So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Mách Bạn Những Lưu Ý Khi May Áo Đồng Phục Sơ Mi Tại TP.HCM

Ngày đăng : 11:57:36 22-10-2022

Trên thị trường may đồng phục tại TP.HCM hiện nay, có hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ đã và đang cạnh tranh gay gắt. Việc chọn may áo đồng phục sơ mi tại TP.HCM tại một cơ sở uy tín, chất lượng lại càng khó khăn hơn.

 

Vậy để có được những chiếc đồng phục sơ mi đẹp bạn cần lưu ý những gì trước khi đặt may, cùng HADAHI Uniform tìm hiểu trong bài viết sau đây.


 
 

 

Lý do tại sao cần tìm được cơ sở uy tín may áo đồng phục sơ mi tại TP.HCM?

Một chiếc áo đồng phục sơ mi công sở không chỉ đơn giản giúp người mặc trở nên lịch sự, chuyên nghiệp phù hợp nơi chốn công sở. Mà nó còn mang nhiều giá trị to lớn đối với tổ chức, doanh nghiệp. Vậy đó là những giá trị nào?

 

 

Hình ảnh công ty trở nên chuyên nghiệp hơn

Cách nhanh nhất để khẳng định sự chuyên nghiệp và hình ảnh thương hiệu của công ty bạn chính là thông qua cái nhìn đầu tiên và đầu tư vào chiếc đồng phục sơ mi công sở là phương pháp hữu ích nhất. Bởi lẻ, bất kỳ ai khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của một công ty, họ đều xem xét đến sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của công ty đó.

 

Thể hiện sự quan tâm của công ty với công nhân viên

Nếu không có bất kỳ quy định ăn mặc chốn công sở, thì công nhân viên sẽ tốn thời gian để suy nghĩ mặc gì khi đi làm cho phù hợp, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Vì thế, nếu một công ty cấp phát đồng phục cho công nhân viên, họ vừa có thể giải quyết nỗi lo này, vừa tiết kiệm được một phần chi phí đầu tư cho trang phục. Điều này phần nào thể hiện sự quan tâm của công ty, doanh nghiệp đối với công nhân viên của mình..

 

Đồng phục thể hiện tính đặc thù lĩnh vực mà công ty đang hoạt động

Trong một nền kinh tế sôi động như ở TP.HCM, sẽ có rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Do đó, một chiếc áo sơ mi đồng phục đẹp sẽ thể hiện rõ ràng tính chất công việc và ngành nghề, lĩnh vực của một công ty. Từ đó, giúp các khách hàng, đối tác dễ dàng nhận biết thương hiệu và lĩnh vực hoạt động của công ty bạn.

 

Nâng cao tinh thần đoàn kết của công nhân viên

Trong bất kỳ môi trường làm việc nào, cũng phân chia các chức vị, vị trí cao thấp khác nhau, đảm nhận những trách nhiệm khác nhau. Chính vì thế, để nâng cao tinh thần gắn kết và thể hiện sự bình đẳng trong một tổ chức, chiếc đồng phục là một công cụ hữu hiệu nhất. Nó chính là sợi dây vô hình gắn kết chặt chẽ các thành viên trong công ty lại với nhau, giúp mọi người trở nên gần gũi, đoàn kết và cùng nhau phấn đấu vì một mục tiêu phát triển bền vững.

 

 

Vậy khi may áo đồng phục sơ mi tại TP.HCM cần lưu ý những gì?

Để sở hữu những thành phẩm áo đồng phục công sở đẹp và phù hợp nhất thì các bạn cần chú ý đến những yếu tố sau đây:

 

Màu sắc: là yếu tố đầu tiên của một chiếc  áo đồng phục sơ mi, nó tác động trực tiếp vào mắt của người xem và giúp họ ghi nhớ được lâu hơn hình ảnh thương hiệu của công ty. Do vậy, màu sắc áo đồng phục cần dựa vào đặc điểm nổi bật hoặc màu sắc chủ đạo của công ty mà có được sự lựa chọn phù hợp.

 

Chất liệu: Lựa chọn chất liệu vải phù hợp khi may áo sơ mi đồng phục tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ tác động trực tiếp đến cảm nhận của người mặc, cũng chính là các công nhân viên của bạn, họ là người trực tiếp sử dụng chúng. Do đó, chất liệu đồng phục công sở có tốt, có nhiều ưu điểm mới giúp nhân viên thoải mái và nâng cao năng suất làm việc hiệu quả hơn.

 

Kiểu dáng: Đây yếu tố rất quan trọng khi chọn áo sơ mi đồng phục, bởi nó sẽ quyết định cái nhìn của người xem với một công ty, có chuyên nghiệp và uy tín hay không? Khách hàng có ấn tượng tốt không? Có bị thu hút không? Tất cả đều phụ thuộc vào kiểu dáng áo đồng phục công ty có hợp lý, sáng tạo không.

 

Dựa theo nhu cầu, nguyện vọng của công nhân viên: áo đồng phục sơ mi, là trang phục để nhân viên của bạn sử dụng mỗi ngày. Vì thế, cần nhận được sự hài lòng tuyệt đối của họ. 

 

 

Ở vị trí là người đặt may đồng phục công ty, bạn nên tìm hiểu nhu cầu và sở thích của toàn thể công nhân viên. Để làm được việc này, thường các công ty nên mở cuộc khảo sát thăm dò ý kiến từng cá nhân. Xem xét có những mong muốn gì đối với mẫu áo đồng phục nhân viên mà họ sẽ mặc trong quá trình làm việc, từ đó mới đưa ra quyết định lựa chọn mẫu đồng phục cho công ty cuối cùng.

 

Chọn công ty may áo đồng phục sơ mi uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Ngoài những yếu tố đã được chia sẻ phía trên, các bạn khi may áo sơ mi đồng phục cần cân nhắc lựa chọn đơn vị nhận may đồng phục uy tín và chất lượng nhất. Bởi vì, khi hợp tác với những đơn vị may đồng phục uy tín không chỉ bạn có thể nhận được những dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời, mà còn có thể tiết kiệm được 1 phần chi phí bởi giá thành luôn cạnh tranh.

 

Tại thành phố Hồ Chí Minh, HADAHI Uniform là cơ sở may chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng. Đơn vị may đồng phục công ty uy tín, chúng tôi đảm bảo cung ứng ra thị trường các loại đồng phục công ty với chất lượng và kiểu dáng phù hợp nhất.

 

 

Đến với đồng phục HADAHI, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về những mẫu sơ mi công sở thiết phù hợp với ngành nghề mà bạn đang kinh doanh, kiểu dáng thu hút và màu sắc hài hòa. Đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn in ấn logo, tên công ty lên áo đồng phục công sở uy tín chất lượng.
 

 

Hy vọng với những kinh nghiệm mà HADAHI đã chia sẻ ở trên, sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những mẫu áo đồng phục phù hợp và ấn tượng nhất cho công ty, tổ chức của mình.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 
Tags: