So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Nghệ thuật tóc đã chất - Thế mẫu đồng phục tiệm tóc có “như nước cất” không?

Ngày đăng : 10:23:24 15-07-2024

Theo bạn trào lưu của việc ra đời những mẫu đồng phục tiệm tóc trong thời gian gần đây có thật sự cần thiết ? Với những phản hồi “có cánh“ từ khách hàng của Hadahi Uniform, việc tự trang bị cho nhân viên của mình những mẫu đồng phục tiệm tóc, ngoài làm tăng sự nhận diện và chuyên nghiệp đến với các đối tượng khách hàng, mà còn giúp cho một ngành nghề có nhìn khác mang tính nghệ thuật hơn thay vì chỉ vì mục đích kiếm sống. Vậy làm thế nào những mẫu áo đồng phục salon tóc lại có sự ảnh hưởng lớn đến như thế ?

Hãy cùng Hadahi Uniform chúng mình tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết này nha!

 

Mẫu đồng phục tiệm tóc

 

Đồng phục tiệm tóc được hiểu đơn giản như thế nào? 

Đồng phục tiệm tóc là những bộ quần áo được các nhân viên làm việc tại salon sử dụng trong suốt quá trình làm việc. Do tính chất công việc phải thường xuyên hoạt động một cách liên tục, những thiết kế theo xu hướng đơn giản và gọn gàng luôn là những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, nhưng yêu cầu về sự nổi bật vẫn luôn được quan tâm tới, mục đích để mang lại sự chuyên nghiệp và ấn tượng đến với khách hàng mỗi khi nhắc đến. Đôi khi chỉ cần tinh tế trong những điều tưởng chừng là đơn giản như vậy, cùng làm cho khách hàng của mình có thiện cảm trong những lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ.

Chưa dừng lại ở đó, với bốn mùa đều nóng như TPHCM, đây cũng là những nguyên nhân chính cho quý khách hàng khi chuẩn bị đặt may đồng phục tiệm tóc, cần phải chú ý về các chất liệu vải để có cho mình một sự lựa chọn phù hợp. Vừa mang lại sự thấm hút mồ hôi hiệu quả, vừa mang lại sự thoáng mát khi sử dụng, luôn là những tiêu chí ưu tiên mà chúng mình muốn nhắn gửi đến bạn. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ở phần tiêu chí chọn lựa mà chúng mình sắp kể tiếp nhé.

 

Xem thêm >>> Những mẫu đồng phục hàng quán đẹp

 

Một số lưu ý khi bắt đầu đặt may áo đồng phục tiệm tóc 

Để có thể lựa chọn cho mình một mẫu đồng phục tiệm tóc để may  không phải là điều dễ dàng, nó đòi hỏi ở việc chúng ta đặt tâm huyết của mình vào những mẫu thiết kế, để mang lại sự nổi bật cá tính riêng của thương hiệu mà mình đang hướng đến. Bạn hãy nghĩ xem, bất kỳ một ai chẳng có nhu cầu làm đẹp bản thân mình mỗi ngày, nên việc các salon ngày càng được ra đời là một điều khó tránh khỏi, nhưng nếu bạn nổi bật và tạo sự chú ý, thì một điều tất nhiên bạn hoàn toàn chiếm thuận lợi. Qua đó cho thấy việc nắm rõ các tiêu chí để đặt may áo đồng phục tiệm tóc thật sự bạn cần nên tham khảo:

 

Một số lưu ý khi bắt đầu đặt may áo đồng phục tiệm tóc

 

Quan tâm đến chất liệu vải may khi may mẫu đồng phục tóc

Việc chọn kỹ càng một chất liệu vải khi bắt đầu may đồng phục tiệm tóc được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá một thành phẩm có đạt đủ tiêu chuẩn hay không. Đối với một chất liệu vải lý tưởng cho các môi trường làm việc đòi hỏi tính liên tục và thường xuyên thì sự co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả cùng với độ thông thoáng cao luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt đối với các salon có tính chuyên nghiệp cao, thì việc tạo ra một kiểu tóc mang tính nghệ thuật, các nhân viên phải luôn thường xuyên tiếp xúc với những hóa chất mang tính tẩy và ăn mòn, do đó việc cân nhắc chọn lựa các chất liệu mang tính bền vững là một điều hết sức cần thiết. 

Trên thị trường cũng có rất nhiều chất liệu vải dùng để may đồng phục salon tóc, các khách hàng tại Hadahi Uniform của chúng mình thường sẽ ưu tiên với hai loại vải để lựa chọn như: vải sơ mi và vải thun. Tùy vào tính chất công việc mà bạn sẽ có sự lựa chọn sau cho phù hợp.

 

Đối với vải sơ mi

Một chất liệu vải được đánh giá vô cùng đa dạng, tùy vào nhu cầu của khách hàng cần hướng đến một sự lựa chọn cho phù hợp:

Vải kate silk: Bề mặt của vải thường sẽ lán mịn, ít nhăn, giá thành được đánh giá tương đối rẻ tuy nhiên độ thấm hút mồ hôi sẽ không cao.

Vải kate Mỹ, kate Ý: Màu sắc của chất vải nổi bật, có nhiều sự lựa chọn hơn, khả năng thấm hút mồ hôi tương đối tốt. 

Vải bamboo: Được biết đến bởi khả năng khử khuẩn và khử mùi vô cùng cao, giúp người mặc luôn trong trại thái tự tin giao tiếp với mọi người. 

 

Đối với vải sơ mi

 

Đối với vải thun

Một chất vải đã quá quen thuộc đối với chúng ta, tính ứng dụng mà loại vải này mang lại được đánh giá vô cùng cao và luôn là sự ưu tiên lựa chọn của hầu hết mọi người, tuy nhiên mỗi loại vải sẽ có ưu và nhược điểm riêng mà chúng mình muốn giới thiệu rõ hơn đến bạn:

Vải thun mè: mang lại độ thông thoáng, khử mùi cao tuy nhiên về độ co giãn cũng như hút ẩm thì còn nhiều hạn chế

Vải thun cotton 65/35: có đa dạng màu sắc, thấm hút mồ hôi tốt, vấn đề co giãn, xù lông hay nhăn áo đã được khắc phục.

Vải cá sấu 65/35: thành phần được cấu tạo giống như cotton trơn 65/35, mang lại những ưu điểm vượt bậc, tuy nhiên, còn hạn chế bởi các mắt dệt thường sẽ to, khiến thành phẩm khi tạo thành sẽ dày dặn và ít thông thoáng.  

 

Đối với vải thun

 

Vấn đề về kiểu dáng khi may mẫu đồng phục tiệm tóc

Tính chất của công việc phần lớn phải thường xuyên đứng làm việc trong một thời gian dài, với những thiết kế kiểu dáng mang lại sự thoải mái và thoáng mát luôn là những tiêu chí hàng đầu được lựa chọn. Về phong cách thiết kế,  không phải cứ những gì đòi hỏi yếu tố nghệ thuật cũng phải diêm dúa hay cầu kỳ, đôi khi chỉ cần mang lại sự thanh lịch, trẻ trung hay gọn gàng cũng ghi được điểm cộng đến với khách hàng của mình.

Ngoài ra, để thuận tiện trong các thao tác làm việc, các mẫu áo nên được thiết kế có phần túi hay dây đeo ở hai bên, điều này vừa mang lại sự chuyên nghiệp và giúp người thợ tóc dễ dàng khi thao tác khi trong quá trình làm việc.

 

Việc chọn lựa màu sắc khi may mẫu đồng phục tiệm tóc

Việc thường xuyên tiếp xúc với những mẫu tóc của các đối tượng khách hàng, việc để lại các “vết tóc” là một điều không tránh khỏi, ngoài ra cùng với các hóa chất mang tính tẩy rửa cao. Hadahi Uniform muốn gợi ý đến bạn nên cân nhắc lựa chọn các gam màu tối, vừa khắc phục được những mặt hạn chế mà chúng mình đã đề cập đến, còn mang lại một không gian làm việc chuyên nghiệp tạo sự tin tưởng và uy tín cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

 

Việc chọn lựa màu sắc khi may mẫu đồng phục tiệm tóc

 

Biểu tượng hay font in/thêu trên mẫu áo đồng phục tiệm tóc 

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một quy tắc chuẩn chỉ nào dành cho các mẫu đồng phục salon tóc. Việc mà chúng ta cần lưu ý phải chọn những kiểu mẫu có độ nhận diện cao, giúp trong việc thu hút và tạo một ấn tượng tốt khi lần đầu tiên khách hàng nhìn thấy. Thông thường, các biểu tượng mà các salon thường chọn sẽ là những mẫu tóc hay các vật dụng liên quan đến ngành nghề làm đẹp, điều này để dễ dàng truyền đạt những thông điệp mình muốn đến với mọi người hơn. 

 

Độ bền của sản phẩm đồng phục tiệm tóc

Mục đích chính của việc chi ngân sách công ty để may các mẫu áo đồng phục nói chung, thường đều mong muốn thành phẩm khi nhận về có độ bền cao và sử dụng được dài lâu.Chính bởi điều này, ngoài việc tìm hiểu những lưu ý mà chúng mình đã đề cập ở phía trên bài viết thì chọn cơ sở uy tín và chất lượng cũng là một vấn đề cần được xem trọng đối với những người làm chủ. Một mẫu áo thun dễ dàng trở nên bị “ lôi thôi” khi được sản xuất tại các cơ sở đồng phục thiếu úy tín và chuyên nghiệp. 

 

Giá thành khi may mẫu đồng phục tiệm tóc

Nói một cách thực tế thì đây có thể là một vấn đề “nan giải “mà các chủ tiệm tóc thường quan tâm đến trước khi đặt may áo đồng phục cho nhân viên salon tóc của mình. Với tư cách là một người đang làm việc trong thị trường thời trang may đồng phục, chúng ta sẽ không quá khó khăn để chọn ra cho mình một mẫu đồng phục tiệm tóc vừa đẹp, sành điệu mà giá thành lại hợp lý. Chúng ta có thể đến với các công ty chuyên may áo đồng phục uy tín để nhận được sự tư vấn kỹ càng hơn, phù hợp với túi tiền của mình. 

 

Những mẫu đồng phục tiệm tóc được ưu tiên sử dụng trong thời gian gần đây

 

Đồng phục áo sơ mi

Đây được xem là các mẫu đồng phục được sử dụng phổ biến nhất, dễ dàng tôn lên được một phong cách lịch thiệp và đầy sang trọng. Các mẫu áo sơ mi luôn được đánh giá chưa bao giờ lỗi thời trong việc tạo sự uy tín cũng như an tâm khi được dùng trong các buổi họp lớn hay gặp gỡ các đối tác khách hàng quan trọng.

 

Đồng phục áo sơ mi tiệm tóc

 

Đồng phục áo thun tiệm tóc

Với các mẫu đồng phục áo thun tiệm tóc thì lại quá dễ hiểu trong việc mang lại sự thoải mái và thoáng mát đến cho người sử dụng. Thiết kế của các mẫu áo này có thể là cổ tròn hoặc có cổ (áo thun polo đồng phục), dù thế nào vẫn luôn mang đến một hình ảnh của sự trẻ trung và năng động đúng với môi trường làm việc tại các salon tóc hướng đến.

 

Đồng phục áo thun tiệm tóc

 

Đồng phục áo khoác (tạp dề) tiệm salon tóc

Tại các salon tóc, các nhân viên thường được trang bị những mẫu đồng phục tiệm tóc dạng áo khoác hoặc cánh áo, điều này mang lại sự chuyên nghiệp và độ nhận diện cao. Mẫu áo thường sẽ thiết kế không quá cầu kỳ và có túi đựng, giúp thuận tiện chứa các đồ dùng làm tóc trong quá trình thao tác làm việc. 

 

Đồng phục áo khoác (tạp dề) tiệm salon tóc

 

Xem thêm >>> Những mẫu tạp dề đẹp tại Hadahi Uniform

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồng phục tiệm tóc uy tín, chất lượng tại TPHCM

Việc tạo ra một mẫu áo đồng phục tiệm tóc “chất như nước cất” thường sẽ trải qua nhiều quá trình để có thể tạo ra một thành phẩm đạt tiêu chuẩn nhất. Ngày nay nhu cầu may đồng phục của mọi người ngày càng được tăng cao, thì việc để lựa chọn một cơ sở may đạt tiêu chí về uy tín và chất lượng thì là một điều hết sức cần thiết.

Hiểu được điều đó, khi đến với Hadahi Uniform, chúng mình sẽ mang lại cho các bạn một sự khác biệt ngay chính cách làm việc cũng như các sản phẩm đồng phục được tạo thành:

 

Đặt may áo đồng phục tiệm tóc tại Hadahi

 

> Sản phẩm được tạo thành từ các chất liệu có độ chất lượng cao, được kiểm tra nghiêm ngặt từ các nguồn đầu vào. 

> Đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ hòa đồng, có kiến thức chuyên môn cao giúp dễ dàng giải quyết được những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải

> Mỗi sản phẩm tạo thành đều được thiết kế cẩn thận từ những đường may kẻ chỉ, làm việc luôn với một cái tâm luôn muốn mang lại sự hài lòng đến cho quý khách.

> Miễn phí vận chuyển, theo dõi toàn bộ cả lộ trình cho đến khi về tay quý khách hàng của mình

> Giá cả hợp lý, có nhiều sự lựa chọn phù hợp đến với quý khách. 

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !


Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: 
HADAHI UNIFORM

 

 

Tags: