So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Lớp Có Cổ - Mẫu Đồng Phục Học Sinh Sinh Viên Được Yêu Thích Nhất

Ngày đăng : 19:51:46 13-07-2022

 

Mẫu áo lớp có cổ vẫn luôn là mẫu đồng phục nhận được rất nhiều sự ưu ái của các bạn học sinh sinh viên trong năm 2022 này. Nếu như áo lớp cổ tròn có ưu điểm là mang lại sự trẻ trung, năng động khi mặc, thì với kiểu áo lớp có cổ này tôn lên nét đẹp thời trang thanh lịch của các bạn trẻ.
Cùng HADAHI Tìm hiểu mẫu áo lớp cổ này trong bài viết sau đây nhé!

 

 
 

Một số lưu ý nhỏ khi may áo lớp có cổ
Áo lớp có cổ là mẫu trang phục mang đến sự nhã nhặn, lịch sự cho người mặt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi chơi hay tham gia các buổi sự kiện ngoại khoá. Chất vải may áo thường khá dày dặn nhưng lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thông thoáng. Kiểu áo thun đồng phục có cổ này thường có ba bộ phận tách biệt nhau, bao gồm: cổ áo, tay áo và thân áo. Chính vì vậy, bạn có thể thoả sức sáng tạo trong khâu thiết kế áo, bằng cách phối hợp màu sắc giữa các bộ phận để tạo ra mẫu áo lớp cổ bẻ của lớp mình trông thật nổi bật và riêng biệt.

 

 

Áo lớp đồng phục có cổ không hề kén người mặc, hầu như ai cũng có thể lựa chọn sử dụng và rất hiệu quả. Mẫu áo có thể dùng chung cho cả nam và nữ. Kiểu áo này cũng dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác như quần jean, quần kaki, quần vải, chân váy,...

 

Những mẫu áo lớp có cổ đẹp nhất 2022

Nếu khéo léo phối hợp màu sắc, một chiếc áo thun đồng phục có cổ đơn giản cũng có thể trở thành mẫu áo lớp ấn tượng. Tuy nhiên, phối màu tinh tế, hài hoà giữa các chi tiết: cổ áo, tay áo và thân áo là việc không hề đơn giản, đòi hỏi bạn có con mắt thẩm mỹ tốt. Mỗi cách phối màu sẽ tạo nên một mẫu áo lớp khác nhau. Dưới đây là một số mẫu áo lớp có cổ đẹp nhất năm nay, bạn có thể tham khảo khi may đồng phục lớp:

 

Mẫu 1




 

Một số cách phối màu áo lớp có cổ vô cùng hiệu quả
Một trong những yếu tố quan trọng nhất để có được mẫu áo lớp đẹp chính là phối hợp màu sắc:

 

 

> Những màu sắc tươi tắn, nhã nhặn sẽ rất phù hợp với lứa tuổi học trò. 

> Kiểu áo lớp có cổ hay được sử dụng là màu xanh phối trắng, trắng phối đen, vàng phối xanh, đỏ phối trắng,.. 

> Hơn nữa, mỗi màu sắc cũng mang một ý nghĩa riêng mà bạn cần thể hiện trên chiếc áo đồng phục của lớp của mình.

> Bạn có thể tham khảo thêm về cách chọn màu áo lớp sao cho ý nghĩa.

Chọn địa chỉ may áo lớp uy tín, chất lượng

Chọn được cơ sở may áo lớp tốt là việc cực kỳ quan trọng để có được một bộ áo đồng phục lớp vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng. Địa chỉ may đồng phục phải sẵn sàng tư vấn tận tình cho bạn để chọn được một mẫu thiết kế phù hợp nhất.

 

 

Ngoài ra, quy trình làm việc phải thật chuyên nghiệp để đảm bảo được yêu cầu về thời gian giao hàng và chất lượng sản phẩm. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, HADAHI Uniform có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó và còn hơn thế nữa. 
Đội ngũ thiết kế trẻ trung, giàu đam mê, sáng tạo sẽ luôn cho ra những mẫu thiết kế áo lớp đẹp và độc đáo nhất để bạn lựa chọn.
Xưởng may chuyên nghiệp, dàn máy móc hiện đại được điều hành bởi đội ngũ công nhân, thợ may chuyên nghiệp. sẽ luôn đảm bảo sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. 
Đặt may áo lớp đồng phục tại HADAHI Uniform, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả. Có thể không phải là rẻ nhất, nhưng mỗi chiếc áo các bạn nhận được sẽ có giá trị sử dụng tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.

 

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------  
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: