So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Thun Đồng Phục Công Ty Biểu Tượng Của Chốn Công Sở

Ngày đăng : 01:34:42 18-06-2022

Áo thun đồng phục công ty mang đến sự thoải mái, trẻ trung, là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhân viên công sở. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Chúng đại diện cho hình ảnh của một tập thể, giúp khách hàng biết được doanh nghiệp của bạn là ai? Văn hoá công ty như thế nào?

Vì thế dù là những công ty startup hay các doanh nghiệp tập đoàn lớn, thì áo thun đồng phục công ty vẫn luôn là yếu tố quan trọng nên được để tâm đến.


 

Áo thun đồng phục công ty là biểu tượng của môi trường công sở

 

Là mẫu thiết kế thịnh hành, luôn phù hợp xu hướng công sở
Áo thun đồng phục công ty luôn là mẫu thiết kế mang đến nhiều sức hút kể từ khi ra mắt trong những năm đầu của thập niên 70. Chúng luôn chứng minh được sự tiện lợi và phù hợp của mình như một loại trang phục hoàn hảo khi đi làm việc, lẫn cuộc sống hằng ngày và các hoạt động vui chơi.

Ngoài ra, với lợi thế về sự đa dạng màu sắc cho phép các doanh nghiệp tự do tạo nên những mẫu thiết kế đồng phục công ty mang màu sắc đặc thù, cá tính riêng. Kết hợp thêm những logo, slogan được in/thêu trên áo là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt, làm nổi bật thương hiệu của công ty mình.

Dễ dàng phối đồ và định hướng phong cách cho người mặc
Những chiếc áo thun đồng phục công ty hiện nay được thiết kế rất thời thượng, dễ dàng phối với nhiều phụ kiện trang phục khác như: quần jeans, quần tây, váy chữ A, váy bút chì,... Hoặc có thể kết hợp cùng áo vest công sở để biến hoá áo thun trở thành đồng phục công sở cao cấp trong những trường hợp cần sự trang trọng, đây là item được ưa chuộng của các cấp quản lý.

Từ đó, ta thấy được áo thun đồng phục giúp người mặc có được sự lựa chọn phong phú trong việc định hướng phong cách cho riêng mình, tạo nên một tổng thể phù hợp, vừa giản dị, thanh lịch vừa thể hiện sự chuyên nghiệp tại nơi làm việc.

 

 

 

Tạo nên sự thoải mái giúp năng suất làm việc tăng cao
Đây là một trong những mẫu đồng phục công ty vừa tiện lợi, vừa giúp duy trì tiêu chuẩn ăn mặc chuyên nghiệp tại nơi làm việc, lấy được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, đối tác và nâng cao lòng tin của họ đối với doanh nghiệp. Hãy thử nghĩ xem, mỗi buổi sáng các nhân viên của bạn mặc áo thun đồng phục công ty sẽ dễ dàng hơn so với những mẫu đồng phục khác như áo sơ mi. Từ đó, giúp họ hình thành tâm lý thoải mái, yêu thích đồng phục công ty mình và bắt đầu một ngày làm việc lý tưởng, tạo ra năng suất cao hơn.

Ngoài ra, khi mặc đồng phục áo thun nói riêng và các loại đồng phục khác nói chung đều tạo nên cảm giác bình đẳng và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên, các bộ phận trong công ty.


Là lựa chọn lý tưởng để làm đồng phục công ty
Vì có giá thành tương đối phải chăng nên áo thun thường được lựa chọn để làm đồng phục cho các tổ chức, công ty. Giá thành của chiếc đồng phục cao hay thấp thường phụ thuộc rất lớn vào chất liệu bạn chọn như thế nào. Khi đặt may đồng phục người ta thường lựa chọn những loại vải có những ưu điểm như: thân thiện với môi trường, an toàn cho người mặc, có độ co giãn tốt, ít nhăn, ít xù lông, bền màu,... Và về cơ bản, những loại vải may cho áo thun đồng phục đều đạt được các tiêu chí trên, cùng với mức giá thành hợp lý.

Điển hình tại HADAHI Uniform, chúng tôi có đa dạng loại vải may áo thun đồng phục khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tuỳ vào ngân sách tài chính của doanh nghiệp mà chọn cho mình những chất liệu vải tương ứng.

 

Kinh nghiệm khi đặt may áo thun đồng phục công ty

Chọn chất liệu vải may
Không thể có được những sản phẩm đồng phục ưng ý nếu không có những chất liệu vải may chất lượng tương ứng. Trên lý thuyết có vẻ đơn giản, nhưng trên thực tế rất khó khăn giữa việc chọn loại vải may phù hợp và cân bằng ngân sách đặt ra.

Với uy tín hơn 6 năm làm nghề trong lĩnh vực may mặc, HADAHI hiểu rõ lợi nhuận không phải là tất cả. Vì thế, chúng tôi liên tục cải chất lượng dịch vụ, cũng như cung cấp đến khách hàng những lựa chọn loại vải may hợp lý vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp với tài chính của bạn.

Chọn thiết kế cho áo thun đồng phục
Để phát huy khả năng và tác dụng của chiếc đồng phục công ty, ngoài yếu tố chất liệu vải may thì việc lựa chọn kiểu dáng và thiết kế cho chiếc áo thun đồng phục làm sao cho phù hợp nhất với phần đa nhân viên, những người sẽ mặc áo đồng phục sau này. Hãy tham khảo ý kiến và dựa vào số đo của tất cả nhân viên để có cái nhìn tổng thể trước khi đặt may nhé. Một bộ đồng phục áo thun công sở được may đo chất lượng đúng tiêu chuẩn, giúp nhân viên của bạn trở nên tự tin và tuyệt vời hơn gấp nhiều lần.

 

 

Chọn màu sắc phù hợp
Lời khuyên của HADAHI là hãy dựa vào màu sắc nhận diện thương hiệu của bạn để làm tone màu chủ đạo cho chiếc áo thun đồng phục công ty mình. Ngoài ra, hoạ tiết trên áo thun bạn có thể lựa chọn áp dụng dạng trơn hoặc có sọc, hoa văn. Đây đều là những mẫu đồng phục công ty rất dễ mặc, nổi bật được rất nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung những điểm nhấn đặc biệt cho bộ nhận diện thương hiệu công ty bằng cách sử dụng thêm các phụ kiện đồng phục như: nón, tạp dề, khẩu trang,...

Lý do bạn nên chọn HADAHI Uniform là nơi đặt may áo thun đồng phục công ty
Đồng phục là yếu tố quan trọng tạo nên ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên, giúp các khách hàng, đối tác ghi nhớ thương hiệu của công ty bạn, giúp nhân viên thoải mái làm việc hằng ngày. Tại HADAHI, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc ý nghĩa của một chiếc đồng phục mang lại, vì thế chúng tôi không ngừng cố gắng để cung cấp những bộ đồng phục công sở mang chất lượng hàng đầu.

Kinh nghiệm hơn 6 năm trong nghề: Trong suốt thời gian phát triển của mình, HADAHI đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. Đây là minh chứng rõ nhất đảm bảo cho sự uy tín của HADAHI trong lĩnh vực may đồng phục công ty.

 

 

Tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn: việc kết hợp những xu hướng thời trang mới nhất, cùng với những yêu cầu về sự thoải mái, tính thẩm từ khách hàng, đã tạo nên những mẫu áo thun đồng phục công sở chất lượng. Tất cả những khâu như in thêu logo, tên thương hiệu lên đồng phục và phụ kiện, cho đến lựa chọn màu sắc đồng phục đều được chúng tôi thực hiện với thái độ nghiêm túc nhất.

Nếu bạn có nhu cầu xây dựng thương hiệu công ty cũng như gắn kết mọi người với nhau thông qua đồng phục công ty, hãy liên hệ với HADAHI Uniform qua số hotline: 0818 717 778 để nhận được tư vấn và báo giá may đồng phục công ty cạnh tranh nhất nhé.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

 
Tags: