So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Tăng Tính Nhận Diện Thương Hiệu Qua Các Mẫu Áo Đồng Phục Spa

Ngày đăng : 09:38:00 09-10-2024

Một câu nói HOT trend của giới trẻ trong thời gian gần đây: “Nhất dáng - nhì da - thứ ba trang phục”. Sự kết hợp của ba yếu tố này được định hình như một tiêu chuẩn kép cho  “tượng đài” của sắc đẹp mà ai ai cũng đều hướng đến. Hiểu được điều này, những nhà kinh doanh - Đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, để tạo được sự thu hút từ ánh nhìn đầu tiên đối với khách hàng, ngoài việc xây dựng một đội ngũ nhân viên đầy chuyên nghiệp thì kết hợp sử dụng thêm những mẫu áo đồng phục spa được xem là một chiến lược marketing vô cùng mới lạ và tạo độ nhân diện vô cùng cao.

Hãy cùng Hadahi Uniform bỏ túi thêm những lợi ích mà một mẫu áo đồng phục spa mang lại cho doanh nghiệp và công ty của mình nhé!

 

những mẫu áo đồng phục spa

 

Hiểu hơn về khái niệm đồng phục spa là gì?

Được hiểu theo một cách đơn giản, đồng phục spa là những trang phục được các nhân viên dùng trong những môi trường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Những mẫu đồng phục spa ngày nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ: áo sơ mi, áo cổ tròn, quần dài, váy ngắn,... Sẽ không được cố định mà tùy vào những mục đích mà nơi làm đẹp đó hướng đến. Màu sắc cả những bộ đồng phục thường sẽ hướng đến sự nhẹ nhàng và lịch thiệp, khiến khách hàng có cái nhìn ấm áp và gần gũi hơn. 

Sự cần thiết của đồng phục nhân viên tại spa

Bất kỳ một ngày nghề nào, để có được những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình, việc mang lại những nhu cầu cũng như những lợi ích là một điều hết sức cần thiết. Đối với các dịch vụ làm đẹp spa cũng không phải ngoại lệ, việc chỉnh chu từ ngoại hình hay cách ăn mặc luôn là những điểm cộng rất quan trọng để tạo được thiện cảm đến với khách hàng. Bên cạnh đó, cái đẹp để thu hút khách hàng đôi khi chỉ đơn giản là sự chỉnh chu trong từng các chi tiết nhỏ như: ánh sáng hài hòa, trang trí hoa tao nhã và những bộ đồng phục gọn gàng,..

 

Sự cần thiết của đồng phục nhân viên tại spa

 

Thử đóng vai trò là một khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ, khi bạn bước vào phòng làm đẹp. Việc thấy mọi người đều ăn mặc theo những phong cách khác nhau, không tạo sự đồng nhất. Điều này sẽ khiến tâm lý của bạn bị hoang mang và không phân biệt được nhân viên để yêu cầu hỗ trợ. Từ đó, tạo nên một trải nghiệm không tốt cho khách hàng trong suốt quá trình hợp tác làm việc. 

Ngoài ra, những bộ áo đồng phục spa cũng là minh chứng cho việc định hình phong cách cá nhân của thương hiệu với các đối thủ trên thị trường, những mẫu áo đồng phục spa phải luôn hướng đến sự thanh lịch, tao nhã và có nét đặc trưng riêng là một điều vô cùng cần thiết mà mỗi doanh nghiệp phải chú ý tới. 

 

Những đặc trưng riêng của đồng phục spa dành cho bạn 

Khác với những mẫu áo đồng phục thông thường, đồng phục spa thường sẽ hướng đến sự nhẹ nhàng và nữ tính, dưới đây là những đặc điểm để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng phục spa cho cơ sở của mình:

 

Kiểu dáng đa dạng 

Các mẫu áo đồng phục spa thường sẽ được yêu cầu thiết kế theo vibe dịu dàng và mềm mại. Tuy nhiên, vẫn phải mang một chút sự năng động và trẻ trung trong đó, bởi tính chất của công việc hướng đều hướng đến sự chăm sóc và làm đẹp. Do đó, các mẫu áo khi sử dụng cũng phải tạo được ánh nhìn thiện cảm đến với khách hàng. 

Trên thị trường ngày nay, có đa dạng những mẫu mã đồng phục spa khác nhau. Có thể là sự kết hợp của áo và quần hoặc chân váy - một phong cách Hàn Quốc mà nhiều doanh nghiệp hướng đến, tùy vào mục đích kinh doanh hãy đưa ra những câu hỏi đối với các xưởng may để nhận được câu trả lời cho phù hợp với mình nhất.

 

Màu sắc trẻ trung năng động 

Được biết đến là một nơi kinh doanh mang đến sắc đẹp cho khách hàng. Những mẫu áo đồng phục spa phải được chọn lựa một cách kỹ càng, vừa đảm bảo sự hòa nhã của không gian làm việc, vừa mang lại tính thẩm mỹ cho toàn thể nhân viên phục vụ. Các tone màu như xanh lam, xanh rêu, xanh biển,... Luôn được đánh giá là sự lựa chọn an toàn mà mọi người “ chốt đơn”tại Hadahi Uniform. Ngoài ra, chúng ta còn có thể kết hợp thêm các chi tiết đi kèm với các màu trầm và cổ điển, tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho toàn thể nhân viên. 

 

Màu sắc trẻ trung năng động

 

Cập nhật các xu hướng thời trang mỗi ngày

Với thời đại số được phát triển mạnh như ngày hôm nay, sẽ không phải là một lời nói suông, nếu  chúng ta vẫn luôn giữ những quan điểm truyền thống thì khó mà tạo được sự viral hay thịnh hành được. Hãy thử nghĩ, nếu bạn là một khách hàng khi lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ tại spa, điều tạo ấn tượng với bạn đầu tiên là một đội ngũ nhân viên được trang bị những bộ đồng phục thanh lịch, hiện đại và sang trọng. Chính bởi điều này, bạn cũng một phần nào đánh giá được chất lượng cũng như tính hiện đại của sản phẩm mà doanh nghiệp đang hướng đến. 

 

Chọn chất liệu vải may đồng phục spa cao cấp

Ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng thì chất liệu để tạo ra thành phẩm cũng được đánh giá quan trọng không kém. Chất liệu càng được chọn lọc kỹ càng thì bộ đồng phục mang một nét đẹp thẩm mỹ vô cùng cao. Các chất liệu vải thường được sử dụng như: vải voan, tuytsi chun, umi,..

Việc chọn những chất liệu vải cao cấp, một phần nào cũng giúp người mặc khoe những đường nét trên cơ thể, giúp bản thân luôn tự tin khi đối diện khách hàng.

 

 Đa dạng về giá thành 

Những mẫu áo đồng phục spa trên thị trường sẽ có những mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tài chính cũng như tiêu chuẩn dịch vụ mà công ty muốn hướng đến mà sẽ chọn cho mình một số tiền thật phù hợp.

 

Bạn có thể xem thêm

> Mẫu đồng phục y tế

> Mẫu đồng phục tiệm tóc

 

Các mẫu phong cách đồng phục spa đang được ưa chuộng sử dụng 

 

Sự kết hợp giữa áo và quần dài

Một phong cách thời trang tưởng chừng như đơn giản nhưng tính thuận lợi và ứng dụng vô cùng cao. Bởi tổng thể của áo là một màu đơn, việc của bạn chỉ cần kết hợp thêm một số họa tiết nhỏ nổi bật đi kèm thì bạn đã đủ chiếm được cái nhìn thiện cảm đối với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khi nhân viên sử dụng theo phong cách này, mang lại sự thoải mái và thuận tiện khi thực hiện các dịch vụ cho khách hàng mà vẫn đảm bảo sự chỉnh chu và lịch sự.

 

Sự kết hợp giữa áo và quần dài

 

Áo đồng phục và váy ngắn

Đây là một trang phục thường sẽ được dùng cho các nhân viên lễ tân tại spa. Do công việc chính phần lớn là gặp mặt đối tác khách hàng, nên việc sử dụng váy ngắn không mang lại sự bất lợi quá nhiều trong suốt quá trình làm việc. Tuy nhiên, cần chú ý việc chọn lựa váy khi sử dụng, dễ gây mất hình tượng cho công ty của mình. 

 

Áo đồng phục và váy ngắn

 

Váy liền 

Việc lựa chọn váy liền làm đồng phục spa cũng giúp mang lại nhiều thuận lợi về sự thoải mái và dễ chịu cho nhân viên khi sử dụng. Thêm vào đó, còn là một điểm cộng cho việc tôn lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể, giúp người mặc luôn trẻ trung và tự tin khi gặp đối tác khách hàng.  

 

Váy liền

 

Phong cách đồng phục spa được ưa chuộng gần đây

Thị trường làm đẹp ngày nay vẫn luôn không ngừng phát triển, việc cập nhật các xu hướng thời trang của các nước bạn là một điều vô cùng cần thiết, vừa giúp tạo được dấu ấn riêng mà còn mang lại sự mới lạ để khách hàng tò mò sử dụng:

 

Đồng phục spa phong cách Hàn Quốc

Nhắc đến Hàn Quốc, ai cũng đều sẽ nghĩ ngay đến một đất nước được mệnh danh là tượng đài của sắc đẹp. Cùng với đó, những mẫu áo đồng phục spa tại Xứ Sở Kim Chi luôn hướng đến những mẫu mã theo phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Các mẫu áo thường sẽ được thiết kế phần cổ bo tròn và váy dài, tạo một cảm giác ấm áp và thân thiện đến với mọi người. 

 

Đồng phục spa phong cách Hàn Quốc

 

Đồng phục spa phong cách châu Âu

Nếu những mẫu áo tại Hàn Quốc đi theo khuynh hướng của sự cổ điển và mang yếu tố gia đình thì phong cách Châu Âu lại nổi bật ở sự hiện đại và cá tính. Những mẫu áo thường sẽ được thiết kế với những tone màu tối, kỹ càng từ những đường may và chất lượng của sản phẩm, tạo một cảm giác tinh tế và sang trọng cho toàn thể doanh nghiệp.

 

Đồng phục spa phong cách châu Âu

 

Hadahi Uniform - Cơ sở nhận may đồng phục spa uy tín tại TPHCM

Tính đồng bộ của những mẫu đồng phục luôn được đánh giá là một điểm cộng rất lớn của khách hàng đối với mỗi doanh nghiệp. Hy vọng những kiến thức mà Hadahi Uniform chia sẻ, giúp bạn tìm ra được cho doanh nghiệp của mình một mẫu áo phù hợp và riêng biệt nhất. 

Với hơn nhiều năm hành nghề và phát triển cơ sở may đến ngày hôm nay. Hadahi Uniform luôn tự tin sẽ là người bạn đồng hành cùng khách hàng giải quyết những khó khăn trong việc đặt may áo thun đồng phục, khi có cơ hội được làm việc với nhiều đối tác khác nhau đều giúp đội ngũ nhân viên được phát triển mỗi ngày và từ đó đưa ra những sự giải pháp tối ưu và tiện lợi nhất cho bạn.

Các bạn có thể liên hệ về hotline: 0818 717 778 - ‭0945 036 373‬ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 
Hadahi Uniform - Cơ sở nhận may đồng phục spa uy tín tại TPHCM
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: