So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Cập Nhật Ngay Những Xu Hướng Đồng Phục Công Sở Nữ Phổ Biến Nhất

Ngày đăng : 10:53:26 01-12-2022

Đồng phục công sở là trang phục không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, sự gắn kết giữa các thành viên với nhau và với chính doanh nghiệp. Chính vì thế, chiếc đồng phục công sở mang một ý nghĩa vô cùng to lớn, đặc biệt là đối với phái nữ.

 

Do đó, việc chọn được mẫu đồng phục công sở nữ ấn tượng, hoàn thiện là điều cần thiết. Xem ngay bài viết này để cập nhật thêm những xu hướng đồng phục công sở cho chị em nhân viên công ty mình nhé!
 

 
 

Những xu hướng đồng phục công sở nữ phổ biến nhất hiện nay

 

#1. Áo sơ mi - Mẫu đồng phục công sở của mọi thời đại

Mẫu đồng phục này có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng, cho chị em thoải mái lựa chọn. Để có được chiếc đồng phục vừa gây ấn tượng với mọi người xung quanh, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Bạn nên chọn các loại vải chất lượng tốt, có đặc tính thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi cao, nhưng vẫn chống nhăn và khó bị bám bụi.

 

 

Áo sơ mi là một trong những mẫu đồng phục thông dụng, dễ dàng phối đồ, chị em có thể kết hợp mặc cùng quần kaki, quần bò, chân váy bút chì, chân váy xòe,... tất cả đều rất lý tưởng giúp phái nữ thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình.

 

#2 Áo gile - Mẫu đồng phục công sở nữ được các công ty ái lựa chọn

Áo gile với kiểu dáng áo trắng hoặc kẻ ở bên trong, bên ngoài, mẫu thiết kế dành cho chị em công sở, giúp tạo sức hút mạnh mẽ với người đối diện. Một mẫu áo vừa thể hiện nét duyên dáng, dịu dàng, thanh lịch của người phụ nữ, vừa tạo cảm giác chuyên nghiệp trong môi trường công sở.

 

 

Công ty bạn nếu muốn gây ấn tượng với khách hàng, đối tác, hãy cân nhắc lựa chọn mẫu đồng phục này cho nữ nhân viên của mình, chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả truyền thông vô cùng to lớn.

 

#3 Vest - Mẫu đồng phục công sở nữ thanh lịch, sang trọng

Nếu tính chất công việc của bạn đòi hỏi sự thanh lịch, chuyên nghiệp thì vest là sự lựa chọn hợp lý nhất. Thường bạn sẽ nghĩ rằng vest chỉ hợp với phái mạnh, tuy nhiên khi phụ nữ mặc vest cũng không kém phần thua kém đâu nhé. Với những thiết kế hiện đại, chiếc vest giúp người phụ nữ không chỉ tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng mà vẫn giữ được nét trẻ trung, phong cách, duyên dáng.

 

 

Nhiều chị em lo lắng vì mặc vest khá nóng nhưng hiện nay có nhiều loại vải rất mát và nhẹ nên rất phù hợp để may vest nhé. Với những lĩnh vực như nhà hàng -  khách sạn, công ty kinh doanh,... thường xuyên phải gặp khách hàng, đối tác là nam giới thì vest khiến người phụ nữ tự tin hơn, mạnh mẽ hơn.

 

#4 Váy liền - Mẫu đồng phục không thể bỏ qua

Một chiếc váy liền mang đến sự thoải mái, mát mẻ và cả nét duyên dáng, dễ thương ở chị em phụ nữ, nó là mẫu thiết kế đặc biệt phù hợp với những ngày hè.

 

 

Khi thiết kế váy liền, bạn nên tạo thêm một số  điểm nhấn ở bụng để che đi các khuyết điểm của đa số chị em văn phòng. Thiết kế độ dài của váy chỉ nên đến đầu gối hoặc cao hơn đầu gối 1 -2 phân để giúp “kéo dài” chân cho các chị em một cách khéo léo, tinh tế.

 

Trên đây là những xu hướng đồng phục công sở nữ vô cùng được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ mà bạn có thể tham khảo, để chọn ra mẫu đồng phục ưng ý nhất cho mình. 

 

 

Còn nếu vẫn chưa biết thiết kế đồng phục công sở nữ như thế nào cho đẹp và phù hợp, bạn có thể liên hệ ngay với HADAHI UNIFORM, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

----------------------------------------------------------------------------------

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!


Những bài viết có thể bạn quan tâm

 

 

Tags: