So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Cặp Gia Đình - Một Màu Áo Một Yêu Thương

Ngày đăng : 17:12:55 12-08-2024

Không nơi đâu ấm áp như căn bếp, không nơi nào thấu hiểu bằng gia đình. Ngày nay, xu hướng lựa chọn những mẫu áo cặp gia đình đang được người tiêu dùng để tâm đến nhiều hơn, ngoài việc mang lại tình thẩm mỹ cao, còn là lời nói gián tiếp để thể hiện một sự gắn kết, sự yêu thương của các thành viên lại với nhau. 

Chúng ta rồi cũng sẽ có những chuyến đi để khám phá đến những vùng đất mới hay những lý tưởng hoài bão mà bản thân phải thực hiện. Bấy giờ, ý nghĩa những mẫu áo cặp gia đình như một lời nhắc nhở, giúp mọi người hãy luôn hướng về nhau, về một nơi luôn dang rộng vòng tay chờ mình trở về. Cùng tìm hiểu sâu hơn về chủ đề này cùng Hadahi Uniform bên dưới nhé !

 

Áo cặp gia đình đẹp

 

Áo cặp gia đình là gì ?

Giá trị của một mẫu áo đôi gia đình ngoài việc mang lại sự thẩm mỹ hay gắn kết tình yêu thương của mọi thành viên lại với nhau, còn được đóng một vai trò như một chiếc camera hành trình, để ghi lại những khoảnh khắc hay những kỷ niệm mà chúng mình đã đồng hành cùng nhau trên suốt một quãng đường dài và còn xa hơn thế nữa. 

Áo cặp gia định được hiểu đơn giản là các mẫu áo được thiết kế giống như một nhóm dành riêng biệt cho một gia đình sử dụng. Chiếc áo được thiết kế giống nhau từ từng màu sắc, từng hình in hay họa tiết logo và khác nhau. Chính bởi những thuận tiện này, các mẫu áo cặp gia đình còn được sử dụng trong các buổi giã ngoại hay các chuyến du lịch cuối tuần để giúp mọi người được thấu hiểu với nhau nhiều hơn.

 

Áo cặp gia đình là gì ?

 

Vai trò của áo cặp gia đình

 Có một số người sẽ luôn có một quan điểm: “ áo cặp gia đình chỉ là hình thức, quan trọng là mọi người yêu thương nhau”, Hadahi Uniform không cho rằng quan điểm đó là sai. Tuy nhiên, việc tự trang bị cho các thành viên trong gia đình mình một mẫu áo giống với nhau, ngoài việc được đóng vai trò như một chất xúc tác giúp mọi người được dễ dàng gần gũi với nhau hơn mà còn rất nhiều những ưu điểm mà chúng mình sắp nêu chi tiết ở phía bên dưới bài viết:

 

Áo cặp gia đình mang lại chất riêng cho chính mình 

Đối với mọi người bên ngoài khi nhìn vào, các mẫu áo cặp của một gia đình chỉ là một chiếc áo tạo ra theo form dáng bình thường và đơn điệu. Tuy nhiên, đối với mỗi thành viên, từ những màu sắc, hình in hay các câu slogan được chọn lựa và thiết kế một cách chi tiết trên những mẫu áo, đều là những yếu tố tạo nên “chất riêng” cho chính mình mà không có bất kỳ nơi nào có được. Nếu gia đình bạn có những em nhỏ, thì việc lựa chọn các tone màu bắt mắt sẽ giúp phát triển khả năng tư duy và sáng tạo của bé.

 

Áo cặp gia đình lưu lại những kỷ niệm và hình ảnh đẹp 

Một lý do thực tế nhất mà những mẫu áo này ngày càng được trở thành xu hướng và được giới trẻ lựa chọn chính bởi tính ứng dụng ghi lại những khoảnh khắc các thành viên gia đình cùng nhau. Thứ mà sẽ không bao giờ bị thay đổi theo thời gian đó chính là những bức ảnh, để sau này khi nhìn lại, mọi người sẽ luôn nhớ về một thời thanh xuân đã gắn bó cùng nhau, hết mình yêu thương và lớn lên mỗi ngày. 

Chúng mình tin rằng, sẽ không điều gì hạnh phúc bằng khi trong một khung hình, có mọi người trong một đại gia đình cùng nhau sum vầy và được mặc chung một chiếc áo cặp với nhau.

 

Áo cặp gia đình lưu lại những kỷ niệm và hình ảnh đẹp

 

Áo cặp gia đình giúp tiết kiệm chi phí 

Đôi khi mỗi chiếc áo cặp gia đình mà chúng ta đặt chung với nhau, khi chia ra lại có giá thành hợp lý hơn so với một chiếc áo bình thường mua ở các trung tâm thương mại. Và hơn hết, nếu có những chuyến du lịch bên gia đình, việc sử dụng những mẫu quần áo quá đắt tiền thật sự sẽ không cần thiết. 

 

Tiêu chí để chọn một mẫu áo cặp gia đình 

Tầm quan trọng của một chiếc áo cặp gia đình mang lại thật sự rất hữu ích, tuy nhiên, để chọn được một mẫu áo phù hợp dành riêng cho tập thể gia đình của mình thật sự sẽ không là điều dễ dàng. 


Chất liệu may áo cặp gia đình

Tùy vào mục đích sử dụng sẽ có những chất liệu phù hợp riêng dành cho bạn, tuy nhiên, một đề xuất mà Hadahi Uniform muốn gửi đến bạn, hãy ưu tiên chọn các chất liệu vải tự nhiên và an toàn như: cotton 100%, 65/35, 35/65, lacoste,... Ưu điểm của những loại vải này sẽ giúp người mặc được thoải mái vận động, thấm hút mồ hôi hiệu quả và các gia đình có trẻ em nhỏ, sẽ an tâm về việc tránh bị dị ứng hay đổ lông ảnh hưởng đến làn da của bé khi sử dụng.

 

Các tone màu ưu tiên sử dụng cho áo cặp gia đình 

Với các mẫu áo cặp gia đình, mọi tone màu đều có thể dễ dàng phối hợp sử dụng, tùy theo sở thích và khả năng sáng tạo riêng. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn phối các màu sắc sao cho đồng điệu và hài hòa, tránh gây nên sự màu mè làm kém thu hút mẫu áo. Các tone màu phổ biến đang được ưu tiên sử dụng tại Hadahi Uniform như: trắng, xanh lam, xanh lá, hồng, cam, đen, xám,...

 

Các tone màu ưu tiên sử dụng cho áo cặp gia đình

 

Kiểu dáng áo cặp gia đình cũng quan trọng không kém 

 Một lời khuyên từ một xưởng may với nhiều năm kinh nghiệm, chúng ta hãy nên ưu tiên lựa chọn các kiểu dáng càng đơn giản sẽ càng tốt. Bởi một chiếc áo thun tuy đơn giản, nhưng với khả năng phối màu hài hòa thì sẽ không còn đơn điệu nữa. 

Form dáng áo suông sẽ giúp mọi người được thoải mái hơn khi sử dụng, tùy vào cân nặng hay chiều cao khác nhau mà hãy chọn cho mình một mẫu áo thật sự phù hợp. 

 

Lựa chọn họa tiết hình in cho áo cặp gia đình

Áo cặp gia đình sẽ khác biệt so với các mẫu áo thông thường ở sự đồng điệu trong phong cách thiết kế. Bên cạnh những cách phối màu, việc lựa chọn hình in cũng giúp tạo nên sự riêng biệt không kém 

Tuy nhiên, bạn cần phải tham khảo các xưởng may khác nhau để chọn ra một nơi có đầy đủ uy tín về độ bền của hình in và công nghệ in hiện đại, tránh việc phí tiền mà không mang lại lợi ích. 

 

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Hadahi nha:

> Áo đồng phục gia đình

> Mẹo bảo quản quần áo đồng phục tại nhà

> Xưởng may áo thun đồng phục uy tín

 

Những mẫu áo cặp gia đình đang được phổ biến ngày nay 

Áo thun cặp gia đình: đây được xem là một trong những items được ưu tiên đặt hàng tại xưởng may Hadahi Uniform. Đặc biệt là vào những ngày hè như hiện nay, các “ búp măng non” có thể được thoải mái đi chơi cùng bố mẹ. 

Áo khoác gia đình: sẽ ưu tiên được sử dụng vào các thời tiết mùa đông - noel. Cả nhà đều ấm quay quần bên nhau.

 

Áo khoác gia đình

 

Áo sơ mi gia đình: sẽ không còn nói quá nhiều bởi sự tinh tế và lịch sự mà thiết kế này sẽ mang lại. Ứng dụng cho kiểu áo này dùng trong các buổi tiệc sinh nhật hay lễ lộc đầu năm thật sự rất ý nghĩa.

 

Áo sơ mi gia đình

 

Hadahi Uniform - Nơi giúp bạn có những mẫu áo cặp gia đình chất nhất

Ca sĩ Rapper Đen Vâu đã từng hát: “ Hạnh phúc đi về nhà, thành công đi về nhà, thất bại đi về nhà, không có việc gì cũng đi về nhà”. Dù có trải qua những thăng trầm như thế nào trong cuộc sống, Hadahi Uniform vẫn tin rằng, sẽ luôn có một nơi dang rộng cánh tay đón mình trở về không đâu khác ngoài gia đình.

Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp quý khách hàng có thể tìm được một mẫu áo cặp gia đình thật sự ưng ý nhất và từ đó giúp hàn gắn tình cảm của các thành viên lại với nhau. Hadahi Uniform sẽ luôn bên cạnh và lắng nghe những khó khăn với bạn, chúng mình sẽ gặp lại ở các bài viết tiếp theo. 

 

may áo cặp gia đình tại Hadahi

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: