So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Khoác Hoodie: Đồng Phục Mùa Đông Năng Động, Cá Tính

Ngày đăng : 08:06:00 24-08-2024

Cùng Hadahi Uniform tìm hiểu: Áo khoác Hoodie là áo gì? Tại sao nên chọn áo khoác Hoodie làm đồng phục mùa đông cho lớp, cửa hàng, doanh nghiệp, CLB, đội, nhóm? 

Áo khoác Hoodie có thích hợp làm đồng phục mùa đông?

Hiện nay, may đồng phục theo mùa đang trở thành xu hướng “hot” được nhiều tập thể, doanh nghiệp hưởng ứng. Đặc biệt, vào mùa đông, không khí lạnh ùa về, một chiếc áo đồng phục ấm áp không những giúp người mặc trải qua những ngày giá rét mà còn giúp kết nối các thành viên trong lớp, doanh nghiệp, CLB, đội, nhóm lại với nhau.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một mẫu áo đồng phục mùa đông ấm áp, ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo tính thuận tiện cho mọi hoạt động, học tập, làm việc thì hãy xem thử “Áo khoác Hoodie” có phù hợp với tiêu chí của bạn không nhé!

 

Áo khoác Hoodie là gì?

Áo khoác Hoodie có lẽ không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mê mặc đẹp. Bởi từ lâu, mẫu áo khoác này đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Đặc trưng của áo khoác Hoodie là kiểu dáng khá đơn giản với form áo rộng cùng chiếc mũ trùm đầu lớn liền thân áo, tay áo dài, có khóa hoặc không có khóa. Các nhà thiết kế thường tạo điểm nhấn cho áo Hoodie bằng chiếc dây kéo mũ độc đáo, chiếc túi ngộ nghĩnh và những hình in ấn tượng.

 

Áo khoác Hoodie là gì?

 

Ngoài ra, để tăng thêm sức hút và biến Hoodie trở thành chiếc item độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, người ta đã biến tấu mẫu áo Hoodie truyền thống thành nhiều mẫu hiện đại và phá cách như: áo Hoodie dáng dài, áo Hoodie form suông, áo Hoodie zip (có khóa kéo), áo Hoodie croptop…

Một điểm thú vị ở áo khoác Hoodie làm cho mẫu áo này ngày càng được nhiều người yêu thích chính là phù hợp cho cả nam và nữ. Hơn nữa, tuy có thiết kế khá đơn giản, nhưng áo Hoodie lại làm toát lên phong cách trẻ trung, năng động, cá tính và tăng thêm sức hút cho người mặc.

 

Chất liệu may áo khoác Hoodie

Nhắc đến áo khoác Hoodie hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến sự “ấm áp”. Mẫu áo này thường được may bằng các chất liệu dày dặn, như: vải nỉ lông, vải nỉ da cá, vải cotton pha.  

Vải nỉ lông: Đây là chất liệu may áo khoác Hoodie phổ biến nhất ở các nước có khí hậu lạnh quanh năm. Vải nỉ lông rất dày dặn, có lớp lông ngắn và mượt bao phủ bên ngoài. Áo Hoodie may bằng vải nỉ lông có khả năng giữ ấm rất tốt, áo mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Vải nỉ da cá: Tại Việt Nam, phần lớn áo khoác Hoodie được may bằng chất liệu vải nỉ da cá. Đặc trưng của loại vải này là chất vải khá mềm mại, một mặt trơn nhẵn, mặt còn lại có cấu trúc sợi đan xen trông như da cá. Tuy Không dày dặn như vải nỉ bông nhưng vải nỉ da cá vẫn có công năng giữ ấm siêu đỉnh. Một điểm cộng cho vải nỉ da cá là khả năng co giãn khá tốt, tạo cảm giác thoải mái, không bí bách cho người mặc. Hơn nữa, vải nỉ da cá có màu sắc rất đa dạng, phù hợp với phong cách và sở thích của nhiều người.

 

Chất liệu may áo khoác Hoodie

 

Vải cotton pha: Đặc tính của loại vải này là khá mỏng nhẹ, thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Do vậy, những chiếc áo khoác Hoodie may bằng vải cotton pha sẽ phù hợp để mặc bốn mùa trong năm, kể cả mùa hè.

 

Có nên chọn áo khoác Hoodie làm đồng phục mùa đông?

Để trả lời cho câu hỏi “có nên chọn áo khoác Hoodie làm đồng phục mùa đông không?” hãy cùng Hadahi điểm qua một vài tiêu chí lựa chọn đồng phục cho mùa đông:

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn đồng phục mùa đông chính là khả năng giữ ấm tốt.

Phù hợp cho mọi giới tính, mọi lứa tuổi.

Mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Có thể sử dụng trong nhiều hoạt động như: đi học, đi chơi, đi làm, tham gia sự kiện, teambuilding…

Mẫu mã đa dạng, phù hợp với phong cách của lớp, CLB, đội, nhóm, cửa hàng, doanh nghiệp.

Có thể thấy, áo khoác Hoodie đáp ứng được mọi tiêu chí trên, xứng đáng là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất khi tập thể, doanh nghiệp lựa chọn đồng phục mùa đông.

 

▶ Tham khảo thêm: Mẫu áo khoác đồng phục - Đẹp, chất, cho mọi ngành nghề.

 

Đồng phục áo khoác Hoodie mùa đông phù hợp cho đối tượng nào?

Áo khoác Hoodie mang trong mình sự trẻ trung, năng động; kiểu dáng bắt mắt, hợp thời trang, phù hợp với mọi độ tuổi, ngành nghề. Đây được đánh giá là mẫu áo rất dễ mặc, dễ phối đồ, không ảnh hưởng đến vận động, học tập và làm việc. Bởi vậy, áo khoác Hoodie phù hợp làm:

Đồng phục mùa đông cho lớp.

Đồng phục mùa đông cho CLB.

Đồng phục mùa đông cho đội, nhóm.

Đồng phục mùa đông cho doanh nghiệp.

Đồng phục mùa đông cho các cửa hàng…

 

Đồng phục áo khoác Hoodie mùa đông phù hợp cho đối tượng nào?

 

Ngoài sử dụng hàng ngày, áo khoác Hoodie đồng phục cũng có thể sử dụng trong nhiều dịp như:

Cắm trại tập thể.

Đi chơi, đi picnic, teambuilding…

Tham gia các sự kiện, buổi biểu diễn tập thể…

 

▶ Tham khảo thêm: Ý nghĩa của chiếc áo khoác đồng phục

 

Dịch vụ may áo khoác Hoodie đồng phục tại Hadahi Uniform

Hadahi Uniform tự hào là công ty tư vấn, thiết kế, may đồng phục chuyên nghiệp. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành đồng phục, Hadahi đã hoàn thành xuất sắc hàng ngàn đơn hàng lớn, nhỏ và nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chiếc áo đồng phục đẹp, hợp thời trang và ấn tượng nhất, Hadahi hiện có cung cấp dịch vụ may áo đồng phục Hoodie cho lớp, CLB, đội, nhóm, cửa hàng, doanh nghiệp.

 

Tại sao khách hàng nên lựa chọn đặt may áo đồng phục Hoodie tại Hadahi?

 

Thiết kế áo đồng phục Hoodie miễn phí

Hadahi hiểu rằng, mỗi khách hàng đều muốn thể hiện một thông điệp, một câu chuyện, một phong cách riêng qua chiếc áo đồng phục. Bởi vậy, Hadahi luôn cố gắng hết mình để tạo ra những mẫu thiết kế phù hợp và ưng ý nhất cho từng khách hàng.

Hadahi thiết kế áo khoác Hoodie đồng phục theo yêu cầu của khách hàng, với tiêu chí:

Thể hiện phong cách riêng, “chất” riêng của từng khách hàng.

Thiết kế sáng tạo - độc đáo - bắt mắt - hợp xu hướng.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được xem mẫu áo đồng phục Hoodie trước khi đặt may.

 

Thiết kế áo đồng phục Hoodie miễn phí

 

In logo lên áo đồng phục Hoodie theo yêu cầu

Logo thương hiệu chính là “dấu ấn” mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn thể hiện trên chiếc áo đồng phục của mình. 

Hadahi đáp ứng nhu cầu in logo thương hiệu lên áo khoác Hoodie đồng phục với đảm bảo:

In đúng logo thương hiệu theo yêu cầu.

Hình ảnh logo rõ ràng, sắc nét.

In logo tại vị trí nổi bật nhất trên chiếc áo Hoodie đồng phục.

Tất cả áo đều được in logo đầy đủ.

 

Giá may áo đồng phục Hoodie tại xưởng - Tốt nhất thị trường

Xưởng may áo đồng phục Hadahi từ lâu đã được biết đến là nơi may đồng phục chất lượng tốt với giá “siêu rẻ”. Đây cũng chính là một trong những tiêu chí giúp Hadahi có được chỗ đứng vững chắc trong ngành đồng phục như hiện tại.

Hadahi cam kết với khách hàng đặt may áo khoác Hoodie đồng phục:

Giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.

Báo giá dịch vụ rõ ràng một lần, không phát sinh chi phí.

Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho học sinh, sinh viên, khách hàng đặt đồng phục với số lượng lớn, khách hàng đặt đồng phục từ đơn thứ 2

 

▶ Tham khảo ngay: May đồng phục nhận ưu đãi khủng - Chỉ có tại Hadahi.

 

Chất liệu vải tốt, bền, đẹp

Đối với xưởng may áo đồng phục Hadahi Uniform “chất lượng” là điều không phải bàn cãi. Hadahi đặt hết sự tận tâm và uy tín của mình vào mỗi chiếc áo đồng phục. Bởi vậy, chúng tôi luôn lựa chọn chất liệu vải tốt nhất trong sản xuất áo đồng phục Hoodie. 

Từ đó, Hadahi trao đến tay khách hàng những chiếc áo Hoodie bền, đẹp, dày dặn, ấm áp và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.
Đặc biệt, Hadahi sẽ gửi mẫu vải đến tận nơi hoặc khách hàng cũng có thể đến trực tiếp xưởng may đồng phục để kiểm tra chất liệu vải trước khi đặt may áo Hoodie.

 

Chất liệu vải tốt, bền, đẹp

 

Bảo hành đường may trọn đời

Bên cạnh chất lượng vải tốt, mỗi mũi khâu trên áo đồng phục Hoodie đều được Hadahi chăm chút tỉ mỉ, để cho ra đời chiếc áo có form chuẩn và những đường may đẹp không góc chết.

Khách hàng sẽ được bảo hành đường may trọn đời khi đặt áo khoác Hoodie đồng phục tại Hadahi.

 

May áo đồng phục Hoodie nhanh

“Nhanh” cũng chính là một trong những tiêu chí mang đến sự thành công cho Hadahi. Chúng tôi luôn hoàn thành đơn hành nhanh chóng, bàn giao đúng hẹn kể cả với những đơn hàng có số lượng lớn.

 

Giao hàng nhanh trên toàn quốc

Khách hàng không cần mất thời gian, công sức đi lại, sau khi hoàn thành đơn hàng Hadahi sẽ gửi áo khoác đồng phục Hoodie đến tận nơi trên toàn quốc theo yêu cầu.

Khách hàng có nhu cầu nhận tư vấn, thiết kế, đặt may áo khoác Hoodie đồng phục vui lòng liên hệ Xưởng may đồng phục Hadahi Uniform theo thông tin sau:

 

Địa điểm may áo thun đồng phục sinh viên uy tín tại TPHCM

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Tags: