So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Lựa Chọn Số 1 Khi May Đồng Phục Công Ty Tại TP.HCM

Ngày đăng : 09:43:54 24-09-2022
Đâu là lựa chọn số 1 khi chọn may đồng phục công ty tại TP.HCM? Làm thế nào để tìm ra đơn vị may uy tín, chất lượng là câu hỏi chung của nhiều công ty, doanh nghiệp. Trong bài viết sau đây, Hadahi Uniform sẽ giải đáp đầy đủ những thắc mắc trên.
 

 

Khái niệm cơ bản về đồng phục công ty

Để hiểu một cách đơn giản, đồng phục công ty là những trang phục được các doanh nghiệp thiết kế, đặt may riêng cho công nhân viên đang làm việc trong toàn bộ hệ thống. Chiếc đồng phục mang đến hình ảnh thương hiệu đẹp mắt, thể hiện tính chuyên nghiệp trong mắt của đối tác, khách hàng.
 

Những bộ đồng phục công sở hiện nay cũng dần phát triển theo thời đại với nhiều mẫu mã, thiết kế phù hợp cho từng loại hình công ty. Không chỉ là một vài thiết kế đồng phục cơ bản mà đã đầu tư và phát triển hơn, góp phần mang đến những sản phẩm đồng phục vừa chất lượng, bắt mắt, hợp thời trang, lại còn vừa túi tiền.
 

Nhận biết cơ sở may đồng phục công tại TP.HCM chất lượng

Khi đặt may đồng phục công sở bạn cần lưu ý đánh giá một số tiêu chí sau để có lợi ích tốt nhất và tìm được địa chỉ may uy tín, đảm bảo chất lượng thành phẩm. Vậy lựa chọn tốt nhất dành cho bạn sẽ như thế nào?
 

Có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

May đồng phục công ty khác với trang phục thông thường, bởi người thiết kế, người may phải biết kết hợp từng màu sắc, chi tiết, phải xử lý theo yêu cầu, mong muốn của khách hàng.
 

Ngoài ra, đồng phục công ty còn phải thể hiện được phong cách thương hiệu riêng, chính vì thế người làm thiết kế đồng phục thỉnh thoảng cần tư vấn khách hàng dựa trên thông tin thương hiệu của họ để có được những thành phẩm tốt nhất.
 

Có chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng

Với những đơn vị uy tín sẽ có những chính sách, chế độ bảo hành đổi trả khi sản phẩm xuất hiện lỗi hoặc không đúng với yêu cầu của khách hàng. Chính sách bảo hành như lời cam kết, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ may đồng phục tại cơ sở. 

Trong quá trình bàn luận, nhận tư vấn bạn nên hỏi rõ về điều kiện và cách thức bảo hành, đặc biệt là với đơn hàng đồng phục số lượng lớn. Khi nhận được thành phẩm hãy kiểm tra về chất vải, màu sắc, hình in xem có đúng với yêu cầu đã ký kết trên hợp đồng không. Nếu không hãy báo lại ngay với nhân viên phụ trách để sớm nhận được chế độ bảo hành.

 

Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và báo giá rõ ràng

Muốn nhận biết đâu là đơn vị may đồng phục công ty tốt ở TP. Hồ Chí Minh hãy xem đội ngũ tư vấn của họ có hỗ trợ bạn nhiệt tình, nhanh chóng hay là lề mề, cẩu thả.  Một cơ sở may đồng phục chuyên nghiệp sẽ có nhân viên sẵn sàng tư vấn riêng cho bạn qua hotline hoặc chat zalo, facebook.

Họ sẽ giúp bạn lựa chọn chất liệu vải, tư vấn màu sắc phù hợp, cung cấp mẫu, thiết kế cho bạn tham khảo,... Thêm vào đó, trong giai đoạn nhận tư vấn có thể yêu cầu được nhận báo giá và cân nhắc loại đồng phục phù hợp với công ty của bạn. Những nơi có dịch vụ chuyên nghiệp, sẽ gửi đến bạn báo giá may đồng phục rõ ràng, chi tiết vì họ đã được cải thiện với nhiều đơn hàng trước đó.

 

 

Hadahi Uniform - Có phải là lựa chọn tốt dành cho bạn?

Với định hướng phát triển bền vững, trở thành thương hiệu hàng đồng trong lĩnh vực đồng phục trong và ngoài nước, Hadahi Uniform đã hợp tác, đầu tư trang thiết bị, công nghệ may, in thêu hiện đại, giúp tăng năng suất và đảm chất lượng cho từng đơn hàng.

Tại đồng phục Hadahi tuyệt đối nói “KHÔNG” với các chất liệu vải, màu nhuộm kém chất lượng, tạo nên sự khác biệt, tăng tính chuyên nghiệp qua từng quá trình đặt may của khách hàng, từ khâu tư vấn cho tới vận chuyển thành phẩm đến tận tay khách hàng đều được chuẩn hoá và cải thiện liên tục.

Cùng với một đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, may mặc, đồng phục Hadahi sẵn sàng mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất, giúp bạn tìm được những mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp.

 

Chúng tôi liên tục học hỏi và không ngừng đa dạng hóa sản phẩm mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng :

Đồng phục công sở
Đồng phục áo lớp
Đồng phục hàng quán
Đồng phục câu lạc bộ
Đồng phục sự kiện
Đồng phục team building


Tham khảo một số mẫu đồng phục đẹp của khách hàng chúng tôi:

=>Tham khảo: Xem thêm nhiều mẫu mới tại đây

Là công ty may đồng phục công sở uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, Đồng phục Hadahi sẽ là lựa chọn số 1 về đặt may đồng phục công ty tại Tp.HCM. Để được tư vấn đặt may áo đồng phục, bạn hãy liên hệ với Hadahi Uniform ngay nhé.

 

 HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!
Tags: