So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Cẩm Nang Phối Đồ Cho Thời Trang Công Sở Nữ Giúp Phái Đẹp Tự Tin Hơn

Ngày đăng : 14:23:00 09-09-2024

Khi nhắc đến thời trang công sở nữ, hình ảnh về những chiếc áo sơ mi thắt eo, chân váy bút chì hay áo vest sang trọng đã thật sự quá quen thuộc và an toàn trong tư tưởng của chúng ta. Một xu hướng mới trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua, từ khóa “100 ngày thay đổi bản thân” đang chiếm được sự thu hút và ủng hộ của các bạn trẻ.

Như vậy, đây cũng được xem là một thời điểm phù hợp để thay đổi những định kiến cũ của những bộ quần áo công sở nữ, bởi thời trang thì không bao giờ có giới hạn, cập nhật những phong cách phối đồ cho thời trang công sở nữ mới, cũng được xem như một phương pháp tìm ra một gu thời trang mới cho chính mình. Hãy đi cùng Hadahi Uniform tìm rõ hơn thông qua bài viết bên dưới !

 

Thời trang công sở nữ là gì ? 

Được hiểu theo một cách đơn giản, thời trang công sở nữ được gọi chung cho các bộ quần áo được sử dụng cho các môi trường làm việc nghiêm túc của công ty hay tổ chức. Đến thời điểm hiện nay, vẫn chưa có một quy định nào trong khuôn khổ sử dụng thời trang khi đi làm, do đó cập nhật những cẩm nang phối đồ mới cho thời trang công sở nữ là một điều vô cùng cần thiết mà các chị em chúng ta không thể nào bỏ qua.

Tính chất làm việc của môi trường công sở luôn đặt nặng đầu tiên là vấn đề giao tiếp, đàm phán và giữ một hình tượng thanh lịch nghiêm túc. Việc chọn lựa các chi tiết quần áo khi kết hợp với nhau cũng phải thật sự khéo léo, vừa không tạo sự khác biệt so với mọi người mà còn vừa mang lại sự định hình phong cách cá nhân hóa mà ai cũng phải ấn tượng.

 

 

Một số lưu ý khi phối đồ cho thời trang công sở nữ

 

Hạn chế sử dụng quần bò sáng màu

Một mẫu quần được thiết kế theo phong cách “hoang dã”, nếu để đi du lịch hay tham gia các hoạt động ngoài trời thì sẽ luôn được đánh giá là một người có gu thời trang độc đáo. Tuy nhiên, đối với môi trường công sở, các mẫu quần mang các đặc tính mềm mại như: “ lụa, dạ, chèo Hàn,.. Vừa tạo sự phù hợp mà vẫn mang lại sự sang trọng và không kém phần quý phái tự tin cho các bạn nữ.

 

Ưu tiên các sản phẩm có cổ 

Khi làm việc trong môi trường yêu cầu sự nghiêm túc và lịch thiệp, một item áo có cổ luôn sẽ là sự lựa chọn không bao giờ bị “chìm” dành cho bạn. Vừa mang lại sự nữ tính và thanh lịch, còn tạo thiện cảm với khách hàng thì ngại gì bạn không thử đúng chứ ? Một số mẫu áo có cổ như: áo vest có cổ, sơ mi có cổ, váy sơ mi,...

 

những mẫu áo vest công sở nữ phong cách Hàn Quốc

 

Một lần theo style sơ vin

Một mẫu áo vừa được ra mắt trên thị trường gần đây, bộ quần áo hướng đến nét đẹp của sự phóng khoáng và năng động nhưng vẫn giữ mình trong một khuôn khổ để cao sự trang trọng và lịch sự. Một mẹo mà Hadahi Uniform mới tìm được gần đây, nếu phối đồ theo phong cách sơ vin, hãy thử trang bị cho mình một chiếc thắt lưng nổi bật ở phần eo, làm tổng thể của bộ quần áo trở nên gọn gàng và đưa ra hết những điểm mạnh trên cơ thể của chính mình.

 

Sử dụng hạn chế các phụ kiện 

Chúng ta không thể nào phủ nhận được những “điểm sáng” mà các phụ kiện quần áo mang lại. Tuy nhiên, khi chúng ta đang làm việc trong môi trường hướng đến sự nghiêm túc, việc hạn chế và sử dụng tối thiểu các phụ kiện khi đi làm đôi khi sẽ là điểm cộng rất lớn dành cho bạn. Các nàng sẽ không thể nào trở nên thanh lịch khi có một chiếc băng đô lớn trên tóc, hay đeo rất nhiều những chiếc vòng trên tay,...

Đôi khi nét đẹp của người phụ nữ chỉ cần một bộ quần áo công sở kết hợp cùng chiếc đồng hồ cổ điển, tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút và bí ẩn cho mọi người xung quanh. 

 

Xem thêm các bài viết:

> Những loại vải may đồng phục công sở

> Đồng phục công sở nữ

 

Cẩm nang phối đồ dành cho các nàng yêu thích thời trang công sở 

 

Phối đồ thời trang công sở nữ với váy

 

Phối váy chữ A

Chân váy chữ A là một sản phẩm không bao giờ bị hết hot trong thời điểm vừa qua, một dáng váy xòe vừa tạo độ bồng bềnh, giúp mang lại cho các nàng một vẻ đẹp của sự sang trọng, trẻ trung và cao quý. Việc kết hợp thêm các giày hay cao gót đi kèm sẽ là một điểm cộng rất lớn về gu thời trang của bạn.

 

Phối váy chữ A

 

Phối váy đuôi cá 

Một mẫu áo hướng đến một vẻ đẹp cách điệu. Item này sẽ phù hợp với các nàng có dáng người cao ráo và thanh mảnh. Khi đến công ty, với bộ trang phục thướt tha và uyển chuyển thế này giúp các nàng đẹp như những cô gái “ Tỉ tỉ đạp gió, rẽ sóng”, tạo một sự ấn tượng và mới lạ cho mọi người xung quanh.

 

Phối váy đuôi cá

 

Phối chân váy xếp ly dài

Đây được xem như một gu đại trà cho những ai có đam mê với thời trang công sở nữ. Không những tạo nên một vẻ đẹp của sự tự tin và cuốn hút cho người mặc, mà tính ứng dụng và thuận tiện của bộ quần áo này mang lại vô cùng cao, sử dụng được hầu hết các sự kiện diễn ra của công ty.

 

Phối chân váy xếp ly dài

 

Phối đồ thời trang công sở nữ với quần

 

Phối quần suông 

Một outfit quần suông cùng áo sơ mi và túi xách đi kèm có phải đã quá thân quen với mỗi chúng ta ? Đây được đánh giá là một loại outfit hướng đến những cô nàng thích tạo sự cá tính riêng biệt, hướng đến một hình ảnh phóng khoáng và có nét đặc trưng riêng cho chính mình.

 

Phối quần suông

 

Phối quần ống loe 

Một làn gió mới thu hút giới trẻ trong những khoảng thời gian vừa qua, đặc biệt là những cô nàng đang có niềm đam mê tìm kiếm về thời trang công sở. Với thiết kế bó sát ở phần đùi và loe dần từ phần chân, mẫu quần này giúp tạo thu hút sự chuyển động của mình đến với mọi người, mang một hình của của sự quyền lực và sang trọng cho người sử dụng.

 

Phối quần ống loe

 

Phối đồ thời trang công sở nữ với Blazer

Một mẫu outfit hướng đến vẻ đẹp của sự trưởng thành, nghiêm túc và rất là “công sở”. Blazer trên thị trường ngày nay có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, mỗi mẫu áo sẽ hướng gu thời trang của bạn theo từng phong cách khác nhau. Nhìn chung, mỗi cô gái thì cũng nên có một mẫu blazer trong tủ đồ của mình nhé!

Trên thị trường công sở, có các kiểu dáng áo blazer như: blazer chiếc eo màu ghi, blazer croptop, blazer kẻ sọc,...

 

Phối đồ thời trang công sở nữ với Blazer

 

Xem thêm: Các mẫu áo vest công sở nữ đẹp

 

Phối đồ cho thời trang công sở nữ với các mẫu áo

 

Áo sơ mi

Việc hướng đến một nét đẹp của sự truyền thống và tao nhã thì áo sơ mi sẽ là một item không thể nào chúng ta không nhắc đến. Việc diện áo sơ mi với mang lại cho người mặc một cảm giác tự tin, chín chắn và trưởng thành. Một lưu ý, từng chất liệu của áo sẽ mang lại cho bạn những vẻ ngoài khác nhau: nếu trẻ trung thì nên ưu tiên chọn các chất liệu thô, cotton, tơ tằm,... Còn nếu đứng tuổi, các mẫu áo sơ mi lụa sẽ là sự lựa chọn an toàn dành riêng cho bạn.

 

Áo sơ mi

 

Áo phông 

Có lẽ việc sử dụng các mẫu áo phông khi đến với môi trường công sở, thật sự sẽ không mang lại sự hiệu quả dành cho bạn. Như chúng mình đã nói, thời trang sẽ không bao giờ bị giới hạn, nếu bạn biết cách phối các phụ kiện đi kèm một cách hợp lý hoặc dùng áo phông làm phần áo lót phía trong của áo blazer thì sáng kiến này không quá tệ đâu.

 

Áo phông

 

Xem thêm các sản phẩm: Đồng phục áo thun công sở Hadahi

 

Áo tay hến

Một item được xem là sự kết hợp của nét đẹp nữ tính pha thêm một ít cá tính đi kèm. Một chiếc áo tay hến, giúp các cô nàng khoe ra được những cánh tay thuôn dài, nhẹ nhàng và quý phái của chính mình.

 

Áo tay hến

 

Hadahi Uniform - Công ty may áo thun đồng phục uy tín

Nhu cầu thị hiếu của mọi người càng tăng cao và việc thời trang công sở của nữ vẫn luôn được ưa chuộng và phát triển không ngừng nghỉ. Hy vọng với những cập nhật kiến thức mà Hadahi Uniform gửi đến bạn, mong bạn sẽ tìm được một phong cách thời trang dành riêng cho mình, để mỗi ngày đi làm là một niềm vui và cống hiến hết mình bạn nhé!

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: