So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Sơ Mi Đồng Phục Và Những Xu Hướng Thời Trang Công Sở

Ngày đăng : 20:36:04 14-03-2022

Áo sơ mi công sở là một trong những trang phục không thể thiếu chốn công sở văn phòng. Với chiếc áo sơ mi bạn có thể dễ dàng biến tấu hoặc phối hợp cùng nhiều phụ kiện thời trang sành điệu để thể hiện gout thẩm mỹ riêng biệt của bản thân, nó giúp bạn luôn toát lên vẻ đẹp thanh nhã và lịch sự. Nhưng làm thế nào để chọn được những chiếc áo sơ mi công sở đúng chuẩn và phối hợp chúng một cách tinh tế? Cùng HADAHI Uniform tìm hiểu qua bài viết này nhé.
 

 

Bạn thích lựa chọn những chiếc áo sơ mi công sở tự do hay đó là chiếc áo sơ mi đồng phục của công ty bạn? Cho dù là áo sơ mi thông thường hay đồng phục, bạn vẫn có rất nhiều cách khác nhau để mặc nó một cách lịch sự, đẹp mắt. Hãy học cách phối hợp thêm những phụ kiện thời trang khác và nắm vững các nguyên tắc phối đồ bạn vẫn sẽ luôn trở nên rạng rỡ mỗi sáng làm việc.
 

Thiết kế của một chiếc áo sơ mi đồng phục công sở

Có nhiều yếu tố để tạo nên một thiết kế áo sơ mi đồng phục công sở hoàn chỉnh như: form áo, cổ áo, màu sắc, chất liệu vải,.... Trong đó cổ áo và tay áo là 2 chi tiết quyết định đến kiểu dáng của chiếc áo sơ mi. Nhiều người dựa vào 2 yếu tố này để chọn cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp nhất.
 

Phân loại kiểu tay áo sơ mi

Để chọn được một thiết kế áo sơ mi đồng phục đẹp, bạn nên chú trọng tới bộ phận tay áo. Về cơ bản, tay áo sơ mi được chia thành 2 kiểu tay áo chính đó là: cổ tay áo 1 lớp và cổ tay áo 2 lớp.
 

Cổ tay áo 1 lớp (Button cuff): được thiết kế với tay áo được đính 1 hoặc 2 khuy áo, vòng size ôm vừa vặn với cổ tay. Đây là kiểu tay áo khá phổ biến, những chiếc áo sơ mi có kiểu cổ tay này được sử dụng thường xuyên trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
 


Cổ tay áo 2 lớp (French cuff): đây là kiểu tay áo kiểu Pháp xuất hiện ở thế kỉ 13 được rất nhiều người ưa chuộng vì sự sang trọng của nó. Ngày nay, kiểu tay áo French cuff sử dụng những chiếc Cufflinks đẹp mắt thay thế cho cúc áo. Điều này trên cổ tay áo để tăng thêm tính cao cấp và sang trọng cho chiếc áo sơ mi của mình.
 


Phân loại kiểu cổ áo sơ mi

Mỗi kiểu cổ áo sơ mi sẽ thể hiện một phong cách khác nhau. Thông thường, nhiều người nghĩ rằng áo sơ mi có cổ áo là cổ bé, nếu không thì gọi là áo không cổ hoặc cổ tàu. Nhưng thực tế, áo sơ mi được chia thành 9 loại, ở Việt Nam chúng ta phổ biến với 3 kiểu cổ áo sau:
 


 

Áo sơ mi cổ Classic: đây là kiểu cổ áo truyền thống, áo sơ mi có kiểu cổ áo này thích hợp lựa chọn làm đồng phục công sở vì chúng trông khá nghiêm túc và lịch sự.
 

Áo sơ mi cổ Button down: cổ áo kiểu button down khác với các kiểu cổ áo thông thường khác đó là chúng được may thêm 2 cúc áo ở 2 góc tạo nên vẻ hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm.
 

Áo sơ mi cổ Cutaway: kiểu cổ áo này được thiết kế cách tân với phần cuối cổ áo được may hiện đại, phá cách thích hợp làm áo sơ mi mặc khi đi dự sự kiện hay đi làm cũng rất phù hợp.

 

HADAHI mách bạn những cách phối áo sơ mi đồng phổ biến hiện nay

 

Đồng phục áo sơ mi mix cùng quần Âu

Áo sơ mi đồng phục kết hợp cùng quần âu là cách mix đồ đơn giản nhưng vô cùng phù hợp cho anh chị em giới văn phòng hiện nay. Việc phối hợp đồng phục áo sơ mi và quần âu mang đến nét đẹp thanh lịch và chỉnh chu. Để những mẫu quần Âu không còn bị cứng nhắc và trẻ trung hơn cho dáng người, các nhà thiết kế đã tạo dáng trở nên suông và chiều dài chấm mắt cá.
 

Việc lựa chọn dáng quần Âu quá ôm sát sẽ làm bạn không thoải mái khi đi lại. Thêm vào đó, thiết kế quần quá dài sẽ không mang lại sự gọn gàng, thuận tiện khi kết hợp với áo sơ mi.

 

Kết hợp áo sơ mi với quần Jeans

Một trong những cách phối đồ hiệu quả mà lại nhanh chóng, là mix áo sơ mi cùng quần jeans. Quần Jeans luôn mang đến sự năng động, khỏe khoắn, không chỉ kết hợp cùng áo thun mà khi phối với áo sơ mi công sở cũng vô cùng hiệu quả.
 

Tuy nhiên, nếu làm việc trong môi trường công sở "nghiêm túc" bạn không nên chọn kết hợp áo sơ mi với quần jeans rách nhiều. Một chiếc quần jeans trơn màu đơn giản hay xước nhẹ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.
 

Đồng phục áo sơ mi mix chân váy

Với những cô nàng công sở nữ tính, yêu nét đẹp dịu dàng, duyên dáng thì set đồ áo sơ mi cùng chân váy là những phần không thể thiếu. Các bạn nữ có thể lựa chọn một chiếc chân váy bút chì ôm sát khoe đường cong gợi cảm, hay một chiếc chân váy chữ A trẻ trung, dễ mặc khi kết hợp với đồng phục áo sơ mi công sở.
 

Khi diện set chân váy cùng áo sơ mi, các bạn cũng nên lưu ý một chút trong cách chọn màu sắc, họa tiết chân váy sao cho phù hợp với màu sắc của áo sơ mi để diện mạo tổng thể của bộ trang phục được hài hòa nhất.

 

Áo vest khoác ngoài cùng áo sơ mi đồng phục

Khi đi gặp khách hàng thì chiếc áo sơ mi cùng áo vest khoác ngoài như “chiến bào” giúp bạn tự tin hơn khi bước vào cuộc đàm phán. Đặc biệt, ngày nay những chiếc áo vest đã được biến tấu và cách tân rất nhiều. Không còn là những bộ vest truyền thống, mà hãy thử sức với những chiếc vest form rộng hoặc có phần cổ cách điệu, sẽ giúp bạn không còn cứng nhắc, nhàm chán nữa.
 


Xu hướng thiết kế đồng phục áo sơ mi

Những mẫu áo sơ mi đồng phục công sở không chỉ đơn thuần mang tính đơn giản, một màu, mà còn mang đến sự phong phú trong thiết kế hiện đại, được biến tấu từ tay áo, cổ áo, màu sắc, chất liệu, hoa văn,.. Dưới đây là một số mẫu thiết kế áo sơ mi dành cho nam và nữ thịnh hành hiện nay.
 

Thiết kế đồng phục áo sơ mi nam

Các chàng trai thường ưa chuộng phong cách lịch lãm, phóng khoán nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng. Và đồng phục áo sơ mi nam chính là sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, 2 mẫu sơ mi dưới đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua:
 


 

Áo sơ mi kẻ: sơ mi kẻ sọc, kẻ caro mang đến cho các chàng trai sự trẻ trung, năng động. Đồng thời rất dễ kết hợp với quần âu, quần jeans, phù hợp với môi trường công sở, vì thế đây được coi là sự lựa chọn đầu tiên của phái mạnh. Đặc biệt, sơ mi kẻ cũng có nhiều màu sắc từ trung tính đến màu nổi bật, giúp các chàng trai dễ dàng lựa chọn và không quá kén người dùng.
 

Áo sơ mi cổ Đức: những chiếc áo sơ mi cổ Đức mang đến sự tinh tế, thanh lịch nhưng cũng không kém phần nam tính và lịch lãm. Chính vì thế đây là mẫu áo được rất nhiều cánh mày râu ưu tiên lựa chọn và nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm đồng phục cho mình. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, sao cho phù hợp với độ tuổi từ trẻ tới trung niên.
 

Thiết kế đồng phục áo sơ mi nữ

Nếu như áo sơ mi nam hướng tới sự mạnh mẽ, quyến rũ và lịch lãm thì áo sơ mi nữ mang đến sự tinh tế, dịu dàng và thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp nữ tính của chị em. Hãy cùng tham khảo một số thiết kế dưới đây như:
 

Áo sơ mi cổ chữ V: hầu hết chị em rất thích mẫu này vì nó tạo sự năng động, nét trẻ trung và giúp cho tổng thể chiếc áo trở nên mềm mại, nữ tính.
 

Áo sơ mi trắng cổ Đức: là mẫu thiết kế luôn được ưa chuộng nhất bởi màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát, nổi bật khi kết hợp với quần âu hay chân váy tối màu, vest công sở, phù hợp với số đông chị em.
 

Áo sơ mi kẻ sọc: vẫn là những chiếc áo sơ mi kẻ sọc khỏe khoắn, che bớt phần khuyết điểm của chị em có vóc dáng hơi đẫy đà, tạo điểm nhấn khi kết hợp với chân váy và vest, tạo sự sinh động cho người đối diện khi tiếp xúc giúp chị em trở nên thanh thoát hơn, tự tin hơn với bộ đồng phục của mình.
 

Chiếc áo sơ mi đồng phục là một phần không thể thiếu của anh chị em nhân viên văn phòng, nó giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, lịch sự chốn công sở. Thông qua bài viết trên, hy vọng bạn đã tìm được một thiết kế sơ mi đồng phục phù hợp và ưng ý nhất cho công ty của mình.
 

Ngoài ra, việc lựa chọn một công ty may đồng phục uy tín đóng vai trò quan trọng quyết định đến hiệu quả đồng phục, truyền thông, quảng bá cũng như tạo sự tự tin cho đội ngũ nhân sự của bạn, giúp bạn sử dụng chi phí một cách hợp lý, hiệu quả, thiết thực và ý nghĩa. Và HADAHI Uniform là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

 

 

HADAHI luôn đầu tư thời gian, công sức để nghiên cứu thị trường liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu chính xác của khách hàng, đề xuất những mẫu đồng phục phù hợp với quán cà phê với mức giá phải chăng nhất. Khách hàng đặt may áo thun đồng phục tại HADAHI Uniform sẽ được đảm bảo quyền lợi tối đa và nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

 

Để tham gia nhiều chương trình ưu đãi cũng như có thể đặt may áo thun đồng phục chất lượng với giá thành phải chăng nhất, bạn hãy liên hệ ngay cho HADAHI Uniform để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.
 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.
 

 

HADAHI.VN -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xưởng 1: 1872 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

Website: https://hadahi.vn/

Fanpage: HADAHI UNIFORM

Điện thoại: 0818 71 77 78

Email: contact@hadahi.vn

 

 



 

Tags: