So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

5 Bí Quyết Kiểm Tra Xưởng May Đồng Phục Công Sở Chuẩn Đẹp TPHCM

Ngày đăng : 14:41:39 11-10-2022
Tổ chức, công ty bạn  đang có nhu cầu đặt may đồng phục mới?

Bạn đang loay hoay tìm kiếm, chọn lọc địa chỉ may đồng phục tại TP. HCM?

Bạn vẫn chưa có kinh nghiệm chọn được cơ sở uy tín để hợp tác
 
Vậy làm thế nào đây, làm sao để có thể chọn được một xưởng may đồng phục công sở ưng ý nhất? Dưới đây là 5 bí quyết giúp bạn có thể kiểm tra một xưởng may trước khi quyết định hợp tác. Cùng Hadahi tham khảo trong bài viết này nhé!

 

Chọn xưởng may đồng phục công sở có nhiều feedback tốt

Bạn là người được giao nhiệm vụ tìm kiếm và liên hệ với xưởng may để thiết kế và cung cấp cho công nhân viên công ty một mẫu đồng phục đẹp, phù hợp. Bạn cần phải tiếp thu  ý kiến của các bên: ý kiến của ban quản lý, ý kiến của từng nhân viên và tham khảo tư vấn từ địa chỉ đặt may bạn đã chọn.

Nhưng để tìm được một địa chỉ có tâm, có tầm mang lại những tư vấn chuẩn xác, bạn cần cẩn thận tìm hiểu một số xưởng may đồng phục công sở có được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng của họ. Lúc này, bạn đã có những thông tin tư vấn chuyên nghiệp và các mẫu thiết kế mà họ cung cấp cho bạn, hãy mang chúng khảo sát, lấy ý kiến từ anh chị em trong công ty và chọn địa chỉ phù hợp để hợp tác.

Kiểm tra cẩn thận mẫu thiết kế
Tuỳ vào từng ngành nghề, lĩnh vực mà công ty bạn đang hoạt động, xưởng may đồng phục chuyên nghiệp sẽ thiết kế kiểu dáng và chọn màu sắc phù hợp. Đồng thời, họ sẽ tiếp thu ý kiến, nhu cầu của bạn để cho ra những mẫu đồng phục vừa đẹp, lịch sự, vừa thể hiện phong cách riêng, với những màu sắc hợp lý, phù hợp với bộ nhận dạng thương hiệu của bạn.

 

Nếu không thể tự thiết kế mẫu , hãy để xưởng may đồng phục công sở uy tín giúp bạn - như ở Hadahi Uniform, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình, việc của bạn chỉ cần đưa một số nhu cầu, mong muốn bạn cần ở chiếc đồng phục thôi.
 

Kiểm tra chất liệu vải may đồng phục mà xưởng sử dụng

Ngoài việc chọn được các mẫu thiết kế đẹp, ưng ý thì bạn cũng nên chú trọng đến phần chất liệu vải làm nên những chiếc đồng phục. Điều này quyết định, chiếc đồng phục tương lai công ty bạn có chất lượng không, lên dáng có chuẩn không và người mặc có cảm thấy thoải mái không.

Do đồng phục là trang phục phải mặc hàng ngày, vậy nên hãy ưu tiên sử dụng các chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn. Thêm vào đó, do số đo cơ thể mỗi người sẽ không giống nhau, bạn có thể lựa chọn chất liệu vải co dãn tốt sẽ phù hợp cho tất cả mọi người.

 

Mẹo chọn được những loại vải đẹp, tốt khi xem mẫu:

> Nhìn vào sợi vải dệt đều và đẹp, không xuất hiện quá nhiều lỗi.

> Thử vò nhẹ mặt vải xem vải có bị nhăn nhiều hay ít nhăn.

> Dùng tay kéo nhẹ 2 đầu vải xem độ co dãn vải có tốt không.

> Dùng ngón tay  trỏ nhẹ lên bề mặt vải xem và cảm nhịn độ mịn và mềm của vải.

> Tham khảo thông tin, nguồn gốc xuất xứ của vải từ xưởng.

 

Kiểm tra tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ qua các sản phẩm mẫu

Tuy đây chỉ là yếu tố phụ, nhưng việc cẩn thận trước khi ra quyết định là không bao giờ thừa. Đường kim mũi chỉ tuy nhỏ, nhưng nó sẽ làm nên một bộ đồng phục đẹp, sang trọng và bền chắc. Đây là một trong những sự khác nhau rõ rệt giữa một chiếc đồng phục được may đo cẩn thận với chiếc áo “hàng chợ” bình thường.
 

Nếu mẫu đồng phục bạn nhận có đường kim mũi chỉ thưa hoặc dư chỉ, thường rất nhanh rách, chất lượng cần phải xem xét lại. Ngược lại, những xưởng may đồng phục chuyên nghiệp họ sẽ rất chú trọng đến yếu tố này, họ có những loại  chỉ rất bền, được may cẩn thận nên mặc vài chục năm cũng không xuất hiện lỗi gì quá nghiêm trọng.
 

Kiểm tra form dáng mẫu thiết kế mà xưởng đã may có chuẩn xác không

Trước khi chọn xưởng may đồng phục công sở để hợp tác, hãy đừng ngại ngần mà khoác thử lên người bộ đồng phục có sẵn mà xưởng cung cấp để tự mình trải nghiệm, cảm nhận về form dáng, độ thoải mái, độ dễ chịu khi mặt.

Nếu sản phẩm được khoác lên người có form đứng dáng, không xuất hiện tình trạng chảy áo, xệ áo thì bạn có thể an tâm mà đặt hàng tại xưởng may đồng phục công sở này nhé!

 

Xưởng may đồng phục công sở Hadahi Uniform

Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng may đồng phục công sở chuẩn đẹp, uy tín ở TP.HCM, thì không thể bỏ qua thương hiệu Hadahi Uniform. Đây là đơn  vị có đến 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, câu lạc bộ, trường học,... tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.
 

Vậy khi đến với Hadahi Uniform bạn nhận được những gì?

Nhận được những tư vấn chuyên nghiệp về các loại vải, các phối hợp trang phục công sở cả nam và nữ sao cho lịch sự, chuyên nghiệp.

Nhận được những lời góp ý tận tình khi lựa chọn mẫu đồng phục, hỗ trợ bạn chọn được thiết kế ưng ý nhất.

Nhận được sự an tâm, tin tưởng khi hợp tác và nhận về những thành phẩm đồng phục chất lượng, đẹp ưng ý theo yêu cầu của bạn.

 

Đồng thời, Hadahi còn có những chương trình ưu đãi, giảm giá cực hấp dẫn và cả các hỗ trợ sau bán hàng tận tình cho quý khách hàng của mình.

Quý khách có nhu cầu may đồng phục công sở và tất cả các loại đồng phục khác, vui lòng liên hệ với Hadahi Uniform ngay hôm nay hôm nay để nhận được tư vấn tốt nhất.


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!



 
Tags: