So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Kinh Nghiệm May Đồng Phục Lớp Như Thế Nào Sẽ Đạt Tiêu Chuẩn ?

Ngày đăng : 19:59:00 22-07-2024

May đồng phục lớp được xem là một trong những hoạt động và phong trào luôn được các bạn học sinh háo hức tham gia sôi nổi nhất hiện nay. Với nhiều năm làm nghề trong lĩnh vực may áo thun đồng phục học sinh, vào những dịp đặc biệt như cấm trại hay chụp hình kỷ yếu kết thúc năm học thì nhu cầu này lại càng được tăng cao. Đối với các bạn, việc may đồng phục lớp không chỉ đơn thuần là một trang phục để sử dụng trong đời sống hằng ngày, mà nó mang một giá trị ý nghĩa của tinh thần đoàn kết vô cùng cao quý.

Tuy nhiên, nếu là các bạn nhỏ chưa có kinh nghiệm, thì việc để lựa cho mình một mẫu áo để may đồng phục lớp học sẽ là một điều không hề dễ dàng. Nếu vô tình đọc được bài viết này, chắc hẳn tín hiệu vũ trụ đã gửi đến cho bạn hãy cùng Hadahi Uniform tụi mình tìm hiểu kỹ hơn về việc làm thế nào chọn cho mình một mẫu áo đồng phục lớp đạt đủ tiêu chuẩn nhé.

 

May đồng phục lớp là gì ?

Đồng phục lớp được hiểu đơn giản là những mẫu áo được thiết kế giống nhau từ màu sắc cho đến các phần chi tiết nhỏ trên áo, mang lại sự đồng điệu và riêng biệt cho các thành viên trong tập thể của mình.

Thông thường, sẽ tùy vào những sở thích cũng như quan điểm cá nhân mà mỗi lớp sẽ tự lựa chọn cho mình những mẫu áo với các kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên, điểm chung của những mẫu áo này đều được thiết kế với cách hình in bắt mắt, đi kèm là các gam màu nổi bật giúp cho việc tạo một ấn tượng mạnh khi người khác nhìn vào.

Bởi mục đích của việc may đồng phục lớp, các bạn có cơ hội dùng chung với nhau vào các ngày quan trọng như: chụp kỷ yếu, cắm trại xuân hay lễ đánh dấu trưởng thành,...Việc diện cho mình một outfits cực “chất” của cả một lớp sẽ là những hoài niệm đáng ghi nhớ của tuổi thanh xuân rất đẹp, để khi sau này nhìn về, chúng mình vẫn luôn hạnh phúc vì đã sống thật trọn vẹn từng khoảnh khắc cùng với nhau. 

 

May đồng phục lớp là gì ?

 

Việc may đồng phục lớp có thật sự quan trọng ?

Chúng mình chắc hẳn ai cũng đều đã trải qua một thời tuổi cắp sách đến trường đáng nhớ, nếu được hỏi một lần nữa thì cả đội ngũ xưởng may Hadahi Uniform chúng mình đều đồng lòng là thật sự rất quan trọng. Một mẫu áo lớp đồng phục không còn là một món đồ chỉ có tính ứng dụng để sử dụng trong đời sống hằng ngày, mà chiếc áo được xem là một thứ kỷ vật vô giá, mang trong mình những niềm vui, những nỗi buồn cùng như những lời thân thương khó nói. 

Việc may đồng phục lớp còn tạo nên một bầu không khí đoàn kết và gắn bó của các thành viên lại với nhau hơn, từ đó mọi người có thể tự mình kết nối và chia sẻ cùng nhau, những ngày học tập cắp sách đến trường từ đây luôn là những ngày đáng nhớ vì bên cạnh bạn luôn có những người bạn đồng hành đi cùng nhau và giúp đỡ nhau phát triển mỗi ngày được tốt đẹp hơn. 

 

Xem thêm >>> Những mẫu đồng phục áo lớp tại Hadahi

 

Những kinh nghiệm khi đặt may đồng phục lớp của Hadahi Uniform 

 

Lựa chọn chất liệu vải trước khi may áo đồng phục lớp 

Đối với các bạn chưa có kinh nghiệm đặt may áo đồng phục lớp, đặc biệt lại là các bạn học sinh nhỏ tuổi, đa số mọi người sẽ tự cho chính xưởng may tại đó quyết định. Tuy nhiên, quan điểm này Hadahi Uniform lại không được đồng tình, thời buổi này mọi người có thể tiếp cận với các kiến thức trên mạng một cách rất dễ dàng, nên để tự lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp thật sự không quá khó khăn. Ngày nay, các chất liệu để may đồng phục học sinh được áp dụng với nhiều loại vải khác nhau, nên bạn có thể tham khảo từ đó để tự mình lựa chọn. Bất kỳ loại vải nào đều có những ưu và nhược điểm riêng, các loại vải phổ biến ngày nay mà bạn cần chú tâm đến như: cotton, thun lạnh, vải mè, thun cá sấu,... Nếu bạn là người đại diện cho cả một tập thể lớp trong việc lựa chọn may áo đồng phục, thì bạn nên có trách nhiệm tìm hiểu và tham khảo kỹ càng, để thành phẩm khi nhận về luôn được sự hài lòng của các bạn khi sử dụng. 

 

Lựa chọn chất liệu vải trước khi may áo đồng phục lớp

 

Nhưng khi tin tưởng tìm đến Hadahi Uniform của tụi mình thì bạn có quyền lợi được đặc cách miễn phí về phần này nhé, với đội ngũ nhân viên được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực và hòa đồng, sẽ dễ dàng đưa ra những lời tư vấn giải đáp đúng với những khó khăn mà quý khách hàng đang gặp phải và luôn đảm bảo vệ độ chất lượng an toàn của các chất liệu tại nơi đây.

 

Lựa chọn kỹ nhà cung cấp khi may đồng phục lớp

Với nhu cầu mong muốn sở hữu cho mình những mẫu áo đồng phục chất lượng ngày càng được tăng cao, việc các cơ sở may được ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng đủ lượng “tiêu thụ” này là điều không tránh khỏi. Chắc mọi chúng ta đều có những quan niệm xưởng may nào cũng giống nhau hay xưởng may nào có lượt top trên mạng xã hội đều uy tín. Với những quan điểm này, tụi mình luôn khẳng định là có quá nhiều rủi ro, việc phát triển của công nghệ ngày càng hiện đại nên việc chạy quảng cáo về các lượt bình luận, views, hay like tương tác…không còn quá khó khăn. 

Việc để xác định rõ chất lượng uy tín của một xưởng may phải bắt nguồn từ kinh nghiệm làm nghề của họ, nhà cung cấp nếu có nhiều năm làm nghề sẽ dễ dàng xử lý những rủi ro phát sinh một cách gọn gàng nhất, ví dụ nếu các mẫu áo được nhập về vô tình bị sai mẫu hoặc màu sắc không phù hợp, thì chính cơ sở may phải là người nhanh chóng nhận lỗi và làm việc lại với đội ngũ nhân viên, để mang đến sự đổi mới cho quý khách một cách kịp tiến độ mà hợp đồng đã quy định. 

 

Lựa chọn kỹ nhà cung cấp khi may đồng phục lớp

 

Đối với các xưởng may không đáng tin cậy, họ sẽ thường nhập nhằng trong việc xử lý các hợp đồng liên quan đến vấn đề thanh toán. Nhầm mang lại sự vụ lợi cho bản thân, họ sẽ tự mình vẽ ra nhiều chi phí phát sinh thêm không có trong hợp đồng từ trước để lấy tiền của quý khách hàng, điều này cần phải nghiêm khắc từ chối nhé. 

 

Lưu ý chọn size áo khi may đồng phục lớp 

Đây được xem là một vấn đề luôn bị xem nhẹ khi đặt may, đến lúc thành phẩm khi trả về thì lại nhận được những phản hồi vô cùng “ ba chấm” - “ Size áo em ở nhà thế này nhưng sau size áo của xưởng may lại to hay dài hơn thế ?...”  Mình luôn cam đoan rằng, các xưởng may chất lượng khi bàn giao hợp đồng với quý khách hàng trong việc may đồng phục lớp 

học, thì họ đều đưa cho quý khách một bảng size chuẩn mà cơ sở đó đang áp dụng. Việc của bạn cần phải làm là xem xét đo đạc cho cẩn trọng để đưa ra cho mình một kết quả phù hợp nhất và đừng có tư duy ngược một cách hời hợt như lúc trước nhé.

 

Lưu ý chọn size áo khi may đồng phục lớp

 

Tham khảo ý tưởng nhiều nguồn trước khi may đồng phục lớp 

Đây là một phương án phao cứu sinh cho các bạn học sinh khi lần đầu chưa có kinh nghiệm trong việc đặt may áo đồng phục lớp học, mà vẫn có thể dễ dàng lựa cho mình một mẫu áo nổi bật và mang tính riêng biệt. Điều này còn giúp cho việc tiết kiệm thời gian một cách tối đa trong toàn bộ quá trình tạo ra thành phẩm.

 

Tham khảo ý tưởng nhiều nguồn trước khi may đồng phục lớp

 

Lưu ý về bảng màu sắc cũng như các kỹ thuật in/thêu trước khi may đồng phục lớp 

Màu sắc cũng như các hoạ tiết hình in luôn được ví là “ linh hồn” để tạo nên một mẫu áo hoàn chỉnh. Một bảng màu sắc đa dạng phong phú cũng như áp dụng các kỹ thuật in hiện đại là một tiêu chí quan trọng để đánh giá xem xưởng may mà bạn đang hợp tác có đạt các tiêu chuẩn chất lượng hay không. Điều này còn giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được nhiều mẫu ý tưởng khác nhau và an tâm về độ bền của thành phẩm khi sau này được sử dụng. 

 

Xem thêm >>> Bảng phối màu trang phục

 

Hadahi Uniform - Cơ sở may đồng phục lớp đạt tiêu chuẩn về chất lượng tại TPHCM

Như chúng mình đã đề cập phía trên bài viết, để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của quý khách hàng, ngày nay có rất nhiều các cơ sở may đồng phục dần dần được ra đời. Tuy nhiên, việc xuất hiện nhiều các nhà cung cấp thì để chọn được một xưởng may đáp ứng đủ những tiêu chuẩn cho việc may đồng phục lớp chất lượng thật sự không hề dễ dàng, để giảm thiểu những rủi ro này, khi tìm đến Hadahi Uniform chúng mình luôn tự hào là những người bạn đồng hành cùng với bạn, những sản phẩm được bên mình tạo ra đều xuất phát từ một cái tâm luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp và thuận lợi nhất cho quý khách hàng, điển hình như:

 

Hadahi Uniform - Cơ sở may đồng phục lớp đạt tiêu chuẩn về chất lượng tại TPHCM

 

Dịch vụ tư vấn thiết kế

Nếu quá bối rối trong những lần đặt may đồng phục lớp thì khi đến với Hadahi Uniform, đội ngũ bên mình luôn sẵn sàng tư vấn đưa ra những sản phẩm khác biệt, đẹp mặt và phù hợp nhất với nhu cầu mà khách hàng đang tìm mà không lấy bất kỳ một chi phí nào.

 

Hỗ trợ miễn phí giao hàng

Các sản phẩm sau khi được sản xuất, sẽ nhanh chóng được giao đến tận tay quý khách hàng mà hoàn toàn miễn phí. Chúng mình sẽ luôn theo sát toàn bộ quá trình giao hàng, để tránh những rủi ro không đáng có làm chậm trễ đến quý khách.

 

Giá cả hợp lý

Với việc hoạt động trên lĩnh vực thời trang hơn 7 năm, chúng mình có một nền tảng lớn trong việc sản xuất và phân phối sản lượng trên thị trường, các nguyên liệu đầu vào được nhập từ các kho của các đại lý uy tín mà Hadahi Uniform luôn tin tưởng. Do đó, các thành phẩm bên mình khi tạo thành luôn có giá cả cạnh tranh và hợp lý cho ngân sách của quý khách.

 

Phục vụ ngay cả với số lượng ít

Đôi khi một số lớp chỉ có một vài thành viên dẫn đến việc số lượng áo được đặt sẽ ít hơn so với phần đa, tuy nhiên, quan điểm mỗi khách hàng đều là những bài học mà mình cần phải học, nên dù số lượng được đánh giá như thế nào thì đội ngũ nhân viên chúng mình đều hoàn thành bài học này ở mức độ tuyệt đối nhé !!

 

tel:0818 717 778

 

Để có được cho tập thể của mình một mẫu áo đồng phục lớp đạt tiêu chuẩn, bạn phải trải qua rất nhiều quá trình từ những khâu lựa chọn cơ sở uy tín chất lượng, đến việc lên bảng thiết kế, chọn chất liệu hay màu sắc và cuối cùng tạo ra thành phẩm. Tuy nhiên, sẽ không có một công sức nào bị bỏ ra mà không nhận lại được xứng đáng, hy vọng những kiến thức mà Hadahi Uniform mang đến cho bạn, sẽ một phần nào giúp bạn tìm được cho mình một mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

 

Địa điểm may áo thun đồng phục sinh viên uy tín tại TPHCM

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Tags: