So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Quà Tặng Doanh Nghiệp - Những Ý Tưởng Nhỏ Vẫn Mang Lại Nhiều Giá Trị

Ngày đăng : 09:56:31 19-08-2024

Trong quá trình hình thành và phát triển của một doanh nghiệp, một món quà tặng doanh nghiệp gửi đến các đối tác và khách hàng của mình được đóng vai trò tương đối quan trọng. Những món quà tặng đến từ các doanh nghiệp ngày nay dần đã trở thành một xu hướng trong việc giúp tăng độ nhận diện của thương hiệu, mở rộng mối quan hệ và thể hiện sự tinh tế đến từ công ty của mình. 

Có thể nói, chỉ đơn thuần là các buổi ra mắt sản phẩm, tổ chức các buổi hội thảo hay các hoạt động sự kiện đến từ công ty, thì một món quà tặng doanh nghiệp vẫn không thể thiếu. Có rất nhiều ý tưởng trong việc chọn lựa các quà tặng khác nhau, trong bài viết dưới đây hãy cùng Hadahi Uniform tổng hợp lại rõ ràng hơn nhé !!

 

quà tặng doanh nghiệp

 

Quà tặng doanh nghiệp mang ý nghĩa gì ?

Quà tặng doanh nghiệp được hiểu như một lời tri ân hoặc thể hiện sự gắn kết mối quan hệ đầy trân trọng để gửi đến các đối tác khách hàng của mình. Một món quà không những mang những giá trị về mặt vật chất mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần rất cao, giúp cho: 

Thể hiện sự trân trọng đối với người được nhận: những món quà khi được gửi đến các đối tác khách hàng của mình luôn có sự chọn lựa kỹ càng và cẩn thận, cho thấy được tính thiện chí mà công ty muốn đóng góp cùng nhau phát triển. 

Gắn kết mối quan hệ: Sẽ không điều gì vui hơn, khi được nhận trong tay một món quà mà người khác luôn cẩn thận và trân trọng muốn gửi đến mình, chính điều này giúp các mối quan hệ của hai bên ngày càng được bền chặt hơn.

Giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu: Khi các món quà được in các logo cũng như hình công ty, điều này giúp tiềm năng của việc quảng bá thương hiệu ngày càng được mở rộng và đến với mọi người nhiều hơn. 

Thúc đẩy tinh thần làm việc: đối với các nhân viên công ty, khi được nhận các món quà đến từ doanh nghiệp của mình, họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm và coi trọng của những người quản lý, từ đó thúc đẩy tinh thần phấn đấu và cống hiến hết mình cho công ty hơn. 

 

Phân loại quà tặng khách hàng của doanh nghiệp

Có rất nhiều ý tưởng cho việc chọn lựa các quà tặng doanh nghiệp, tuy nhiên cần phải xem sự phù hợp để chọn lựa một sản phẩm khi gửi đến các đối tác khách hàng của mình, cùng Hadahi Uniform hiểu rõ hơn bên dưới nhé:

 

Phân loại quà tặng khách hàng của doanh nghiệp

 

Quà tặng của doanh nghiệp đến với các khách hàng cao cấp

Những món quà tặng doanh nghiệp khi gửi đến các khách hàng VIP thường dùng trong các sự kiện hay ngày lễ lớn của năm. Các món quà tặng cao cấp cho thấy được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Họ sẽ thấy được trân trọng và muốn gắn bó với công ty của chúng ta nhiều hơn. 

Một số sản phẩm làm quà tặng cao cấp mà Hadahi Uniform thường gửi đến các khách hàng VIP của mình thường là: ví da nam cao cấp hay đồng hồ quý phái cho các khách hàng nữ,...

 

Quà tặng doanh nghiệp đến với các khách hàng tầm trung 

Các món quà tặng giá tầm trung thường được sử dụng cho các buổi sự kiện, hay chương trình mang ý nghĩa đại trà và quảng bá thương hiệu đến với nhiều người hơn. Các sản phẩm nên được in và khắc các logo của công ty để tạo sự gợi nhớ đến với người sử dụng hơn.

Các sản phẩm thường được dùng phổ biến như: balo, móc chìa khóa, áo đồng phục, nón đồng phục,...

 

Quà tặng doanh nghiệp đến với các khách hàng đặc biệt 

Đối với các khách hàng đặc biệt hoặc các khách hàng hợp tác có độ ảnh hưởng đến doanh thu hằng năm của công ty, các món quà mang ý nghĩa sâu sắc và độc đáo sẽ tạo thiện cảm đến họ nhiều hơn. Một số món mà Hadahi Uniform muốn gợi ý đến bạn như: bút in logo của công ty, đồng hồ thông minh hay vòng đá pha lê phong thủy,...

 

Một số ý tưởng quà tặng khách hàng của doanh nghiệp

Một số sản phẩm làm quà tặng doanh nghiệp  cho khách hàng cao cấp.

 

Đồng hồ treo tường

Đây được xem là món quà thường thấy nhất tại các doanh nghiệp. Đồng hồ được xem là một vật dụng cần thiết tại mỗi gia đình hay các cơ sở làm việc, món quà này ngoài việc giúp cho căn phòng được trở nên tân trang hơn, còn mang ý nghĩa của sự gợi nhớ của khách hàng đến với doanh nghiệp của mình.

Mặt hàng này trên thị trường ngày nay được phân khúc theo nhiều giá cả khác nhau, bạn có thể chọn lựa các mẫu đồng hồ mang yếu tố nghệ thuật cho các khách hàng cao cấp, còn đối với việc làm quà tặng cho các buổi sự kiện nhỏ thì những loại đồng hồ treo tường tầm trung sẽ phù hợp dành cho bạn. 

 

Đồng hồ treo tường - Quà tặng doanh nghiệp

 

Mô hình trang trí cao cấp

Để tặng món quà này thì đối tượng khách hàng phải hướng đến là những người có tầm ảnh hưởng mạnh đến việc phát triển của công ty lâu dài. Đối với các mô hình trang trí cao cấp, việc tự cho khách hàng chọn lựa hình dáng hay mẫu mã là điều hết sức cần thiết, bởi nếu một món quà dù có đắt tiền nhưng lại không phù hợp với không gian trang trí của nơi ở hay nơi làm việc, thì cũng như không có ý nghĩa. Có thể chọn các hình dáng như: đại bàng, hay các mô hình hoa thủy tinh cao cấp,... Đây là một quà tặng chắc chắn sẽ giúp mối quan hệ của hai bên ngày càng được bền chặt hơn. 

 

Mô hình trang trí cao cấp

 

Các loại rượu hoặc bình đựng rượu 

“ Rượu vào thì lời ra” - câu nói này thật sự không sai, trong việc giao tiếp các đối tác hằng ngày, việc một ít men rượu giúp mọi người sẽ dễ dàng kết nối và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Và việc tặng các loại rượu cũng được xem là ý tưởng rất mới lạ, vào một sự kiện như Tết chẳng hạn, việc được tặng một bình rượu lâu năm với giá thành cao để trang trí trong nhà hay nơi làm việc của mình, thật sự ai mà không thích chứ. Điều này giúp các khách hàng cảm thấy được trân trọng và quan tâm từ bạn, giúp việc hợp tác sau này được thuận tiện hơn.

 

Các loại rượu hoặc bình đựng rượu

 

Quà tặng công nghệ

Một sản phẩm làm quà tặng công nghệ có thể là: một chiếc máy tính bàn, USP hay một chiếc điện thoại thông minh,... Đây được xem là món quà có tính ứng dụng vô cùng cao, bất kỳ một ai cũng đều sẽ hài lòng với món quà vô cùng ý nghĩa như thế này. Tuy nhiên, hãy cân nhắc vào ngân sách của công ty mình mà chọn lựa một sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

 

Quà tặng công nghệ

 

Các bộ tách ấm trà sang trọng 

Một bộ tách ấm trà không chỉ dùng trong dịp Tết mà còn được sử dụng tại phòng khách các công ty, khi phải thường xuyên tiếp đón các khách hàng quan trọng. Hãy lưu ý đến việc khắc hay in logo doanh nghiệp của bạn, để khách hàng luôn được gợi nhớ và tri ân bởi món quà giá trị như vậy. 

 

Các bộ tách ấm trà sang trọng - Quà tặng doanh nghiệp

 

Một số sản phẩm làm quà tặng doanh nghiệp có độ thông dụng cao

 

Áo đồng phục doanh nghiệp 

Đây là một sản phẩm được sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp rất phổ biến và rộng rãi. Một mẫu áo phông mặc dù được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tính ứng dụng được mang lại vô cùng cao. Dù đi chơi, đi làm hoặc sử dụng để mặc trong nhà thì một chiếc áo thun doanh nghiệp vẫn đáp ứng đủ những yêu cầu về mặt thẩm mỹ của bạn.

Ngày nay với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng được ra đời, tuy nhiên chi phí để may một mẫu áo phông đồng phục làm quà tặng cho doanh nghiệp thì không quá cao. Bên cạnh đó, còn giúp quảng bá hình ảnh đại diện của công ty đến với nhiều đối tác khách hàng khác nhau hơn. 

 

Áo đồng phục doanh nghiệp

Áo đồng phục doanh nghiệp tại hadahi

Áo đồng phục doanh nghiệp hadahi uniform

 

Mũ đồng phục doanh nghiệp 

Bên cạnh áo phông, các loại mũ nón được đánh giá là món quà tặng ý nghĩa mà các doanh nghiệp cũng không nên bỏ qua. Nón hay mũ đồng phục doanh nghiệp - một item không đơn thuần chỉ dùng trong việc che chắn ánh nắng trong đời sống thường ngày, mà còn được biết đến là một phụ kiện giúp phối đồ cực chất, giúp định hình được gu thời trang mà bạn muốn hướng đến hơn.

 

Mũ đồng phục doanh nghiệp

 

Áo mưa đồng phục doanh nghiệp 

Một sản phẩm rất phổ biến được sử dụng làm quà tặng tại những nơi có môi trường làm việc công sở như: ngân hàng, bảo hiểm,...Bởi thấu hiểu được thời tiết TPHCM luôn mưa nắng thất thường, những nhà quản lý lựa chọn áo mưa làm quà tặng doanh nghiệp được xem là một ý tưởng vô cùng độc đáo, giúp thể hiện được quan tâm và thấu hiểu của chủ doanh nghiệp đến với mọi người nhiều hơn.

 

Áo mưa đồng phục doanh nghiệp

 

Tạp dề đồng phục doanh nghiệp

Tạp dề được biết đến là một sản phẩm không thể nào thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình và luôn được các chị em phụ nữ ưu tiên sử dụng. Khi nằm bắt được tâm lý này, việc sử dụng một chiếc tạp dề làm quà tặng, cho thấy được sự tinh tế, quan tâm và thấu hiểu của doanh nghiệp đối với những người làm nội trợ, giúp họ có thiện cảm và mong muốn hợp tác lâu dài với công ty nhiều hơn.

 

Tạp dề đồng phục doanh nghiệp

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồng phục làm quà tặng doanh nghiệp uy tín

Đối với Hadahi Uniform, một món quà dù có mang những giá trị vật chất như thế nào, cũng không bằng tình cảm đến từ sự tri ân và trân trọng mà người chủ doanh nghiệp muốn gửi đến các đối tác khách hàng của mình. Hy vọng qua bài viết này, một phần nào sẽ giúp bạn tìm ra được một món quà ý nghĩa để lựa chọn gửi đến các “ người bạn đồng hành” của mình nhé.

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !


Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: 
HADAHI UNIFORM

 

Tags: