So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

LÍ DO NÊN ĐẶT ĐỒNG PHỤC TẠI HADAHI

Ngày đăng : 14:41:30 11-10-2022
Khi đói chúng ta sẽ đi tìm thức ăn ngon, thì khi cần may những bộ đồng phục chất lượng, bạn cần tìm cho mình địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin. Đặt áo đồng phục tại Hadahi Uniform sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Tại sao vậy? Sau đây là những lý do khách hàng nên đặt áo đồng phục tại Hadahi.
 

Những lợi thế khi đặt áo đồng phục tại Hadahi Uniform

 

1. Chúng tôi trực tiếp sản xuất

Không như nhiều đơn vị sản xuất đồng phục khác, chúng tôi có xưởng riêng, hoàn toàn tự chủ khâu sản xuất mà không phải qua bất kỳ trung gian nào. Hơn nữa, trong quá trình sản xuất, Hadahi cũng hoàn toàn can thiệp được vào mọi quy trình để đảm bảo chắc chắn về chất lượng áo đúng với cam kết.
 
 

2. Chúng tôi sẵn lòng hoàn tiền 100% khi thành phẩm không đúng chất lượng

Trong quá trình sản xuất, nếu xảy ra lỗi do Hadahi, chúng tôi sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm và nhanh chóng xử lý lỗi, khắc phục sai sót một cách nhanh chóng nhất. Trong trường hợp sai sót quá lớn, Hadahi sẽ hoàn tiền 100% đơn hàng cho quý khách.
 

3. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đông đảo

Để đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu từ phía khách hàng, Hadahi có sẵn đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đông đảo. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế bao gồm các bạn trẻ sáng tạo, nhạy bén với những xu hướng mới nhất. Hadahi sẵn lòng chỉnh sửa thiết kế cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng.
 
 

4. Chất liệu vải và mực in chất lượng cao

Để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng, Hadahi kiểm soát khâu chọn vải và đặt mua vải chặt chẽ, đảm bảo chất lượng vải tốt nhất. Ngoài ra, mực in tại Hadahi cũng được lựa chọn loại chất lượng cao, đảm bảo hình in in rõ nét, không bị nhòe, vỡ hình, bong tróc. Khi có bất kỳ lỗi nào phát sinh từ chất lượng hình in, chất lượng vải, Hadahi sẽ ngay lập tức chỉnh sửa hoặc đền bù cho khách hàng.
>>> Mẫu đồng phục áo khoác
>>> Mẫu đồng phục áo lớp
>>> Mẫu đồng phục áo thun
>>> Mẫu phụ kiện nón đồng phục
>>> Mẫu phụ kiện tạp dề

 

5. Bộ phận Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Tại Hadahi, Bộ phận Chăm sóc khách hàng luôn luôn lắng nghe và giải quyết các tình huống một cách nhanh nhất có thể, đặc biệt hỗ trợ khách hàng lâu dài kể cả sau khi khách hàng đã nhận sản phẩm. Hadahi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, gửi tặng quà cho khách hàng.

Ở Hadahi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vị trọn gói từ khâu thiết kế, may đo, in ấn, giao hàng tận nơi. Đặc biệt, Hadahi hoàn toàn miễn phí tư vấn, miễn phí thiết kế khi khách hàng muốn đặt tất cả các loại áo đồng phục.

 
 

6. Hadahi sẵn lòng hỗ trợ để khách hàng tối ưu chi phí

Hadahi tính giá chính xác theo như giá đã công bố mà không tính thêm giá hay phụ phí gì. Ngoài ra, Hadahi sẵn sàng hỗ trợ ưu đãi để khách hàng có thể tối ưu chi phí đặt áo, Hadahi thường xuyên hỗ trợ ship miễn phí đến tất cả các tỉnh thành.

Trên đây là những lý do tại sao nên đặt đồng phục tại Đồng phục Hadahi. Liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ đặt đồng phục chuyên nghiệp, trọn gói.
 

Hadahi là đối tác đáng tin cậy dành cho bạn 

Chúng tôi mang trên mình sứ mệnh cung cấp sản phẩm đúng với giá trị bỏ ra, đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến cho khách hàng.

Quan điểm chất lượng dịch vụ của Hadahi khỏi phải chê vào đâu nhé:
> Phục vụ khách hàng với cả trái tim.
> Thái độ chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo, tận tình dù cho khách hàng có làm áo hay không.
> Luôn nói sự thật về sản phẩm và dịch vụ
> Luôn hỗ trợ giúp đỡ giải quyết các khó khăn của khách hàng.

Trong quá trình gần 7 năm thành lập, hoạt động và phát triển Hadahi đã đáp ứng dịch vụ cho hơn 4000 khách hàng. Ngoài ra, Hadahi đã hợp tác tài trợ cho hơn 100 câu lạc bộ của các trường Đại học, tổ chức thiện nguyện, tổ chức phi lợi nhuận để tài trợ về các cuộc thi học thuật, các dự án vì Cộng đồng.

Hadahi luôn hỗ trợ hết mình vì khách hàng, sẵn sàng tư vấn, thỏa thuận và lập phương án sao cho đồng bộ và thỏa đáng nhất đối với khách hàng.

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.
> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.
> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.
> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết
> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.
> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!






 
Tags: