So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Lỗi Khi Diện Trang Phục Công Sở Nam Cần Tránh

Ngày đăng : 11:57:19 22-10-2022

Vẻ bề ngoài có quan trọng không? Vâng nó khá quan trọng, nhất là đối với dân văn  phòng, bởi muốn đánh giá sơ bộ một người, mọi người thường nhìn vào ngoại hình, hình thức ngay từ lần gặp đầu tiên.

Đồng phục Hadahi Uniform đã tích góp được nào trong một số lỗi cơ bản khi diện trang phục công sở nam mà các chàng trai nên tránh để trở nên lịch sự và thu hút hơn, cùng xem xem bạn có mắc lỗi những lỗi sau đây để cùng tránh nhé!

 


 

Những lỗi cơ bản khi diện trang phục công sở nam

 

Lỗi 1: Trang phục công sở nam chỉ là những chiếc sơ mi cơ bản

Đây cũng không phải là một lỗi quá nghiêm trọng, nhưng muốn đưa lên đầu để các bạn nam để khi chọn áo sơ mi công sở. Thông thường mẫu áo sơ mi cơ bản, đặc biệt là màu trắng thường được  chỉ phù hợp khi diện cùng quần âu cơ bản, nhưng phong cách này khá đơn giản và khiến bạn trở nên mờ nhạt.
 


Vì thế, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi trơn body (ôm sát) hoặc có điểm một số hoạ tiết nhỏ, vừa  kết hợp được với quần Tây công sở và cũng khá phù hợp khi mặc quần jean hoặc các quần thời trang khác khi dạo phố, điều này khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động và lịch sự ở bất cứ đâu.
 

Lỗi 2: Chọn sai kích thước chiều dài áo

Với những chàng trai công sở, thì chiếc áo sơ mi là mẫu trang phục không thể thiếu. Nhưng các bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có kích thước phù hợp để phát huy tối đa hiệu quả của chúng nhé.
 


Áo sơ mi thường được thiết kế dài để người mặc có thể sơ vin vào quần. Nếu bạn không muốn sơ vin, đóng thùng hãy chọn những chiếc áo có chiều dài phù hợp hơn. Với nguyên tắc khi chọn áo sơ mi là: “Dài áo không được dài quá cổ tay hoặc dài quá túi quần”.
 

Lỗi 3: Đi giày không mang tất

Khác với những loại giày dép khác như dép đi biển hay sandal, những loại này thường thông thoáng, nên không cần mang tất. Nhưng khi diện trang phục công sở, bạn cần có những đôi giày Tây hoặc giày thể thao, những loại giày này thường kín và bí nên sẽ khiến chân bạn dễ đổ mồ hôi.
 


Mồ hôi sẽ gây ra nhiều bất tiện như dính vào giày, khiến chất lượng giày giảm đi mà gây ra những mùi hôi khó chịu. Vì vậy hãy luôn đi tất khi mang giày bạn nhé! Nếu không thích bị lộ tất quá nhiều, bạn có thể chọn những mẫu tất chỉ che đến phần mắt cá chân, vừa sành điệu mà tránh được những ảnh hưởng của mồ hôi.
 

Lỗi 4: Phối cà vạt không hợp với tỉ lệ cơ thể

Để chọn được những chiếc cà vạt phù hợp với cơ thể bạn cần phải quan tâm đến tỉ lệ cơ thể của bản thân, cùng với những trang phục, phụ kiến khác khối cùng. Lấy ví dụ, nếu như cơ thể bạn trông hơi gầy, mà chọn những chiếc cà vạt lớn, sẽ khiến tổng thể trở nên luộm thuộm, không chuyên nghiệp.
 

Lưu ý: Quy tắc cơ bản khi chọn cà vạt: không nên rộng hơn 9,5cm và dài hơn khoá thắt lưng của bạn.

 


 

Lỗi 5: Để hở quá nhiều cúc áo khi diện sơ mi nam

Việc đóng kín tất cả các nút áo khiến bạn trông cứng nhắc và bí bách (ngoại trừ trường hợp do yêu cầu công việc), nhưng không vì thế mà việc khoe nhiều da thịt cũng không hề tốt, thiếu tính nghiêm túc tại môi trường làm việc.
 


Bạn chỉ cần mở 1 hoặc 2 nút từ cổ áo để có vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung và thoải mái hơn. Nếu bạn đi chơi cùng bạn bè, bạn cũng có thể mở 2 nút thấp hơn. Hãy nhớ rằng, để lộ ngực chỉ thích hợp trên bãi biển.
 

Lỗi 6: Lạm dụng quá nhiều loại phụ kiện

Phụ kiện là những yếu tố quan trọng góp phần làm tổng thể bộ trang phục bạn diện trở nên tỏa sáng, thu hút hơn, có thể kể  đến như: đồng hồ,  vòng tay, mũ, cà vạt, thắt lưng, cài áo,.... Nhưng không phải vì thế mà bạn mang quá nhiều loại phụ kiện lên người, nó trở nên “ô dề”, quá mức hoặc có khi lại phản tác dụng.
 


Hãy luôn nhớ rằng, người ăn mặc có phong cách là người có khả năng kết hợp hoàn hảo các phụ kiện và bộ trang phục mà không bị quá tải. Vì vậy, bạn chỉ cần lựa chọn một vài phụ kiện đặc trưng để làm nổi bật ngoại hình và phong cách của bạn.
 

Lỗi 7: Cài sai nút áo vest

Thông thường, những quy tắc cài nút áo vest cũng khá đơn giản bạn có thể tham khảo theo cách này để tránh cài sai. Nếu bạn đang mặc áo vest 1 nút, hãy bỏ nút hoàn toàn khi bạn ngồi và cài nút lên khi bạn đứng. Với áo khoác 2 nút, bạn chỉ nên buộc chặt nút trên. Với vest 3 nút, bạn nên tuân thủ quy tắc ” Thi thoảng, luôn luôn, không bao giờ” . Nghĩa là luôn cài nút giữa, nút trên có thể cài nếu bạn muốn và không bao giờ cài nút dưới.
 


 

Lỗi 8: Chọn trang phục có chất liệu vải kém

Khi chọn những bộ trang phục công sở dù bình dân hay đắt tiền hãy chọn những trang phục được làm từ các chất liệu vải chất lượng, ví dụ các loại sợi tự nhiên như cotton thay vì polyester. Sợi tổng hợp thường bị bai dão, biến dạng sau một vài lần giặt.
 


Bên cạnh đó, quần áo quá nhiều polyester có thể trông hơi bóng, chúng sẽ khiến trang phục công sở của bạn trông thiếu chuyên nghiệp. Các sợi tự nhiên sẽ thông thoáng và dễ thấm hút mồ hôi, quần áo của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới trong cả ngày dài làm việc.
 


Hy vọng những lỗi khi diện trang phục công sở nam trên của Hadahi Uniform sẽ giúp bạn cải thiện vẻ bề ngoài và phong cách ăn mặc, khiến bạn luôn năng động, tự tin trong suốt ngày dài làm việc hăng say.
 

 


Hãy đến với Hadahi Uniform để cùng xem những mẫu đồng phục tốt nhất.

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!
 

Tags: