So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Bạn Đã Biết Cách May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Với Chất Lượng Cao Chưa?

Ngày đăng : 17:08:01 01-08-2022

May áo thun đồng phục giá rẻ là nhu cầu rất cao trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, các công ty muốn may áo đồng phục làm quảng cáo, quà tặng,.. Vậy làm thế nào để có được những thành phẩm áo thun đồng phục tuy rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và form dáng. 

 

Tham khảo ngay bài viết này để tích lũy cho mình thêm một kinh nghiệm giảm chi phí khi may áo thun đồng phục nhé!
 

 

 

Yếu tố làm nên chiếc áo thun đồng phục giá rẻ nhưng vẫn chất lượng

 

#1. Thiết kế thông minh, đơn giản nhưng độc đáo

Đôi khi thứ gì phức tạp cũng không tốt, thiết kế quá cầu kỳ cũng mang lại cảm giác rối mắt, không hiệu quả trong việc thu hút người xem. Vì thế, khi thiết kế áo thun đồng phục giá rẻ, chỉ nên sử dụng 2-3 màu sắc trên một chiếc áo. Ngoài ra bạn cũng cần cân nhắc đến từng chi tiết của chiếc áo thun để tối ưu được chi phí như: không cổ hay có cổ, tay áo, viền, hình in như thế nào,...

 

Giá trị của chiếc áo không phải đến từ tiền bạn bỏ ra trong quá trình may mà đến từ việc thiết kế thông minh, sử dụng màu sắc hợp lý và thể hiện được tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao.
 

 

#2. Đặt hàng với số lượng lớn

Để tiết kiệm được chi phí bỏ ra trên một chiếc áo thun đồng phục, khi đặt hàng bạn có thể cân nhắc đặt may với số lượng lớn. Khi đó, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ cơ sở cung cấp áo thun đồng phục hơn. Bởi vì, cũng một quy trình cắt may, in thêu như nhau, nhưng nguyên liệu nhập đầu vào với số lượng lớn có giá tốt hơn, dẫn đến chi phí cho những chiếc đồng phục của bạn cũng được xưởng giảm xuống.

 

Lưu ý: Với các bạn học sinh, sinh viên khi đặt may đồng phục lớp nên tổng hợp và đặt cùng với các lớp khác, khi đó sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ đâu nhé.

 

#3. Lựa chọn phương pháp in thêu phù hợp

Nếu bạn muốn may áo thun đồng phục giá rẻ, hãy xem xét đến các phương pháp in thêu phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình. Néu hình in có nhiều màu sắc phức tạp giá lại càng cao, tốt nhất nên chọn loại in thường, có màu sắc đơn giản, vừa đẹp mắt, lại hợp túi tiền.

 

Nếu bạn vẫn còn gặp vấn đề về các hình thức in thêu, hãy xem ngay những bài chia sẻ dưới đây của HADAHI, chúng mình đã tổng hợp và chia sẻ gần như đầy đủ kinh nghiệm bạn cần.
 

>>> Phương pháp in lụa hay in chuyển nhiệt

>>> Kỹ thuật thêu logo trên áo đồng phục

 

 

#4. Chất liệu vải may không cần quá cao cấp

Chất liệu vải may là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm đầu tiên khi chọn may áo thun đồng phục. Nếu người mặc không phải làm những công việc hoạt động ngoài trời, đổ nhiều mồ hôi, thì bạn có thể chọn một số loại vải tầm trung, không cần quá cao cấp.

 

Thay vì chọn loại vải cotton 100%, bạn có thể chỉ cần loại vải cá sấu, vải cotton 65/35 ( Thành phần cotton chứa 65%), Vải thun cá sấu 65/35, vải cotton 35/65, vải thun cá sấu 35/65 (35% là sợi cotton, 65% là PE), vải thun lạnh (thành phần chủ yếu là các sợi tổng hợp (Poly, nilon), vải thun cá sấu PE ( thành phần chủ yếu là PE).

 

 

Tùy từng mục đích sử dụng, và ngân sách của mỗi đơn vị nên cân đối để có lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn chưa biết đặc điểm, tính chất và công năng sử dụng của các loại vải, hãy xem ngày bài viết >>> Phân biệt các loại vải thun.

 

#5. Tìm kiếm địa chỉ may áo thun đồng phục giá tốt uy tín

Và yếu tố quan trọng nhất để bạn có được những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng, chính là việc tìm được một địa chỉ may đồng phục uy tín. Khi bạn chọn may áo thun đồng phục tại HADAHI Uniform, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng. Vì mỗi bộ đồng phục của chúng tôi may đều được cải tiến và tích lũy bởi kinh nghiệm quý báu hơn 6 năm trong ngành.

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về cách đặt may đồng phục giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình chọn may đồng phục của mình.

 

 

Còn chần chờ gì nữa liên hệ với HADAHI ngay, để nhận được những tư vấn tốt nhất và sở hữu những bộ đồng phục vừa rẻ vừa chất lượng trong hôm nay.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp nhất bạn nhé !



Điện thoại: 0818 717 778

Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Tags: