So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Bí Quyết May Áo Thun Đồng Phục Cho Quán Cà Phê Không Thể Bỏ Qua

Ngày đăng : 20:12:54 10-03-2022

Làm sao để may áo thun đồng phục cho quán cà phê ưng ý nhất?

Những quán cafe là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ và dân văn phòng lựa chọn để tụ họp, học tập hoặc trao đổi công việc. Những yếu tố quyết định nên một quán cà phê thành công và thu hút nhiều khách hàng chính là chất lượng dịch vụ, không gian quán và thương hiệu. Do đó, để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho quán cà phê, các chủ quán sẽ cân nhắc đến việc đầu tư đặt may đồng phục cho nhân viên của mình, đây là một trong những chiến lược marketing mang lại hiệu quả cao. 

 

Vậy làm thế nào để đặt may áo thun đồng phục cho quán cà phê được ưng ý nhất? Cùng HADAHI Uniform giải đáp thắc mắc này trong bài viết sau đây nhé.

 

 

Tại sao nhân viên quán cafe của bạn nên mặc đồng phục?

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu những lý do vì sao việc đầu tư đồng phục quán cà phê sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc định vị thương hiệu trong mắt khách hàng.

 

Tăng tính nhận diện thương hiệu cho quán cà phê

Đồng phục quán cà phê sẽ được thiết kế màu tương đồng với màu thương hiệu của quán. Trên đồng phục sẽ có in thêm logo thương hiệu của quán. Đồng phục, các vật dụng trong quán đều mang một phong cách thống nhất, tạo nên hình ảnh thương hiệu đẹp và ấn tượng trong mắt khách hàng.

 

 

Giúp khách hàng nhận biết nhân viên của quán

Trong những trường hợp quán đông khách, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy nhân viên của bạn để order hay đưa ra yêu cầu giúp đỡ vì nhân viên mặc đồng phục. Đồng phục quán cafe sẽ giúp phân biệt giữa khách hàng và nhân viên phục vụ, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

 

Đồng phục mang đến sự chuyên nghiệp

Việc nhân viên mặc quần áo tự do, mỗi người một phong cách sẽ làm quán trông thiếu chuyên nghiệp. Khi nhân viên mặc trang phục quán cà phê giống nhau sẽ tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn khi đến quán.

 

 

Mang đến sự thuận tiện cho nhân viên

Với một thiết kế đồng phục quán cafe đẹp mắt, gọn gàng, nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái, di chuyển dễ dàng, làm việc và giao tiếp với khách hàng. Trong quá trình pha chế và phục vụ, tạp dề quán cafe sẽ giúp quần áo của nhân viên không bị vấy bẩn.

 

Làm sao để có được thiết kế áo thun đồng phục quán cà phê ưng ý nhất?

Để có bộ áo thun đồng phục quán cà phê đẹp, ấn tượng và tạo thêm điểm nhấn cho quán sẽ không quá khó như bạn nghĩ, chỉ cần lưu ý các điểm sau đây là bạn sẽ có được thành phẩm như mong muốn.

 

Chú ý đến thiết kế của đồng phục

Điều đầu tiên cần lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục cho quán cà phê là chọn mẫu thiết kế phù hợp. Ưu tiên chọn các thiết kế đồng phục đồng bộ với concept phục vụ của nhà hàng, hàng quán. Đối với những quán cà phê mang bản sắc văn hoá thường có thể thêm các chi tiết truyền thống đặc trưng để tạo nên điểm nhấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu đồng phục may sẵn phổ biến và thêm vào đó những chi tiết, phụ kiện để tạo nên sự khác biệt, như: logo, slogan, tạp dề, khăn hoặc mũ,...

 

 

Chọn chất liệu vải phù hợp

Chất vải may đồng phục áo thun quán cà phê vô cùng quan trọng, nên chọn những loại vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Thường thì chất vải dùng để may đồng phục quán cà phê có khoảng 65 – 100% cotton hoặc bạn có thể liên hệ với HADAHI Uniform để được tư vấn thêm nhiều chất liệu vải khác nhé.

 

Chọn màu sắc cho đồng phục

Màu sắc của đồng phục nên tương đồng với màu thương hiệu của quán. Đồng phục không nên chọn màu sáng như trắng vì rất dễ bị vấy bẩn trong quá trình pha chế, phục vụ. Ngoài màu thương hiệu, quán có thể chọn đồng phục màu đen và điểm thêm các chi tiết chứa màu thương hiệu của mình. Màu đen sẽ giúp bộ đồ tạo ấn tượng chuyên nghiệp và tránh bị lộ các vết bẩn.

 

 

Ước tính số lượng cần đặt

Số lượng đặt may đồng phục cần đặt không phải số lượng nhân viên sẽ mặc nó. Đôi khi sẽ là nhiều hơn hoặc cũng có thể ít hơn tùy vào từng trường hợp và mục đích sử dụng của chủ quán. Do đó, bạn hãy cân đối để có con số chính xác khi đặt may đồng phục cho nhân viên của mình, nếu không muốn phải quay lại từ đầu quy trình đặt may để may thêm do tăng giảm số lượng nhân viên của quán.

 

Tham khảo bảng giá đặt may

Giá may áo thun đồng phục cho quán cà phê sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mẫu thiết kế, chất liệu vải, số lượng cần đặt may… Bạn có thể tham khảo giá đặt may đồng phục quán cà phê ở nhiều website khác nhau. Hãy bỏ công ra so sánh tính toán một chút thông qua những thông tin tìm hiểu được, nhờ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí khi đặt may đồng phục cho quán cà phê của mình.

 

Chọn một địa chỉ may đồng phục uy tín

Đây là yếu tố siêu quan trọng, quyết định đến chất lượng sản phẩm may đồng phục quán cà phê của bạn. Sẽ thật khó khăn để lựa chọn được địa chỉ may đồng phục chất lượng, khi hiện nay có rất nhiều cơ sở may đồng phục, nhưng không phải công ty nào bạn cũng có thể hợp tác. Do đó, khi chọn lựa được Công ty may đồng phục bạn có thể tham khảo bạn bè hay thông qua các Website để chọn được cơ sở may uy tín nhất.

 

Hãy lựa chọn địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín

 

HADAHI UniformĐịa chỉ may áo thun đồng phục cho cà phê uy tín, mà bạn nên tham khảo lựa chọn. Đến với HADAHI, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang nói chung và may đồng phục nói riêng.

 

Trong hơn 5 năm hoạt động, chúng mình tự hào là đơn vị may đồng phục uy tín đã thực hiện nhiều dự án thiết kế đồng phục cho các hệ thống nhà hàng, chuỗi cửa hàng cà phê trên toàn quốc.

 

 

HADAHI luôn đầu tư thời gian, công sức để nghiên cứu thị trường liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu chính xác của khách hàng, đề xuất những mẫu đồng phục phù hợp với quán cà phê với mức giá phải chăng nhất. Khách hàng đặt may áo thun đồng phục tại HADAHI Uniform sẽ được đảm bảo quyền lợi tối đa và nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

 

Để tham gia nhiều chương trình ưu đãi cũng như có thể đặt may áo thun đồng phục chất lượng với giá thành phải chăng nhất, bạn hãy liên hệ ngay cho HADAHI Uniform để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.
 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.

> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.

> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.

> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết

> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.

> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.
 

 

HADAHI.VN -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Xưởng 1: 1872 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

Website: https://hadahi.vn/

Fanpage: HADAHI UNIFORM

Điện thoại: 0818 71 77 78

Email: contact@hadahi.vn

 

 

Tags: