So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Công Ty May Đồng Phục Công Sở Uy Tín, Giá Thành Tốt Tại TPHCM

Ngày đăng : 20:27:00 25-06-2024

Công ty may đồng phục công sở - Hadahi chuyên nhận may đo đồng phục công sở Đẹp, Chuẩn Form giá thành cạnh tranh, đáp ứng đúng yêu cầu, mẫu mã đẹp cao cấp. Đưa ra tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, may mẫu miễn phí 

 

✓Hỗ trợ nhanh chóng

✓Giá thành cạnh tranh 

✓Gửi BÁO GIÁ ngay trong ngày

 

tel:0818 717 778

 

Công ty may đồng phục công sở chuyên nghiệp tại TP.HCM

Hadahi Uniform với kinh nghiệm chuyên sâu và khả năng cung cấp đa dạng nhiều loại sản phẩm đồng phục theo yêu cầu riêng của khách hàng.

 

> Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

 > Xưởng 1: 521 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM.

 > Xưởng 2: 88C1, Ấp 3 Mười Chín Tháng Năm, Phú Nhuận, Bến Tre.

 

Công ty may đồng phục công sở chuyên nghiệp

 

Đồng phục công sở là trang phục mà nhân viên của bạn mặc mỗi ngày, việc sở hữu 1 bộ đồng phục đẹp không chỉ giúp nâng cao sự tự tin hơn khi đi làm, mà còn giảm nỗi lo lắng về việc hôm nay chúng ta cần mặc gì đi làm? Vì đã có chiếc đồng phục công ty với thiết kế đẹp mắt, đầy thu hút rồi.

 

 => Vì vậy việc sở hữu một bộ đồng phục đẹp, chất lượng cao là rất cần thiết.

 

Đâu là những khó khăn khi lựa chọn công ty may đồng phục công sở?

Khi tìm địa chỉ may đồng phục công sở, bạn sẽ cần quan tâm rất nhiều vấn đề để tìm cho mình một lựa chọn phù hợp và những sản phẩm đồng phục ưng ý. Sau đây, là một số tiêu chí bạn đang bâng khuâng xem xét phải không ạ?

 

những khó khăn khi lựa chọn công ty may đồng phục công sở

 

Không được hỗ trợ tư vấn thiết kế, mẫu mã lỗi thời

Những chiếc đồng phục được may rập khuôn theo kiểu truyền thống sẽ mang đến cảm giác nhàm chán, bó buộc, khiến người mặc già đi, không hợp mode. Mẫu mã ở những địa chỉ như thế này sẽ không được đa dạng, vì không có nhà thiết kế chuyên nghiệp riêng.

 

Thành phẩm có nhiều khuyết điểm, kiểu dáng không vừa vặn

Kiểu dáng đồng phục không vừa vặn, mẫu phải thay đổi quá nhiều lần làm mất thời gian, công sức. Nguyên nhân có thể là do tiêu chuẩn lấy số đo, may mẫu không phù hợp, thiếu logic dẫn đến đồng phục không vừa vặn, làm lộ nhiều khuyết điểm cơ thể.

 

Sử dụng các chất liệu vải may kém chất lượng

Vì muốn tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận, nhiều cơ sở may đồng phục công sở sử dụng các chất liệu vải may kém chất lượng. Dẫn đến sản phẩm được may với các loại vải gây cảm giác bí bách, không thấm mồ hôi, nhanh phai và dễ bị xù lông. Do đó, các bạn cần cân nhắc và tìm hiểu thật cẩn thận, hãy là một khách hàng thông minh trước khi quyết định chọn mặt gửi vàng. Đừng vì ham giá thành rẻ mà nhận lại nhiều vấn đề về sau nhé!

 

Kỹ thuật may đo kém, ẩu, thiếu chuyên nghiệp

Bạn có biết, kỹ thuật may sẽ quyết định tới 90% chất lượng của chiếc đồng phục. Cho dù bạn có được một thiết kế hoàn hảo và sử dụng các chất liệu vải tốt mà kỹ thuật may kém, đường may ẩu cũng chỉ tạo ra một thành phẩm kém chất lượng mà thôi

 

Không được hỗ trợ các chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm

Nhiều công ty may đồng phục công sở chỉ cung cấp dịch vụ sản xuất sản phẩm, không có chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau khi bán. Dẫn đến, bạn có rủi ro phải gánh chịu những rủi ro nếu sản phẩm bị lỗi mà không được hỗ trợ bảo hành và đổi trả.

 

Bảng giá may đồng phục công sở TRỌN GÓI tại Hadahi Uniform

Bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục công sở theo yêu cầu tại Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM. Xưởng may của Hadahi xin gửi đến bạn cách tính giá và bảng giá chi tiết may đồng phục công sở trọn gói mới nhất. Chúng tôi cam kết mức giá tại xưởng và không qua trung gian.

Cách thức tính giá may đồng phục sơ bộ tại Hadahi, bạn cùng tham khảo nhé!

 

Giá = chất lượng vải + chất lượng in + thời gian sử dụng + thời gian giao hàng + quy cách may + số lượng

 

Điều này có nghĩa, giá khi đặt may đồng phục tại Hadahi, sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: số lượng đặt may, chất liệu vải bạn chọn, hình thức in/thêu, quy cách sản phẩm, thời gian giao hàng.

Từ những thông tin đó, chúng tôi sẽ tổng hợp và bào đến bạn một mức giá phù hợp nhất. Và hãy yên tâm một điều rằng, may đồng phục tại Hadahi Uniform chúng tôi cố gắng mang đến mức giá cạnh tranh nhất cho bạn.

Và đặc biệt, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác bởi mức giá trên đã đi kèm với dịch vụ bảo hành sản phẩm, cùng những ưu đãi đặc biệt của Hadahi như: miễn phí vận giao hàng và phí lên thiết kế đồng phục dành cho bạn.

 

Tham khảo ngay bảng giá sau đây:

 

Giá may áo thun đồng phục giá tốt tại TPHCM
Đơn vị tính: Nghìn đồng (chưa VAT)
Số lượng I Chất Lượng Loại phổ thông Loại tốt Loại thời trang
500 cái 55 - 75 85 - 115 140 - 160
1000 cái 50 - 70 75 - 105 130 - 150
> 1000 cái Liên hệ ngay Hadahi Uniform để nhận báo giá chi tiết và ưu đãi hấp dẫn
Ngoài ra, chúng tôi nhận may đồng phục số lượng ít theo yêu cầu với giá vẫn rẻ, gọi ngay => 0818 717 778

 

Lưu ý:

+ Bảng giá chỉ áp dụng cho mẫu áo thun may in phối đơn giản

+ Đã bao gồm dịch vụ bảo hành và Free (ship + thiết kế + may mẫu)

 

Mẫu thiết kế đồng phục công sở đẹp tại Hadahi Uniform

Mời bạn xem qua một số mẫu thiết kế đồng phục công sở đẹp, ấn tượng tại Hadahi Uniform, ngoài ra bạn có thể tham khảo nhiều hơn mẫu mã và nhận tư vấn tại đây.

 

mẫu đồng phục công sở polo màu vàng

đồng phục công sở đẹp

đồng phục công sở vietinbank

mẫu đồng phục màu trắng xám

 

Xem thêm nhiều mẫu sản phẩm áo thun đồng phục công sở

 

Bảng size đồng phục công sở tại Hadahi

 

Tham khảo bảng size may áo thun đồng phục

 

Vậy đồng phục công sở đẹp mang đến những lợi ích như thế nào?

Một chiếc đồng phục công sở đẹp, không chỉ giúp nhân viên bạn trở nên chuyên nghiệp, tự tin hơn mà còn mang đến nhiều lợi ích vô hình khác nữa. Cùng Hadahi tìm hiểu những lợi ích này là gì nhé!

 

Quảng bá hình ảnh của tổ chức, doanh nghiệp

Không thể phủ nhận, đồng phục công sở chính là công cụ marketing tuyệt vời nhất dành cho các tổ chức, doanh nghiệp. Không chỉ đơn thuần là trang phục đi làm mà nhân viên mặc mỗi ngày, mà còn có khả năng quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp của cơ quan, doanh nghiệp đến với các đối tác, khách hàng dễ dàng hơn. 

Từ những ấn tượng tốt ban đầu, tổ chức, doanh nghiệp bạn sẽ nhận được sự tin tưởng của một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Và bạn biết gì không? Bạn chỉ cần bỏ ra một phần chi phí rất nhỏ để may đồng phục cho nhân viên của bạn thôi.

 

đồng phục công sở đẹp

 

Thể hiện văn hoá doanh nghiệp

Ngày nay, đồng phục công sở dường như trở thành một nét văn hoá không thể thiếu trong các cơ quan, doanh nghiệp. Ngoài việc quảng bá hình ảnh, đồng phục công sở còn giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm và ý thức của nhân viên, từ lời ăn tiếng nói đến tác phong làm việc.

Góp phần xây dựng và giữ vững hình ảnh chuyên nghiệp, chuẩn mực và văn hoá của cơ quan, doanh nghiệp.

 

Tạo sự gắn kết giữa các thành viên

Đồng phục như là một yếu tố ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của người mặc. Vì vậy, việc may đồng phục công ty sẽ giúp cho các nhân viên cảm thấy hòa đồng và từ đó tạo nên một tập thể thống nhất, đoàn kết.

 

Xóa đi khoảng cách giữa người với người

Ở môi trường nào cũng vậy, cũng đều có sự so sánh, ghen ghét hay đố kỵ vì hoàn cảnh xuất thân, tầng lớp cũng như địa vị xã hội. Chính những điều đó đã tạo nên bức tường khoảng cách vô hình giữa mọi người với nhau.

Và môi trường công sở cũng như vậy, tuy nhiên, với sự xuất hiện của đồng phục công sở những khoảng cách đó sẽ bị đánh tan. Mang đến một môi trường làm việc công bằng, nhân viên đoàn kết và giúp đỡ nhau trong công việc, tiến độ và kết quả công việc vì thế cũng được nâng cao.

 

Xem thêm >>> May áo đồng phục công ty bắt đầu tư đâu?

 

Sau đây là một số tiêu chí để may đồng phục công sở chất lượng

 

Lựa chọn chất liệu vải may đồng phục phù hợp

Trên thị trường hiện nay, sẽ có rất nhiều loại vải đáp ứng được trong việc may đồng phục đẹp, chất lượng. Do đó, việc làm sao để chọn được loại vải nào phù hợp với bạn sẽ rất khó khăn, sau đây là 1 số gợi ý các loại vải phổ biến, được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất:

 

Lựa chọn chất liệu vải may đồng phục phù hợp

 

> Vải kaki: Đặc điểm có độ cứng và dày hơn những chất liệu vải khác, ưu điểm là mát, ít nhăn, dễ giặt là và giữ màu tốt nên thường được chọn để may quần âu.

> Vải kate: Được kết hợp từ sợi cotton và polyester với ưu điểm mềm mịn, ít nhăn, dễ giặt ủi, độ thấm hút tốt và màu sắc đa dạng nên thường được chọn để may sơ mi đồng phục.

> Vải sợi tre: Có khả năng kháng khuẩn và chống tia UV cao, khả năng hút ẩm tốt, vải bền và giữ màu tương đối lâu nên loại vải này mang đến sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc.

> Vải cotton: Đặc điểm mềm mịn, co giãn, hút ẩm tốt lại phù hợp với mọi vóc dáng nên đã trở thành một trong những loại vải rất phổ biến trên thị trường và nhận được sự yêu thích của các cơ quan, doanh nghiệp mỗi khi may đồng phục công sở.

> Vải Airy Silk (Kate Silk): Dễ bảo quản, ít nhăn, độ bền cao, đa dạng màu sắc, giá thành rẻ.

> Vải Bamboo: Thoáng mát, nhẹ, dễ giặt, nhưng hạn chế về màu sắc.

 

Thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thời trang

Những mẫu đồng phục công sở được thiết kế không quá cầu kỳ và rườm rà nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và thời trang. Thiết kế đồng phục công sở thường sử dụng những màu sắc đặc trưng thương hiệu, có in hoặc thêu logo riêng của mỗi cơ quan, doanh nghiệp. 

Nhân viên khoác lên mình bộ đồng phục đẹp đi gặp các đối tác, khách hàng hàng ngày, như vậy, hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu của cơ quan, doanh nghiệp sẽ ngày càng được lan tỏa hơn nữa.

 

Thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thời trang

 

Lựa chọn cơ sở may uy tín

Nên lựa chọn những cơ sở may đồng phục công sở uy tín để đảm bảo phù hợp các tiêu chí lựa chọn của bạn ví dụ như: về phần chất lượng, giá cả, thời gian,...

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty may đồng phục công sở. Tuy nhiên, HADAHI Uniform luôn được khách hàng và nhiều đối tác tin tưởng mà “chọn mặt gửi vàng”, bởi những lý do đã được chia sẻ ở trên. Với những thành phẩm luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng tốt, cùng mục tiêu phục vụ hết lòng vì khách hàng, chúng tôi tự tin mình là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường đồng phục hiện nay mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

HADAHI Uniform được biết đến là nhà cung cấp áo thun đồng phục uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh hàng đầu tại khu vực Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết liên hệ tư vấn – báo giá – đặt may đồng phục, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !


Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: 
HADAHI UNIFORM

 

Tags: