So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

HADAHI UNIFORM - CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN GIÁ TỐT TẠI TPHCM

Ngày đăng : 02:40:10 06-03-2022

HADAHI UNIFORM - Công ty may đồng phục uy tín giá tốt tại TPHCM, luôn tiếp nhận yêu cầu may đồng phục của mọi đối tượng khách hàng. Với tầm nhìn dài hạn, cùng sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị hiện đại và các thợ may lành nghề, chúng mình tự tin cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao cho từng khách hàng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
 

 

Đơn vị may đồng phục uy tín, đối tác đáng tin cậy của khách hàng

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực may áo đồng phục tại TPHCM và trên toàn quốc, HADAHI đã phục vụ cho hơn 5000 khách hàng với đa dạng sản phẩm mẫu đồng phục chất lượng. Nhờ khả năng tiếp nhận và cập nhật xu hướng liên tục, chúng mình tự tin đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt may áo đồng phục của khách hàng.
 

May áo thun đồng phục công ty tại HADAHI UNIFORM

Đồng phục áo thun công ty là dòng sản phẩm chủ lực và được khách hàng tin cậy đặt hàng nhiều nhất tại HADAHI. Nhờ vậy chúng mình có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn loại vải, form dáng cùng với từng đường may kẻ chỉ nhằm mang đến những sản phẩm áo thun đồng phục hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

Từng sản phẩm áo thun đồng phục công ty tại HADAHI đều tạo nên sự thoải mái, sáng tạo cho môi trường công sở. Vì vậy, mọi khách hàng đến với chúng mình đều được tư vấn thiết kế và lựa chọn những loại vải đẹp nhất, phù hợp với từng mẫu áo thun đồng phục công ty khác nhau.

 

>>> Tham khảo một số thiết kế áo thun đồng phục công ty của HADAHI tại đây





 

Thỏa sức sáng tạo đồng phục trong từng lĩnh vực


Đồng phục trong lĩnh vực F&B

Việc sở hữu một thiết kế đồng phục đẹp là cách tốt nhất để các nhà hàng, hàng quán, quán cafe, trà sữa,... tạo nên thương hiệu của mình. Nhân viên là người trực tiếp phục vụ khách hàng, cũng là bộ mặt của cả doanh nghiệp. Do đó, việc đầu tư thời gian để tạo nên một thiết kế đồng phục đẹp nhất, mang đến dấu ấn riêng vô cùng quan trọng nhằm tạo tính chuyên nghiệp và định vị thương hiệu trong mắt khách hàng.

 

>>> Tham khảo một số thiết kế đồng phục hàng quán của HADAHI tại đây

 


 

 

Đồng phục cho các câu lạc bộ

Mỗi một câu lạc bộ sẽ gắn liền với những chủ đề và lĩnh vực riêng. HADAHI Uniform đơn vị may đồng phục uy tín tại TPHCM, luôn lắng nghe mọi yêu cầu, ý tưởng của từng thành viên trong các câu lạc bộ, từ đó thiết kế nên những bộ đồng phục mang đậm sắc thái riêng và làm nổi bật hình ảnh ý nghĩa của từng câu lạc bộ.

 

>>> Xem thêm nhiều mẫu đồng phục của các câu lạc bộ tại đây

 



 

Đồng phục cho sự kiện

HADAHI Uniform luôn chứng minh mình là một đơn vị may đồng phục uy tín, không chỉ bởi các thiết kế sáng tạo đẹp mắt, mà còn từ việc cẩn thận sử dụng những chất liệu tốt nhất, thoải mái nhất cho người sử dụng. Mỗi sự kiện sẽ gắn liền với trang phục riêng, việc tạo nên những thiết kế đồng phục hoàn hảo sẽ góp phần giúp sự kiện được tổ chức thành công hơn. Người tham dự sự kiện sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi khoác trên mình những bộ đồng phục vô chất lượng và thời trang.

 

>>> Các mẫu thiết kế đồng phục sự kiện của HADAHI

 

 

Mới lạ với các mẫu áo khoác đồng phục

Không chỉ dừng lại với thế mạnh là áo thun đồng phục, HADAHI còn khẳng định mình với khách hàng bởi những thiết kế áo khoác đồng phục vô cùng chất lượng.

 

>>> Tham khảo một số thiết kế áo khoác đồng phục của HADAHI

 

Với việc may áo khoác đồng phục tại một tổ chức vừa thể hiện được sự quan tâm của cấp quản lý đối với từng thành viên trong tổ chức, vừa tạo được sự đồng bộ và xây dựng thương hiệu hiệu quả cho tổ chức ấy . Đặc biệt, HADAHI luôn cố gắng phát triển và nỗ lực cung cấp những sản phẩm áo khoác đồng phục tốt nhất, bền bỉ dưới mọi tác nhân của môi trường và an toàn cho người sử dụng.

 





 

Đồng phục cho học sinh - sinh viên

Hiện nay rất nhiều nhà trường quan tâm đến việc may đồng phục cho học sinh - sinh viên. Việc đầu tư cho đồng phục học sinh - sinh viên nhằm nâng cao được tinh thần khắng khít, tính tự giác và trách nhiệm cho mỗi cá nhân. Đặc biệt, đồng phục học sinh - sinh viên sẽ làm nổi bật lên hình ảnh nhà trường khi tham gia các buổi sinh hoạt tập thể.

Là đối tác cho nhiều trường học trên địa bàn TPHCM, HADAHI Uniform luôn sử dụng những chất liệu vải an toàn, mềm mịn và dễ chịu cho học sinh - sinh viên. Qua đó giúp các bạn học sinh có thể thoải mái trong quá trình vận động và học tập tại trường.

 

Cùng xem những mẫu thiết đồng phục cho học sinh - sinh viên của HADAHI nhé!

 



 

Đồng phục team building

Bất kể là doanh nghiệp, tổ chức, hay gia đình thì khi tham gia các hoạt động tập thể trên biển, tại công viên,... việc khoác lên bộ đồng phục cho từng thành viên là điều không thể thiếu. Áo thun đồng phục du lịch sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp cho những buổi Team Building, không chỉ nâng cao hình ảnh, tạo sự đồng bộ đẹp mắt mà còn xây dựng tính đoàn kết trong tập thể.

 

 

 

Đối với HADAHI Uniform - Địa chỉ may đồng phục uy tín tại TPHCM, chúng mình luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đó cũng là lý do xưởng may đồng phục có được trọn niềm tin của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong suốt hơn 5 năm qua. Chúng mình tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu từ chất lượng, kiểu dáng, công nghệ may áo đồng phục trong thời gian quy định. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn HADAHI Uniform để nhận được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

 

Để nhận được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, các bạn vui lòng liên hệ ngay với HADAHI Uniform nhé! ^^

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

 

HADAHI.VN -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

----------------------------------------------------------------------------------

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xưởng 1: 1872 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

Website: https://hadahi.vn/

Fanpage: HADAHI UNIFORM

Điện thoại: 0818 71 77 78

Email: contact@hadahi.vn

Tags: