So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Thun Sự Kiện Có Quan Trọng Trong Doanh Nghiệp ?

Ngày đăng : 02:15:51 26-03-2024

Trong một buổi hoạt động tổ chức sự kiện đến từ các công ty và doanh nghiệp, ngoài việc gây ấn tượng bằng các hình thức decor không gian buổi lễ hay một số trò chơi ngẫu hứng để tạo sự sôi động cho những người tham dự. Bên cạnh đó, một yếu tố tuy nhỏ nhưng luôn  được “ăn điểm” và tạo những nét đặc trưng riêng khiến mọi người quan tâm được đến từ những chiếc áo thun đồng phục sự kiện. 

Vậy điều gì để những mẫu áo thun sự kiện lại thu hút mọi người đến như thế và mỗi doanh nghiệp có cần tự thiết kế mình một mẫu áo đồng phục riêng cho nhân viên của mình hay không ? Đến với bài viết của Hadahi Uniform ngày hôm nay, chúng mình sẽ cùng đi tìm câu trả lời đó nhé !!!

 

những mẫu áo thun sự kiện thu hút mọi người

 

Áo thun sự kiện sẽ dùng cho những chương trình gì? 

Khi nói đến việc lựa chọn các trang phục để đi sự kiện, hầu hết mọi người đều muốn mình trở nên nổi bật , khác biệt để tạo sự thu hút. Nhưng hãy suy xét về ngân sách tài chính của mình kỹ càng hơn, một năm có rất nhiều hoạt động sự kiện được diễn ra, không lẻ chúng ta phải luôn phung phí tiền của mình một cách vô bổ cho để chạy theo những mẫu mã quần áo mới? 

Do đó, một chiếc áo thun sự kiện được xem là một phương pháp tiết kiệm tối ưu cho doanh nghiệp của bạn nói chung và đội ngũ nhân viên nói riêng. Những mẫu áo sự kiện sẽ luôn được áp dụng cho các hoạt động đông người từ: sự kiện khách hàng, ngày hội vui chơi teambuilding hay cả các sự kiện thể thao khác,..

 

Những mẫu áo thun sự kiện gắn kết mọi người trở nên thân thiết, gần gũi và đoàn kết với nhau hơn.

 

Những ưu điểm mang lại khi doanh nghiệp thiết kế áo thun sự kiện 

 

Áo thun sự kiện được ví như những tờ quảng cáo offline

Việc các doanh nghiệp lớn ngày nay luôn chạy theo các phương pháp quảng cáo trên các trang mạng truyền thông, mặc dù thành phẩm mang lại sẽ luôn đạt hiệu quả cao tuy nhiên chi phí cho việc chi trả và gặp nhiều rủi ro không kém. Bên cạnh đó, một phương pháp cũng mang lại năng suất cao marketing không kém nhưng chi phí bỏ ra thì rất ít đến từ việc thiết kế những chiếc áo thun sự kiện được dùng làm quà tặng. Chúng ta ai cũng thích được tặng quà, chính điều này đánh vào tâm lý của khách hàng, dần dần tạo được thiện cảm với đối tác, khiến họ có ấn tượng tốt để quảng bá doanh nghiệp của mình cho nhiều người biết đến hơn. 

 

Áo thun sự kiện được ví như những tờ quảng cáo offline

 

Áo thun sự kiện giúp truyền tải thông điệp của công ty

Như chúng mình đã nói ở trên, nhiều công ty luôn xem những mẫu áo thun sự kiện là chiến lược marketing cho họ, mỗi chiếc áo đều được thiết kế một cách riêng biệt và tinh xảo với những logo hay câu slogan gây ấn tượng của công ty. Chính nhờ những điều này, giúp cho việc truyền tải những hình ảnh và câu khẩu hiệu của thương hiệu đến gần với các khách hàng tiềm năng hơn. Để khi nhìn thấy một mẫu áo sự kiện, họ đều liên tưởng đến ngay sản phẩm mà ta muốn quảng bá. 

Khi những hình ảnh đến từ các mẫu áo sự kiện được thu hút liên kết gần với mọi người hơn, đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn ngày càng trở nên được tin cậy và doanh số bán hàng cũng từ đó sẽ được tăng nhanh mà không cần nhờ các phương pháp tốn kém khác như: quảng cáo online hay dùng thử sản phẩm,...

 

Áo thun sự kiện tạo nên một phong cách chuyên nghiệp

Khi một mẫu áo thun sự kiện được thiết kế để sử dụng cho toàn thể người tham dự, điều này tạo nên một môi trường hoạt động vô cùng chỉnh chu và chuyên nghiệp. Một màu sắc áo được phủ kín trong một không gian rộng lớn, tạo nên sự thu hút cho nhiều người biết đến về độ phổ biến và uy tín cho thương hiệu của bạn. 

Bên cạnh đó, khi mỗi người cùng nhau khoác lên mình một mẫu áo tương đồng nhau, dần giúp cho việc kết nối và thấu hiểu nhau được dễ dàng hơn, tạo được nhiều mối quan hệ để có thể cùng nhau giúp đỡ phát triển sau này.

 

Tiêu chuẩn để đặt may đồng phục sự kiện 

Những mẫu áo thun sự kiện được tạo ra với mục đích “lan tỏa - truyền thông” để nhiều người được biết đến thương hiệu của mình hơn, chính vì thế việc xem xét các tiêu chí để tạo ra một mẫu áo thun cho buổi sự kiện đạt chuẩn cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Dưới đây là những gợi ý mà Hadahi Uniform chúng mình giới thiệu đến bạn, hãy cùng tụi mình tham khảo nhé!!

 

Tiêu chuẩn để đặt may đồng phục sự kiện

 

Chú ý đến chất liệu vải của áo thun sự kiện

Các mẫu áo sự kiện thông thường sẽ được sử dụng nhiều trong các buổi hoạt động ngoài trời, nên việc lựa chọn các chất liệu từ: cotton hay lacoste,... Sẽ giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, mềm mại và tự tin không bị mồ hôi làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

 

Quan tâm đến kiểu dáng, mẫu mã 

Một mẫu áo được đại diện cho các chiến dịch truyền thông, ngoài việc quan tâm về chất lượng sản phẩm chúng ta cũng phải luôn quan tâm đến việc thiết kế kiểu dáng và mẫu mã sau cho phù hợp và thoải mái nhất với đại đa số khách mời tham gia.  Đây cũng được xem là cách tiếp cận với khách hàng để đạt hiệu quả cao.

 

Màu sắc cũng là yếu tố cần quan tâm cho áo thun sự kiện 

Một cách để tạo độ nhận diện rộng cho thương hiệu của chúng ta, việc chọn lựa màu sắc cũng quyết định rất quan trọng. Nó được xem là yếu tố quyết định độ thẩm mỹ của một mẫu áo thun sự kiện.

Một số mẹo mà Hadahi Uniform muốn giới thiệu cho những ai đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh nhưng lại khó khăn trong việc chọn một mẫu áo thun sự kiện cho buổi hoạt động của công ty mình. Nếu những buổi sự kiện thường diễn ra vào buổi tối để party thì nên chọn các gam màu trầm hoặc trung tính, còn đối với các hoạt động được diễn ra ban ngày và mang các yếu tố về cộng đồng thì các gam màu sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

 

Chọn lựa thông điệp phù hợp cho áo thun sự kiện 

Nếu chỉ thu hút quý khách hàng bằng các họa tiết hay hình ảnh thì chỉ duy trì trong một thời gian ngắn, nên việc suy nghĩ thông điệp riêng của công ty mình được xem là yếu tố quyết định cho độ nhận diện của thương hiệu. Các thông điệp không được trùng nhau và không nên quá dài, chỉ cần mang lại sự độc lạ và dễ nhớ là những yếu tố dễ ăn điểm người xem nhất. 

 

Chọn địa điểm may áo sự kiện sau cho tiết kiệm 

Việc tổ chức một buổi sự kiện để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến với mọi người đã phải chi trả một số đầu tư không nhỏ. Do đó, việc chọn lựa một địa chỉ may áo thun sự kiện có giá cả phù hợp sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan cho những tổ chức công ty đang trong giai đoạn ngân sách tài chính khá hạn hẹp. 

 

Một số hình ảnh áo thun sự kiện đẹp

 

Mẫu áo thun sự kiện màu vàng

mẫu áo thun sự kiện tại bải biển

mẫu áo thun sự kiện công ty

áo thun sự kiện tham gia trò chơi

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may áo thun sự kiện uy tín và chất lượng 

Chúng mình luôn biết trên thị trường đồng phục hiện nay tại thành phố HCM, có rất nhiều những xưởng may áo thun sự kiện cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ khác nhau, cùng với đó là các chất liệu vải, màu sặc, hình ảnh in đa dạng và bắt mắt mang đến sự thoải mái và tự tin cho nhiều người. 

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may áo thun sự kiện uy tín và chất lượng

 

Nhưng một yếu tố luôn giúp Hadahi Uniform của chúng mình luôn được nhiều quý khách hàng tin tưởng và đồng hành để phát triển hơn 7 năm vừa qua. Chính là sự uy tín mà chúng mình đã nỗ lực tạo dựng, sự uy tín đến từ những đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo một cách chuyên nghiệp để gặp khách hàng, luôn xem khách hàng là những người bạn để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất. Bên cạnh đó, còn đến từ việc kiểm tra các thành phẩm nhập vào từ màu sắc, mực in, các chất liệu vải ,... Bởi chúng mình luôn mong muốn, những  thành phẩm cuối cùng khi tạo thành và đến tay quý khách luôn đạt tiêu chuẩn hoàn hảo và phù hợp với tiêu chí mà khách hàng mong muốn nhất.

Mong rằng thông qua những kiến thức về những áo thun sự kiện mà Hadahi Uniform chúng mình đã chia sẻ ở trên, một phần nào giúp giải quyết được một số khó khăn của quý khách trong việc chọn lựa mẫu áo cho doanh nghiệp của mình. Hẹn gặp lại mọi người ở nhiều bài viết khác nhé !!  


 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!
Tags: