So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Cách Lựa Chọn Mẫu Áo Phông Nữ Phù Hợp Với Từng Vóc Dáng

Ngày đăng : 19:49:36 25-06-2024

Áo phông nữ hoặc còn được gọi với một số cái tên quen thuộc: áo thun nữ, áo T-shirt nữ, là mẫu áo luôn dễ gây ấn tượng bởi tính dễ sử dụng, dễ mặc, dễ mix đồ với nhiều trang phục, phụ kiện thời trang khác nhau.

Vậy làm thế nào để chọn được những chiếc áo phông đẹp, phù hợp với mình. Hãy cùng Hadahi Uniform tìm hiểu một số mẹo chọn mua áo phông nữ như thế nào cho ưng ý nhất nhé!

 

Làm sao để chọn được mẫu áo phông nữ đẹp ưng ý với bạn ?

Hadahi Uniform gợi ý cho các bạn nữ một số cách giúp  chọn áo thun sao cho đẹp, vừa tôn dáng, vừa hợp xu hướng ngay sau đây, cùng theo dõi nha

 

Quan tâm đến chất liệu và độ co giãn của áo phông nữ

Đầu tiên, để đánh giá một chiếc áo phông thật sự đẹp sẽ luôn mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải may áo phông nữ khác nhau. Mỗi loại chất liệu sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau, vì thế khi chọn áo bạn cũng nên để ý đến một số tiêu chí như: chất vải tốt hay không, độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi có tốt không? Vì những tiêu chí này sẽ quyết định rất lớn đến chất lượng của chiếc áo thun bạn sắp mua.

 

mẫu áo phông nữ đẹp ưng ý

 

Chọn màu sắc và họa tiết áo phông phù hợp với nhu cầu sử dụng

Ngoài chất liệu vải, thì các tiêu chí tiếp theo là màu sắc và họa tiết áo cũng góp phần không nhỏ trong việc chiếc áo thun bạn chọn có phù hợp, có thể tạo vóc dáng đẹp và khẳng định phong cách riêng của bạn hay không. 

Tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng, quan trọng nhất vẫn là chọn trang phục mà bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc.

 

Hãy tham khảo trước feedback về chiếc áo phông mà bạn chuẩn bị chốt đơn

Việc theo dõi những đánh giá, feedback của người mua chiếc áo phông nữ trước đó sẽ không phải là vô ích đâu nhé! Việc này giúp bạn biết được chất lượng của chiếc áo thun giữa giới thiệu của người bán và thực tế có sự khác nhau thế nào? Xem xét được đúng chất lượng thực tế của sản phẩm, trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm. Vì thế, đừng ngại hỏi bạn bè hoặc cộng đồng thời trang về ý kiến của họ về mẫu áo phông mà bạn đang quan tâm nha. Vô cùng quan trọng đấy.

 

Những bí kíp chọn các mẫu áo phông phù hợp với từng vóc dáng

Việc chọn lựa đúng chiếc áo phông phù hợp với vóc dáng, hình thể của bản thân sẽ giúp các nàng có được sự tự tin, trẻ trung và luôn giữ cho mình ở trạng thái năng động, xinh đẹp nhất. Vậy làm sao để chọn đúng thiết kế mẫu áo phông phù hợp với bản thân, tùy vào vóc dáng sẽ có những kiểu áo phông phù hợp riêng, cùng Hadahi xem nhé!

 

Chọn các mẫu áo phông phù hợp với từng vóc dáng

 

Với những bạn vóc dáng nhỏ nhắn

Những bạn nữ có vóc dáng gầy, nhỏ nhắn với mong muốn tạo cảm giác body vẫn đầy đặn, thu hút hơn. Vì thế đừng ngần ngại lựa chọn cho mình những mẫu áo phông có họa tiết nổi bật hoặc các chi tiết tạo điểm nhấn hiệu quả  như cúc áo, túi áo,... vừa che đi những hạn chế về vóc dáng, vừa tạo sự thu hút với người xung quanh. Những mẫu áo phông nữ form rộng vừa phải, với các chi tiết bắt mắt, thu hút sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

 

Với những bạn nữ có vòng 1 lớn

Nàng có vòng 1 lớn nên ưu tiên chọn áo phông cổ V tôn dáng, thoải mái. Thiết kế áo cổ V giúp tạo khoảng trống giữa cổ và ngực, giúp nàng giấu nhẹm vòng 1 “đầy đặn”. Đồng thời, nàng cũng hạn chế áo phông cổ tròn hoặc cổ bẻ gấp, vì nó có thể làm vòng 1 trở nên nặng nề hơn.

 

Vóc dáng mũm mĩm phải làm sao?

Với những bạn sở hữu vóc dáng mũm mĩm, nên tạo sự cân đối cho cơ thể bằng cách chọn áo phông dáng ôm nhẹ hoặc dáng chữ A. Tránh áo phông quá ôm sát hay rộng thùng thình vì dễ lộ khuyết điểm hơn. Đặc biệt, áo phông cho nàng mập thường gam màu tối và hạn chế họa tiết lớn nhằm tạo sự thon gọn.

Việc lựa chọn các mẫu áo ít họa tiết lớn và không quá nhiều màu sắc gIúp hạn chế được việc tăng thêm sự chú ý vào những vùng cơ thể mà bạn không mong muốn. Có thể chọn các trang phục có màu tối, thiết kế đơn giản và ôm nhẹ cơ thể để tạo cảm giác thon gọn và thanh lịch hơn. Những chiếc áo phông có họa tiết nhỏ, đơn sắc hoặc kẻ sọc dọc sẽ giúp bạn trông cao ráo và mảnh mai hơn.

 

Vóc dáng mũm mĩm phải làm sao?

 

Với những bạn có dáng người cân đối

Các bạn nữ sở hữu thân hình đồng hồ cát cân đối, đây chính là thế mạnh sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu áo phông theo dáng người mặc. Bạn có thể tùy chọn bất kỳ kiểu dáng nào mình yêu thích như áo phông cơ bản, áo phông dáng ôm, hoặc áo phông dài,..để phô diễn nét đẹp hình thể.

 

Không phải bất kỳ bạn nữ nào cũng sở hữu thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng lý tưởng. Nhưng không vì thế mà các bạn nữ tự tin và không dám thể hiện bản thân. Với những cách chọn áo phông nữ hợp từng dáng người mặc được chia sẻ ở trên, Hadahi tin rằng mỗi cô nàng đã có những ý tưởng giúp mình tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày nha.

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: