So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng Phục Đội Nhóm - Đoàn Kết Và Thành Công Từ Đây

Ngày đăng : 18:44:19 21-07-2023

Trong một đội nhóm, đồng phục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự đoàn kết và thể hiện đặc trưng riêng của mỗi thành viên. Khi nhắc đến chất lượng và sự đa dạng trong thiết kế đồng phục đội nhóm, không thể không nhắc đến đồng phục Hadahi - một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dịch vụ hàng đầu.

Hadahi Uniform - Tạo nên vẻ đẹp của tinh thần đoàn kết qua những chiếc đồng phục đẹp, mang đến cho đội nhóm của bạn một diện mạo độc đáo và thể hiện tinh thần đoàn kết vượt trội. Chúng tôi tự tin là một trong những lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có những thiết kế đồng phục nhóm đẹp, hãy tham khảo và lựa chọn trong bài viết sau nhé!

 

sự đa dạng trong thiết kế đồng phục đội nhóm

 

Giới thiệu về đồng phục hội nhóm

Trào lưu mặc đồng phục đội nhóm đang được nhiều khách hàng  yêu thích, và dần trở thành  xu hướng thịnh hành hiện nay. Những chiếc áo đồng phục nhóm có thiết kế đẹp, độc đáo và màu sắc tươi sáng giúp mọi người nổi bật trong đám đông. 

 

Giới thiệu về đồng phục hội nhóm

 

Đồng phục nhóm là trang phục có cùng màu sắc, kiểu dáng với nhiều kích cỡ khác nhau và có thêm nhiều kiểu dáng mẫu mã như áo sơ mi, áo polo, nón, tạp dề… Trong một số trường hợp nào đó tại sao nên chọn đồng phục nhóm là vì sẽ giúp cho một bộ phận hay tập thể nào đó có sự liên kết trong làm việc, có lợi đến hình ảnh của bộ phận hay tập thể đó.

 

Tiêu chí chọn áo đồng phục nhóm đẹp

 

Năng động, thoải mái

Thoải mái là một trong những yếu tố hàng đầu khi đặt may áo đồng phục nhóm. Bởi vì loại áo này được sử dụng trong hoạt động team building hay cắm trại,… Chính vì thế mà áo phải mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.

Chất liệu vải cũng là yếu tố tạo nên sự thoải mái của áo đồng phục. Những loại vải cotton hay tổng hợp,… đều rất phù hợp, giúp thấm mồ hôi tốt, không gây bí cho người mặc.

 

Kiểu dáng đơn giản

Áo phông nhóm, câu lạc bộ, đồng phục áo thun đẹp càng đơn giản lại càng tăng độ đẹp mắt. thay vì thêm chi tiết rườm rà, lòe loẹt, bạn hãy chọn một nội dung hay slogan in trên áo để tạo điểm nhấn cho chiếc áo thêm đẹp.

 

Làm nổi bật phong cách của nhóm

Áo đồng phục nhóm đẹp thể hiện đặc trưng riêng của nhóm. Vì vậy chiếc áo đồng phục đi chơi cần được thiết kế độc lạ. Độc ở đây là slogan của nhóm, hình in hay logo,…

 

Màu sắc, hình ảnh phù hợp

Màu sắc cũng là yếu tố đang quan tâm khi đặt áo đồng phục nhóm. Bạn nên đặt những màu sắc tươi sáng, nổi bật tuy nhiên bạn đừng nên chọn nhiều hơn 3 màu sắc để tránh bị rối mắt.

 

99 + Mẫu áo đồng phục nhóm đẹp chất lượng tại Hadahi

Dưới đây là những mẫu áo nhóm đẹp và hot nhất năm nay mà bạn nên xem qua. Nếu bạn thích thì hãy liên hệ và truy cập đến Fanpage và website của Hadahi để chúng mình có thể tư vấn cho các bạn nhiệt tình và trả lời yêu cầu của các bạn.

Những mẫu áo oversize đem đến cảm giác thoải mái, form dáng rộng không có sự gò bó như chiếc áo thông thường. Ngoài ra, nó thể hiện được cá tính riêng của một tập thể, khi người khác nhìn vào sẽ dễ dàng nhận biết được một nhóm bạn thân.

 

mẫu đồng phục nhóm cute

Đồng phục nhóm event

Mẫu đồng phục nhóm màu tím

 

>>>> Bài viết liên quan: Những mẫu đồng phục áo lớp chất lượng

 

Mẫu áo đồng phục họp lớp in 3D

Áo 3D là mẫu đồng phục đang hot nhất hiện nay. Với công nghệ in vô cùng hiện đại, bạn có thể in bất cứ hình ảnh nào mà lớp của bạn thích. Chính vì sự khác biệt này, tạo nên một chiếc áo với sức hút mới lạ.

 

Áo đồng phục nhóm đi chơi biển

Tắm biển là hoạt động được nhiều người yêu thích khi mùa hè đang đến. Những mẫu đồng phục đi biển vừa đẹp mắt, lạ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, nhóm bạn, công ty,…. Áo đồng phục được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc nổi bật cùng với đó là chất liệu vô cùng thoáng mát.

 

>>>> Bài viết liên quan: Đồng phục gia đình đi du lịch biển

 

Mẫu áo đồng phục nhóm đi du lịch

Mùa hè đến là thời điểm nhiều nhóm tổ chức các hoạt động team building. Chiếc áo đồng phục là một trong những vật dụng không thể thiếu trong những lần đi du lịch tập thể.

Áo đồng phục nhóm góp phần tạo dấu ấn đặc biệt trong chuyến đi, đồng thời nó còn giúp nguyên tập thể gắn kết tình cảm với nhau.

 

Một số loại vải được chọn để may mẫu áo nhóm đẹp độc

 

Đồng phục áo nhóm bóng chày

 

Vải thun Cotton

Đây là chất rất phổ biến được các nhãn hàng sử dụng trên thị trường hiện nay để làm và có độ bền cao. Được làm từ cây bông có khả năng thấm hút nhanh lưu thông không khí tốt mang đến người dùng sử dụng dễ chịu thoáng mát.

 

Vải polyester tổng hợp

Độ bền của vải này khá là cao, dễ dàng vệ sinh, ít bị nhăn nhưng thấm hút kém gây nóng nực. Mặc đi những nơi có thời tiết lạnh sẽ rất hợp vì chất liệu vải được làm bằng sợi tổng hợp nên giữ ấm khá tốt.

 

Vải cá sấu

Khác với các loại vải khác có độ bên cao, vải cá sấu không được mịn màng và có mắt vãi khá lớn nhưng trông rất là đẹp mì các đường vải được mắc xích vào nhau nên được chọn làm áo thun cá xấu nhóm.

 

Vải thun lạnh

Đây là loại vải được dệt bằng phương pháp dệt thoi hoặc dệt kim. Chất vải này khá bóng và trơn và không bị xù lông. Cảm giác khi mặc chiếc áo loại vải này vào rất mát, sẽ cảm thấy thoải mái nên thường được dùng làm áo thun đồng phục có cổ.

 

Thiết kế áo nào làm đồng phục đội nhóm trở nên thu hút nhất?

 

Áo phông

Áo phông là loại áo đơn giản và phổ biến được mọi người biết, tất cả tầng lớp trong xã hội. Được dệt bằng nốt jersey và sợi cotton 100%. Áo phông rất thoải mái, có thể mặc đi chơi ở những nơi mát mẻ và nóng nực, hiện nay giới trẻ đang rất ưa chuộng mẫu áo nhóm này, tập thể đặt để đi chơi hay làm đồng phục làm việc. Ngoài tên gọi áo phông còn thường được gọi với những cái tên như áo thun, T-shirt.

 

áo nhóm áo lớp đẹp tại hadahi

 

Áo polo

Mẫu áo này là loại áo thun đồng phục có cổ gập. Mẫu áo nhóm này rất đẹp, không kém cạnh áo phông hot một thời, đa số mẫu này các doanh nghiệp thường chọn cho nhân viên mặc làm việc. Vì áo polo có khả năng thấm hút cực tốt có thể thấm hút mồ hôi khi làm việc mệt mỏi ngoài ra còn có độ co giãn cực tốt làm cho người mặc không bị gò bó mà thoải mái vô cùng..

 

mẫu polo cho đồng phục áo nhóm

 

>>>> Xem ngay: Mẫu đồng phục team building chuẩn đẹp 

 

Áo sơ mi

Loại áo này có từ rất lâu thời xưa được may bằng cách bọc lấy thân mình và 2 cánh tay.Áo sơ mi nhìn rất lịch lãm, ở đâu cũng vậy nếu mẫu áo đồng phục nhóm là sơ mi ở đó chắc chắn rất sang trọng.

 

Lý do bạn nên chọn may đồng phục nhóm tại Hadahi Uniform?

Với Slogan “Kết nối cộng đồng - nâng tầm thương hiệu” - Hadahi Uniform sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng và mang đến cho các bạn những sản phẩm hơn cả mong đợi. Với nhiều năm trong ngành chúng tôi rất biết nắm tâm lý của khách hàng, chất lượng phải tốt giá cả phải hợp lý và nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Hiện đang là 1 trong những đơn vị may đồng phục đẹp và uy tín nhất trên thị trường. Mọi nhu cầu mua may chúng tôi đều đáp ứng được cho bạn. Hadahi là công ty luôn hướng đến mọi người, muốn các bạn trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Cũng chính vì điều đó Hadahi có rất nhiều đối tác lớn cùng tin tưởng và đồng hành.

Với kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị công nghệ cao. Xưởng may đã áp dụng các kiểu in như: in nhiệt, in lụa, in kỹ thuật số đáp ứng nhu cầu in đồng phục từ đơn giản cho đến cầu kỳ nhất của khách hàng.

Ngoài ra chất liệu một phần rất quan trọng, chất liệu rất bền bỉ, sử dụng được lâu dài, dù giặt qua nhiều lần mà vẫn không phai, không ảnh hưởng đến chất liệu của vải cũng như hình ảnh được in.

Hãy liên hệ với Hadahi Uniform ngay hôm nay để nhận được những tư vấn và báo giá chi tiết về các mẫu đồng phục đội nhóm chất lượng nhất nhé!


đồng phục quận Gò Vấp TPHCM

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Tags: