So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

May Đồng Phục Số Lượng Ít Tại TPHCM Có Khó Không?

Ngày đăng : 14:41:24 11-10-2022

Đồng phục là yếu tố không thể thiếu của một tổ chức, công ty, nhưng do phải cân đối chi phí như thế nào cho hợp lý, nên một số trường hợp các bạn sẽ lựa chọn may đồng phục số lượng ít.

Hiểu rõ và luôn lắng nghe tâm ý của khách hàng, tại HADAHI UNIFORM chúng tôi cung cấp dịch vụ may đồng phục với số lượng ít (tối thiểu 10 áo), với mức giá thành vô cùng cạnh tranh.
HADAHI UNIFORM May đồng phục công ty số lượng ít giá cả hợp lý, chất lượng

 

 

May đồng phục số lượng ít có khó không?
Trong số các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động ở nước ta hiện nay, các doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) chiếm đến 95%. Hầu hết các tổ chức này có số lượng công nhân viên khoảng vài chục người, thậm chí có thể dưới 10 người. Đồng nghĩa, công ty bạn chỉ cần may đồng phục với số lượng ít để tiết kiệm chi phí và tránh lãng phí.

Tuy nhiên, không phải đơn vị may đồng phục nào cũng nhận đơn đặt may đồng phục số lượng ít. Nguyên nhân do việc huy động nhân sự, máy móc cho đơn hàng số lượng ít sẽ không thể thu lại nguồn lợi nhuận như kỳ vọng.

 

 

Thêm vào đó, nếu may mắn tìm được địa chỉ may áo đồng phục công ty số lượng thì cũng sẽ gặp phải không ít khó khăn trong quá trình đặt may:
> Chi phí sẽ đội lên cao: Để bù đắp lại khoản chi phí máy móc, thuê nhân công thiết kế và may đo thì hầu hết các đơn vị may đồng phục sẽ có xu hướng thu thêm phụ phí hoặc nâng mức giá lên để đảm bảo lợi nhuận của đơn hàng.

> Thiết kế mẫu đồng phục bị hạn chế: Với các đơn hàng may đồng phục số lượng ít thì bạn chỉ có thể chọn những thiết kế đơn giản và không cầu kỳ, để tránh phát sinh các công đoạn phụ, dẫn đến chi phí cũng tăng theo.

Những điều cần lưu tâm khi may đồng phục số lượng ít

Khi đặt may đồng phục công ty, tổ chức với số lượng ít, bạn cần đặc biệt lưu ý đến 4 yếu tố quan trọng sau đây: 

Chuẩn bị kế hoạch may đồng phục rõ ràng
Để các đơn vị may đồng phục có thể chủ động chuẩn bị máy móc, nhân công và chất liệu vải cho đơn hàng số lượng ít. Bạn nên chuẩn bị sẵn một bản kế hoạch đặt hàng rõ ràng (mẫu mã, số lượng, loại vải may,...) và đặt hàng sớm để tránh áp lực thời gian.

Lưu ý: Làm tốt bước này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng ép giá cao hơn so với bình thường và quá trình đặt may được diễn ra nhanh chóng. 

Lựa chọn chất liệu vải may phù hợp
Vải may là yếu tố chính quyết định mức giá, chất lượng của các mẫu áo đồng phục. Với nhu cầu may đồng phục số lượng ít thì bạn có thể chọn các chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng mát và có màu sắc phù hợp.
 
Ưu tiên các mẫu thiết kế vừa đơn giản, vừa tinh tế
Những mẫu đồng phục có thiết kế đơn giản, ít chi tiết sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí và rút ngắn thời gian hoàn thành. Thêm vào đó, những bộ đồng phục ở môi trường công sở thường cũng chỉ thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng vẫn giúp người mặc trong lịch sự, chỉn chu và chuyên nghiệp.
 
Tham khảo chi phí may đồng phục
Bạn có thể tham khảo bảng giá của nhiều đơn vị khác nhau thông qua website, fanpage hoặc liên hệ trực tiếp để tìm được nơi có giá phù hợp nhất. Cũng nên lưu ý chọn một mức giá an toàn và phù hợp với khả năng tài chính, không quá rẻ để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 
Chất lọc cẩn thận để tìm ra địa chỉ may uy tín
Đừng quá ham rẻ mà mắc sai lầm, hãy lựa chọn một địa chỉ may uy tín, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thứ như: công sức, thời gian, tiền bạc,... Bởi một địa chỉ uy tin luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, bạn chỉ cần an tâm đặt hàng và nhận những thành phẩm đồng phục chất lượng tốt, bền đẹp.
 
Thống nhất thời gian giao hàng
Thông thường, những địa chỉ may đồng phục sẽ ưu tiên những đơn hàng số lượng lớn, lợi nhuận cao và đẩy các đơn hàng số lượng ít xuống làm sau. Do đó, bạn nên yêu cầu hợp đồng và thống nhất thời gian giao hàng để đảm bảo nhận được áo vào đúng thời điểm mong muốn.
 
May đồng phục số lượng ít, giá tốt và chất lượng tại Hadahi Uniform
Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cơ sở may đồng phục vừa uy tín, vừa có khả năng nhận những đơn hàng số lượng ít tại TP.HCM với mức giá thành cạnh tranh và chất lượng đảm bảo thì nên tham khảo ngay Hadahi Uniform nhé!
 
Những lý do bạn nên đặt áo đồng phục tại Hadahi Uniform
Hỗ trợ nhận may đồng phục số lượng ít
Chúng tôi luôn hướng đến việc phục vụ khách hàng của mình như thế nào cho tốt nhất. Vì thế tại HADAHI đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn khi đến và làm việc với chúng tôi, chúng tôi không bao giờ từ chối những đơn hàng nhỏ lẻ có số lượng đặt may ít.
 
HADAHI nhận đơn hàng từ 10 chiếc trở lên, nên quý khách hàng có nhu cầu may áo đồng phục số lượng ít với mức giá tốt thì chúng tôi tự tin là một trong những lựa chọn phù hợp và tốt nhất dành cho bạn.
 
Đơn hàng số lượng ít, nhưng với mức giá vô cùng cạnh tranh
Khi đặt may đồng phục số lượng ít, bạn có thể thiết kế mẫu hoặc ưu tiên sử dụng những mẫu có sẵn sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Tại HADAHI có đa dạng mẫu thiết kế may sẵn, với mức giá tốt, với nhiều ưu thế như:

 

 

> Mẫu áo đồng phục với giá tốt, giá tận xưởng

> Trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân công có sẵn.

> Các loại vải may đồng phục được nhập trực tiếp với số lượng lớn và trữ sẵn trong kho.

> Quy trình xử lý đơn hàng được chuẩn hoá, giúp tiết kiệm thời gian hoàn thành đơn hàng.

Những thành phẩm đồng phục luôn đảm bảo chất lượng
Mang đến những sản phẩm chất lượng là tiêu chí quan trọng mà Hadahi Uniform luôn đặt lên đầu tiên. Do đó, dù nhận may đồng phục công ty với số lượng ít nhưng chúng tôi vẫn rất chú trọng trong từng khâu sản xuất để đảm bảo chất lượng thành phẩm cho ra.

Hadahi Uniform cam kết sử dụng đa dạng chất liệu vải cao cấp, với chất lượng tốt, bền bỉ, thoáng mát như thun lạnh, cotton 100%, cotton 65/35, vải cá sấu, PE,... Kỹ thuật may chuyên nghiệp, từng đường kim mũi chỉ được thực hiện và trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận.

Với những ưu điểm trên, Hadahi tự tin mình là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho những ai đang muốn tìm một địa chỉ may đồng phục số lượng ít uy tín, chất lượng. Ngoài ra, dịch vụ may/in áo phông đồng phục của Hadahi Uniform còn cung cấp hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong lần đặt đầu tiên nên quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc áo đồng phục với giá cực kỳ hấp dẫn nhé.

 

 

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------  
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: