So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Unisex Là Gì? Phong Cách Này Có Gì Đặc Biệt

Ngày đăng : 23:16:34 26-03-2024

Một từ khoá “ áo unisex là gì ? “ không chỉ đơn thuần là cần một câu trả lời bị giới hạn bởi việc cập nhật một kiến thức thời trang mới đến với quý khách hàng. Mà hơn thế nữa, thông điệp ở đây được đại diện cho việc phá bỏ đi những rào cản với giới tính, hướng đến một thị trường thời trang unisex được thỏa sức với đam mê sáng tạo và bình đẳng giới. Vậy mỗi chúng ta có tự mình đặt ra một câu hỏi, các phong cách unisex cùng như các item unisex có những ưu điểm gì lại luôn được thịnh hành và đem đến sự thu hút giới trẻ như thế không?

Hãy cùng Hadahi Uniform chúng mình tìm hiểu rõ thông qua bài viết bên dưới nhé!

 

Áo unisex là gì

 

Phong cách thời trang áo unisex là gì ?

Trước khi tìm hiểu về áo unisex là gì ? chúng ta hãy hiểu rõ phong cách unisex là gì trước nhé. Ở đây, “ unisex nghĩa là gì ? “  - được biết đến là đại diện cho các đồ dùng hướng đến trạng thái trung tính, có thể dùng phù hợp cho cả nam và nữ. Do đó, phong cách thời trang unisex được biết đến là một phong cách không còn sự phân chia giới tính, phù hợp dùng cho các bạn nam và nữ, hướng đến những sự trẻ trung, năng động, nổi loạn đúng với lứa tuổi của các bạn trẻ. 

Như chúng mình đã đề cập ở trên, một điểm đặc biệt để phong cách unisex này luôn được ưa chuộng, có lẽ đó là việc xoá bỏ đi được những định kiến về giới tính khi người mặc. Các bạn nữ không còn phải luôn luôn theo một quy chuẩn của truyền thống hướng đến nét đẹp dịu dàng hay thuỳ mị. Cùng với đó, không còn một ai phán xét đó là các anh chàng lại có ăn mặt theo hơi hướng tính nữ. Hay sẽ không còn nói đến cách ăn mặc tự do, phi giới tính, unisex ở cộng đồng LGBT.

 

Thế cụ thể hơn các mẫu áo phông unisex là gì ? 

Áo unisex được biết đến là các món đồ unisex đã quá quen thuộc đối với mọi người trong đời sống thường ngày, các mẫu áo được sản xuất từ những chất liệu khác nhau như: vải cotton, vải lạnh hay vải thun tổng hợp,... Đây là những mẫu áo được thiết kế có tính ứng dụng cao trong việc sử dụng cho cả nam và nữ. 

Các mẫu áo unisex được ví như một nguồn gió mới kích thích sự sáng tạo cho các giới chuyên gia thời trang để làm nguồn cảm hứng và vẫn chưa có các dấu hiệu hạ nhiệt. Một điều mà chúng mình đảm bảo rằng, được thừa hưởng sự cởi mở và mới mẻ của thế hệ “ gen Zi”  như chúng ta, không ai lại không biết đến các kiểu áo hot trend này. 

 

Các mẫu áo phông unisex

 

Thay vì cứ luôn trong việc chạy theo các bộ quần áo bó sát, gò bó để “ tôn các đường nét cơ thể”, không may dẫn đến việc mất sự thoải mái và tự tin cho chính mình. Các bạn có thể thử với các kiểu áo phông unisex rộng rãi hơn, phóng khoáng để mang lại sự cá tính như các bạn nam. Còn các chàng trai với những phong cách này lại càng thể hiện những nét cool ngầu của mình hơn.

 

 

Hơn thế nữa, các áo thun unisex còn được đánh giá là item “dễ tính - dễ chiều”. Thay vì dành thời gian trong việc lên ý tưởng chọn set đồ ấn tượng để đi “ cháy phố” cũng nhóm bạn, việc kết hợp các mẫu áo unisex cùng các quần jean hay quần ống rộng đơn giản như thế thôi, cũng đủ giúp bạn tạo được một nét riêng cho gu thời trang cá nhân của mình. 

 

 Hướng dẫn chọn áo unisex sao cho phù hợp 

Mặc dù các mẫu áo được thiết kế sử dụng phù hợp cho các bạn nam và nữ, tuy nhiên việc chọn lựa các kiểu dáng như thế nào để tôn lên được vóc dáng của bản thân mình lại là một điều khiến những ai khi mua hàng đều luôn phải băn khoăn. Mong rằng những chia sẻ các kinh nghiệm bên dưới của xưởng may Hadahi Uniform chúng mình có thể giúp được bạn một phần nào nhé!

 

Chọn áo unisex theo bảng size 

Bảng size áo được xem là một phương án tốt nhất giúp cho bạn có thể chọn cho mình một mẫu áo unisex phù hợp với vóc dáng của mình. 

Một lưu ý dành cho bạn, các bảng size unisex trên thị trường thời trang hiện nay được chia làm hai loại: 1 loại bảng size theo chiều cao, cân nặng của người mặc và 1 loại khác quy chuẩn theo số đo 3 vòng của người sử dụng. Tuỳ vào những loại sản phẩm khác nhau mà bạn phải cân nhắc trong việc chọn lựa sau cho phù hợp:

Nếu bạn chọn size theo chiều cao và cân nặng, mà đang gặp khó khăn trong việc phân vân giữa hai size có cân nặng gần tương tự nhau, một lời khuyên cho bạn, nên chọn các size lớn hơn, thuận tiện trong việc mang lại sự thoải mái và tự tin khi sử dụng. Còn nếu băn khoăn giữa hai size với chiều cao tương tự nhau, thì tốt hơn hết nên chọn size có chiều cao lớn hơn, tránh việc áo khi mua về sử dụng lại quá ngắn với bạn.

Một trường hợp khác, bạn lựa chọn các sản phẩm unisex theo số đo 3 vòng. Đối với các bạn nữ, hãy nên chú ý số đo của vòng ngực của mình để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm sau cho phù hợp.

Bạn cũng có thể tham khảo bảng size áo thun của Hadahi dưới đây nhé!

 

Bảng size dành cho áo thun unisex tại hadahi uniform

 

Chọn áo unisex theo vóc dáng 

Ngoài các câu hỏi về “áo unisex là gì? “ thì một từ khoá “form unisex là gì” cũng luôn luôn đạt những móc truy cập cao trên các sàn thương mại điện tử. Điều này rất đúng, một mẫu áo dù có những hoạ tiết gây ấn tượng mạnh đến như thế nào, khi việc lựa chọn sử dụng không phù hợp với vóc dáng hay body của bản thân mình, chẳng khác nào là “ con dao hai lưỡi” đúng chứ ? Do đó, những gợi ý lựa chọn trang phục unisex mà Hadahi Uniform chúng mình sắp chia sẻ dưới đây, tất cả sẽ phù hợp cho cả những bạn theo phong cách unisex nam và phong cách unisex nữ nhé!

 

Đối với dáng người cao, gầy

hãy nên chọn các áo unisex có kích thước rộng vừa phải, cũng không nên quá rộng. Và kết hợp phối với các màu tone sáng để giúp tạo một cảm giác cơ thể lúc đầy đặn quyến rũ đối với các bạn nữ và vạm vỡ dành cho các bạn theo phong cách phối đồ unisex nam.

 

Đối với người thấp, bé

chắc cũng không cần phải nói nhiều, những món đồ unisex có chiều dài phù hợp luôn là sự lựa chọn an toàn, tránh việc việc chọn quá dài chẳng khác nào phô trương ra những nhược điểm của chính bản thân mình. Đồng thời cũng tránh chọn những mẫu áo unisex quá ôm sát, lại khiến cơ thể mình nhỏ nhắn hơn.

 

Đối với dáng người mũm mĩm

Một mẹo cho bạn là hãy chọn cho mình cách mẫu áo unisex rộng rãi hơn một xíu, để che đi những phần tay và bụng “ mũm mĩm “ của mình. Các màu áo unisex ở đây nên ưu tiên các tone màu trầm hoặc tối, giúp tạo cảm giác cơ thể của bạn được trở nên cân đối hơn. 

 

Có thể bạn sẽ quan tâm nè>>> Người mập nên mặc gì sẽ đẹp?

 

Một số thương hiệu thời trang unisex nổi tiếng hiện nay bạn có thể tham khảo:

 

JW Anderson 

Để luôn hướng đến việc chinh phục trái tim của mọi người, các bộ sưu tập (BST) của thương hiệu JW Anderson đều không ngừng thay đổi những “ đôi cánh mới” sau mỗi năm trôi qua. Nhưng chung quy lại, đều hướng đến việc phá bỏ đi những ranh giới giữa những trang phục truyền thống cũng như phân định giữa nam tính và nữ tính trong thời trang. Các mẫu áo ở đây đều mang lại sự thoải mái và giúp người mặc luôn tràn đầy sự tự tin khi lên set đồ.  

 

thương hiệu JW Anderson

 

Rad Hourani

Nếu là một tín đồ đam mê thời trang của unisex, Rad Hourani sẽ là một thương hiệu bạn không được phép không biết đến. Đây là một trong những thương hiệu, dám đứng lên đấu tranh để bỏ đi những ranh giới về giới tính trong thị trường thời trang, hướng đến một thị trường thời trang phi giới tính, không tuổi và vô hạn.

 

Rad Hourani - NTK tiên phong của unisex hiện đại - Tạp chí Đẹp

 

Clownz

Đây vẫn luôn là một trong những cái tên phát triển mạnh về các mảng unisex fashion ở Việt Nam. Các mẫu quần áo unisex theo phong cách street style năng động, thể hiện rõ nét văn hoá hip hop vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt như hiện nay. Đây chắc chắn sẽ luôn là địa điểm hợp lý để cho bạn tìm đến những bộ áo phông unisex, áo thun tay lỡ unisex, quần unisex và cả áo khoác unisex. 

 

áo thun unisex clownz

 

Lời kết từ Hadahi Uniform - Địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng

Quả thật các bạn trẻ ngày nay, chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn về những kiểu áo unisex đa dạng trên thị trường thời trang thương mại này. Hadahi Uniform chúng mình mong rằng, qua bài viết mà đội ngũ nhân viên đã chia sẻ, một phần nào sẽ giúp bạn xây dựng được một phong cách thời trang cho riêng mình, để từ đó luôn mang lại sự tự tin và tràn đầy năng lượng cho chính bản thân mình. 

 

mẫu áo thun unisex hadahi

mẫu áo thun unisex hadahi uniform

 

Hadahi Uniform với tuổi đời hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc may áo thun đồng phục tại TPHCM. Lý do để chúng mình có thể tồn tại và phát triển vững mạnh như thế bởi chúng mình luôn sẵn sàng làm việc bằng niềm đam mê và cái tâm làm nghề. Từ mỗi quý khách hay đến mỗi sản phẩm tạo thành, chúng mình luôn trân quý, bởi chúng mình luôn tâm đắc rằng, chỉ sự uy tín và đạo đức mới có thể giúp mình đi xa và được phát triển bền lâu. 

 

Xem thêm >>> Áo thun oversize khi may đồng phục sẽ như thế nào?

 

 Hadahi sẽ cùng quý khách tạo ra những bộ trang phục đẹp, chất lượng và đồng đều, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty quý khách.

 

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: