So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng Phục Cấp 3 - Sự Kết Hợp Giữa Phong Cách Và Thẩm Mỹ

Ngày đăng : 00:30:24 19-07-2023

Đồng phục cấp 3 được biết đến như những trang phục chính khi đến trường đối với các cô cậu học trò đang trong độ tuổi trung học phổ thông. Cấp 3 còn được xem là khoảng thời gian đẹp nhất trong quãng đời đi học của mỗi người. Tuy nhiên, với thị hiếu mong muốn hướng đến những nét riêng cho thương hiệu của chính mình, các mẫu áo đồng phục cấp 3 của các trường học ngày càng được “hiện đại hoá” cập nhật đi theo xu hướng thời trang mới, không những trong nước mà còn đến quốc tế.

Do đó, làm thế nào tạo nên sự kết hợp hài hoà giữa các phong cách và thẩm mỹ của các bộ đồng phục là một điều không dễ dàng chút nào cho mọi người. Đến với bài viết hôm nay, hãy cùng Hadahi Uniform chúng mình đi tìm cách để giải “ bài toán khó “ này nhé!!!

 

Vì sao mỗi chúng ta nên may đồng phục trường cấp 3?

Trước hết chúng ta nên tìm hiểu kỹ xem đồng phục cấp 3 là gì ? Tại sao mỗi chúng ta nên may mặc các bộ đồng phục này tới trường.

 

Đồng phục học sinh cấp 3

 

Đồng phục cấp 3 là gì?

Đồng phục cấp 3 là những trang phục có kiểu dáng thiết kế giống nhau được sử dụng riêng cho môi trường học đường. Hiện nay các mẫu đồng phục học sinh cấp 3 thường rất đa dạng, bao gồm: áo sơ mi, áo polo, quần tây hoặc chân váy dành cho nữ, hay các trang phục áo khoác mùa đông và các phụ kiện đi kèm khác. Thông thường các màu sắc và thiết kế của đồng phục sẽ được quy định bởi nhà trường hay bộ giáo dục.

Bên cạnh đó, áo lớp cũng được xem là một phần quan trọng trong cấu trúc của đồng phục cấp 3.Áo lớp thường là áo thun hoặc áo polo với màu sắc, in logo hay hình ảnh đại diện để nhận diện riêng biệt của lớp đó. Những bộ đồng phục này giúp tạo sự đoàn kết, trách nhiệm và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong tập thể đó.

 

Thế tầm quan trọng của đồng phục cấp 3 mang lại là gì?

Lứa tuổi học sinh cấp 3 được xem là độ tuổi luôn muốn thể hiện chính bản thân mình, từ các sở thích, phong cách và một phần tính cách thông qua các bộ trang phục. Chính vì thế, mỗi mẫu áo đồng phục cấp 3 thường sẽ được mang một ý nghĩa riêng, tạo nên những nét đẹp về:

Dấu ấn đặc trưng riêng: các mẫu áo đồng phục cấp 3 Việt Nam là một loại trang phục đại diện cho lứa tuổi đến trường, cùng vừa đại diện một nét riêng biệt cho chính ngôi trường đó. Nói một cách khác, những mẫu đồng phục học sinh cấp 3 chính là những bộ mặt để quảng bá hình ảnh mà chúng ta cần phải được quan tâm. 

 

Thế tầm quan trọng của đồng phục cấp 3 mang lại là gì?

 

Trở thành một nét đẹp riêng của quãng đời học sinh: Khi chúng ta vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, khi còn được khoác lên mình những bộ đồng phục giống nhau, điều đó cũng được xem là một kỷ niệm khó mà quên được khi sau này nhìn nhận lại. Các mẫu đồng phục dường như xóa đi những khoảng cách giữa các tầng lớp học sinh với nhau, khiến mọi người trở nên hòa đồng và đoàn kết hơn giúp đỡ lẫn trong một môi trường tập thể chung. 

Đồng phục thể hiện tính chuyên nghiệp của một tập thể: đối với các ngôi trường cấp 3 có sự uy tín, chất lượng giáo dục được đánh giá cao và xây dựng lâu đời. Họ thường sẽ chú ý đến những mẫu thiết kế làm nổi bật logo, để nhận diện khẳng định vị thế của mình và giúp thu hút nhiều bạn trẻ học sinh hơn.

 

Khi may đồng phục cấp 3 cần lưu ý những gì?

Trước khi may những bộ đồng phục cấp 3 Việt Nam, Hadahi Uniform muốn nhắn nhủ đến những khách hàng của mình cần phải xem xét kỹ về những chất lượng của bộ đồng phục và có phù hợp với nhu cầu của học sinh và nhà trường của mình hay không ?

Các mẫu áo đồng phục cấp 3 cần phải được thiết kế đúng với độ tuổi và sở thích của các bạn học sinh. Cùng với đó, các kiểu dáng, màu sắc, kích thước,...của logo và các hình ảnh được in trên mỗi bộ đồng phục cần phải phù hợp với quy định của nhà trường cho phép. Chính vì thế, chúng cần phải được đầu tư về thiết kế và in ấn với chất lượng cao để giúp mang lại độ bền và không bị phai màu sau một thời gian sử dụng.

 

Khi May Đồng Phục Cấp 3 Cần Lưu Ý Những Gì?

 

Đối với phần chất liệu may - được xem là tiêu chí quan trọng hàng đầu: Do môi trường cần phải di chuyển và hoạt động thường xuyên, các mẫu áo đồng phục học sinh cấp 3 thường được chú trọng về: sự mềm mại, thoáng mát và khả năng hút mồ hôi hiệu quả. Dưới đây là những chất liệu mà xưởng may Hadahi Uniform được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất, để quý khách có thể dễ dàng tham khảo chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mình:

Chất liệu vải thun Cotton: dệt từ 100% sợi thiên nhiên, với những khả năng từ việc: co giãn, mềm mại và khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Giá thành của loại vải này thường khá cao, phù hợp sử dụng để may các mẫu áo đồng phục cao cấp, đảm bảo tính thanh lịch và sang trọng cho người mặc. 

Chất liệu vải kate: kết hợp từ các sợi bông và các sợi nhân tạo thông dụng. Ưu điểm của loại vải này cũng mang lại sự thấm hút mồ hôi hiệu quả, dùng cho các trang phục mùa hè. Dễ dàng giặt ủi mà không sợ bị quá nhiều sơ bông. Giá thành của loại vải này thường ở mức rẻ và được quý khách hàng ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất.

Chất liệu vải kaki thun: đây là một loại vải phổ biến được sử dụng may các mẫu đồng phục thể dục. Điều này nhờ vào tính mềm mại, thoáng mát và co giãn tốt mà loại vải này mang lại. Giá thành của loại vải này cũng được xem ở mức trung bình để quý khách có thể xem xét đến.

 

Khâu chọn lựa màu sắc khi thiết kế cũng quan trọng không kém

Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn các màu sắc khác nhau để may đồng phục cấp 3, tuy nhiên lời khuyên mà Hadahi Uniform muốn gửi đến quý khách hàng đó chính là: đối với các đồng phục học sinh thì vẫn nên giữ màu trắng là màu chủ đạo như các bộ đồng phục truyền thống, để tạo nên sự thanh lịch và trang trọng đúng với độ tuổi hồn nhiên của các bạn học sinh. Đối với các bộ đồng phục áo lớp hoặc áo khoác tập thể: chúng ta nên ưu tiên các màu basic - đơn giản nhất, giúp cho việc dễ dàng phối đồ của các bạn học sinh, khiến họ luôn trở nên tự tin và tiết kiệm thời gian nhất có thể. 

Một lưu ý nhỏ khi thiết kế đồng phục cho các nam và nữ: Chúng ta đều biết các mẫu đồng phục áo lớp hay đồng phục trường học đều phải được thiết kế giống nhau một cách đồng đều. Tuy nhiên, một gợi ý mà chúng mình muốn gửi đến quý khách hàng, đối với các thiết kế trang phục cho các bạn nữ, chúng ta có thể thêm vào các hoạ tiết đơn giản hoặc chú ý đến phần chiết eo: để tạo nên những nét nữ tính và dịu dàng hơn cho các bạn sử dụng.

 

Phân loại đồng phục Cấp 3 - Hiện có tại Hadahi Uniform 

Hiện tại, ngoài những việc tự thiết kế áo đồng phục cấp 3 theo yêu cầu của quý khách. Hadahi Uniform của chúng mình vẫn có đa dạng các sản phẩm với những kiểu dáng và phong cách thịnh hành giới trẻ và được nhiều người ưa chuộng như:

 

Đồng phục trường học - đồng phục học sinh cấp 3

Thuộc nhóm danh mục dùng cho đồng phục trường học: không gì khác ngoài áo sơ mi, đây được xem những trang phục được sử dụng thường xuyên và phổ biến nhất. Các kiểu áo thường được thiết kế theo phong cách cổ điển, có nút cài phía trước. Chất liệu của các loại vải này thông thường là cotton hoặc polycotton, giúp mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng, các thiết kế của các mẫu áo tại Hadahi Uniform của chúng mình, hướng đến sự đơn giản và ôm phần hông cho toàn thân áo, giúp người mặc trở nên tự tin khi diện đồ cũng như phối cùng các phụ kiện đi kèm khác. 

 

Đồng phục áo khoác trường

Đối với các khu vực xuất hiện 4 mùa rõ rệt quanh năm, thì việc trang bị cho các em học sinh mình những bộ áo khoác đồng phục là một điều cần thiết đối với nhà trường hoặc quý phụ huynh. Để giúp cho việc tránh gió, tránh bão và tránh nắng thì chất liệu của mẫu áo này sẽ được dùng với chất lượng cao để giúp bảo quản được lâu hơn và hạn chế bị hư hỏng quá nhiều sau nhiều lần sử dụng.

 

Đồng phục áo khoác trường cấp 3

 

Sự sáng tạo của ngành thời trang là không có giới hạn, ngày nay các mẫu áo khoác đồng phục học sinh càng trở nên phù hợp với thẫm mỹ hiện đại hơn, điều này giúp các bạn học sinh trở nên tự tin và thích thú khi lựa chọn sử dụng. 

Một số mẫu áo khoác đồng phục tại Hadahi mà chúng mình muốn giới thiệu đến quý khách hàng tham khảo: Áo khoác Hoa Yêu Thương, Áo khoác Đại Học Bách Khoa, Áo khoác ĐH Công Nghệ Sài Gòn,... 

 

Đồng phục Áo lớp - Hội nhóm - CLB

Những chiếc áo thun làm đồng phục cấp ba giúp mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi học sinh. Ưa điểm mạnh của các mẫu đồng phục này thông thường sẽ mềm mại, thấm hút mồ hôi hiệu quả và giá thành lại khá rẻ so với mặt bằng chung.

Các thiết kế của các mẫu áo thun rất đa dạng, dễ dàng sử dụng cho cả nam và nữ. Do đó, ngoài đồng phục cấp 3 ra thì có thể được sử dụng làm áo lớp, nhóm hoặc áo thể thao - đoàn hội.Tuy nhiên, cần phải xem xét vào các phong cách mà chọn màu tươi hay trầm, hình in 3D hay màu loang, hoặc thêm những câu slogan ấn tượng. 

Khác với các loại áo cổ trái tim, cổ tròn hoặc cổ chữ V. Áo áo thun có cổ sơ mi (áo thun polo) mang đến một hình ảnh chỉnh chu, lịch sự và trưởng thành cho người sử dụng. Các mẫu áo polo này được sử dụng thường xuyên cho các buổi liên hoan, chụp kỷ yếu hoặc các buổi họp với quy mô lớn quan trọng.

 

Các phụ kiện khác đi kèm dành cho các bạn học sinh cấp 3

Xu hướng du nhập thời trang nước ngoài cũng không ngoại trừ đối với đồng phục cấp 3. Bên cạnh sự đa dạng về các mẫu mã đồng phục thì các phụ kiện dành cho học sinh đi kèm cũng đóng góp một vai trò quan trọng cho bạn thể hiện gu thời trang cá tính của chính mình. Các phụ kiện đi kèm này có thể cho các em tự chọn hoặc nhà trường trang bị như: cà vạt, nơ,...

 

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồng phục cấp 3 uy tín và chuyên nghiệp

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm nghề trong lĩnh vực may đồng phục cấp 3 tại TPHCM. Đến này, các sản phẩm tại Hadahi Uniform luôn được các doanh nghiệp cũng như các tổ chức tin tưởng và sử dụng phổ biến. 

Luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, đó chính là tiêu chí tiên quyết mà xưởng may của chúng mình luôn hướng đến. Bởi đặt cái tâm vào khi làm nghề, thì những thành quả nhận lại luôn xứng đáng.

 

Địa chỉ may đồng phục cấp 3 uy tín và chuyên nghiệp

 

Mỗi một sản phẩm khi được tạo thành tại Hadahi Uniform luôn được kiểm tra nghiêm ngặt và chặt chẽ từ các khâu đầu vào đến khi hoàn thành, điển hình như: kiểm tra chất liệu của sản phẩm đã đủ chất lượng hay chưa ? màu sắc hay mực in đã đúng tiêu chuẩn hay chưa ? Các sản phẩm khi tạo thành có phù hợp với những hình ảnh mà khách hàng mong muốn chưa ?... Và nhiều hơn thế nữa.

Bên cạnh các chất lượng sản phẩm, khi đến với Hadahi Uniform khách hàng còn được tiếp xúc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo thái độ tận tình giúp đỡ quý khách tại xưởng may chúng mình, mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp một cách hợp lý nhất bởi các dịch vụ hiện đại tại Hadahi.

Qua bài viết trên, chúng tôi mong một phần nào giúp quý khách hiểu được những kiến thức về đồng phục cấp 3 và biết thêm các mẫu sản phẩm hiện có tại Hadahi Uniform. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu áo đồng phục cấp 3 đa dạng khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn ra các sản phẩm nổi bật và phù hợp nhất.

 

>>> Xem thêm mẫu đồng phục áo lớp tại đây.

 

Hadahi Uniform thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt, là các bạn học sinh - sinh viên đăng ký đặt may áo lớp, đồng phục party, áo nhóm,...

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

 

Hadahi Uniform đã cung cấp cho hơn 1000 mẫu áo lớp cho các bạn học sinh, sinh viên. Tất cả các đơn hàng áo lớp của chúng mình đều được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích và công nhận.

Đồng phục Hadahi tự hào là công ty đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục hãy tin tưởng lựa chọn chúng tôi!

 

đồng phục quận Gò Vấp TPHCM


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Tags: