So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng Phục Hadahi - Thế Nào Là Một Chiếc Áo Thun Đồng Phục Đẹp?

Ngày đăng : 23:16:47 25-10-2022
Áo thun đồng phục ngày càng phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, từ cổ tròn, cổ trụ, vải cotton, vải cá sấu,... Tuy vậy, đã bao giờ các bạn thắc mắc một chiếu áo thun đồng phục đẹp là như thế nào?

Hãy để HADAHI UNIFORM trả lời giúp bạn câu hỏi này trong bài viết sau đây nhé!

 

 

Áo thun đồng phục đẹp sẽ dựa vào các tiêu chí sau

Tiêu chí 1

Đầu tiên, chiếc áo thun đồng phục đẹp phải là chiếc áo khiến cho người mặc cảm thấy thích mặc. Nghĩa là khi mặc mang lại cảm giác thoải mái, vừa vặn, không gây nóng nức, khó chịu. Áo nên mang lại cảm giác mềm, mịn, thoáng mát.
 


 

Tiêu chí 2

Form dáng của chiếc áo thun đồng phục đẹp phải chuẩn, mặc không kích người, các bộ phận hài hòa với nhau. Từ tay, cổ, thân, eo, ngực áo đều ôm vào người theo một tỷ lệ chuẩn, không phần nào bị quá to hay quá nhỏ, lạc điệu so với tổng thể chiếc áo. Hơn nữa, các đường may của chiếc áo thun đồng phục đẹp phải gọn gàng, tránh lộ chỉ và không gây dúm áo, phá form dáng.
 

Tiêu chí 3

Tiếp theo cũng là một tiêu chí vô cùng quan trọng, đó là phần thiết kế và chọn màu áo, màu họa tiết in phải phù hợp, tránh tình trạng áo một đường, họa tiết một nẻo, hay quá nhiều chi tiết hình ảnh, họa tiết rối mắt. 

Thông thường, ở mặt trước một chiếc áo thun đồng phục đẹp sẽ có một họa tiết lớn ở phần thân áo, một họa tiết nhỏ phần ngực áo bên trái. Mặt sau có thể thiết kế sao cho sáng tạo và độc đáo nhất, họa tiết có thể nằm giữa thân, lệch một phía hay xuống thấp.

 

Đối với những chiếc áo thun đồng phục in, chất lượng hình in phải chất lượng. Cụ thể, mực in phải trùng với màu thiết kế, thể hiện đúng ý tưởng thiết kế của doanh nghiệp, tổ chức. Các nét in phải sắc nét, không nhòe chữ, mực in phải mịn và không vỡ hình, bong tróc, không phai màu.

Cuối cùng, khâu hoàn thiện cũng cần được lưu ý. Áo nhận về phải được gấp nếp gọn gàng, đóng túi cẩn thận và hoàn toàn trùng khớp với thiết kế.

Một mẫu áo thun đồng phục đẹp là khi thể hiện được nét đặc trưng văn hóa của công ty, ngoài ra còn có ý nghĩa và cần truyền tải được thông điệp tới mọi người. Bài viết là những tiêu chí cơ bản của những mẫu thiết kế đẹp, dựa trên những thông tin đó bạn có thể đưa ra những quy chuẩn riêng cho mẫu áo của công ty mình trước khi lên ý tưởng và thiết kế. 

 

Chọn đơn vị may uy tín để có áo thun đồng phục đẹp

Để có được những mẫu áo thun đồng phục đạt được giá trị thẩm mỹ cao, đòi hỏi một phần đóng góp không nhỏ của đơn vị may. Hiện nay, nếu xét chỉ riêng tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã có không ít đơn vị may đồng phục. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị uy tín thì không hề dễ dàng. Nếu chủ quan, không tìm hiểu kỹ và nghe theo lời dụ dỗ của những đơn vị hoạt động kém chuyên nghiệp thì không những chiếc áo của bạn mất đi vẻ đẹp riêng mà chính bạn tốn kém thêm chi phí may đồng phục mới.

Vì thế, một cơ sở may đồng phục uy tín như Hadahi Uniform xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi cung cấp cho bạn đa dạng các sản phẩm đồng phục có thể kể đến như: 


Đồng phục công sở
Đồng phục chuỗi cafe - nhà hàng - khách sạn
Đồng phục CLB - team building
Áo lớp
Đồng phục học sinh - sinh viên
Phụ kiện đồng phục

Chúng tôi đã cẩn thận và chú trọng đến từng công đoạn sản xuất, lựa chọn vải may, mực in để hoàn thiện nên chiếc áo đồng phục giá trị nhất mang đến tận tay cho khách hàng.
 

Khi bạn chọn được một địa chỉ may đồng phục uy tín như Hadahi Uniform, thì không chỉ giá thành mà cả chất lượng thành phẩm sẽ khiến bạn hài lòng. Từ quá trình may đồng phục, đến các nguyên vật liệu đầu vào được sử dụng từ nguồn cung cấp sỉ cao cấp cho ra mức giá tận xưởng và chất lượng luôn được đảm bảo.

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!
Tags: