So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng phục sự kiện

  • Áo khoác COCA

    Áo khoác đồng phục doanh nghiệp, tiếp thị Coca Cola
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo PANTIN KTX X-STORM

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo REC UEH

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo Phượt Bụi

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo Nếp - Bánh chưng xanh

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo Tập Huấn Kỷ Tân Sinh

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo Ứng cử viên tài năng

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo Quân sự Nhân văn 2019

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo Nối vòng tay lớn UEH

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo Rihome

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo MISS PHƯƠNG ĐÔNG

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh
  • Áo Bee Plus

    Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành trong tất cả các sự kiện, hoạt động.
    Liên hệ
    Mua nhanh

Hiển thị từ1 đến 12 trên 14 bản ghi - Trang số 1 trên 2 trang


Nếu bạn đang chuẩn bị tổ chức một sự kiện quan trọng và muốn đảm bảo mọi người đều có vẻ ngoài chuyên nghiệp, đồng đều và thể hiện đúng phong cách của tổ chức hay doanh nghiệp của bạn hướng đến. Việc tự thiết kế một chiếc đồng phục sự kiện riêng biệt chính là một chiến lược marketing vô cùng hiệu quả mà bạn nên xem xét.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận may áo thun cho sự kiện. Vì vậy, việc chọn lựa những tiêu chuẩn trước khi đặt may, để tạo ra một bộ đồng phục mang ý nghĩa giúp truyền tải hình ảnh của công ty cần phải có một sự xem xét kỹ càng. Hiểu được sự khó khăn đó, Hadahi Uniform đưa cho bạn những gợi ý về các tiêu chí để chọn một mẫu đồng phục sự kiện phổ biến ngày nay bên dưới bài viết này..

 

Tổng quát về Đồng Phục Sự Kiện

Đồng phục sự kiện là trang phục chung được thiết kế đồng nhất và phù hợp với chủ đề, mục đích của sự kiện. Đồng phục sự kiện thường được sử dụng để tạo sự đồng đều và chuyên nghiệp trong cách ăn mặc của nhân viên, khách mời hoặc thành viên tham gia sự kiện. Trong kinh doanh, đồng phục sự kiện thường được sử dụng trong các hoạt động tiếp thị/ dịch vụ cho các buổi hội thảo, giới thiệu sản phẩm hoặc triển lãm.

Sử dụng đồng phục sự kiện không chỉ giúp tạo sự đồng đều và chuyên nghiệp, mà còn giúp tăng tính nhận diện thương hiệu của tổ chức hay doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

 

Những ý nghĩa mà đồng phục event mang lại?

 

Giúp cho việc truyền tải thông điệp hiệu quả

Đồng phục sự kiện được ví như một “tờ rơi di động” giúp mang lại sự quảng bá cho thương hiệu rất hiệu quả. Các chi tiết như khẩu hiệu, logo, tên và các thông tin ấn tượng khác đều sẽ được thiết kế tinh xảo giúp mang lại sự thu hút từ nhiều người. Họ sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm từ công ty mình khi nhìn thấy được mẫu áo.

Bên cạnh đó, chiếc đồng phục sự kiện như một sợi dây liên kết rộng rãi của hình ảnh công ty đến với người tiêu dùng. Điều này giúp doanh nghiệp không cần chi tiền trong khoản PR sản phẩm mà vẫn xây dựng được độ uy tín và tin tưởng từ khách hàng.

 

Tạo phong cách chuyên nghiệp cho buổi tiệc

Mẫu đồng phục sẽ giúp tạo nên sự đồng đều và gắn kết giữa các thành viên của buổi tiệc lại với nhau hơn. Bởi tất cả mọi người đều chung một mẫu áo, việc muốn liên kết bắt chuyện hay hỏi thăm nhau cũng sẽ dễ dàng hơn.
Điều này đặc biệt quan trọng đối với các sự kiện doanh nghiệp hoặc hội nghị, nơi sự chuyên nghiệp và tôn trọng sẽ được đánh giá cao. Đây là yếu tố quyết định có thể đạt được mục tiêu mong muốn để thành công hay không của một sự kiện.

 

Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Bộ đồng phục sự kiện sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng khác nhau. Sẽ không quá khó khăn trong việc lựa chọn trang phục như thế nào cho sang trọng, vì mọi người đều có chung một mẫu áo. Bên cạnh đó, các mẫu áo thun sự kiện đều có tính thẫm mỹ cao nên có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện khác nhau để giúp mình trở nên nổi bật. Từ đó mang lại sự tự tin, tươi trẻ cho khách hàng khi đến dự.
 

Những “ Mẹo “ Khi Chọn May Đồng Phục Sự Kiện

 

Chất Liệu Vải

Thông thường của các buổi sự kiện hầu hết chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nên khi thiết kế may áo thun đồng phục bạn chỉ nên chọn các chất liệu vải thun, cotton 65/35 hoặc cotton 35/65 tuỷ vào kinh phí đầu tư. Tuy nhiên không những giá cả bình dân, mà các loại vải này còn mang lại những hiểu quả, giúp  tạo một form dáng đẹp cho người mặc cũng vừa thoải mái và dễ chịu.
 

Mẫu mã thiết kế - In ấn

Để tiết kiệm cho các bộ đồng phục sự kiện thì nên hạn chế in, thêu và dùng màu để in/thêu. Đa phần các doanh nghiệp chỉ nên gắn logo và thêm thông tin của chính công ty mình để dễ dàng quảng cáo người tiêu dùng.
 

Kích Thước - Size

Việc lấy số đo của mọi người để thiết kế một bộ đồng phục doanh nghiệp thì sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Chúng ta chỉ nên chọn những form áo cố định sẵn và chọn size trung bình cho cả nam và nữ sử dụng phổ biến.
 

Thời gian làm đồng phục

Ở mọi công ty đồng phục, thời gian ảnh hưởng rất nhiều đến giá làm áo. Nếu đặt áo trong thời gian quá ngắn thì việc chi trả cũng rất tốn kém, chúng ta phải tự cân nhắc lên kế hoạch để xem thời  điểm nào là phù hợp để liên hệ đặt may áo đồng phục sự kiện.
 

Một số Mẫu Đồng Phục Sự Kiện Tại Hadahi Uniform Muốn Gợi Ý Đến Bạn

Sẽ tùy thuộc vào mỗi doanh nghiệp hoặc mỗi đợt sự kiện để thiết kế một màu sắc phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo từ sự tư vấn của các nhân viên tại xưởng may, để chọn một màu phù hợp và độc đáo.
 
Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform

Hy vọng với những gợi ý chúng tôi chia sẻ, quý khách sẽ lựa chọn được những bộ đồng phù hợp cho sự kiện của doanh nghiệp của bạn.
 

Áo khoác đồng phục sự kiện: ( Áo khoác Cocacola)

Cũng sẽ là một sự quảng bá hình ảnh một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp khi dùng sử dụng áo khoác đồng phục sự kiện để làm quà tặng. Bởi sự lợi ích của nó, mọi người sẽ thường xuyên dùng ra ngoài để tránh nắng tránh mưa, từ đó hình ảnh của công ty sẽ được nhiều người biết đến hơn.
 

Áo cổ trụ - polo đồng phục sự kiện

Một mẫu áo polo được dùng làm đồng phục sự kiện sẽ giúp nâng cao lên về sự sang trọng và chuyên nghiệp của toàn buổi tiệc. Từ đó xây dựng nên sự uy tín và tin tưởng cho người tiêu dùng.
 

Áo cổ tròn đồng phục sự kiện

Phù hợp cho các sự kiện đòi hỏi sự trẻ trung, năng động và hoạt động cao. Một chiếc áo cổ tròn làm đồng phục sự kiện giúp người mắc cảm thấy mát mẻ và thoải mái. Phù hợp với các sự kiện liên quan đến thể thao cần vận động nhiều.
 

Các mã màu phổ biến cho những bộ đồng phục event tại Hadahi Uniform

 

Màu đỏ

Một tông màu thể hiện sự nhiệt huyết, sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó còn tạo ấn tượng mạnh cho người xem. Màu sắc phù hợp với các buổi sự kiện quảng bá thương hiệu cá nhân.
 

Màu xanh navy

Một xu hướng màu sắc mới lấy cảm hứng từ lính Hải Quân Hoàng Gia Anh, màu xanh navy mang đến một vẻ đẹp thanh lịch mà vô cùng dịu mắt, hài hoà. Phù hợp cho các sự kiện kinh doanh và chia sẻ kiến thức.

 

Màu xanh rêu

Mang một ý nghĩa của sự sinh trưởng và phát triển mảnh mẹ của màu xanh rêu đạc trưng, người mặc lên bộ áo đồng phục sự kiện màu xanh rêu với mong muốn tràn đầy năng lượng tích cực và doanh nghiệp sẽ vươn xa hơn trong cuộc sống.
 

Màu đen

Màu đen sẽ luôn hướng đến hình ảnh công ty ngày càng trở nên sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Phù hợp với các sự kiện liên quan đến lĩnh vực thiết kế, thời trang.
 

Một số chất liệu vải may đồng phục sự kiện

Vải Satin: Satin là một chất liệu vải mịn, có độ bóng và độ dày khác nhau tùy thuộc vào loại satin. Thường được sử dụng để may trang phục có kiểu dáng sang trọng, lịch sự.

Vải Lụa: Lụa là chất liệu vải mềm mại, mịn màng, có độ bóng tự nhiên. Vải lụa thường được dùng trong các thiết kế đồng phục sự kiện mang tính thanh lịch.

Vải Cotton: Mộ chất liệu vải rất được ưa chuộng trên thị trường may đồng phục, khả năng thấm hút mồ hôi và sự êm dịu của từng sợi vài, luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng đã sử dụng.

Lưu ý: Bên cạnh các chất liệu vải trên, còn có rất nhiều chất liệu vải khác được sử dụng để may đồng phục sự kiện như: linen, chiffon, organza, taffeta, velvet, wool, và các loại vải kết hợp khác nhau.

 

Địa chỉ may đồng phục sự kiện uy tín tại TP Hồ Chí Minh- Hadahi Uniform

 

Chất liệu vải

Bằng việc sử dụng các chất liệu vải cao cấp các sản phẩm của Hadahi Uniform đều mang lại sự mềm mại và thấm hút mồ hôi hiệu quả, đem lại sự hài lòng từ quý khách hàng.
 

Hỗ trợ thiết kế miễn phí

Tối ưu hoá quy trình sản xuất đồng phục là xu hướng mà Hadahi Uniform đang áp dụng, vừa đúng tiến độ để giao sản phẩm mà còn giảm bớt một phần chi phí cho khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ luôn được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ công ty, để giúp tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho mình.
 

Màu sắc

Bảng màu tại Hadahi Uniform luôn được cập nhật đa dạng các tone màu khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng tìm được một màu chủ đạo mà công ty hướng đến.
 

Chất lượng hình in trên áo

Bởi việc sử dụng công nghệ in và mực in là yếu tố quan trọng mang lại sự ấn tượng và đặc sắc của bộ sản phẩm. Tại cửa hàng Hadahi đang áp dụng các công nghệ in hiện đại cho áo đồng phục khá đa dạng như: in lưới, in decal, in chuyển nhiệt,….
 

Các chính sách ưu đãi, khuyến mãi

Với quy trình may được thực hiện trực tiếp sản xuất tại Hadahi Uniform, nên mọi chi phí sẽ được tối ưu hoá nhất khi đến tay khách hàng.
Vậy còn chần chừ gì mà không gọi hotline: 0818 717 778 để đặt hàng ngay thôi!

 
Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 

TOP những lý do nên lựa chọn Hadahi Uniform

 

Quy trình sản xuất đồng phục được chuẩn hoá

Mỗi bộ phận tại Hadahi Uniform đều được training rất kỹ càng và chuyên sâu, mỗi bộ phận đều tự đảm nhiệm vai trò của mình. Để mang đến một quy trình tối ưu hoá nhất, vừa kịp tiến độ để không ảnh hưởng khách hàng và vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lên tới 30%
 

Chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống sản xuất

Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, đầy đủ là những gì Hadahi đang sở hữu. Vì chúng tôi biết rằng yêu cầu làm áo ngày càng phức tạp, cần đến các dòng máy cao cấp, chuyên dụng mới có thể tạo nên những chiếc áo sinh động, đẹp mắt cho khách hàng.
 

Đào tạo con người là nhiệm vụ hàng đầu

Ngoài trình độ chuyên môn, công ty còn đào tạo thái độ cho mỗi nhân viên rất nghiêm khắc. Bởi sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng là đồng lực để Hadahi Uniform phát triển mỗi ngày
 

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn

Dịch vụ khách hàng chu đáo chính là điều kiện quan trọng giúp lượng khách cũ của Hadahi tăng đột biến theo từng năm, chúng tôi hiểu bạn cần gì ở dịch vụ làm áo đồng phục và điều đó hoàn toàn có tại xưởng may của chúng tôi.
 

Bạn nhận được gì khi đặt may, in đồng phục ở Hadahi Uniform

Công ty may áo thun đồng phục – Hadahi Uniform trong 7 năm qua đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM và trên cả nước. Với những mẫu áo tuyệt đẹp cùng công nghệ in tiên tiến, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Với những vai trò quan trọng mà đồng phục áo thun sự kiện - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.

 

Quy trình đặt áo thun đồng phục tại Hadahi Uniform

Đồng phục công ty nói chung và mẫu đồng phục dành cho event, sự kiện nói riêng là một trong những yếu tố cực tốt giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của công ty. Việc làm áo đồng phục đẹp còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và năng suất làm việc của nhân viên. Khi đến với Hadahi Uniform để đặt áo đồng phục cho công ty, các bạn có thể tham khảo quy trình đặt đồng phục của chúng tôi tại link sau:
 

Bảng giá đồng phục tại Hadahi

Hadahi Uniform sở hữu giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá chi tiết dưới đây sẽ có sự thay đổi cụ thể theo số lượng, kiểu dáng, chất liệu… mà khách hàng yêu cầu.



 
Hadahi Uniform nơi bạn trao gửi niềm tin tuyệt đối

Thông tin liên hệ:

Nhận báo giá may áo khoác đồng phục tại Hadahi Uniform
 
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Facebook: HADAHI UNIFORM