So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

May Áo Đồng Phục Công Ty - Bạn Đã Biết Bắt Đầu Từ Đâu?

Ngày đăng : 23:07:55 23-09-2022
Khi được giao nhiệm vụ đặt may áo đồng phục công ty bạn sẽ phải nắm vững cách thức đặt may như thế nào vừa đúng deadline được giao, vừa nhận được những thành phẩm có chất lượng tốt nhất. Vậy bạn đã biết được phải bắt đầu từ đâu không? 

Hadahi Uniform đã tổng hợp những thứ cần biết trước khi bắt tay vào việc đặt may áo đồng phục công ty.
 

 

Những việc đầu tiên cần làm trước khi đặt may áo đồng phục công ty

Tham khảo thật nhiều mẫu mã đồng phục

Trước khi bắt tay vào việc tìm kiếm công ty đồng phục, bạn cần dành thời gian để tham khảo nhiều mẫu mã về áo đồng phục công ty. Từ đó rút ra được mình đang cần gì? Yêu cầu may đồng phục hiện tại là gì? Đâu là những mẫu đẹp, phù hợp với nhu cầu tập thể để có những ý tưởng tốt nhất.
 

Bạn có thể góp nhặt những ý tưởng để tạo nên áo đồng phục với phong cách riêng của công ty bạn. Việc này sẽ định hình rất tốt mẫu áo bạn sẽ mong muốn khi làm việc với cơ sở may. Và đừng quên tham khảo cả ý kiến kiến tập thể để tìm ra những ý tưởng hay. Nếu gặp khó khăn trong bước này, bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia, những người thợ của nơi bạn đã liên hệ, chắc chắn họ sẽ giúp bạn tìm ra được mẫu áo đồng phục công ty ưng ý nhất.
 

Tham khảo ý kiến của người đã có kinh nghiệm đặt may

Việc làm này không hề thừa thãi đâu, bởi nó sẽ giúp bạn tăng tỉ lệ tìm ra nơi may đồng phục công ty uy tín, chất lượng lên đến 90%. Bởi vì, những người này đã từng trải nghiệm đặt may đồng phục, họ sẽ rút ra được nơi nào, nơi nào không tốt và một số cách thức, kinh nghiệm lựa chọn.

Tuy việc tham khảo này sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều rủi ro khi đặt may đồng phục công ty, nhưng đó không phải là phương án tốt nhất cho bạn một mực tin theo. Vì vậy, bạn cũng nên tự mình tìm ra những xưởng may uy tín bằng chính sức lực và thời gian tìm hiểu của mình.

 

Bắt tay vào tìm xưởng may áo thun đồng phục uy tín

Hãy thống kê lại các xưởng may đồng phục công ty phù hợp với những tiêu chí mà bạn đề ra, từ đó lựa chọn ra vài cái tên nổi bật để tìm hiểu qua internet để làm việc với họ. Sau quá trình liên hệ, nắm bắt thông tin hãy so sánh các địa chỉ với nhau để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. 

Nếu như cơ sở nào có giá thành cạnh tranh (Lưu ý: giá rẻ quá bạn cũng cẩn trọng, đừng ham rẻ mà nhận lấy sản phẩm kém chất lượng), hợp đồng làm việc chi tiết, nhân viên tư vấn tận tình, đội ngũ xưởng may và địa chỉ xưởng may rõ ràng. Từ đó, bạn có thể chọn ra cho mình xưởng may đồng phục uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

 

Xem thêm >>> Những bước khi thiết kế áo đồng phục công ty cần biết

 

Đưa ra thật nhiều ý tưởng và yêu cầu với cơ sở may đồng phục

Sau quá trình tìm kiếm và phân tích thông tin, bạn đã chọn được cơ sở tốt nhất cho mình, nhưng hãy nên nhớ rằng dù nơi đó có chất lượng và uy tín tốt đến đâu, bạn cũng nên đưa ra những yêu cầu và mong muốn của mình với họ một cách chi tiết nhất. Tránh tình trạng giao hết cho công ty may và sau đó nhận được những kết quả không như ý.

Bởi công ty may đồng phục dù có chất lượng dịch vụ tốt đến đâu, họ cũng không thể nắm bắt rõ nhu cầu, mong muốn của từng khách hàng, vì thế việc ngồi lại trao đổi với nhau là việc làm cần thiết. Trước khi hai bên trao đổi, bạn cần hệ thống lại các yêu cầu, mong muốn của mình, tránh bị bỏ sót. 

 

Trao đổi qua văn bản: là hình thức đảm bảo những mong muốn, yêu cầu bạn gửi đi không bị bỏ lỡ. Đây cũng là dẫn chứng tốt nhất để căn cứ khi nghiệm thu và đánh giá sản phẩm.
 

Nắm vững số lượng, giá cả và đảm bảo hợp đồng đầy đủ

Việc đặt may áo đồng phục công ty là công việc đặt may cho một tập thể, phải may với số lượng lớn, không hề đơn giản như việc đi may áo cho bản thân. Do đó, hãy nắm vững từng thông tin như số lượng, kích cỡ, giá cả, thời gian hoàn thành, phí giao hàng, chính sách đổi trả... có trên hợp đồng, để tránh gây ra những rắc rối về sau.

Việc này sẽ đảm bảo dù xảy ra bất cứ điều gì thì bạn cũng sẽ không còn quá lo lắng về việc đặt may áo thun đồng phục cho công ty, bởi mọi vấn đề sẽ làm việc dựa trên hợp đồng mà hai bên đã ký kết.

Nếu như, với những bí quyết trên vẫn chưa khiến bạn an tâm về việc đặt may áo đồng phục công ty, thì hãy đến với Hadahi Uniform để nhận được sự hài lòng với dịch vụ tốt nhất.

Là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ đặt may đồng phục công ty với chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh, Hadahi còn áp dụng những chính sách bảo hành, chính sách đổi trả cực kì tốt, như một lời cam kết cho chất lượng sản phẩm.

 
 

Đồng phục Hadahi sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để bạn có được mẫu áo đồng phục chất lượng như ý muốn. Để được tư vấn gửi mẫu miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi qua.
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------  
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: