 
Mẫu phụ kiện mũ đồng phục - Mẫu Hoozing
 

Mũ Đồng Phục và những điều thú vị

 

Khái niệm phụ kiện mũ đồng phục

Mũ đồng phục là một trang phục được thiết kế giống nhau, được may và in hàng loạt cho một tổ chức, hoặc doanh nghiệp sử dụng. Ngoài những công dụng giúp bảo vệ, những chiếc mũ còn đang trở thành một phương pháp giúp quảng bá thương hiệu trở nên rộng rãi. Việc đội nón đồng phục, giúp cho đội hình nhân viên trở nên chuyên nghiệp và đồng nhất, mang lại sự tin tưởng an tâm cho khách hàng.
 

Những lợi ích khi đặt may nón đồng phục

Khi mỗi nhân viên có sự kết hợp đi kèm giữa những chiếc mũ lưỡi trai đồng phục cùng với bộ quần áo đồng phục của công ty khi làm việc hoặc du lịch, điều này tạo nên một cảm giác gần gũi giúp tăng tinh thần đoàn kết của mọi người lại với nhau,  không những thế còn mang lại một vẻ đẹp nổi bật và chuyên nghiệp đến với mọi người xung quanh.

Ngoài việc cho nhân viên công ty sử dụng nón đồng phục, chúng ta còn có thể phát triển quảng bá thương hiệu bằng cách tặng những chiếc mũ đồng phục cho khách hàng thân thiết hoặc các khách đến dự các quảng cáo về một sản phẩm mà công ty mình tổ chức. Một món quà tuy nhỏ nhưng hiệu ứng marketing mang lại rất cao, hình ảnh của thương hiệu sẽ ngày được phổ biến hơn và  giúp xây dựng niềm tin và ấn tượng tốt trong mắt khách hàng 

 
Mẫu phụ kiện nón đồng phục - Mẫu bánh mì Má Hải

Khi mỗi công ty hay doanh nghiệp biết sử dụng các mẫu nón có chất liệu độ bền cao, màu sắc bắt mắt hay sử dụng công nghệ in / thêu, đem làm sản phẩm quà tặng trong các chiến dịch marketing để quảng bá hình ảnh công ty, khả năng hình ảnh và sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty ngày càng được mở rộng hơn, bởi đó là một món quà rất thực tế bởi tính hữu dụng của sản phẩm rất cần thiết trong đời sống hằng ngày, 
 

Những lưu ý khi đặt may phụ kiện mũ đồng phục

 

Chú ý về form nón và đường may

Hai yếu tố chính để đánh giá chất lượng của một sản phẩm đó là: Form và đường may của nón. Một chiếc mũ lưỡi trai đồng phục sẽ gây mất thiện cảm cho người tiêu dùng khi những đường may trên nón quá cẩu thả, bừa bãi. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc hình thành Form cho chiếc nón, chiếc nón sẽ trở nên kèm thu hút, từ đó tại ấn tượng không tốt của khách hàng đến với công ty khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm.
 

Chất liệu vải cần đẹp, bền

Nhìn chung để hình thành nên một chiếc nón đồng phục thì không có gì cần thiết và quan trọng hơn vải. Vải chính là yếu tố chính quyết định chất lượng và giá thành của mũ đồng phục. Tại TPHCM có rất nhiều xưởng may cung cấp cho khách hàng nhiều chất liệu vải tốt, giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, thấm hút mồ hôi tốt, không xù nhăn và đặc biệt có độ bền cao, không bị trôi màu khi vệ sinh đến cho người tiêu dùng.
 

Thấu hiểu bản sắc của doanh nghiệp

Những chiếc nón không cần phải thiết kế các hoạt tiết hay màu sắc quá cầu kỳ, nhưng chắc chắn chúng không thể không mang hết những nét riêng biệt của công ty muốn truyền tải đến quý khách hàng. Mỗi một chiếc nón chính là sử giá truyền tải hình ảnh của công ty đến với cộng đồng, điều này cho thấy việc thiết kế một mẫu nón nhóm đẹp cần phải đòi hỏi bởi một người có tay nghề và giàu kinh nghiệm.
 

Logo in thêu

Bất kì một sản phẩm liên quan đến mục đích quảng bá thương hiệu như thế nào, thì việc đầu tư và màu sắc hay logo là một điều vô cùng cần thiết. Nếu một sản phẩm mà không xuất hiện logo hoặc logo được in không đều màu hoặc mờ nhạt, điều này dẫn đến việc mọi sản phẩm quảng bá thương hiệu sẽ không còn thực hiện được đúng với vai trò chính của nó đó là truyền tài thông điệp.

Ngoài việc in / thêu những mẫu logo đẹp và chất lượng, chúng ta còn phải quan tâm đến việc độ bền màu của các hình in hoặc logo. Để có được hình in có độ sắc nét và bền màu thì Hadahi Uniform đặc biệt quan tâm đến công nghệ in và mực in áo thun. Hiện công ty đang áp dụng công nghệ in áo đồng phục khá đa dạng như: in lưới, in decal, in chuyển nhiệt,…

 

Lựa chọn công ty may uy tín và đúng hẹn

Yếu tố thời gian được tuần thủ luôn là tiêu chí mà mọi khách hàng xem trọng vì không một ai muốn nhận hàng trễ hẹn và bị ảnh hưởng đến công việc. Đây là một điều cấm kỵ cho dù ở bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào. Những cơ sở may nón đồng phục, nếu việc làm hàng trễ cho khách thì chứng tỏ đây là một xưởng may không đáng tin cậy, cần phải thay đổi quy trình sản xuất tối ưu hoá nhất có thể.
 
Tóm lại, việc áp dụng thiết kế mũ đồng phục ngoài việc tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, điều này còn giúp đem lại một vai trò rất lớn trong việc nâng tầm phát triển mở rộng hình ảnh của thương hiệu, từ đó tạo sự uy tín và tin tưởng đến với khách hàng.

Mẫu phụ kiện nón đồng phục - Mẫu Vạn Hạnh Mall
 

Hadahi Uniform – Địa chỉ làm phụ kiện nón đồng phục tốt nhất dành cho bạn

Với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế miễn phí theo yêu cầu, luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối trong từng sản phẩm và giá cả sản xuất hợp lý. Đó là những yếu tố mà những khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đã trải nghiệm dịch vụ may đồng phục tại  Hadahi Uniform.

Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục không ngừng học để phát triển và lắng nghe quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!
 

Những lý do nên lựa chọn Hadahi Uniform là nơi may đồng phục trường học uy tín


Quy trình sản xuất đồng phục được chuẩn hoá
Mọi quy trình từ thiết kế, cắt, in, may đều được thực hiện bởi các nhân viên chuyên nghiệp tại Hadahi, với mục tiêu sẽ đạt hiệu quả tối ưu nhất trong việc giảm thời gian làm áo, để kịp tiến độ không làm ảnh hưởng tới khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng cao và chi phí ở mức hợp lí nhất.

 

Chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống sản xuất

Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, đầy đủ là những gì Hadahi đang sở hữu. Vì chúng tôi biết rằng yêu cầu làm áo ngày càng phức tạp, cần đến các dòng máy cao cấp, chuyên dụng mới có thể tạo nên những chiếc áo sinh động, đẹp mắt cho khách hàng.
 

Đào tạo con người là nhiệm vụ hàng đầu

Đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo và học hỏi ở một trình độ chuyên nghiệp cho nhiều lĩnh vực khác nhau từ tư vấn đến thiết kế sản xuất.
 

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn

Dịch vụ khách hàng chu đáo chính là điều kiện quan trọng giúp lượng khách cũ của Bốn Mùa tăng đột biến theo từng năm, chúng tôi hiểu bạn cần gì ở dịch vụ làm áo đồng phục và điều đó hoàn toàn có tại xưởng may Bốn Mùa.

Mẫu phụ kiện nón đồng phục mùa hè xanh
 

Ưu thế khi may đồng phục tại Hadahi Uniform

 

Chất liệu vải đa dạng, cao cấp

Tất cả các sản phẩm Hadahi Uniform được may với chất liệu vải cao cấp để mang lại vẻ đẹp, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn hiệu quả, tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc.
 

Hỗ trợ thiết kế miễn phí

Đội ngũ nhân viên luôn tận tình hỗ trợ khách hàng để tìm được một mẫu thiết kế phù hợp tiêu chí mà doanh nghiệp hướng đến rồi mới tiến hành trao đổi hợp đồng.  Những mẫu áo đồng phục với thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp, đủ sắc thái theo đúng đối tượng mặc.
 

Màu sắc vải đa dạng

Màu sắc tại Hadahi Uniform đa dạng, ngoài các tone màu cơ bản bạn hoàn toàn có thể chọn nhiều tone màu khác tạo điểm ấn tượng cho bộ đồng phục.
 

Chất lượng hình in

Hiện công ty đang áp dụng công nghệ in áo đồng phục khá đa dạng như: in lưới, in decal, in chuyển nhiệt,… Các hình in được lên màu với độ sắc nét và độ bền màu cao.
 

Các chính sách ưu đãi, khuyến mãi

Bạn sẽ được may áo đồng phục với mức giá cạnh tranh và hấp dẫn, đơn giản vì chúng tôi là xưởng may trực tiếp sản xuất, mọi chi phí được tối ưu để sản phẩm tới tay khách hàng luôn có giá cạnh tranh nhất.

Vậy còn chần chừ gì mà không gọi hotline: 0818 717 778 để đặt hàng ngay thôi!

 
Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 

Quy trình đặt áo thun đồng phục nhà trường tại Hadahi Uniform

Việc tạo một mẫu đồng phục học sinh riêng biệt là một trong những yếu cực tốt giúp gây ấn tượng và quảng bá hình ảnh của nhà trường đến với khách hàng. Khi đến với Hadahi Uniform để đặt áo đồng phục học sinh, các bạn có thể tham khảo quy trình đặt đồng phục của chúng tôi tại link sau:
 
 

Bảng giá đồng phục tại Hadahi

Hadahi Uniform sở hữu giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá chi tiết dưới đây sẽ có sự thay đổi cụ thể theo số lượng, kiểu dáng, chất liệu… mà khách hàng yêu cầu.
 
 

Hadahi Uniform nơi bạn trao gửi niềm tin tuyệt đối

Công ty may áo thun đồng phục – Hadahi Uniform trong 7 năm qua đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM và trên cả nước. Với những mẫu áo tuyệt đẹp cùng công nghệ in tiên tiến, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Feedback đồng phục công ty
Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform
Feedback của khách hàng đặt may áo thun công ty tại Hadahi Uniform
 
Với những vai trò quan trọng mà đồng phục nón phụ kiện mang lại - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Facebook: HADAHI UNIFORM