So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon
Thiết kế tạp dề đồng phục mẫu 1Thiết kế tạp dề đồng phục mẫuThiết kế tạp dề đồng phục mẫu 3Thiết kế tạp dề đồng phục mẫu 4Thiết kế tạp dề đồng phục mẫu 5Thiết kế tạp dề đồng phục mẫu 6Thiết kế tạp dề đồng phục mẫu 7Thiết kế tạp dề đồng phục mẫu 8Thiết kế tạp dề đồng phục mẫu 9Thiết kế tạp dề đồng phục mẫu 10Thiết kế tạp dề đồng phục mẫu 11Thiết kế tạp dề đồng phục mẫu 12
Tạp dề đồng phục được xem như một phụ kiện không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp trong …


Tạp dề đồng phục được xem như một phụ kiện không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp trong việc đặt may đồng phục nhà hàng, quán cafe. Hiện nay, các dịch vụ kinh doanh đồ ăn thức uống ngày càng được phát triển và có độ cạnh tranh cao trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình.

Do đó, việc mỗi công ty tự trang bị cho nhân viên của mình một mẫu đồng phục tạp dề là một điều tất yếu, vừa giúp tạo nên sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ mà còn đem lại sự Marketing hoá thương hiệu hiệu của mình đến với nhiều khách hàng hơn. Đến với bài viết hôm nay, Hadahi Uniform sẽ chia sẻ cho bạn biết các “mẹo” để chọn ra một mẫu tạp dề có kiểu dáng cũng như hất liệu phù hợp nhất với hình ảnh mà doanh nghiệp của bạn đang hướng đến.

 
Tạp dề đồng phục Hadahi Uniform
 

Định nghĩa về Tạp Dề Đồng Phục

Tạp dề đồng phục được hiểu đơn giản là một trang phục dùng để khoác bên ngoài, bao phủ một phần áo quần phía trước ngực và bụng của cơ thể. Tạp dề có nhiều công dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, thông thường nó được biết với công dụng chính là bảo vệ quần áo và người phục vụ khỏi những vết bẩn, vết dầu mỡ,... Trong lúc thực thi công việc, từ đó mang lại sự vệ sinh và thoải mái cho người tiêu dùng.

Ở các nhà hàng sang trọng hay các quán cà phê ở các trung tâm thành phố lớn, những chiếc tạp dề đồng phục được cách tân thêm vào các logo hay câu slogan của nhiều thương hiệu riêng biệt, chúng được xem như một hình ảnh đại diện cho thương hiệu của họ,, là biểu tượng của cái đẹp và sự nhạy bén linh hoạt trong công việc. Những mẫu tạp dề thường sẽ được trang bị may thêm túi ở phần trước hay hai bên hông của áo, nơi để nhân viên có thể đựng các vật dụng như bút, sổ ghi chép,để tạo sự thuận tiện khi làm việc.

 
Đồng phục tạp dề cho cửa hàng
 

Ý nghĩa mà tạp dề đồng phục mang lại 

 

Bảo vệ và giữ vệ sinh cho trang phục nhân viên

Trong quá trình pha chế đồ uống hoặc nấu ăn, sẽ không tranh khỏi được tình trạng các vết bẩn bị dính vào cơ thể. Do đó, khi nhân viên của doanh nghiệp được trang bị một tạp dề đồng phục họ sẽ cảm thấy yên tâm, tự tin và thoải mái khi làm việc phục vụ khách hàng hơn, từ đó đem lại sự hiệu quả trong quá trình làm việc. 

Có thể coi một chiếc tạp dề gián tiếp đóng góp vào chất lượng và dịch vụ của cơ sở kinh doanh, ảnh hưởng đến doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.

 
Bảo vệ và giữ vệ sinh cho trang phục nhân viên
 

Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Tạp dề đồng phục ngày nay được thiết kế theo nhiều phong cách và mẫu mã khác nhau, mỗi mẫu đều phù hợp với từng ngành nghề riêng và có tính thẩm mỹ cao, giúp tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Tạp dề là một xu hướng thời trang mới, một chiếc đồng phục tạp dề vừa đẹp, vừa thời trang là cách dễ dàng ăn điểm từ cái nhìn lần đầu đối với người tiêu dùng.

 

Giúp quảng bá thương hiệu

Ngoài các phương thức truyền thông trên các trang mạng xã hội, tạp dề đồng phục là cách trực tiếp mang lại sự hiệu quả cho việc marketing thương hiệu đến với khách hàng. Phương pháp này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức cho doanh nghiệp của bạn mà vẫn đảm bảo việc tuyên truyền quảng bá hình ảnh thương hiệu.
 
tạp dề đồng phục giúp quảng bá thương hiệu

Với những chiếc tạp dề được in logo hay hình ảnh của thương hiệu,  giúp cho khách hàng được cảm thấy đang được phục vụ trong một môi trường chuyên nghiệp và sang trọng, từ đó giúp họ có cái nhìn ấn tượng và thiện cảm hơn đối với nhà hàng.
 

Tiêu chí để chọn một mẫu tạp dề đồng phục phù hợp

 

Chọn chất liệu vải của đồng phục tạp dề

Đối với các doanh nghiệp khi sử dụng tạp dề đồng phục trong việc kinh doanh dịch vụ nhà hàng, quán ăn. Nhân viên của họ cần phải hoạt động liên tục thường xuyên, tiếp xúc với nhiều vết bẩn, khá vất vả. Do đó, chất liệu vải ưu tiên cho nhân viên sử dụng phải luôn mang lại cảm giác mềm mại, dịu dàng, tránh bị kích ứng và đặc biệt phải thấm hút mồ hôi hiệu quả.
Các loại vải hiện nay mà thị trường đang được ưa chuộng sử dụng như: kaki, kate, jean, vải xi, canvas,...

 

Chọn màu sắc cho bộ đồng phục tạp dề

Màu sắc của tạp dề đồng phục chính là yếu tố đầu tiên giúp cho việc gây chú ý đến với khách hàng, nên cần phải cẩn thận trong việc đặt may đồng phục. Chúng ta cần phải chọn lựa những màu sắc cho bộ tạp đề vừa phù hợp với ngành nghề và phù hợp với không gian của quán. 

Và một lỗi không nhỏ dễ bị mắc phải khi các chủ doanh nghiệp đặt may đó là: lựa chọn màu sắc của tạp dề đồng phục trùng với màu của đồng phục cho nhân viên. Chúng ta nên chọn tạp dề có màu tương phản hoặc cùng tone màu với những chi tiết phụ trên mẫu tạp dề đồng phục chung. 

Với các ngành nghề đầu bếp hay phụ bếp, tính chất công việc dễ bị bắn dầu mỡ, vết bẩn… Lựa chọn tone màu tối như: đen, nâu, tím than,... Nên là một sự ưu tiên.

 

Chọn kiểu dáng và mẫu mã

Những chiếc tạp dề đồng phục ngày nay được đa dạng hoá với nhiều mẫu mã, kiểu dáng rất mới lạ. Mục đích chung đều muốn mang lại chính là sự phù hợp cho tính chất của công việc bạn lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay, phổ biến với 3 kiểu dáng chính: tạp dề cho eo ( dáng ngắn), tạp dề đeo vai và tạp dề dạng yếm ( bao phủ cho toàn thân). Và để chốt được một mẫu thiết kế ưng ý, bạn cần phải có sự tư vấn của các chuyên viên chuyên nghiệp đến từ xưởng may đó, để nhận về một mẫu đồng phục phù hợp nhất.

 
Chọn kiểu dáng và mẫu mã tạp dề
 

Quan tâm đến giá cả

Giá cả luôn là vấn đề cần phải cân nhắc để giảm tối thiểu chi phí mà doanh nghiệp mình phải bỏ ra. Bạn nên tham khảo nhiều nguồn khác nhau, xem những đánh giá của các khách hàng ở về xưởng may mà bạn dự định thiết kế trên các trang thương mại điện tử. Thông  thường giá cả luôn đi kèm với chất lượng, hãy luôn có sự lựa chọn hợp lý để chiếc tạp dề được hoàn thiện nhất.
 

Chọn nơi may tạp dề đồng phục uy tín

Mỗi công ty hay xưởng may sẽ có những quy mô, năng lực đưa ra với mức chi phí khác nhau khi may tạp dề đồng phục. Khi chọn đúng một địa chỉ may tạp dề uy tín, bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện từ việc thiết kế mẫu và tư vấn tận tình bởi các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ các chất liệu hoặc kiểu dáng phù để phù hợp nhất với công tay hay tài chính mà bạn có thể đầu tư.

Hy vọng với những gợi ý chúng tôi chia sẻ, quý khách sẽ lựa chọn được những bộ đồng phục nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn ưng ý nhất.

 

Mẫu tạp dề đồng phụ Hadahi Uniform giới thiệu đến bạn 

 

Phân loại theo kiểu dáng thiết kế

 

Tạp dề yếm ( tạp dề toàn thân)

Đây được xem là loại tạp dề được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi, bắt nguồn từ Pháp. Thiết kế có dây đeo ở cổ và dây buộc ở đằng sau, giúp ôm trọn toàn thân và hạn chế vết bẩn dính vào. Ở phần mặt trước của tạp dề yếm khá rộng, các doanh nghiệp thường có thể thêm vào các logo hoặc câu slogan của thương hiệu giúp gây sự chú ý đến người tiêu dùng của mình.

Tạp dề yếm ( tạp dề toàn thân)
 

Tạp dề cho eo

Với tên gọi là tạp dề nửa người hoặc tạp dề ngắn, sẽ phù hợp với các nhân viên phục vụ quán cà phê hoặc nhà hàng, tiếp tân khách sạn. Ngoài ra, với thiết kế một túi nhỏ phía trước, giúp thuận tiện trong việc để bỏ các đồ dùng, dụng cụ.

Tạp dề cho eo
 

Tạp dề đeo vai

Một loại tạp dề dáng dài, có dây đeo ở vai để giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn. Thông thường cũng được thiết kế một túi ở phía trước áo, cùng với đó chính là không sử dụng dây để bó phần hông, nên được ưa chuộng sử dụng cho nhiều người có ngoại hình khác nhau.
 
Tạp dề đeo vai
 

Phân loại theo nhu cầu sử dụng

Để đáp ứng mang lại sự phù hợp cho nhiều ngành nghề khác nhau, những mẫu tạp dề đồng phục cũng được cải tiến thiết kế theo nhiều kiểu cách mới lạ như:
 

Tạp dề nhà hàng

Thường sẽ được thiết kế theo một phong cách nhẹ nhàng và sang trọng, màu sắc được ưu tiên là màu chủ đạo mà nhà hàng hướng đến. Mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi khách đến sử dụng dịch vụ.
 

Tạp dề nhân viên pha chế

Với mục đích giữ vệ sinh cho nhân viên pha chế, chiếc tạp dề đồng phục nên được thiết kế với kiểu dáng dài, nên ưu tiên các màu tối để mang lại cảm giác sạch sẽ cho người mặc.
 

Tạp dề nhân viên quán cà phê

Tính chất công việc gần giống nhân viên pha chế, một chiếc tạp dề đồng phục kiểu dáng dài vẫn là sự lựa chọn ưu tiên. Thêm vào đó, các chi tiết logo hay khẩu hiệu công ty cần phải thiết kế đẹp đẽ và bắt mắt để tạo ấn tượng với khách hàng.
 

 

Tạp dề nhân viên dịch vụ, quảng cáo sự kiện

Để muốn truyền thật nhiều năng lượng nhiệt huyết và sôi động cho một buổi hoạt động, những chiếc tạp dề bắt buộc phải thiết kế với gam màu sáng như: đỏ, cam , vàng,... Tạo một cảm giác trẻ trung và hào hứng cho người tham dự.
 

Tạp dề quà tặng

Một sản phẩm được các doanh nghiệp đầu tư như một phương pháp marketing tiết kiệm nhất. Các mẫu tạp dề đồng phục làm quà tặng phải được thiết kế logo hay hình ảnh thương hiệu nổi bật nhất, để ghi điểm với cái nhìn đầu tiên của khách hàng.
 
Phân loại tạp dề theo nhu cầu sử dụng
 

Chất liệu vải may tạp dề đồng phục phổ biến nhất

 

Vải thun

Bao gồm: thun trơn, lạnh và mè. Với nhu cầu  bảo vệ việc vệ sinh và bền bỉ khi sử dụng được đánh giá cao thì loại vải này vẫn chưa được ưa chuộng sử dụng nhiều. Chúng phù hợp với các công việc khi phải hoạt động ngoài trời thường xuyên và tiếp xúc với nhiệt độ cao.
 

Vải Xi 

Có thành phần chính là polyester, giá thành của loại vải sẽ rẻ và được ưa chuộng. Có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi chỉ ở mức trung bình.
 

Vải Kaki

Có chất liệu vải dày hơn vải xi, được ưa chuộng nhất khi may tạp dề đồng phục. Bởi vì sự bền bỉ của sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng chính là: dùng lâu, ít nhăn, bền, dày và dễ dàng vệ sinh.
 

Vải Jean

Một loại vải để may tạp dề đồng phục giúp bộ trang phục trở nên thời trang và cá tính. Vì vậy, vải jean thường được sử dụng để may tạp dề khi kinh doanh nhà hàng, tiệm cafe, quán bar,...
 

May đồng phục tạp dề uy tín tại TP Hồ Chí Minh

 

Hỗ trợ thiết kế miễn phí

Việc thiết kế tạp dề đồng phục một các nhiệt tình và chu đáo từ các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính là những quyền lợi mà Hadahi chúng mình muốn phục vụ quý khách hàng, với mục đích chọn ra một kiểu dáng hài lòng để đi đến việc kí kết hợp đồng. 
 

Màu sắc đa dạng

Với sự luôn phổ cập cải tiến thêm vào nhiều tone màu đa dạng khác nhau của chính mình, khách hàng khi đến đây trải nghiệm hoàn toàn dễ dàng tìm được một màu sắc chủ đạo mà mình mong muốn. 
 

Chất lượng hình in trên tạp dề

Hiện nay, Hadahi đang áp dụng các công nghệ in hiện đại cho đồng phục khá đa dạng như: in lưới, in decal, in chuyển nhiệt,… Bởi việc sử dụng công nghệ in và mực in là yếu tố quan trọng mang lại sự ấn tượng và đặc sắc của bộ sản phẩm.
 

Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Với quy trình may được thực hiện trực tiếp sản xuất tại Hadahi Uniform, nên mọi chi phí khi may tạp dề đồng phục sẽ được tối ưu hoá nhất khi đến tay khách hàng.

Vậy còn chần chừ gì mà không gọi hotline: 0818 717 778 để đặt hàng ngay thôi!

Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 

Tại sao bạn nên lựa chọn Hadahi Uniform

 

Quy trình sản xuất đồng phục được chuẩn hoá

Nhờ vào việc mỗi quy trình thiết kế tạp dề đồng phục tại Hadahi từ cắt, may,in ấn,... đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp, mỗi nơi sẽ đảm nhiệm hoàn chỉnh nhiệm vụ mà mình được giao. Cùng với sử dụng một quy trình tối ưu hoá như thế, các đơn hàng sẽ không còn chậm trễ khi giao và còn tiết kiệm lên tới 30% khi khách hàng đặt may.
 
 

Chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống sản xuất

Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, đầy đủ là những gì Hadahi đang sở hữu. Vì chúng tôi biết rằng yêu cầu làm áo ngày càng phức tạp, cần đến các dòng máy cao cấp, chuyên dụng mới có thể tạo nên những chiếc áo sinh động, đẹp mắt cho khách hàng.
 

Đào tạo con người là nhiệm vụ hàng đầu

Thái độ luôn tận tình tư vấn và thiết kế của đội ngũ nhân viên được training chuyên nghiệp khi phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với mục đích duy nhất mọi công việc để tiến hành suôn sẻ, đúng tiến độ là cách mà Hadahi chúng mình đi đường dài và có chỗ đứng trong giới may đồng phục như ngày hôm nay.
 

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn

Khi nghe được những lời tư vấn của khách hàng, chúng mình luôn hiểu các bạn đang cần gì ở dịch vụ may tạp dề đồng phục chúng mình, để đưa ra một giải pháp toàn vẹn nhất để mang lại sự hài lòng vượt mong đợi.
 

Quy trình đặt đồng phục tại Hadahi Uniform

Đồng phục tạp dề và đồng phục hàng quán là một trong những yếu tố cực tốt giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của công ty. Việc làm đồng phục tạp dề đẹp còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và năng suất làm việc của nhân viên. Khi đến với Hadahi Uniform để đặt tạp dề đồng phục cho cửa hàng, các bạn có thể tham khảo quy trình đặt đồng phục của chúng tôi tại link sau:
 
 

Bảng giá đồng phục tại Hadahi hợp lý

Hadahi Uniform sở hữu giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá chi tiết dưới đây sẽ có sự thay đổi cụ thể theo số lượng, kiểu dáng, chất liệu… mà khách hàng yêu cầu.
 

 

Bạn nhận được gì khi đặt may, in tạp dề đồng phục Hadahi Uniform

Với hơn 7 năm hoạt động và có chỗ đứng trong thị trường đồng phục như ngày hôm nay, Hadahi Uniform chúng mình luôn nhận được nhiều sự hài lòng và quay trở lại của nhiều quý khách hàng đã tin tưởng. Sự hài lòng trong từng sản phẩm khi đến tay các bạn chính là niềm động lực mà các thành viên bên mình luôn mong muốn và không ngừng nổ lực.

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ may đồng phục hàng quán tại, hãy liên hệ với chung tôi ngay hôm nay. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và thiết kế đồng phục miễn phí cho bạn.

 
Feedback đồng phục công ty
Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform
Feedback của khách hàng đặt may đồng phục tại Hadahi Uniform
 
Với những lợi thế mà đồng phục tạp dề mang đến thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu tạp dề đẹp, chất lượng, phù hợp với mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.

may đồng phục tạp dề tại Hadahi

Thông tin liên hệ:

Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Facebook: HADAHI UNIFORM