So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Cùng Hadahi Điểm Danh Các Kiểu Áo Thun Đồng Phục Phổ Biến

Ngày đăng : 14:41:27 11-10-2022


Chiếc áo thun đồng phục ngày nay đã trở thành biểu tượng quen thuộc ở môi trường công sở và rất nhiều môi trường làm việc khác như: nhà hàng, khách sạn, trường học,... Việc sử dụng áo thun đồng phục là một phương thức quảng bá hình ảnh thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Vậy bạn đã biết các kiểu áo thun đồng phục nào đang được ưa chuộng nhất năm 2022 này không? Cùng HADAHI cập nhật nhanh thông tin để may cho công ty mình những mẫu đồng phục đẹp và ấn tượng nhất nhé!

 

 

Những kiểu áo thun đồng phục nào được ưa chuộng nhất năm nay?

Những kiểu áo thun đồng phục không cổ phổ biến
Ở kiểu áo thun đồng phục không cổ, hiện nay nhiều tổ chức, doanh nghiệp đang rất ưa chuộng đặt may kiểu áo này cho nhân viên, thành viên của mình nhân các dịp nghỉ lễ, party, team building,... Dưới đây là 3 mẫu áo thun không cổ thịnh hành nhất.

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn
Là mẫu áo thun không cổ điển hình, phổ biến nhất với cổ áo tròn hay còn được gọi là T-shirt. Là mẫu áo thông dụng, tiện lợi, phổ biến nhất, bởi áo không hề kén dáng, dễ mặc đối với hầu hết mọi người.
Nếu như với những kiểu áo đồng phục khác, bạn cần thời gian để đắn đo suy nghĩ cách phối đồ, mix sao cho đẹp, hợp dáng. Thì với những chiếc áo thun cổ tròn, bạn không còn phải lo lắng những vấn đề đó. Mang phong cách trẻ trung, năng động nên những chiếc áo thun đồng phục cổ tròn đặc biệt phù hợp với phần đa đối tượng từ học sinh, sinh viên, đến công nhân viên chức,...

 

 

Mẫu áo thun đồng phục cổ tim

Mẫu áo này thể hiện sự trẻ trung, năng động, nên đặc biệt rất phù hợp với những nhóm bạn trẻ tuổi. Với phong cách thiên hướng Hàn Quốc, áo thun cổ tim mang vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung, kết hợp với các chất liệu thun co giãn, thấm hút tốt, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, tạo động lực vận động trong các buổi luyện tập hay các buổi hoạt động ngoài trời.

 

 

Mẫu áo thun đồng phục Raglan

Mẫu áo thun Raglan là kiểu áo thun với cánh tay nối liền đến cổ áo. Với thiết kế này cho phép người mặc có thể di chuyển cánh tay một cách linh hoạt hơn rất nhiều nếu so với một mẫu áo có tay áo tiêu chuẩn. Chính vì thế được sử dụng rất rộng rãi bởi những người chơi môn thể thao bóng chày và được gọi là áo thun bóng chày.
Thiết kế áo có phần tay áo được may từ nách kéo dài đến cổ áo thay vì đến cầu vai như các mẫu áo thun thông thường. Không chỉ với những người chơi bóng chày mà các bạn học sinh với cá tính trẻ trung, năng động cũng dành tình cảm cực ưu ái cho những chiếc áo Raglan này.

 

 

Những kiểu áo thun đồng phục có cổ được yêu thích nhất

Mẫu áo thun đồng phục có cổ thì đa dạng hơn so với các mẫu áo thun không cổ, cả về kiểu dáng lẫn tính năng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Sau đây là những kiểu áo thun đồng phục có cổ được săn đón nhiều nhất:
Mẫu áo đồng phục cổ Tàu

Đầu tiên, là mẫu áo thun cổ tàu được thiết kế có nút trên cùng nằm bên dưới cổ áo, vì vậy cổ áo không bao giờ khép kín mà luôn có một khe chữ V là kiểu thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang Trung Quốc.
Tuy với đặc tính kín đáo nhưng áo thun đồng phục cổ tàu mang đến một sự tinh tế, trang nhã và phong cách ăn mặc lịch sự mà ít có kiểu áo thun nào mang lại được, vì thế đây là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua với các tín đồ áo thun có cổ.

 

 

Mẫu áo thun đồng phục cổ sơ mi

Áo thun cổ sơ mi được thiết kế phần cổ áo tương tự thiết kế của một chiếc áo sơ mi để giữ cho chúng luôn thẳng, đứng dáng và không bị nhăn nhưng được may bằng chất liệu thun, mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu.
Khác với những mẫu áo thun cổ bẻ, áo thun cổ sơ mi có chân cổ và dáng cổ đứng hơn, giữ dáng cổ cố định hơn. Áo thun cổ sơ mi mang đến cho người mặc vẻ ngoài sang trọng, một phong cách lịch lãm và chuyên nghiệp. Chính vì thế, mẫu áo này còn được biết đến là loại áo cao cấp, thích hợp dùng làm quà tặng cho khách hàng và đối tác.


Mẫu áo thun đồng phục cổ kéo khóa

Đây là mẫu áo thun không sử dụng cúc áo, thay vào đó là một đường khóa kéo (zipper) được gắn kết thời thượng ở giữa ngực áo. Chiếc áo thun cổ khóa kéo là mẫu áo có kiểu dáng hiện đại, mới lạ và khoẻ khoắn, rất thích hợp dùng trong lĩnh vực thể thể thao hoặc các hoạt động luyện tập ngoài trời.

 

 

Loại áo này hiện đang trở thành xu hướng lựa chọn ở các nước phát triển như Singapore, Hàn Quốc, Mỹ,…Và gần đây, chúng bắt đầu du nhập về Việt Nam và rất được người tiêu dùng ưa chuộng và săn lùng.

 

Mẫu áo đồng phục cổ trụ
Và mẫu cuối cùng, sẽ không làm bạn thất vọng: Áo thun cổ trụ (cổ bẻ hay còn gọi là áo polo) là áo có nút trên cùng nằm ở cổ áo, khi cài lại hoàn toàn khép kín và ôm gọn cổ của người mặc.
Là dòng sản phẩm tuy quen thuộc, nhưng vẫn làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay. Với thiết kế có cổ gập, làm bằng chất liệu thun nên co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo thun cổ trụ mang một vẻ đẹp tuy đơn giản, không cầu kỳ mà đủ sức toát lên vẻ lịch sự, thanh lịch, cùng sự  trẻ trung, năng động. Chính vì vậy, mẫu áo thun cổ trụ luôn là một sự ưu tiên hàng đầu khi chọn mẫu áo đồng phục với các tổ chức, công ty.

 

 

Tất cả các mẫu áo thun đồng phục may tại HADAHI Uniform đều được chăm chút tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ chắc chắn các mẫu sản phẩm của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.
Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm đồng phục, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0818 71 77 78. Mọi thông tin tham khảo thêm tại website: https://hadahi.vn/.

 

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.
> Free ship các tỉnh thành trong cả nước.
> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.
> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết
> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.
> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

----------------------------------------------------------------------------------

Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM


 
Tags: