So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Nguyên Tắc Vàng Khi Chọn Màu Áo Thun Đồng Phục Công Ty

Ngày đăng : 14:41:16 11-10-2022

Một chiếc áo thun đồng phục công sở vừa thể hiện nét đặc trưng riêng của mỗi công ty, vừa là trang phục làm việc hằng ngày của mỗi nhân viên, mang đến cảm giác thoải và góp phần thúc đẩy tinh thần làm việc của cả một tập thể. Chính vì thế, hiện nay các tổ chức doanh nghiệp rất chú trọng trong việc lựa chọn thiết kế, cũng như màu áo thun đồng phục cho đội ngũ nhân viên của mình.

 

Cùng HADAHI Uniform điểm qua một số nguyên khi lựa chọn màu áo thun đồng phục vô cùng hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

 

Nguyên tắc chủ đạo khi chọn màu áo thun đồng phục công ty

Với sự phát triển công nghệ hiện đại như hiện nay, bạn có hàng trăm lựa chọn về màu sắc chiếc áo thun đồng phục của mình tại các xưởng may uy tín. Tuy nhiên, khi lựa chọn bất kỳ màu sắc nào, đặc biệt khi thiết kế đồng phục cho công nhân viên, bạn nên chú ý đến những nguyên tắc cơ bản sau đây:

 

Chọn màu áo thun đồng phục theo đặc tính của từng lĩnh vực nghề nghiệp

Với những chiếc áo thun đồng phục doanh nghiệp, khi lên thiết kế và chọn màu sắc chủ đạo, có thể dựa theo đặc tính đặc trưng của từng lĩnh vực nghề nghiệp như:

 

> Ở môi trường làm việc văn phòng, chốn công sở không nên sử dụng các thiết kế có quá nhiều màu sắc, dẫn đến sự thiếu chuyên nghiệp và mất đi tính lịch sự vốn có. Hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu áo đồng phục có tone nhẹ nhàng, sáng màu, trang nhã như: màu xanh ngọc, màu trắng, xám nhạt,...

 

> Đối với các công ty làm trong lĩnh vực sáng tạo như marketing, hội họa hay thiết kế thường chọn những tone màu áo thun đồng phục tươi tắn như: Cam, đỏ, vàng,… giúp tăng kích thích sáng tạo và nét trẻ trung cho nhân viên của mình.

 

> Với những vị trí phải di chuyển liên tục ngoài trời hay làm việc tại các công trường, bạn nên chọn những tone màu sẫm, tối màu như: nâu, xám, xanh đen,... Những tone màu này sẽ giúp hạn chế làm nổi bật các vết bẩn bám trên đồng phục trong quá trình làm việc, cũng như tạo sự chú ý, tránh các tai nạn va chạm không đáng có.

 

> Với những ngành hoạt làm đẹp, các spa,... thường chọn màu áo thun đồng phục mang cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái như màu hồng, tím nhạt, xanh bích,... vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tạo cảm giác dễ chịu và nét ấn tượng riêng trong mắt khách hàng.

 

 

Chọn màu áo thun đồng phục công ty dựa theo logo thương hiệu

Lựa chọn màu sắc như thế nào để vừa các tác dụng quảng bá hiệu quả, vừa làm nổi bật thương hiệu công ty? Câu trả lời chính là hãy chọn màu theo thiết kế logo thương hiệu của công ty.

 

Để làm nổi bật logo công ty trên bộ áo thun đồng phục hãy chọn những gam màu đối lập, điều này sẽ tạo hiệu ứng làm nổi bật logo rõ ràng hơn, giúp khách hàng, đối tác dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn.

 

Đây là cách lựa chọn màu áo thun đồng phục công ty được nhiều tổ chức doanh nghiệp ưu ái nhất. Bởi các doanh nghiệp đều muốn khách hàng khi nhìn vào chiếc đồng phục, thì hình ảnh đại diện thương hiệu là chiếc logo được làm nổi bật đầu tiên. Bạn có thể để ý thấy rất nhiều công ty, doanh nghiệp đã áp dụng nguyên tắc này vào chiếc đồng phục của công ty mình như: Sacombank, Vietinbank, Dai Ichi Life, …
 

 

Lựa chọn màu áo thun đồng phục theo ý nghĩa của từng màu sắc

Việc chọn ra màu sắc thích hợp cho chiếc đồng phục công ty có thể dễ dàng hơn nếu dựa vào ý nghĩa mà từng màu sắc thể hiện. Sau đây là ý nghĩa của một số màu sắc điển hình bạn có thể tham khảo lựa chọn:

 

> Màu trắng: là màu sắc thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh khiết, màu biểu tượng cho sự sang trọng, tạo nên sự thanh lịch, chuyên nghiệp, cũng như củng cố niềm tin trong mắt khách hàng.

> Màu đen: mang đến sự quyền lực, sang trọng, cũng không kém phần thanh lịch, chuyên nghiệp.

> Màu xanh lá: là màu sắc biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, thể hiện sự nhiệt tình, năng động, trẻ trung.

> Màu vàng: thể hiện sự ấm áp, tạo dựng niềm tin. Đây là gam màu may áo thun khá phổ biến và gây sức mạnh đến người nhìn.

> Màu tím: là tone màu không bao giờ hết HOT trong những năm vừa qua, nó thể hiện sự lãng mạn và sáng tạo trong quá trình làm việc.

> Màu hồng: áp dụng cho các mẫu áo thun đồng phục thiên về sự mộng mơ và trẻ trung, nhất là đồng phục cho các bạn học sinh, sinh viên.

> Màu thiên thanh: diễn tả sự nhẹ nhàng, đơn giản cho đồng phục áo thun.

> Màu nâu: một gam màu trầm ấm, thể hiện sự tin cậy và cảm giác an toàn cho người đối diện.

> Màu xanh da trời: đây được coi là gam màu mang đến cho người ta sự tin tưởng và cảm giác nhẹ nhàng.

> Màu cam: biểu trưng cho những đam mê, sáng tạo và quyết đoán.

> Màu đỏ: chiếc áo thun đồng phục màu đỏ biểu tượng cho sức mạnh, sự quyết tâm và nhiệt huyết.

 

Địa chỉ may áo thun đồng phục công ty chất lượng tại TpHCM

Việc lựa chọn đơn vị may áo thun đồng phục công sở uy tín rất quan trọng, bởi đây là yếu tố quyết định chất lượng và hiệu quả của một chiếc đồng phục. Việc lựa chọn HADAHI Uniform - Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng tại TP.HCM, chúng tôi tự tin có đủ năng lực để hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

 

Với sự chăm chút qua từng bản thiết kế thử cho đến thực tế, HADAHI có thể may mẫu trước khi may áo thun đồng phục số lượng lớn theo yêu cầu của bạn. Đường cắt tỉ mỉ và đường khâu chính xác, chúng tôi đảm bảo rằng những thành áo thun đồng phục mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.
 

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về cách chọn màu áo thun đồng phục công ty, bạn đọc sẽ có định hướng cụ thể trong việc lựa chọn thiết kế cũng như đơn vị đặt may đồng phục uy tín. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để có được sự tư vấn khi may đồng phục công ty tốt nhất nhé.

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

 

----------------------------------------------------------------------------------

 
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778

​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Tags: