So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Điều Gì Tạo Nên Sự Uy Tín Cho Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Hadahi Uniform

Ngày đăng : 07:16:58 21-10-2023

Không phải lúc nào, chúng ta ai cũng cần tìm đến một xưởng may áo thun đồng phục, tuy nhiên nếu bạn đứng ở vị trí là một người chủ doanh nghiệp hay một người đứng ra lãnh trách nhiệm may áo thun đồng phục cho công ty của mình, thì việc xem xét tìm kiếm để đầu tư một cách nghiêm túc cho một xưởng áo thun là điều hết sức cần thiết và khó khăn.

Nhưng quý khách hàng hãy yên tâm, đến với Hadahi Uniform chúng mình với tiêu chí 3 tiêu chí luôn đặt lên hàng đầu trong công tác hành nghề: thấu hiểu - uy tín - chất lượng sẽ giúp đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của bạn, từ đó sẽ giúp bạn trở nên an tâm và tin tưởng các dịch vụ mà xưởng may áo thun chúng mình mang đến. 

 

Yếu Tố Tạo Nên Thương Hiệu Xưởng May Áo Thun Đồng Phục  Hadahi Uniform:

Để làm việc lâu dài trong thị trường mua bán, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế may áo thun đồng phục, việc tạo một niềm tin và sự tin tưởng cho quý khách hàng về thương hiệu của bạn là một điều hết sức cần thiết. Dưới đây là những yếu tố cốt lõi mà đã giúp xưởng sản xuất áo thun Hadahi Uniform của chúng mình được phát triển vững mạnh đến ngày hôm nay:

 

Yếu Tố Tạo Nên Thương Hiệu Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Hadahi Uniform:

 

Xét về chất lượng áo thun thành phẩm luôn đạt tiêu chuẩn: đẹp - bền và phù hợp với công ty doanh nghiệp. Để từ đó giúp mang lại nhiều giá trị tốt cho khách hàng hơn.

Đội ngũ nhân viên: trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm làm nghề và không ngừng học hỏi để phát triển.

Giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí về việc vận chuyển

Quy trình tối ưu hoá nên mang lại sự nhanh chóng đúng với thời hạn deadline dự kiến.

Sản phẩm đồng phục luôn an toàn và thân thiện với người sử dụng và môi trường.

 

Một Số Loại Vải Được Xưởng May Áo Hadahi Uniform Tin Dùng

Dưới đây là 4 loại vải mà luôn được xem là  “cháy hàng” tại xưởng may của chúng mình, luôn được khách hàng ưu tiên chọn để may áo thun đồng phục cho doanh nghiệp của mình:

 

Một Số Loại Vải Được Xưởng May Áo Hadahi Uniform Tin Dùng

 

Vải Cotton: được biết đến là chất liệu vải cao cấp nhất với 100% từ các thành phần tự nhiên, mang lại sự mềm mại và thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả cho người mặc.

Vải CVC 65/35: thành phần bao gồm 65% sợi bông và 35% sợi nhân tạo. Chất liệu vải này sẽ ít bị xù lông sau nhiều lần giặt giũ.

Vải TC 35/65: ngược lại về thành phần CVC, do đó chất liệu vải này sẽ mang độ bóng và tạo cảm giác mềm mượt đến cho người sử dụng.

Vải PE: loại vải được dệt từ sợi tổng hợp Polyester, loại vải này với giá thành rẻ và thường được dùng sử dụng để may các áo thun đồng phục.

 

Kinh Nghiệm Để Lựa Chọn Một Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Và Chất Lượng

Hãy lựa chọn đúng đơn vị sản xuất: một số yếu tố mà giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được một xưởng may áo thun đồng phục cao cấp đó là: tìm hiểu về quy trình của công ty đó, các kinh nghiệm năng lực sản xuất, trang thiết bị - cơ sở vật chất, sự tận tình của đội ngũ nhân viên,...

 

Kinh Nghiệm Để Lựa Chọn Một Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Và Chất Lượng

 

Kiểm tra đánh giá sản phẩm thực tế: Đây được xem là điều quan trọng nhất trước khi đặt may áo thun đồng phục, hay cẩn thận và xem xét kỹ về: kiểu dáng, chất liệu vải ,chất lượng màu sắc và màu in trên mẫu áo thun đồng phục.

Lựa chọn cách in,thêu áo thun đồng phục: trên thị trường hiện nay phương pháp in kỹ thuật số được xem là phương pháp in hiện đại và được ưa chuộng nhất, một xưởng in áo thun hiện đại phải luôn bắt kịp và đáp ứng đủ những yêu cầu của khách hàng. 

Chọn Đúng Size Và Form áo: Điều này luôn được Hadahi Uniform chúng mình giới thiệu đến quý khách hàng khi tiến hành đặt may áo thun đồng phục, quý khách hàng cần phải có sự tư vấn kỹ càng của đội ngũ nhân viên bởi vì dù áo có được thiết kế bắt mắt và ấn tượng như thế nào nhưng không vừa vặn cũng không mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

 

Các Kiểu Áo Được Sản Xuất Tại Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Hadahi Uniform 

 

Áo thun đồng phục cổ tròn

Đây được xem là mẫu áo dễ dàng sử dụng và luôn được giới trẻ tin dùng. Bởi sự thoải mái, tiện dụng và mang lại tính thẩm mỹ cao. Quý khách hàng có thể liên lạc tới Hadahi Uniform của chúng mình để nhận được sự tư vấn kỹ càng và giới thiệu nhiều mẫu mã đa dạng hơn. 

 

Áo thun đồng phục cổ tròn

 

Áo thun đồng phục Polo

Là mẫu áo thun được thiết kế thêm phần cổ trụ giống áo sơ mi. Phần cổ của mẫu áo này mang lại một nét đẹp của sự thanh lịch và trang trọng cho người mặc. Do đó, luôn trở thanh là sự lựa chọn hàng đầu dùng trong đồng phục công ty và thường là sự lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.

 

Áo thun đồng phục Polo

 

Áo khoác đồng phục  

Đây được xem là mẫu áo có tính ứng dụng rất cao, phù hợp sử dụng cho các bạn học sinh hay những người đi làm dưới cái thời tiết “thất thường” của TPHCM. Các mẫu áo khoác đồng phục đến từ Hadahi Uniform của chúng mình ngoài mang đến sự tiện lợi mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ để luôn mang đến sự tự tin cho quý khách hàng.

 

Áo khoác đồng phục

 

Giá Thành Sản Xuất Đồng Phục Tại Hadahi Uniform Dựa Trên Yếu Tố Nào?

 

Quyết Định Bởi Thiết Kế, Kiểu Dáng Của Mẫu Áo Đồng Phục

Một kiểu áo thun cổ tròn và cổ trụ sẽ có những mức giá khác nhau. Bởi các chi phí các nguyên liệu để tạo ra một mẫu áo thun cổ trụ thường sẽ mắc hơn và thời gian tạo ra thành phẩm lâu hơn.

Mỗi mẫu áo đều có những giá thành khác nhau, quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp thông qua sdt: 0818 717 778 của Hadahi Uniform để nhận được sự tư vấn tận tình từ phía đội ngũ nhân viên của chúng mình

 

Quyết Định Bởi Chất Liệu Vải 

Tùy vào nhu cầu cũng như tính chất trong công việc mà quý khách hàng tự lựa chọn loại vải phù hợp nhất đối với mình, mỗi loại vải sẽ mang lại những giá trị khác nhau tương đương với giá thành cũng vậy: 

Áo Thun Cổ Tròn: Vải 100% cotton, 65% cotton và PE

Áo Polo Cổ Trụ: vải thun cá sấu, vải cá sấu 100% cotton, vải cá sấu PE, vải thun thái

Áo Khoác Đồng Phục: Vải nỉ, Vải thun lạnh, Vải Bamboo,..

Các loại vải có thành phần Cotton càng cao thì giá thành cũng sẽ càng cao.

Quyết Định Bởi Các Kỹ Thuật In Thêu

 

Việc quý khách hàng lựa chọn in hình ảnh với nhiều màu sắc hay các sắc màu phức tạp cũng sẽ có giá thành mắc hơn, bởi phải sử dụng đến các công nghệ hiện đại để sản phẩm tạo ra đúng màu và có độ bền cao.

Các phương pháp thêu cũng tương tự như in, nếu các mẫu logo có nhiều hoạ tiết phức tạp thì cũng phải dùng đến các công nghệ thêu tiên tiến hơn, từ đó giá thành cũng sẽ cao hơn. Tùy vào mục đích và nhu cầu của khách hàng mà sẽ có giá thành tương ứng. 

 

Số Lượng Đặt May Áo Cũng Quyết Định Đến Giá Thành Sản Phẩm

Quý khách khi đặt may với số lượng lớn tại xưởng may đồng phục Hadahi Uniform thì giá thành của áo sẽ càng rẻ hơn. Khi quý khách đặt may với số lượng lớn thì mức giá thành may đồng phục sẽ được giảm bởi: chi phí máy móc sản xuất, nhân công may và chi phí nguyên vật liệu. 

Ngoài các vấn đề trên, nếu đặt may với số lượng lớn thì quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi từ các dịch vụ đến từ xưởng may Hadahi Uniform của chúng mình, điều này sẽ giúp ngân sách công ty bạn được tiết kiệm một khoản chi phí trong việc đặt may áo thun đồng phục.

 

Hadahi Uniform - Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Uy Tín Và Chất Lượng

Để có thể tạo được sự tin tưởng và tín dụng của nhiều quý khách hàng cho đến ngày hôm nay, Hadahi Uniform của chúng mình đã không ngừng nỗ lực cố gắng suốt 7 năm vừa qua. Cố gắng từ sự cẩn trọng đến từ từng đường may - tỉ mị trong từ kẻ chỉ, từ những khâu chọn nguồn nguyên liệu những lúc đầu vào với mong muốn tạo duy nhất là nhận lại sự hài lòng đến từ quý khách hàng.

 

Hadahi Uniform - Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Uy Tín Và Chất Lượng

 

Dịch vụ tại Hadahi Uniform là điều mà chúng mình muốn flexing nhất, lý do là  bởi luôn nhận được sự đánh giá cao từ hấu hết quý khách hàng, đến từ:

Chất lượng sản phẩm: chúng mình đã đề cập ở trên bài viết, từng nhu cầu của quý khách sẽ có những giá thành khác nhau nhưng chúng mình luôn đảm bảo những sản phẩm khi về tay quý khách luôn đạt chất lượng đúng theo những yêu cầu mà bạn đề ra.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: đội ngũ nhân viên tư vấn luôn được trao dồi và huấn luyện một cách chuyên nghiệp, bởi đây được xem là bộ mặt chính của xưởng may, mình phải đưa ra những giải pháp thông minh mới mong nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng. 

Thiết kế mẫu miễn phí, hoàn thành đơn hàng nhanh chóng: khi đến với Hadahi Uniform, ngoài việc được tư vấn các bạn còn được lên ý tưởng thiết kế theo ý mình, tất cả mọi thứ đều miễn phí.

Giá thành hợp lý nhất thị trường: Các nguồn nguyên liệu khi được xưởng may Hadahi Uniform tin dùng đều lấy từ các nhà xưởng kho thân quen, nên giá thành sẽ rẻ hơn so với thị trường rất nhiều, từ đó chi phí để tạo ra một mẫu đồng phục cũng giúp tiết kiệm rất nhiều cho quý khách.

 

Chọn màu sắc in áo thun công ty chuyên nghiệp

 

Màu xanh dương

Màu xanh dương là tone màu biểu tượng cho hòa bình và sự bình yên. Chúng mang tính bền vững, khiến người nhìn cảm thấy tin cậy, chắc chắn. Tone màu này phù hợp với các ngành bảo hiểm, tài chính, ngân hàng…
 

Màu đen

Là màu đặc biệt mang ý nghĩa về sự quyền uy. Màu đen phù hợp cho đồng phục của các lĩnh vực cao cấp như: Nhà hàng khách sạn, điện tử, xe hơi, nước hoa,…các doanh nghiệp sở hữu những sản phẩm đắt tiền thì màu đen giúp khẳng định sự đẳng cấp, sang trọng và định vị về thương hiệu.
 

Màu vàng

Màu vàng là màu của biểu tượng lạc quan, vĩnh cửu và ấm áp. Khi khoác lên những chiếc áo màu vàng giúp mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện, khó quên đối với người nhìn. Màu này thường được sử dụng nhiều đồng phục nhân viên bán hàng, sự kiện, giới thiệu sản phẩm…
 

Màu đỏ

Màu đỏ là tone màu của sự mạnh mẽ, năng động, không những gây chú ý,  tạo ấn tượng đối với người nhìn mà còn mang lại sự thành công, may mắn cho người mặc. Màu này phù hợp với các lĩnh vực điện tử, thời trang, dịch vụ uống,…
 

Màu cam

Với màu cam chủ đạo, tay áo và cổ áo với màu trắng làm điểm nhất.
 
 
đồng phục công ty màu cam

Nếu bạn vẫn chưa chọn được màu sắc cho đồng phục công ty mình, gọi ngay hotline: 0818 717 778 để được tư vấn viên liên hệ lại ngay lập tức.
 
 

 

 

Những lưu ý khi chọn đồng phục cho doanh nghiệp?

Để đồng phục nhân viên có thể đạt được độ thẩm mỹ cao và đảm bảo được các giá trị vốn có của nó, bạn cần lưu ý đến một vài điểm như sau:

> Đặc điểm và tính chất của công ty để chọn áo đồng phục: điều sẽ quy định tới màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của mẫu áo phông công sở.

> Nhu cầu sử dụng của nhân viên: ở tập thể nào cũng sẽ hào hứng hơn khi chính mình được góp ý vào mẫu áo đó vì họ chính là những người sẽ mặc nó.

> Dựa vào mùa trong năm: Sẽ có những đặc tính thời tiết khác nhau. Do đó bạn nên dựa vào yếu tố này để có thể chọn nó là dòng áo phông, hay áo khoác, thun dài tay.

> Chọn ra đơn vị may đồng phục doanh nghiệp uy tín: Bạn sẽ chỉ có được mẫu áo đẹp và chất lượng khi chọn đúng xưởng sản xuất có uy tín. Điều này đảm bảo cả về chất vải và quy trình. Ngoài ra, đơn vị sẽ tư vấn cho bạn những kinh nghiệm hữu ích khi đặt áo đồng phục.
 

Ưu thế vượt trội khi may đồng phục tại Hadahi Uniform

 

Quy trình sản xuất đồng phục được chuẩn hoá

Với quy trình sản xuất đạt chuẩn mà chúng tôi đang áp dụng đã đạt hiệu quả tối ưu trong việc giảm thời gian làm áo và chi phí lên tới 30% cho khách hàng khi đặt áo. Nhờ vào việc mọi quy trình từ thiết kế, cắt, in, may, đều được thực hiện chuyên nghiệp. Mỗi bộ phận đảm nhận trọn vẹn vai trò của mình, kịp tiến độ để không ảnh hưởng tới đơn hàng chung.
 

Chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống sản xuất

Hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, đầy đủ là những gì Hadahi đang sở hữu. Vì chúng tôi biết rằng yêu cầu làm áo ngày càng phức tạp, cần đến các dòng máy cao cấp, chuyên dụng mới có thể tạo nên những chiếc áo sinh động, đẹp mắt cho khách hàng.
 

Đào tạo con người là nhiệm vụ hàng đầu

Nhân viên của chúng tôi từ đội tư vấn, thiết kế cho tới đội ngũ sản xuất đều được đào tạo trình độ chuyên môn liên tục, để đảm bảo mọi quy trình làm áo được tiến hành suôn sẻ, đúng kỹ thuật và tiến độ.
 

Luôn cố gắng mang đến dịch vụ và sản phẩm ngày càng tốt hơn

Dịch vụ khách hàng chu đáo chính là điều kiện quan trọng giúp lượng khách cũ của Hadahi tăng đột biến theo từng năm, chúng tôi hiểu bạn cần gì ở dịch vụ làm áo đồng phục và điều đó hoàn toàn có tại xưởng may của chúng tôi.
 
 
Ưu thế khi may đồng phục tại địa chỉ uy tín quận Gò Vấp - Hadahi Uniform
 

Chất liệu vải

Tất cả các sản phẩm Hadahi Uniform đều may từ chất vải bền đẹp, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn hiệu quả, tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc.
 

Hỗ trợ thiết kế miễn phí

Hỗ trợ thiết kế áo miễn phí cho khách hàng, đến khi hài lòng với mẫu thiết kế thì mới bắt đầu trao đổi hợp đồng. Những mẫu áo đồng phục với thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp, đủ sắc thái theo đúng đối tượng mặc.
 

Màu sắc

Bảng màu tại Hadahi Uniform đa dạng, ngoài các tone màu cơ bản bạn hoàn toàn có thể chọn nhiều tone màu khác tạo điểm ấn tượng cho bộ đồng phục.
 

Chất lượng hình in trên áo

Để có được hình in có độ sắc nét và bền màu thì Hadahi đặc biệt quan tâm đến công nghệ in và mực in áo thun. Hiện công ty đang áp dụng công nghệ in áo đồng phục khá đa dạng như: in lưới, in decal, in chuyển nhiệt,…
 

Các chính sách ưu đãi, khuyến mãi

Bạn sẽ được may đồng phục công ty với mức giá cạnh tranh và hấp dẫn, đơn giản vì chúng tôi là xưởng may trực tiếp sản xuất, mọi chi phí được tối ưu để sản phẩm tới tay khách hàng luôn có giá cạnh tranh nhất

Vậy còn chần chừ gì mà không gọi hotline: 0818 717 778 để đặt hàng ngay thôi!

 
Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồng phục uy tín quận Gò Vấp
 

Bảng giá đồng phục tại Hadahi

Hadahi Uniform sở hữu giá cả sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá chi tiết dưới đây sẽ có sự thay đổi cụ thể theo số lượng, kiểu dáng, chất liệu… mà khách hàng yêu cầu.
 
 

Bạn nhận được gì khi đặt may, in đồng phục ở Hadahi Uniform

Công ty may áo thun đồng phục – Hadahi Uniform trong 7 năm qua đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ may đồng phục công ty uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM và trên cả nước. Với những mẫu áo tuyệt đẹp cùng công nghệ in tiên tiến, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Feedback đồng phục công ty
Đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform
Feedback của khách hàng đặt may áo thun công ty tại Hadahi Uniform
 
Với những vai trò quan trọng mà đồng phục công ty - đồng phục doanh nghiệp mang lại thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hadahi Uniform để có được những mẫu áo đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu từ phía khách hàng.

đồng phục quận Gò Vấp TPHCM

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Những bài viết có thể bạn quan tâm


 

Tags: