So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Vẻ Đẹp Từ Sự Giản Dị Của Những Mẫu Đồng Phục Thái Lan

Ngày đăng : 17:58:43 14-07-2024

Đồng phục Thái Lan mặc dù luôn được đánh giá không có quá nhiều chi tiết để tạo nên sự nổi bật so với các nước bạn như: Hàn Quốc hay Nhật Bản. Tuy nhiên, vẻ đẹp riêng biệt của các mẫu đồng phục học sinh Thái lại đến từ sự giản dị và tinh tế, không cần phải quá đặc sắc nhưng luôn được nhận lại sự quan tâm và ưa chuộng của đông đảo các bạn trẻ ngày nay. 

Chúng ta luôn được biết, vẻ đẹp trong những bộ đồng phục sẽ một phần nào phản ánh được những nét văn hóa cũng như hệ thống giáo dục mà quốc gia đó đang hướng đến. Do đó, để tạo ra những mẫu áo đồng phục học sinh Thái Lan, người may chắc hẳn sẽ phải am hiểu rõ những sự khác biệt này để tạo ra một thành phẩm hoàn chỉnh. Nếu đã là một người có niềm đam mê với thời trang thế giới, việc cập nhật kiến thức mỗi ngày là một điều vô cùng cần thiết và để hiểu rõ hơn về sự đáo của những mẫu đồng phục đến từ Thái Lan, đừng bỏ qua bài viết của Hadahi Uniform mà tụi mình sắp đề cập bên dưới nhé !!!

 

Đồng phục Thái Lan

 

Những điểm đặc trưng của những mẫu đồng phục học sinh Thái Lan

Thông thường chúng ta sẽ được tiếp cận với các bạn học sinh Thái Lan chủ yếu sẽ qua hình ảnh hoặc những bộ phim truyền hình, mặc dù ở đây các mẫu đồng phục được thiết kế vô cùng đơn điệu và giản dị nhưng nó lại mang đến một dấu ấn riêng cho thị trường đồ đồng phục thế giới nói chung:

> Các mẫu áo đồng phục học sinh Thái, chỉ gói gọn là sự kết hợp của hai tông màu trắng và đen, nhưng lại khiến cho người mặc luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi bước vào trường học.

 

Những điểm đặc trưng của những mẫu đồng phục học sinh Thái Lan

 

> Màu đen đến từ những chiếc quần được thiết kế theo phong cách trẻ trung, được xem là điểm nhấn chính cho tổng thể bộ sưu tập, vừa mang lại cho người mặc một sự lịch lãm và cuốn hút nhưng lại không làm già đi hình ảnh trẻ trung và năng động đối với các bạn học sinh.

> Đi ngược với gam đen thuần túy là những bộ áo sơ mi sắc trắng tinh tươm, gợi nhớ đến hình ảnh hồn nhiên và thơ ngây của tuổi học trò, nhưng lại không kém phần trang nhã và thanh lịch. Bên cạnh đó, việc sử dụng màu trắng được đại diện cho một sự tươi mới và niềm vui đoàn kết trong một tập thể.

 

đồng phục học sinh nữ thái lan

 

Chúng mình luôn ví rằng, đồng phục học sinh luôn là hình ảnh đại diện của nhà trường. Việc mang lại một sự trang trọng cho chính ngôi trường mà mình đang theo học, đồng phục của các bạn học sinh nữ Thái, luôn phải được tuân theo những quy định về đồng phục rất nghiêm ngặt. Khi đến trường, từ tổng thể phải luôn được ăn mặc gọn gàng và cố định bằng thắt lưng đen, phần chân váy phải được điều chỉnh phù hợp với quy định về độ dài. Điều này vô hình chung tạo nên một môi trường học tập rất chỉnh chu và lịch thiệp.

 

Xem thêm >>> Đồng phục học sinh các nước trên thế giới

 

Một số kiểu dáng đồng phục học sinh Thái Lan phổ biến 

Cũng không có sự khác biệt gì so với các quốc gia nước bạn. Các mẫu áo đồng phục học sinh Thái Lan đều được các bạn trẻ từ cấp 1, cấp 2 và cấp 3 luôn tuân thủ sử dụng theo quy định của nhà trường. Nhưng nhìn chung, các mẫu thời trang Thái đều theo một xu hướng đơn giản và trong sáng nhất, để tạo nên một môi trường học tập hòa nhã và trang trọng.

 

Đối với đồng phục học sinh nam Thái Lan

Tổng thể bộ đồ đồng phục của các bạn học sinh Thái Lan nam thông thường sẽ là một chiếc áo sơ mi trắng, ngắn tay hoặc dài tay, kết hợp kèm quần sọt và quần âu màu đen được thiết kế theo phong cách trẻ trung mà chúng mình đã đề cập trước đó. Áo sơ mi thường với kiểu dáng cổ bẻ là phổ biến và ít khi có túi. Quần âu thì phải được thiết kế theo quy định ống thẳng và chiều dài đến mắt cá chân, tạo nên một sự trưởng thành và nam tính.

 

Đối với đồng phục học sinh Thái Lan nam

 

Chưa dừng lại bởi sự đơn giản này, các bạn có thể phối cùng các phụ kiến khác đi kèm có thể như: đồng hồ, thắt lưng, mắt kính,... Tạo ra một sự đa dạng về thời trang và cá nhân hóa trong phong cách.

 

Đồng phục Thái Lan dành cho nữ

 

Với kiểu dáng sơ mi cổ sen

Đây được xem là trang phục đại diện chính cho văn hóa của học đường tại Thái. Lấy hình ảnh là loài hoa tượng trưng của sự thanh khiết và sang trọng, khi mỗi một chiếc áo sơ mi cổ sen được mang lên người, đều hiện rõ lên một nét đẹp của người phụ nữ Thái truyền thống và thanh lịch vốn có từ xa xưa. 

 

Với kiểu dáng sơ mi cổ sen

 

Chất liệu chính thường sẽ là vải lụa và satin, không mang lại cảm khó chịu khi sử dụng, điều này giúp cho các bạn nữ luôn được mềm mại và thoải mái sử dụng trong suốt hoạt động học tập hằng ngày. Mẫu áo sẽ được sở hữu với hai tông màu trắng và xanh nhạt kết hợp đi kèm là váy hoặc quần dài. Ngoài ra, còn được các bạn nữ phối cùng một chiếc khăn quàng cổ màu xanh nhạt, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và quý phái. Phải nói rằng, đây là trang phục không chỉ là một phần văn hóa học đường của Thái mà còn là điểm nhấn ấn tượng trong bức tranh truyền thống văn hóa của đất nước. 

 

Với kiểu dáng áo sơ mi trắng và chân váy xếp ly 

Áo sơ mi được sử dụng ở đây có thể dài tay và ngắn tay đều phù hợp, kết hợp cùng chân váy xếp ly được xem là một xu hướng thời trang thịnh hành không thể thiếu của người Thái. Các chiếc áo sơ mi được sản xuất từ các chất liệu vải cotton trắng mềm mịn, với cổ bẻ khuy tay, cùng với váy xếp ly thành phần chính chủ yếu từ vải kaki, tạo nên một tổng thể cá tính và đẳng cấp. 

Ngoài việc, những bộ đồng phục mang ý nghĩa cho một tập thể lớp đoàn kết và giúp đỡ nhau của các bạn học sinh trong quá trình học tập. Những mẫu đồng phục học sinh Thái Lan và toàn thế giới nói chung, đều hướng đến một môi trường học tập trang nghiêm và chỉnh tề. 

 

Với kiểu dáng áo sơ mi trắng và chân váy xếp ly

 

Mẹo bảo quản đồng phục của bạn luôn được sạch sẽ và bền lâu

Sau đây là một số lưu ý và mẹo bảo quản đồng phục học sinh bạn nên lưu lại để việc sử dụng những chiếc đồng phục trở nên hiệu quả và lâu dài nhé!

> Khi lần đầu tiên giặt thì đừng nên sử dụng ngay với nước giặt mà hãy ngâm với nước muối pha loãng

> Hoặc giấm trong khoảng từ 5 - 6 tiếng, sau đó xả lại với nước và phơi khô. Bởi khi áo mới được nhận về, việc khử khuẩn và bảo vệ con em mình là điều cần ưu tiên. 

> Đối với bề mặt logo áo thì hạn chế dùng bàn là để chặt quá lâu

> Tránh phơi đồng phục với nhiệt độ ánh nắng quá gay gắt.

 

Chúng mình nên đặt mua đồng phục Thái Lan ở đâu?

 

Mua đồng phục Thái Lan trên các sàn thương mại điện tử

Với thị trường mạng internet ngày càng được phát triển mạnh mẽ, việc mua bán mọi thứ trên các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam hay Thái Lan luôn được tiếp cận gần gũi đến với tất cả mọi người. Điều này vô hình chung cũng sẽ là một ưu điểm giúp chúng ta sẽ không quá khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một mẫu áo đồng phục Thái Lan với những kiểu dáng, màu sắc hay mẫu mã đẹp mắt và phù hợp nhất. 

Tuy nhiên, hình thức của việc mua bán này sẽ có một nhược điểm là không thể kiểm định được chất lượng của bộ trang phục. Cùng với đó, việc thanh toán qua internet banking hay ví điện tử sẽ khiến quý khách hàng gặp nhiều rủi ro hơn về việc kiểm định chất lượng khi nhận hàng. 

 

May áo đồng phục Thái Lan tại Hadahi Uniform

Đến với xưởng may đồng phục tại Hadahi Uniform, chúng mình có nhiều mẫu mã đồng phục Thái Lan được thiết kế từ nguyên bản đến sáng tạo để tham khảo và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bên mình, luôn mong muốn giúp quý khách chọn cho mình một mẫu áo đồng phục Thái Lan với kiểu dáng độc đáo, sáng tạo mà đúng với quý khách hàng yêu cầu. Với hơn 7 năm trong lĩnh vực may đồng phục học sinh, được tiếp cận với nhiều đối tác khách hàng cũng như các doanh nghiệp lớn nhỏ, mỗi đơn hàng chúng mình đều xem là những bài học để từ đó rút ra những kinh nghiệm giúp cho các khách hàng đến tiếp theo. 

 

Xem thêm >>> Đồng phục học sinh và những ý nghĩa to lớn

 

Những ưu tiên mà khách hàng khi đặt dịch vụ tại Hadahi Uniform

> Miễn phí thiết kế

> Nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến từ Hadahi Uniform

> Sản phẩm sẽ được đổi nếu như không đúng mẫu ý tưởng

> Miễn phí vận chuyển

> Sản xuất nhanh chóng và đôi khi sớm hơn tiến độ cam kết 

 

tel:0818 717 778

 

Đừng quên ghé thăm Hadahi Uniform – Cơ sở thiết kế may đồng phục học sinh uy tín nhất TPHCM, để chuẩn bị cho nhóm của mình những chiếc đồng phục hội nhóm siêu đẹp, độc đáo, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Tags: