So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Chọn Chất Liệu Vải May Đồng Phục Học Sinh Phù Hợp Nhất

Ngày đăng : 16:51:36 16-12-2022

Đồng phục học sinh là một trong những trang phục quen thuộc, gắn liền với nét đẹp trong sáng của cái tuổi cắp sách đến trường. Với tính cách năng động, trẻ trung của các bạn học sinh, thì chất liệu vải may đồng phục học sinh cần có những đặc tính như thế nào?
 

Cùng HADAHI UNIFORM tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

 


 

Những tiêu chí cần có của chất liệu vải may đồng phục học sinh

Khi lựa chọn loại vải để may áo đồng phục học sinh, bạn cần dựa trên một số tiêu chí nhất định sau đây, để đảm bảo có được một chiếc áo lớp học sinh vừa đẹp, vừa chất lượng:

 

Khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

Với bất kỳ một chiếc áo đồng phục nào, người mặc đều mong muốn chọn được chất liệu co giãn và thoáng mát. Đặc biệt với đặc trưng tính cách năng nổ, hoạt động nhiều của các bạn học sinh thì đồng phục lớp càng cần chất vải thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với các hoạt động ngoài trời. 

 

Lưu ý: Khả năng co giãn và thoáng mát sẽ phục thuộc vào cách dệt của loại vải mà bạn chọn.

 

Độ mềm mịn và an toàn với da

Khi may đồng phục học sinh, đặc biệt là với những bé học sinh mẫu giáo hay tiểu học, thì tiêu chí này rất cần được chú trọng hơn bao giờ hết. Làn da của các con còn khá nhạy cảm, có thể dễ bị kích ứng hoặc mẩn đỏ nếu thường xuyên mặc những chiếc áo có chất liệu thô, cứng hoặc vải nhuộm không an toàn.

 

 

Với yếu tố an toàn cho da bạn có thể đánh giá dựa trên tài liệu mà cơ sở làm đồng phục cung cấp. Chứng nhận TQC là một trong những bảo đảm cho độ an toàn của chất vải với da người mặc. Chứng chỉ hợp quy dệt may này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn cơ sở may đồng phục và chất vải từ cơ sở này.

 

Chất liệu cho ra hình in sắc nét

Khi lựa chọn chất liệu vải may đồng phục học sinh, bạn cũng cần lưu ý đến chất lượng của những hình in trên vải có tốt hay không? Chất vải có bề mặt mềm mịn sẽ cho ra những hình in sắc nét và lên màu đẹp. Khi bạn chọn chất liệu không tốt thì hình in rất dễ bong tróc.

 

Gợi ý những chất liệu may áo đồng phục phù hợp

 

Chất liệu cotton

Vải cotton có thành phần chính là sợi bông thiên nhiên. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sử dụng vải cotton 100%, 65/35,… Những loại vải này có thể pha giữa sợi bông và sợi PE tùy theo tỷ lệ để giảm giá thành hoặc phục vụ đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

 

Chất liệu cotton là chất liệu có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt nhất trong các loại vải. Ngoài ra chất liệu này khá mềm mịn và phù hợp với đa số công nghệ in từ đơn giản đến phức tạp. Đây là lý do chất liệu này được các bạn sinh rất ưa chuộng và là một chất liệu vàng may đồng phục học sinh.
 

 

Chất liệu lacoste

Mặc dù độ thoáng mát không được tốt như chất vải cotton nhưng loại vải này cũng có khá nhiều ưu điểm như: lên form dáng chuẩn, không bai xù, không nhăn nhàu sau một thời gian sử dụng. Đây cũng là chất liệu đáng để trở thành một chất liệu được chuộng nhất khi may áo đồng phục học sinh, đặc biệt là mẫu đồng phục áo thun có cổ.
 

 

Vải thun lạnh

Một chất liệu nữa không thể không nhắc đến khi may đồng phục học sinh đó là vải thun lạnh. Chất liệu này tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ, đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên hoạt động ngoài trời.

 

 

Ngoài những chất liệu vải ở trên, bạn cũng có thể trực tiếp đến các cơ sở may đồng phục để tham khảo những bộ đồng phục học sinh may sẵn. Đa số những chiếc áo may sẵn này sẽ được làm theo những mẫu hot nhất với chất liệu tốt nhất cho người mặc. Được sờ tận tay những chất liệu này sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất khi may đồng phục học sinh.

 

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chất liệu làm đồng phục học sinh tại TP. Hồ Chí Minh, hãy liên hệ ngay với HADAHI Uniform để nhận được những tư vấn tận tình từ chúng tôi nhé!

 

 

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

Tags: