So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Bí Quyết Giúp Tiết Kiệm Chi Phí Khi Đặt May Áo Lớp

Ngày đăng : 23:53:57 16-02-2023
Mỗi khi đến các dịp liên hoan trại hè hoặc những hoạt động đi tham quan khu du lịch cùng nhà trường, một thứ đóng vai trò quan trọng trong việc lưu lại những kỉ niệm đẹp và gắn bó tinh thần đoàn kết của học sinh, sinh viên chính là chiếc Áo lớp.

Tuy nhiên, nguồn ngân sách của các bạn trong lớp đôi khi khá hạn hẹp nên việc cân bằng giữa chất lượng và giá thành của sản phẩm là điều không thể bỏ qua. Do đó, việc học cách làm thế nào để tối ưu chi phí may áo lớp là một điều vô cùng quan trọng.

Hãy tham khảo những giải pháp mà Hadahi Uniform mang đến cho bạn trong bài viết này nhé !

Tiết kiệm chi phí may áo lớp Hadahi Uniform HCM
 

Những cách để tiết kiệm chi phí may áo lớp

 

Chọn chất liệu vải phù hợp

Một chiếc áo lớp thông thường chúng ta chỉ sử dụng trong các hoạt động quan trọng cho nên thời gian sử dụng ngắn, đôi khi bạn chỉ cần sử dụng vài lần. Cho nên, sẽ hơi tốn kém chi phí may áo lớp nếu bạn đầu tư sản phẩm quá cao cấp. Nhưng không có nghĩa là bạn nên đặt may áo với giá may quá rẻ cùng với chất lượng thấp. Vì việc sử dụng chất liệu vải kém sẽ đem lại sự nóng nực, khó chịu cho người mặc.

Sẽ có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, cũng như có nhiều chất liệu vải cho bạn lựa chọn. Có 4 loại vải phổ biến mà chúng mình tổng hợp được: vải cotton 100%, vải CVC, vải TC, vải PE. Mỗi loại vải đều có ưu và nhược điểm riêng:

 
Chất liệu vải may phù hợp giúp tiết kiệm chi phí may áo lớp

> Vải cotton 100%: Làm từ 100% sợi bông. Chất liệu của vải có độ mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Luôn mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát, dễ chịu cho người mặc. Giá thành của loại vải này cao nhất trong 4 loại phổ biến trên thị trường và phù hợp với khách hàng đòi hỏi hoạt động nhiều.

> Vải CVC: Loại vải này được cấu tạo từ 65% sợi cotton và 35% sợi PE. Vải khá mềm, khả năng hút ẩm khá tốt. Phù hợp sử dụng khi đi công việc hoặc du lịch.

> Vải TC: hay còn gọi là cotton 35/65: Vải này được cấu tạo từ 35% sợi cotton và 65% sợi PE. Khả năng trong việc hút mồ hôi kém hơn vải cotton 100% và CVC.

> Vải PE: Loại vải này được cấu tạo 100% sợi hóa học, vải bền màu, khó phai màu trong quá trình sử dụng.Khi mặc thường có cảm giác oi bức, khó chịu vì khả năng hút mồ hôi kém so với các mẫu còn lại. Đây cũng là loại vải được các nhà sản xuất đồng phục giá cực rẻ sử dụng để giảm giá may áo lớp.

 

Hãy chọn kỹ thuật in/ thêu và màu vải vừa phải

Các chi tiết in/ thuê trên áo lớp cũng ảnh hưởng phần lớn đến giá may áo lớp. Bạn nên giảm bớt các chi tiết không cần thiết, tránh việc “ bội thực” hình ảnh, việc này giúp chiếc áo của bạn khi nhận vừa mang tính thẫm mỹ cao, vừa tiết kiệm được chi phí. Đôi khi chỉ cần 2 vị trí hình in/ thêu gồm hình logo và hình in to là đủ để truyền tải thông điệp của cả lớp.

Chi phí may áo lớp Hadahi Uniform

Hiện nay, các xưởng may thường sử dụng công nghệ in màu hiện đại, tuy mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, nhưng càng nhiều màu đồng nghĩa với chi phí càng cao. Bởi vậy khi muốn lựa chọn một chiếc áo tiết kiệm nhất thì chỉ nên chọn từ 3 - 4 màu in thôi nhé.
 

Đừng ham chọn quá nhiều mẫu thiết kế

Thông thường các công ty may áo lớp sẽ thu của khách hàng một khoảng chi phí trong việc thiết kế mẫu áo đúng theo yêu cầu của khách. Việc thiết kế một mẫu áo thường sẽ tốn thời gian trong việc thống nhất để chốt mẫu thiết kế cho áo và tốn sức đối với các bạn làm design, cho nên họ xứng đáng để được trả công cho điều đó.

Trong quá trình may một chiếc áo lớp, việc bạn bớt 1 chi tiết cầu kỳ trên áo sẽ giảm bớt một công đoạn may, vì thế bạn có thể deal được giá giảm xuống từ 5.000đ-10.000₫/ áo.

Tiết kiệm chi phí may áo lớp Hadahi Uniform
 

Phải có kế hoạch đặt áo lớp từ sớm

Những đơn hàng may gấp bao giờ cũng sẽ có mức giá cao hơn vì đội ngũ nhân viên phải tăng ca để hoàn thành kịp tiến độ. Do đó, để tiết kiệm chi phí tốt nhất cho việc may đồng phục cho lớp của mình, bạn nên có kế hoạch cụ thể về thời gian thật sớm để thoả thuận giá tốt hơn.
 

Tiết kiệm chi phí dịch vụ từ nhà cung cấp

Chi phí cho các dịch vụ đi kèm của một đơn hàng ảnh hưởng rất lớn đến tổng chi phí đặt may đồng phục, áo lớp. Bao gồm: chi phí thiết kế, may mẫu, giao hàng, bảo hành sản phẩm. Bạn nên cân nhắc lựa chọn đơn vị sản xuất tận xưởng không qua trung gian để giảm giá thành sản phẩm. Nếu tìm được đơn vị sản xuất tận xưởng uy tín thì bạn sẽ sở hữu được chiếc áo lớp chất lượng với giá thành hợp lý hơn.
 

Chọn may áo lớp với chi phí tiết kiệm và uy tín nhất 

Mọi nỗ lực tìm cách giảm chi phí của bạn sẽ không có giá trị nếu đơn hàng của khi nhận về bị lỗi, không như mong muốn. Một điều quan trọng hơn cả là phải “chọn mặt gửi vàng”. Hãy sáng suốt lựa chọn nhà cung cấp đồng phục uy tín, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn nhé!

Hadahi Uniform dịch vụ may đồng phục

Khi đến với Hadahi Uniform, công ty chúng mình luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, vì chúng mình đều luôn hiểu và lắng nghe khách hàng. Sản phẩm công ty sản xuất ra, với mong muốn sẽ thật hoàn hảo khi trao đến tay cho người nhận.
 
Liên hệ Hadahi Uniform
 
Hadahi Uniform chúc bạn có được chiếc đồng phục như ý với giá thành tốt nhất.

Nhấn để xem thêm >>>  Mẫu đồng phục áo khoác
                                 >>>  Mẫu đồng phục áo thun
                                 >>>  Mẫu đồng phục áo sơ mi
                                 >>>  Mẫu phụ kiện nón đồng phục
                                 >>>  Mẫu phụ kiện tạp dề
 
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------  
Website: hadahi.vn
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM



 
Tags: