So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Nên May Quần Áo Đồng Phục Doanh Nghiệp Vào Thời Gian Nào?

Ngày đăng : 00:07:20 31-10-2022
> Khi nào thì doanh nghiệp nên đặt đồng phục?

> Đặt đồng phục vào thời điểm nào thì phù hợp?

> Đặt đồng phục vào dịp nào?

Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản, nhưng đó là vấn đề to lớn ở một số tổ chức, doanh nghiệp. Bởi tuy đặt quần áo đồng phục doanh nghiệp cùng một nơi nhưng chất lượng - giá cả - thời gian hoàn thành lại khác xa nhau, nguyên nhân chính là thời gian bạn đặt may khi nào.

Vậy hãy cùng Hadahi Uniform tìm hiểu khi nào thì các doanh nghiệp đặt đồng phục doanh nghiệp là có lợi nhất trong bài viết này nhé!

 


 

Nên đặt may quần áo đồng phục doanh nghiệp vào thời điểm nào?

Khi đặt may đồng phục doanh nghiệp, bạn có thể tự do chọn thời điểm đặt may sao cho phù hợp với nhu cầu và kế hoạch của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để nói thời điểm “vàng” đặt may đồng phục doanh nghiệp tốt nhất rơi vào khoảng giữa năm - tức là tầm tháng 6 đến tháng 10.

Vì sao ư? Bởi vào thời điểm này, các đơn vị cung cấp đồng phục thường nhận được ít đơn hàng hơn. Nếu đặt may quần áo đồng phục doanh nghiệp vào thời điểm này, bạn sẽ có nhiều lợi thế như: thời gian hoàn thành đơn đặt hàng, thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm được đầu tư hơn,...

 

Thêm vào đó, những công ty may in đồng phục ở Tp. Hồ Chí Minh còn tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để “kéo” khách, vì thế bạn còn tiết kiệm được 1 khoản chi phí kha khá. Một số cơ sở giảm giá cho đơn hàng theo số lượng, khách thân thiết, sự kiến lớn,... Một số khác tạo ra những chương trình tặng kèm thêm sản phẩm, phụ kiện theo đơn đặt hàng. 

Và một lý do khác, là các nguyên vật liệu may đồng phục như chất liệu vải, chỉ,... vào thời điểm giữa năm có giá tương đối tốt. Khi đặt may đồng phục doanh nghiệp vào thời điểm này, vừa có được mức giá hời, vừa tránh được thời điểm lễ tết khiến giá nguyên vật liệu tăng cao.

 

Một số lưu ý về thời gian khi đặt may áo đồng phục doanh nghiệp

Việc hoàn thành các đơn hàng đồng phục không thể trong 1, 2 ngày, mà cần khoảng thời gian tương đối dài, nhất là với các đơn hàng có số lượng lớn, hoặc các mẫu đồng phục có thiết kế phức tạp như: đồng phục sơ mi, đồng phục bảo hộ,... Nếu công ty bạn đang có ý định đặt may đồng phục, hãy cân đối thời gian hợp lý để đặt hàng, tránh yêu cầu thời gian quá gấp vì có thể làm tăng chi phí và dẫn đến nhiều sai sót không đáng có.

Thêm vào đó, bạn cũng phải để tâm đến thời hạn hoàn thành đơn hàng mà cơ sở may đồng phục đã cam kết trong hợp đồng. Tuỳ theo quy mô, thời điểm mà mỗi cơ sở sẽ có mức cam kết thời gian khác nhau. Nên ưu tiên lựa chọn những nơi có thời gian hoàn thiện sản phẩm sớm và có khoản hỗ trợ, bồi thường phù hợp thích đáng khi sai hẹn.

 

Địa chỉ may in đồng phục công ty nhanh – chất lượng – giá tốt

Nếu vẫn còn đang đau đầu tìm kiếm công ty may đồng phục vừa uy tín, chất lượng vừa có thời gian hoàn thiện sản phẩm nhanh thì Hadahi Uniform là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Hiện tại, Hadahi là một trong những xưởng may lớn nhất TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, đơn vị đã hoàn thành hàng nghìn đơn hàng đồng phục lớn nhỏ khác nhau cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp khó tính trên khắp cả nước.

 

Sản phẩm đồng phục công ty Hadahi nhận may như:

Những ưu điểm vượt trội khi đặt may đồng phục tại Hadahi

> Đảm bảo thời gian hoàn thiện đơn hàng nhanh bởi sở hữu đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại.

> Hạn chế tối đa tình trạng chậm trễ đơn hàng bởi Hadahi đã tính toán cẩn thận trước khi cam kết với khách.

> Ngoài những đơn hàng cần thời gian dài để hoàn thành, chúng tôi cũng hỗ trợ nhận những đơn đặt hàng gấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thành phẩm.

> Chất lượng sản phẩm đảm bảo: vải tốt, đường cắt thẳng, đường may tỉ mỉ, không chỉ thừa – vải dư…

 

> Kiểu dáng đa dạng, đẹp, phù hợp với môi trường doanh nghiệp. Hơn nữa, Hadahi còn nhận thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng.

> Nhận kèm dịch vụ in – thêu logo với thành phẩm đẹp, sắc sảo và bền màu theo thời gian.

> Tư vấn viên chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 khi có thắc mắc.

> Giao hàng miễn phí trên khắp 63 tỉnh thành.

> Cam kết cao về chất lượng với chính sách hoàn tiền 100% nếu đơn hàng xảy ra lỗi (không đúng thiết kế, không đúng chất liệu vải, may lỗi…).

 

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Hadahi Uniform theo hotline: 0818.717.778 để được tư vấn cụ thể hơn.

Qua bài viết, hy vọng bạn có thêm 1 số kinh nghiệm để đúc rút được thời điểm nên may đồng phục cho công ty của mình.  Mong những thông tin này sẽ có ích cho quý doanh nghiệp/tổ chức. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều tips hay để sở hữu đồng phục chất lượng, giá rẻ thì hãy theo dõi các bài viết khác trên website của Hadahi Uniform nhé!

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!
Tags: