So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đặt May Tạp Dề Đồng Phục Cho Quán Cafe, Có Nên Hay Không?

Ngày đăng : 19:16:58 13-07-2022

Hiện nay, khi đến các quán cafe được đầu tư bài bản, bạn thường thấy nhân viên phục vụ được trang bị thêm tạp dề đồng phục, đây là hình ảnh khá quen thuộc với khách hàng.

Vậy theo bạn, sự có mặt của chiếc tạp dề đồng phục sẽ mang đến những lợi ích to lớn như thế nào? Cùng HADAHI tìm hiểu cụ thể trong bài viết này.

 

 

 

Những lợi ích tuyệt vời của chiếc tạp dề đồng phục

Tạo sự thuận tiện cho nhân viên quán cafe
Trong quá trình làm việc, nhân viên phải thực hiện nhiều công việc khác nhau như pha chế, bưng bê, thu dọn bàn,... rất khó tránh khỏi thức uống, vết bẩn bám dính vào trang phục. Đầu tư tạp dề đồng phục giúp giữ quần áo nhân viên luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.
Hơn thế nữa, với những chiếc tạp dề được thiết kế theo dạng có túi vô cùng tiện lợi. Nhân viên có thể linh động sử dụng đặt bút, giấy note, điện thoại, tiền thối…

Khách hàng đến quán dễ nhận ra nhân viên phục vụ
Một quán cafe có khá nhiều bộ phận, vị trí nhân viên khác nhau, vì thế sử dụng quần áo đồng phục thôi là chưa đủ. Khi đó, chiếc tạp dề đồng phục là phụ kiện hợp lý nhất, là dấu hiệu nhận biết đâu là nhân viên phục vụ của quán.

 

 

Quán cafe khá nhiều bộ phận nên chỉ sử dụng đồng phục áo quần thôi là chưa đủ. Lúc này, đồng phục tạp dề chính thức phát huy công dụng, trở thành dấu hiệu nhận biết của khách. Việc phân biệt nhân viên với khách hàng, tránh gây nhầm lẫn không đáng có. Từ đó, khách hàng dễ dàng tìm được sự hỗ trợ thích hợp khi cần thiết.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho quán cafe
Xây dựng hình ảnh quán cafe chuyên nghiệp cực kỳ cần thiết khi mà ngày càng nhiều quán cafe mở ra khắp nơi và cạnh tranh khốc liệt. Và đồng phục tạp dề chính là một trong những cách đơn giản, tiết kiệm giúp bạn thực hiện điều này. Chỉ với một chiếc đồng phục tạp dề ấn tượng, phù hợp thì sẽ mang đến các lợi ích sau:
>>> Hình ảnh các nhân viên gọn gàng, sạch đẹp trong trang phục tạp dề tạo cảm giác tin cậy, tích cực cho khách khi trải nghiệm dịch vụ.
>>> Tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục và gây ấn tượng ngay với khách hàng khi bước chân vào quán
>>> Tăng độ nhận diện, quảng bá thương hiệu hiệu quả nhờ logo, tên hoặc hình ảnh đặc trưng riêng in trên tạp dề.

 

 

Bên cạnh đó, chi phí bỏ ra cho việc may đồng phục tạp dề khá rẻ và có thể sử dụng cho nhiều người (khác với các loại đồng phục còn lại). Đồng phục tạp dề phù hợp với nhiều phân khúc quán:
Quán cafe bình dân: thường chỉ sử dụng đồng phục tạp dề để tiết kiệm chi phí và tạo sự gần gũi.
Quán cafe tầm trung và cao cấp: dùng tạp dề như phụ kiện kết hợp với áo quần, đầm váy, mũ nón để tạo sự chuyện nghiệp hơn.

Lưu Ý Khi May Đồng Phục Tạp Dề Cho Quán Cafe
> Màu sắc đồng phục tạp dề: ưu tiên chọn màu phù hợp với nội thất, thiết kế quán, logo thương hiệu… Hạn chế chọn màu trang phục quá chói mắt tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng.

> Kiểu dáng tạp dề đồng phục: mỗi kiểu dáng tạp dề đều sở hữu những ưu thế riêng nên tùy theo nhu cầu để lựa chọn. Tạp dề ngắn tương đối gọn nhẹ, thuận tiện đi lại phục vụ khách. Tạp dề dài che chắn tốt, phù hợp nhân viên pha chế hay những quán không có đồng phục quần áo.

 

 

> Chất liệu đồng phục tạp dề: bạn có thể chọn vải cotton, kaki, kate, canvas, jeans… để may tạp dề vì chúng tính thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, ít nhăn, bền…

> Tạp dề đồng phục nên in thêu logo, tên thương hiệu để tăng độ nhận diện thương hiệu cho quán cafe.

> Chọn đơn vị may đồng phục tạp dề uy tín để sở hữu những sản phẩm đẹp, hợp thời trang, chất lượng cao và chi phí tối ưu.

Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã trả lời được câu hỏi “Có nên may đồng phục tạp dề cho quán cafe không?” rồi phải không nào. 
Là đơn vị có hơn 6 năm kinh nghiệm trong thiết kế, gia công đồng phục – HADAHI Uniform tự tin mang đến cho khách hàng những đồng phục tạp dề đẹp, chất lượng cao, giá tốt.

Nếu có thắc mắc liên quan đến may in thêu đồng phục tạp dề hay các loại đồng phục khác hãy liên hệ với HADAHI để được hỗ trợ nhé. 

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------  
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

 

 

Tags: