So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Tạo Phong Cách Sang Trọng với Quần Cạp Cao Đa Dạng Mẫu Mã

Ngày đăng : 01:37:50 07-05-2024

Khi nói đến các phong  cách thời trang hiện nay, quần cạp cao đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của phong cách cá nhân thoải mái. Không chỉ là một loại trang phục đơn giản, quần cạp cao còn là sự kết hợp tinh tế giữa cái hiện đại và truyền thống, mang lại vẻ đẹp thanh lịch và sự tự tin cho người mặc.

Vài năm trở lại đây, những chiếc quần cạp cao đã và đang dần trở thành xu hướng mới được nhiều cánh mày râu hiện đại ưa chuộng, tin dùng. Hãy cùng với Hadahi Uniform tìm hiểu về chiếc quần cạp cao nam này và cách phối đồ sao cho phong cách nhất nhé!

 

Quần cạp cao là gì?

 

Quần cạp cao là gì?

Trước tiên, để tìm hiểu thế nào là quần cạp cao thì bạn cần biết cạp quần là gì? Cạp quần còn có tên gọi khác là (crotch -in pants), được tính từ phần quần tiếp xúc với eo cho đến phần đáy quần. Khoảng cách này sẽ quyết định trực tiếp đến tỷ lệ chân và thân của người mặc.

Cách nhận dạng của kiểu quần này chính là khoảng cách từ lưng quần cho đến phần đáy quần lớn hơn so với mức độ tiêu chuẩn. Và khi bạn mặc chiếc quần này, vị trí lưng quần thường sẽ nằm ngang hông hoặc dài trên rốn.

 

Nguồn gốc của chiếc quần cạp cao

Chiếc quần cạp cao không chỉ đơn giản là một xu hướng thời trang mới mà còn là sự tiếp nối của một phần của các phần lịch sử thời trang. Xuất phát từ những năm 1940-1950, thời kỳ mà phụ nữ bắt đầu tham gia vào lực lượng lao động trong Chiến tranh Thế giới II, quần cạp cao đã trở thành biểu tượng thời trang của sự độc lập và năng động.

 

Gợi ý cách chọn quần âu cạp cao đẹp dành cho phái mạnh

 

Gợi ý cách chọn quần âu cạp cao đẹp dành cho phái mạnh

 

Chọn quần theo vóc dáng cơ thể

Để có được những chiếc quần đẹp ưng ý, bạn cần chú ý đến vóc dáng cơ thể, xem body mình có thật sự phù hợp với thiết kế và kiểu dáng của thiết kế đó hay không. Từ đó, nếu bạn có phần lưng ngắn chân dài, thì Hadahi gợi ý bạn nên hạn chế chọn mẫu quần này nếu không muốn vẻ ngoài trông mất cân đối. Ngược lại, nếu có phần lưng dài, chân ngắn thì đây chính là mẫu quần phù hợp với bạn đấy!

 

 Chọn quần dựa trên thiết kế ly quần

Ly quần là gì?  Là phần được thiết kế ở phần bụng dưới cạp, mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát hơn cho người mặc. Vì thế, bạn nên chọn những mẫu quần xếp ly để tăng cảm giác dễ chịu và thuận tiện hơn khi vận động, di chuyển, đồng thời tạo vẻ ngoài thanh lịch và còn có thể che lấp những khuyết điểm ở phần bụng như mỡ thừa nữa đấy!

 

Chọn quần vừa vặn với cơ thể

Khác với các mẫu quần freesize, quần âu cạp cao nam rất chú trọng đến tính vừa vặn với cơ thể người mặc. Do đó, bạn nên chọn những mẫu quần có size khớp với số đo cơ thể để được tôn dáng tối đa, mang đến vẻ ngoài lịch thiệp và trang trọng.

 

Sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế

Với từng người sẽ có một phong cách riêng phù hợp và quần cạp cao không hề giới hạn trong thiết kế. Từ những chiếc quần cạp cao dài, tối giản đến những mẫu quần culottes hay quần cạp cao rộng và thoải mái, cũng chính bởi sự đa dạng trong thiết kế đã giúp cho chiếc quần cạp cao trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người.

 

Sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế quần cạp cao

 

Thiết kế quần cạp cao với D-Ring Waistband

Mẫu thiết kế quần cạp cao với Waistband có thể thay thế cho thắt lưng có dạng Cummerbund và thiết kế này khắc sâu chi tiết về móc khóa chữ D để cài bên hông vừa giúp tạo điểm nhấn nổi bật, vừa khiến người mặc lịch lãm, nam tính hơn.

 

Mẫu thiết kế quần Daks Waistband nam tính

Kiểu quần Daks Waistband với miếng dây đai elastic được giấu bên trong và lộ 2 đầu ra bên ngoài hai bên eo vừa thay cho sidetab cố định lưng quần lại vừa có thể tạo nên được sự độc đáo cho người mặc.

 

Quần waistband bản đai lớn

Quần waistband sở hữu dáng quần đứng vừa người có phần bản đai lớn, phù hợp tạo nên sự nam tính và lịch lãm nhất định cho người mặc. Nó phù hợp với nhiều kiểu dáng người và có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp như đi làm, đi tiệc hay đi chơi,..

 

Phong cách Mix & Match quần cạp cao nam chuẩn đẹp

Một trong những điều tuyệt vời của quần cạp cao là khả năng mix & match linh hoạt với nhiều loại trang phục khác nhau. Dưới đây là một số cách phối quần nam cạp cao chuẩn đẹp dành cho bạn, tham khảo ngay nhé!

 

Phối quần tây cạp cao với áo sơ mi

Từ thời xưa cho đến nay, việc kết hợp quần cạp cao và áo sơ mi vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất của nam giới. Bộ trang phục này vừa thể hiện được sự nam tính lại vừa mang lại sự lịch lãm.

Outfit này sẽ phù hợp trong mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm cho đến đi tiệc hay đi dự sự kiện. Bạn có thể mix thêm thắt lưng, cà vạt hay giày tây,.. là có thể sở hữu ngay một vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch rồi nhé!

 

Phối quần tây cạp cao với áo sơ mi

 

Phối quần tây cạp cao với áo Vest

Nhắc đến những bộ trang phục lịch sự để đi tiệc, đi làm hay đi dự sự kiện cho nam giới, hầu hết ai cũng nghĩ ngay đến sự kết hợp giữa quần tây cạp cao cùng áo vest. Bạn hoàn toàn có thể diện áo sơ mi hoặc áo thun bên trong áo khoác, tùy vào mức độ quan trọng của sự kiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm giày sneaker hoặc giày âu để có thể mang đến sự trẻ trung, hiện đại lại vô cùng thanh lịch.

 

Phối quần tây cạp cao với áo Vest

 

Phối quần tây cạp cao mix cùng áo thun

Nếu như bạn yêu thích sự năng động, trẻ trung thì quần tây cạp cao mix cùng với áo thun chính là sự kết hợp tuyệt vời nhất. Bạn có thể kết hợp cùng giày thể thao hoặc giày tây hoặc sandals để mang đến cảm giác thoải mái, tự tin mỗi khi đi chơi, đi học hoặc đi làm.

 

Quần cạp cao nam mix cùng áo polo

Đừng nên bỏ qua áo polo, mẫu áo quốc dân được nhiều chàng trai lăn xê rất nhiều trong những năm trở lại đây. Chiếc áo này phù hợp với nhiều độ tuổi và đối tượng khác nhau vì tính ứng dụng cao trong đời sống. Phần cổ áo được thiết kế như áo sơ mi giúp cho bộ đồ của bạn trở nên lịch sự và thanh lịch hơn rất nhiều. Phần thân áo thì được thiết kế tương tự như áo phông, giúp tăng thêm phần năng động và trẻ trung hơn.

Khi bạn mix áo polo với quần cạp cao, bạn sẽ sở hữu ngay một outfit vừa có sự lịch lãm, sang trọng lại vừa có sự thoải mái và hiện đại cho nam giới. Bạn cũng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

Quần cạp cao nam mix cùng áo polo

 

Phối áo măng tô với quần cạp cao nam

Nếu như bạn muốn sở hữu phong cách chuẩn soái ca Hàn Quốc thì hãy nên sắm ngay một em áo măng tô trong tủ đồ của mình nhé. Áo măng tô được biết đến như một chiếc áo choàng dài và khá rộng để có thể giữ ấm cơ thể. Bên trong bạn có thể kết hợp thêm áo len, áo sơ mi hay thậm chí là một chiếc áo khoác như áo vest hay áo hoodie,...

Một chiếc áo măng tô dài thể hiện được sự thanh lịch khi kết hợp cùng với quần cạp cao ống đứng. Outfit này sẽ mang đến một set đồ hiện đại và chuẩn phong cách Hàn Quốc cho nam giới.

 

Mix quần cạp cao với áo khoác da cực kỳ nam tính

Áo khoác da cũng được xem là một trong những chiếc áo thể hiện được sự cá tính và hiện đại cho người mặc. Nếu như bạn muốn theo đuổi style lãng tử, cool ngầu đan xen thêm một chút bụi bặm thì đừng nên bỏ qua áo khoác da trong outfit.

Áo khoác da cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, thường được thiết kế với tone màu nâu hoặc đen, vậy nên cũng rất dễ phối đồ cùng các trang phục khác. Bạn nên chọn những loại da chất lượng để có được độ bền, không bị gây mùi hôi khi mặc nhé. Để có thể tôn dáng, bạn hãy mix cùng với áo phông hay áo polo bên trong, sơ vin lại và khoác áo khoác da bên ngoài.

 

Mix quần cạp cao với áo khoác da

 

Phối quần cạp cao nam với áo sweater

Đối với những chàng trai cực kỳ yêu thích phong cách cá tính, phóng khoáng thì chắc chắn những chiếc sweater sẽ không còn quá xa lạ với các bạn đúng không? Bật mí cho bạn biết, loại áo này khi kết hợp với quần cạp cao chắc chắn sẽ mang đến một ngoại hình cực thu hút, nổi bật và mang đậm cá tính của bạn.

 

Phối quần cạp cao nam với áo sweater

 

Quần cạp cao không chỉ là một thiết kế thời trang mà còn là biểu tượng của sự tự tin, năng động. Cùng với sự đa dạng trong thiết kế và tính linh hoạt trong việc mix & match, quần cạp cao đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai.

 

Xem thêm >>> Áo polo mặc với quần gì?

 

Trên đây là những chia sẻ của Hadahi Uniform về quần cạp cao nam cùng cách phối đồ cực chất với item này. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc có thể chọn cho mình được cách phối đồ với quần cạp cao phù hợp.

Hãy theo dõi Hadahi Uniform để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

 

Hadahi Uniform - Địa chỉ may đồ bảo hộ an toàn, uy tín và chất lượng
 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
-------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.


Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 

Tags: