So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Bước Quan Trọng Khi Thiết Kế Áo Đồng Phục Công Ty Chuyên Nghiệp

Ngày đăng : 00:34:53 10-10-2022
Đa số các công ty, doanh nghiệp khi mới thành lập đều sẽ mong muốn may thiết kế áo đồng phục đẹp cho tất cả nhân viên sử dụng. Đồng phục công ty là quan trọng với một doanh nghiệp, khi không chỉ tăng sự tự tin cho đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả mà còn tạo ấn tượng tốt về công ty trong mắt mọi người. Vì thế việc thiết kế đồng phục cho công ty đóng một vai trò rất lớn trong việc xây dựng và phát triển của công ty.

Để chọn được mẫu áo đẹp, ấn tượng và tạo được giá trị cho công ty thì không bao giờ là dễ dàng. Điều này đòi hỏi rất nhiều các yếu tố như: Người lên ý tưởng thiết kế, người thẩm định và chỉnh sửa mẫu áo. Đặc biệt sau cùng là tìm được đơn vị đồng phục có dịch vụ thiết kế áo đồng phục tâm huyết và dành nhiều thời gian để trao đổi, chỉnh sửa thiết kế cho đến khi mẫu áo hoàn thiện. 

 

Vậy làm sao để công ty có thể thiết kế được một mẫu áo đồng phục thực sự khác biệt, đảm bảo được các tiêu chí công ty đưa ra thì phải làm sao? Hãy cùng đồng phục HADAHI giải quyết vấn đề này cho các bạn nhé.
 

Tiếp nhận ý kiến và lên ý tưởng khi thiết kế áo đồng phục công ty

Công việc đầu tiên để có thể làm ra một mẫu áo đồng phục công ty đẹp là việc lên ý tưởng cho chiếc áo đồng phục. Để có thể có được chiếc áo như mong muốn, nhà thiết kế cần phải lắng nghe những mong muốn, chú ý hay nội dung mà khách hàng yêu cầu.

Mẫu thiết kế áo đồng phục dựa trên tiêu chí ngành nghề mà công ty bạn đang kinh doanh. Bên cạnh đó, trước khi quyết định thiết kế đồng phục công ty, bạn cần phải tìm hiểu đôi chút về xu hướng thời trang gần đây. Dù mẫu thiết kế có đẹp đến đâu nhưng vẫn phải theo sát tiêu chuẩn trang phục.

 

Ý tưởng về mẫu áo liên quan đến những đặc điểm thường thấy của một doanh nghiệp: logo, màu sắc đại diện, slogan. Ngoài ra, ý tưởng thiết còn liên quan đến cách phối màu sắc trên một chiếc áo. Nhà thiết kế cần phân chia các màu sắc sao cho tỉ lệ màu trên chiếc áo được hài hòa nhất có thể.
 

Giai đoạn thiết kế trong quy trình làm áo đồng phục công ty

Công đoạn này luôn được chú ý vì quyết định tính đúng sai của một đơn hàng. Sau khi có ý tưởng, bộ phận thiết kế sẽ thực hiện chuyển đổi thành mẫu sản phẩm trên máy tính hoặc thể hiện chúng trên giấy. Thông thường, thiết kế sẽ thực hiện từ 5 đến 10 mẫu để khách hàng có thể lựa chọn phong cách đúng với yêu cầu của mình
 

Nếu như có bất cứ một chỉnh sửa nào trên mẫu áo được chọn, khách hàng sẽ gửi lại bản mẫu kèm ghi chú lại những phần cần chỉnh sửa. Công đoạn này sẽ được đánh giá hoàn thành nếu như khách hàng đã hoàn toàn hài lòng với bản thiết kế mẫu.
 

Lựa chọn chất liệu

Người thiết kế cần biết cách lựa chọn mẫu vải phù hợp với mong muốn về chất lượng áo. Loại vải được chọn cần phù hợp với mức giá mà khách hàng mong muốn.

Với mỗi chất liệu sẽ cho biết những tính năng cũng như giá thành khác biệt. Chẳng hạn như vải 100% Cotton với ưu điểm độ thấm hút cao, bền, chống xù vải và mát. Đây cũng là loại vải được tin dùng hàng đầu khi may thiết kế áo đồng phục công ty. 

 

 

Chọn chất liệu còn phải tùy thuộc vào những tình huống cụ thể:

> Chọn chất liệu theo tính chất công việc
> Chọn chất liệu theo mẫu đồng phục
> Chọn theo mùa
> Phương pháp gia công  

Việc may áo sẽ không được tiến hành đồng loạt với số lượng khách hàng yêu cầu ngay lập tức mà cần trải qua công đoạn may mẫu. Việc may mẫu trước tiên, sẽ giúp đánh giá lại một lần nữa về kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm của mẫu áo đồng phục công ty. Đồng thời để nhân viên may lấy đó làm tiêu chuẩn cho công việc của mình.

 

Kiểm tra, đánh giá để khép lại quy trình thiết kế áo đồng phục công ty

Các mẫu áo đồng phục công ty sẽ được đánh giá trên các tiêu chí sau:

> Đường may có bị lỗi chỗ nào hay không?
> Kiểm tra loại vải may hiện tại có đúng như loại vải đã được chọn hay không?
> Kiểu dáng có đúng như thiết kế ban đầu không?
> Nội dung, hình ảnh in hoặc thêu trên áo có đầy đủ và đúng vị trí?
> Số lượng áo có đạt tiêu chuẩn?
> Áo đồng phục phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra trước khi giao cho khách hàng.
> Dịch vụ thiết kế áo đồng phục công ty có chuyên nghiệp và làm hài lòng khách hàng.

 


Chọn địa chỉ thiết kế áo đồng phục uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Sau khi đọc các chia sẻ về nội dung quy trình khi thiết kế áo đồng phục chuyên nghiệp, hy vọng rằng bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích và biết cách để thiết kế đồng phục cho công ty của mình? Ở bài viết này xin giới thiệu với quý bạn đọc địa chỉ uy tín về thiết kế áo đồng phục. Đó chính là Đồng Phục Hadahi với xưởng sản xuất có quy mô tại TPHCM. 
 

Sự khác biệt của Hadahi đến từ việc cung cấp quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Kết hợp cùng trải nghiệm dịch vụ khách hàng và sản phẩm tốt. Hadahi sẽ luôn đồng hành cùng công ty của khách hàng và đưa ra các lời khuyên chuyên môn. Để tạo ra bộ đồng phục đại diện cho thương hiệu và phù hợp nhất với vai trò, môi trường làm việc của từng vị trí nhân viên. Khi đặt may áo đồng phục tại đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp Hadahi Uniform  khách hàng sẽ nhận được:

> Mẫu thiết kế đồng phục chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu nhanh chóng.
> Thiết kế chuẩn nội dung, hình ảnh ngay từ đầu, hạn chế những chi phí phát sinh không đáng có.
> Thiết kế mẫu đồng phục đẹp, sang trọng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo.
> Thông điệp in trên áo đồng phục ngắn gọn, xúc tích, dễ nhớ, chuyên nghiệp, giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.


Hãy đến với Hadahi Uniform để cùng xem những mẫu đồng phục tốt nhất.
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!
 
 

 

 

.
Tags: