So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Điều Cần Lưu Tâm Khi Mặc Áo Sơ Mi, Sẽ Khiến Bạn Hấp Dẫn Hơn

Ngày đăng : 14:41:45 11-10-2022

Cũng là mẫu áo sơ mi, nhưng có những áo sẽ khiến bạn trở nên đẹp hơn, tự tin hơn khi mặc, cũng có những chiếc khiến bạn trở nên kém sắc, thiếu sức hút. Vì sao vậy?
Cùng tìm hiểu với chúng mình trong bài viết này và hãy note lại những điều bạn cần lưu tâm khi chọn mua hoặc mặc áo sơ mi, việc này sẽ khiến bạn trở nên thật sự thu hút khi mặc áo sơ mi.

 

 
 

Những mẹo giúp bạn đẹp hơn khi mặc áo sơ mi

Để trở nên tự tin, thu hút khi diện một chiếc áo sơ mi, bạn đừng bỏ qua 4 mẹo quan trọng sau đây. Hãy đọc kỹ để biết và khắc phục những nhược điểm dưới đây, nếu không may gặp phải nhé.

Trường hợp có bụng khi mặc áo sơ mi
Với những bạn có bụng, chúng mình chia làm 2 kiểu bụng nhỏ là: bụng u to ở giữa và bụng có 2 phần thịt dư ở 2 bên hông sườn. 

Với những trường hợp này, khi chọn áo sơ mi tuyệt đối không nên chọn mẫu quá ôm sát cơ thể, ôm khít người, hãy chọn áo rộng rãi 1 chút để lấp đi khuyết điểm trên. Một số bạn sẽ rất thích mặc các mẫu sơ mi ôm bó sát cơ thể, nhưng bởi chiếc bụng quá khổ, các bạn hãy cân nhắc điều chỉnh size phù hợp nhé.

 

 

Chọn một chiếc phù hợp để trở nên tươm tất và cố gắng rèn luyện cơ thể mỗi ngày để ngày càng hoàn hảo hơn.

Trường hợp khi có vai to hoặc bắp tay to
Những chàng tập gym thường có bờ vai to, săn chắc, vì thế khi mặc áo sơ mi nếu không chú ý đến những điểm này, chúng sẽ khiến bạn khó chịu, đôi khi lại gây tác dụng ngước đấy nhé.

Nếu đối với áo thun đồng phục, vai hoặc bắp tay to sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ, cuốn hút, bởi tính chất co giãn tốt, dễ dàng ôm sát cơ thể và không gây bất tiện trong quá trình làm việc. Nhưng với những chiếc áo sơ mi vải không co giãn, thì việc thể hiện cơ bắp săn chắc, đường cong cơ thể lại trở nên khó khăn hơn. 

 

 

Chính vì thế đối với những anh chàng có thân hình vai to hoặc bắp tay to không nên mặc áo sơ mi ôm người, mà nên mặc mẫu sơ mi size rộng rãi 1 chút. Hãy đặt biệt chú ý điểm này, đừng cài cúc áo ở nút đầu tiên, để hở rộng cổ, áo sẽ không bị xách lên và vai áo không bị hằn 2 đường chéo.

Trường hợp cơ thể ốm gầy, không có đường cong
Với một số bạn trong độ tuổi mới lớn, thân hình sẽ phát triển chưa hoàn hảo, dẫn đến tạng người sẽ thon, “suôn đuột”, không ngực, không bụng, không mông. Với những người thuộc trường hợp này, sẽ rất dễ chọn và mặc áo sơ mi.

 

 

Nhưng khi mặc các bạn cần chú ý giúp mình một số điểm sau: không nên mặc áo quá, cũng như quá rộng, vì sao vậy? Vì khi mặc quá ôm sẽ khiến bạn lộ ra một cơ thể ốm gầy, không có bất kỳ đường cong nào, không tạo cảm giác thu hút. Còn quá rộng cũng sẽ khiến bạn trở nên lượm thượm, không tươm tất. Cách tốt nhất vẫn là mặc áo sơ mi có kích thước phù hợp, vừa vặn với body, có như thế mới khiến bạn trở nên đẹp hơn.

Trường hợp với những thân hình quá khổ, béo mập
Đa số người béo mập sẽ rất ít khi lựa chọn chiếc áo sơ mi, vì so với áo sơ mi những chiếc áo thun sẽ là lựa chọn thích hợp hơn rất nhiều. Nhưng vì tính chất công việc và những trường hợp bất khả kháng, cần phải mặc những mẫu đồng phục áo sơ mi của công ty để gặp khách hàng, đối tác. Trong những trường hợp đó, bạn sẽ làm sao đây?

 

 

Hãy chú ý giúp mình 2 điểm sau để khi dù bạn có mặc một chiếc áo sơ mi cũng trở nên tự tin, chuyên nghiệp và thu hút người đối diện. Đó là hãy chọn loại vải may sơ mi có tính chất phù hợp, nên chọn những chất liệu vải mềm mại, thông thoáng, nếu có độ co giãn thì càng tốt. Và hãy chọn đúng size, đúng kiểu, không quá ôm và rộng người một chút, để che đi bớt những khuyết điểm, giúp bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều lần.

Hiểu được những mấu chốt khi mặc một chiếc áo sơ mi, bạn sẽ chọn cho mình mẫu áo phù hợp và trở nên tự tin khi diện chúng gặp gỡ với mọi người. Nếu cần tư vấn thêm hoặc đang có dự định đặt may áo sơ mi đồng phục công sở, đừng ngần ngại mà nhấc máy gọi ngay cho HADAHI bạn nhé!


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------  
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 
 
Tags: