So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Áo Oversize Có Được Ứng Dụng Trong Việc May Áo Thun Đồng Phục?

Ngày đăng : 19:30:27 25-02-2024

Áo oversize được xem là một gu thời trang đang được tiếp cận mới đối với thế hệ gen Z ngày nay. Chính bởi những sự thoải thoải mái, phóng khoáng và sử dụng phù hợp cho cả nam lẫn nữ mà mẫu áo này mang lại, nhu cầu thị hiếu ngày càng tăng cao hơn, mọi người luôn tự đặt ra một câu hỏi: “ Liệu oversize áo như thế này có phù hợp được sử dụng trong việc làm áo thun đồng phục hay không ?”

Theo quan điểm đánh giá đến từ nhà Hadahi Uniform, chúng mình luôn có một quan điểm thời trang thì không bao giờ có giới hạn nhưng việc ứng dụng một cách thông minh và đúng thời điểm mới thật sự phát huy toàn diện những lợi ích mà mẫu áo oversize mang lại. Vậy để hiểu rõ hơn, mong mọi người cùng chúng mình tham khảo qua bài viết bên dưới nhé!

 

Như Thế Oversize Áo Là Gì ?

Áo oversize hay còn được hiểu theo một cách đơn giản như: “ áo vượt qua kích thước con người”, chúng được biết đến với form dáng rộng rãi, dễ mặt. Kích thước áo thường sẽ được phóng to hơn so với các mẫu áo thun thông thường nhưng vẫn cân bằng được sự cân xứng giữa các phần như: vai, ngực, tay và hông… Được xem phù hợp nhất với các công việc đòi hỏi độ năng động cao. Áo sẽ được thiết kế vừa vặn với vai người và chiều dài chạm đến đỉnh mông, nhìn chung sẽ không kém dáng người và được rất nhiều người sử dụng trong đi làm, đi học hay đi chơi. 

 

 Oversize Áo Là Gì ?

 

Ưu Điểm Của Mẫu Áo Oversize Khi May Đồng Phục

Nói về những lợi ích mà những chiếc áo oversize mang lại, điều thấy rõ nhất ở 3 điểm chính: 

Việc sử dụng áo oversize giúp người mặt trở nên thoải mái và năng động hơn. Đối với những khu vực làm việc đòi hỏi tính linh hoạt và trong môi trường có nhiệt độ cao, việc sử dụng một bộ trang phục không bó sát thì đây là một điều thuận tiện nhất cho người sử dụng. 

Những trang phục oversize sẽ là một điểm cộng cho các cô nàng mũm mĩm theo style oversize nữ form bởi những chiếc áo sẽ giúp che đi một phần nào khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra, mẫu áo này sẽ còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang quá chán nản với vòng 1 quá nhỏ và vòng 2 quá lớn của mình.

Mặc dù là những mẫu áo oversize đồng phục nhưng điều này sẽ là một cách giúp bạn thể hiện được gu thời trang của chính mình. Việc phối đồ với áo oversize nữ hoặc cách mặc áo oversize cho nam thì không bao giờ theo một khuôn mẫu nhất định,  mỗi người sẽ tự tạo cho mình một nét riêng, chính điều này giúp họ tạo dấu ấn mạnh đối với mọi người xung quanh. 

 

Một Số Lưu Ý Trước Khi Lựa Chọn May Áo Đồng Phục Oversize

Ngoài những lưu ý thông qua việc lựa chọn các màu sắc chủ đạo hay lên ý tưởng mẫu thiết kế sao cho phù hợp với tính chất công việc hoặc hình ảnh của công ty, chúng ta còn cần phải quan tâm vào những yếu tố nằm  bên trong áo.

 

Một Số Lưu Ý Trước Khi Lựa Chọn May Áo Đồng Phục Oversize

 

Lưu Ý Về Chất Liệu

Chất liệu vải được xem như một yếu tố quyết định đến 90% của toàn mẫu áo. Nhất là đối với các mẫu áo oversize lại đòi hỏi sự năng động và thoải mái, do đó việc cẩn thận trong việc lựa chọn các địa điểm uy tín về nguồn nhập là một điều vô cùng cần thiết. Với Hadahi Uniform chúng mình có gợi ý cho bạn ở 2 loại vải đó là: cotton và mè… Hai loại chất liệu này hiệu quả trong việc thấm hút mồ hôi, mềm mại và tôn dáng cho người sử dụng. 

 

Lưu Ý Đến Công Nghệ In 

Linh hồn của một chiếc áo nằm ở các hình ảnh nổi bật hoặc logo của chính thương hiệu đó, công nghệ in hình lên áo ngày càng hiện đại áp dụng được nhu cầu của người sử dụng. Một số công nghệ in hiện đại mà hiện Hadahi Uniform chúng mình đang áp dụng: in decal, in điện tử, in 3D,.... Quý khách hàng phải cần một sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên, bởi mỗi công nghệ in sẽ phù hợp với từng chất liệu vải khác nhau, để khi thành phẩm được tạo thành phải toàn diện cả hai yếu tố đó là: bền và đẹp.

 

Lưu Ý Đến Việc Thiết Kế

Trước khi bắt đầu lên kế hoạch may áo đồng phục oversize, điều lo ngại chung của quý khách hàng đó chính là làm thế nào để mang lại sự nổi bật nhanh cho nhiều người biết đến. Một phương pháp mà chúng mình đều thấy họ sẽ lấy ý tưởng thông qua việc tiếp cận các phương tiện truyền thông, nhưng khi xét đến những thiết kế theo kiểu bắt trend như thế thì thông thường chỉ nổi bật ở một giai đoạn ngắn, điều quan trọng chính bạn phải tạo cho mình một phong cách riêng, định hình một hình ảnh riêng để phát triển mạnh về lâu về dài. 

Chính vì thế, quý khách hàng phải cần sự tư vấn của các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến từ các cơ sở may đồng phục uy tín và đầy đủ kinh nghiệm, để tìm ra cho mình một mẫu áo oversize phù hợp với doanh nghiệp của mình.

 

Mẫu Áo Oversize Được Ưa Chuộng Nhiều Nhất Khi May Áo Thun Đồng Phục

 

Áo Thun Oversize Nam Nữ

Các mẫu áo thun oversize vẫn không ngừng hạ nhiệt trong việc dùng làm áo thun đồng phục trong thời điểm hiện tại. Bởi tính ứng dụng cao phù hợp cho cả người trẻ, người lớn tuổi và phân khúc ở hai mức cao cấp và bình dân mà nó mang lại. 

 

Áo Thun Oversize Nam Nữ Đẹp

Áo Thun Oversize Nam Nữ chất

 

Với việc không ngừng tiếp cận các xu hướng thời trang khác nhau của giới trẻ, các mẫu áo oversize được sử dụng rất nhiều trong việc may áo lớp đồng phục. Vừa mang lại sự trang trọng đúng với lứa tuổi học trò mà còn được phù hợp để sử dụng trong các hoạt động hay sự kiện mà nhà trường tổ chức. 

 

Áo Thun Oversize Nam Nữ trẻ năng động

Áo Thun Oversize Nam Nữ mẫu thiết kế từ Hadahi

 

Áo Sơ Mi Oversize

Chắc không còn quá xa lạ đối với các tín đồ mê phim Hàn, những mẫu áo sơ mi oversize thường xuyên được các Oppa sử dụng theo nhiều phong cách khác để tạo một phong cách riêng cho chính mình. 

Chính bởi những điều này giúp dần dần tiếp cận với mọi người hơn, những chiếc áo sơ mi Oversize rất thích hợp dùng trong môi trường làm việc công sở, tạo cho người mặc một cảm giác không bị gò bó theo một khuôn mẫu nhưng vẫn tạo nên nét lịch lãm và trang trọng. 

 

Áo Sơ Mi Oversize

 

Áo Khoác Oversize

Ít phổ biến hơn so với các mẫu áo oversize còn lại, thường sẽ bắt gặp ở những nơi có thời tiết lạnh đến mỗi năm như Hà Nội, Đà Lạt hay Sapa,... Nhưng việc tự trang bị cho đội ngũ nhân viên mình mẫu áo khoác đồng phục Oversize là một điều vô cùng cần thiết trong việc bảo vệ sức khỏe của toàn tập thể nhân viên. 

 

mẫu áo khoác oversize đẹp

 

Mẹo Để Kết Hợp Áo Đồng Phục Oversize Trở Nên Đẹp Mắt 

Mặc dù áo đồng phục oversize được biết rất dễ mặc nhưng việc làm sao kết hợp tạo thành một set đồ đẹp mắt bạn thì việc học hỏi tiếp cận nhiều xu hướng thời trang khác nhau là một điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là các cách mà Hadahi Uniform muốn gợi ý cho bạn, để giúp bạn luôn có nhiều sự lựa chọn và tạo ấn tượng mạnh đến với mọi người khi sử dụng áo đồng phục oversize: 

 

Mẹo Để Kết Hợp Áo Đồng Phục Oversize Trở Nên Đẹp Mắt

 

Kết Hợp Với Áo Sơ Mi Buộc Ngang Hông

Một phong cách mix đồ quen thuộc của giới trẻ, ngoài việc mặc các mẫu quần short, quần jean,.. Việc mẫu áo oversize kết hợp cùng áo sơ mi buộc ngang giúp mang lại sự cá tính, năng động, pha một chút bụi bặm cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó, còn khắc phục được một số khuyết điểm như eo to hay mông nhỏ. 

 

Mặc Áo Oversize Với Quần Legging

Tạo nên một nét đẹp của sự hài hoà và cân xứng đến từ sự kết hợp của áo Oversize và quần Legging. Một gợi ý cho những ai muốn hack dáng chiều cao của mình, hãy kết hợp áo và quần với hai màu tương phản, bởi sự đối nghịch này làm cho tổng thể cơ thể của bạn trở nên cao thêm và gây ấn tượng đối với mọi người. 

 

Mặc Đồng Phục Oversize Kiểu Giấu Quần

Đối với các bạn nữ, đây được xem là một phong cách nổi bật không thể bỏ qua. Chính bởi phần form rộng đến từ các mẫu oversize nữ, những chiếc áo rộng sẽ che đi phần quần short ngắn bên trong, giúp họ khoe ra được những đường nét từ đôi chân dài của chính mình. Đây là một style thích hợp dùng trong các buổi đi chơi, dã ngoại hay chụp kỷ yếu.

 

Hadahi Uniform - Đơn Vị May Áo Oversize Đồng Phục Uy Tín Và Chất Lượng

Qua bài viết trên, chúng ta đều thấy được sự tiện lợi và ứng dụng cao đến từ áo oversize khi được ứng dụng trong việc may đồng phục. Nếu bạn là một người yêu thích sự sáng tạo - mới lạ,  không thích theo một khuôn mẫu của truyền thống thì đây được xem là một tín hiệu giúp cho bạn thay đổi về phong cách thời trang cho công ty của mình. 

Đến với Hadahi Uniform, quý khách hàng sẽ luôn an tâm, tin tưởng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây để bắt đầu lên kế hoạch cho một mẫu áo oversize cho chính công ty mình. Mỗi sản phẩm tạo ra chúng mình luôn đặt hết tâm huyết của chính mình, luôn đứng ở vị thế của người mua hàng mà làm việc, sự hài lòng của quý khách là niềm động lực luôn thúc đẩy chúng mình học hỏi và hoàn thiện hơn mỗi ngày. 

đồng phục quận Gò Vấp TPHCM


HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM



LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Những bài viết có thể bạn quan tâm
Tags: