So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Đồng Phục Công Sở Đẹp, Chất Lượng

Ngày đăng : 11:57:38 22-10-2022

Đồng phục công sở là thuật ngữ gọi chung cho các trang phục được sử dụng tại chốn công sở, các công ty, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Trên thị trường hiện nay, muốn tìm một đơn vị nhận may đồng phục công sở không phải khó, nhưng để tìm được một cơ sở uy tín, chất lượng là việc không hề dễ dàng.

 

Trước hàng loạt thương hiệu may đồng phục, bạn cần có một ít kinh nghiệm để quan sát, đánh giá như thế nào cho chính xác về sản phẩm, chất lượng đồng phục công sở? Cùng HADAHI tìm hiểu 3 tiêu chí đánh giá chất lượng của một chiếc đồng phục một cách chuẩn xác nhất nhé!

 

 

Tiêu chí đánh giá chất lượng đồng phục công sở bạn nên biết

 

Đường may bên trong của một chiếc đồng phục

Nếu không phải là người có kinh nghiệm từ trước, bạn sẽ rất khó nhận ra điểm khác biệt giữa một chiếc đồng phục được may cẩn thận và một chiếc đồng phục may kém chất lượng. Sau đây, HADAHI sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra đường may bên trong của chiếc đồng phục công sở như thế nào là hợp tiêu chuẩn.
 

 

Đầu tiên, hãy lộn trái áo lại và kiểm tra mặt bên trong của áo, tìm hiểu cẩn thận từ những đường may bên trong áo. Vậy kiểm tra như thế nào? Các bạn hãy xem xét độ tỉ mỉ và chỉn chu của chiếc đồng phục công sở, thông qua các đường may vắt sổ ( là các đường nối ráp thân trước và thân sau). Một chiếc áo may chuẩn cần đảm bảo các đường may vắt sổ không có chỉ thừa, không nhô cũng không thiếu vải. 

 

Đánh giá chất lượng thông qua phương pháp may

Để đánh giá chi tiết cách may của đơn vị may đồng phục có đạt tiêu chuẩn và uy tín hay không, bạn hãy dựa vào các tiêu chí tuy nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả sau đây:

 

Chỉ may trên áo như thế nào? Đây là một trong những tiêu chí đơn giản trong việc đánh giá chất lượng của một thành phẩm đồng phục. Ở các xưởng may, họ sẽ cung cấp dịch vụ may cho rất nhiều đơn hàng, do đó sẽ may từ mẫu thiết kế này đến mẫu khác. Điều này dẫn đến, họ sẽ tận dụng lại chỉ may của những sản phẩm trước. Khi bạn lộn trái áo lại, sẽ thấy áo một màu nhưng chỉ lại được may bằng một màu hoàn toàn khác. Chi tiết nhỏ này đã tố cáo sự thiếu chu đáo và tận tình của dịch vụ may đồng phục công sở mà bạn đang hợp tác.
 

 

Bo tay áo cuốn chỉ có đều không? Đây cũng là một điểm nhỏ mà bình thường bạn sẽ ít chú ý đến. Chi tiết này thường nằm ở phần bo tay áo bên trong và khi mặc sẽ nằm dưới bắp tay của bạn. Tuy nhiên nó cũng là một trong những tác nhân khiến chiếc áo của bạn bị bong chỉ và hỏng phần tay áo lúc nào không biết. Đường cuốn ở bo tay áo đối với những chiếc áo cổ bẻ cần phải được cuốn đều tay và không lòi vải ở phần cuối của đường cuốn sẽ là chuẩn nhất.
 

 

Đánh giá chất lượng đồng phục công sở thông qua form dáng

Ngoài hai tiêu chí ở trên, chúng ta còn có thể đánh giá khả năng của cơ sở nhận may đồng phục thông qua tiêu chí thiết kế form dáng có hợp lý, có vừa vặn hay không? Với những đơn vị có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, họ luôn luôn để tâm đến việc thiết kế form dáng sao cho phù hợp và thoải mái nhất cho người mặc.Vì thế, khi nhận được những mẫu đồng phục, bạn cũng cần chú ý đến tiêu chí này để đánh giá độ chất lượng của chiếc đồng phục công sở.
 

 

Bài viết này, HADAHI đã chia sẻ đến bạn những tiêu chí tuy đơn giản, ít người chú ý những rất cần thiết để đánh giá chất lượng đồng phục công sở. Hãy dựa vào kiến thức trên, để có thể chủ động chọn một dịch vụ may đồng phục công sở chất lượng ngay từ giai đoạn đầu tiên.

 

Đừng quá qua loa trong việc may đồng phục công sở bạn nhé! Vì nó là một trong những phần không thể thiếu, có vai trò quan trọng trong việc xây dựng nên thương hiệu công ty của bạn.
 

 

Nếu vẫn chưa biết thiết kế đồng phục công sở nữ như thế nào cho đẹp và phù hợp, bạn có thể liên hệ ngay với HADAHI Uniform, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi.

 

Dịch vụ may đồng phục HADAHI Uniform tự tin mang đến những bộ đồng phục chất lượng đạt tiêu chuẩn cho công ty bạn.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!






 

Tags: