So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Khẳng Định Gu Thời Trang Của Bạn Với Các Mẹo Áo Polo Mặc Với Quần Gì?

Ngày đăng : 07:24:47 25-10-2023

Áo polo mặc với quần gì? “ được cho là một trong những câu hỏi thắc mắc nhiều nhất của quý khách hàng khi gửi đến hòm thư tại Hadahi Uniform. Chúng ta đã không còn quá xa lạ với mẫu áo polo, được biết đến là sản phẩm cách tân giữa áo thun và áo sơ mi, đang được sự ưa chuộng của rất nhiều giới trẻ lẫn cả nam và nữ. Một item hội tụ đủ các yếu tố về: lịch sự, chỉnh chu, chuyên nghiệp và không kém phần năng động, đây được xem là lý do tại sao mà trong mỗi tủ đồ của hầu hết mọi người đều phải có một sản phẩm áo polo để dùng khi cần thiết.

Tuy nhiên, mặc dù sản phẩm có một “làn sóng” phổ biến tương đối mạnh mẽ nhưng không phải ai cũng có những kiến thức thời trang cơ bản để biết cách phối áo polo với đa dạng mẫu quần khác nhau, sao cho tôn được hết hoàn toàn ưu điểm của mẫu áo đồng thời khẳng định được gu thời trang cá nhân của mình đang hướng đến. Những khó khăn cứ để Hadahi Uniform lo nhé, thông qua bài viết bên dưới đây, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn nhiều phong cách mix áo polo với những kiểu dáng quần khác nhau, để từ đó bạn có thể học hỏi và đưa ra nhiều sự lựa chọn hơn cho bản thân mình.

 

Áo polo mặc với quần gì?

 

Nếu bạn chưa biết rõ về áo thun polo là gì ?

Sự phổ biến của áo thun polo gần đây đem đến sự tò mò của đa số bạn trẻ. Và nếu như bạn chưa hiểu rõ về item này thì thông tin dưới đây sẽ mang lại hữu ích dành cho bạn.

Áo thun polo là dạng áo thun có cổ hay được gọi với tên gọi khác là áo thun cổ gập, dưới cổ có 3 hoặc 5 nút, phần phía trước của ngực thường có túi hoặc không. Chất liệu vải để may áo polo thường mang đến sự thoải mái, dễ chịu và thấm hút mồ hôi hiệu quả cho người sử dụng. Thông thường, áo thun polo sẽ được may bằng chất liệu cotton 95% vừa bền đẹp, ít nhăn và thoáng mát. 

Nếu như áo thun cổ tròn mang đến một hình ảnh của sự trẻ trung, năng động, tươi mới,..Thì những chiếc áo polo mang đến một hình ảnh của cổ điển, trưởng thành và lịch lãm cho người mặc. Chính vì thế, các chàng trai hay cô gái làm việc trong môi trường công sở, đòi hỏi một sự nghiêm túc nhất định, việc thêm áo polo vào list thời trang của mình là điều hết sức cần thiết. 

 

Áo thun polo - Mẫu đồng phục ngân hàng tại Hadahi

 

Những lưu ý quan trọng khi phối đồ với áo polo nam/nữ

Dù được đánh giá là một trong những mẫu áo dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện khác nhau, tuy nhiên cũng có một số lưu ý mà các bạn trẻ cần quan tâm đến:

 

Lựa chọn chất liệu áo polo

Các mẫu áo polo trên thị trường hiện nay, thông thường sẽ không được đa dạng về kiểu dáng mà khác biệt nằm ở chất liệu vải may áo. Điều này cho thấy, khi chúng ta phối đồ với mẫu áo này cần phải tùy thuộc vào từng chất liệu vải để mix các trang phục sau cho phù hợp. 

Mặc dù luôn đề cao sự thanh lịch và chuyên nghiệp từ các mẫu áo polo nhưng từng chất liệu vải may phải luôn đảm bảo sự thoải mái và mát mẻ để người dùng luôn nhận được trải nghiệm tốt nhất. Các chất liệu vải được khách hàng ưa chuộng tại Hadahi Uniform dùng để may áo như: 

 

Polo chất liệu cotton: nhẹ, thoải mái, thích hợp dùng mỗi ngày.

Polo chất liệu polyester (PE): chắc chắn, có độ bền cao, được sử dụng nhiều trong các hoạt động thể thao. 

Polo vải thun cá sấu: vải chất lượng, mang lại sự trang trọng thích hợp khi dự các buổi tiệc quan trọng.

 

 

Lựa chọn kiểu dáng

Tuỳ thuộc vào tính chất công việc cũng như trong môi trường làm việc mà chúng ta lựa chọn cho mình một kiểu dáng áo sau cho phù hợp, thị trường ngày nay có 3 kiểu dáng áo polo phổ biến như: mẫu form suông phổ thông, form suông vừa và form slim-fit.

 

Đối với áo form suông phổ thông: dùng trong các hoạt động thể thao ưu tiên cần sự thoải mái.

Mẫu form suông vừa: đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những người có thân hình chuẩn đẹp, bởi từ phần eo được bóp nhẹ dần vào trong giúp tôn lên các đường nét của cơ thể bạn.

Áo polo form slim-fit: Thiết kế sẽ được ôm gọn giúp khoe ra các đường nét của cơ bắp. Mặc dù là loại áo ôm toàn thân nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và thoải mái cho người sử dụng.

 

Lựa chọn màu sắc

Áo polo rất đa dạng về màu sắc, mỗi người sẽ có những phong cách ăn mặc khác nhau từ đó định hướng cho mình đến việc kết hợp các tone màu sau cho phù hợp. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo sự hài hoà và tránh việc phối quá nhiều màu sắc trong một bộ trang phục dẫn đến phục rối mắt và kém thanh lịch.

Gợi ý cho những ai chuộng theo phong cách Casual hằng ngày, nên chọn các tone màu đơn giản như: xanh lam, trắng, xám hoặc đen,...

 

Áo polo mặc với quần gì??

Như chúng mình đã đề cập ở trên, đây được xem là một trong những câu hỏi khó khăn mà ai cũng đang cần lời giải đáp.

Nhưng một điều cần lưu ý rằng, tránh kết hợp phối áo polo với các quần jogger hay ống loe, điều này dẫn đến bộ trang phục trở nên rườm rà và không tạo được một “ câu chuyện” thời trang mà mình muốn truyền tải.

 

Dưới đây là những gợi ý của Hadahi Uniform mà chúng mình muốn chia sẻ cho các bạn về cách mix áo polo mặc với quần gì ? Những gợi ý này sẽ phù hợp cho các bạn nam lẫn nữ, trải đều từ khuynh hướng từ năng động đến thanh lịch, để từ đó giúp cho các bạn có những định hướng tốt hơn về thẩm mỹ hơn.

Gợi ý các cách mix áo polo nữ mặc với quần gì!

 

Mix áo polo nữ và quần ống rộng

Sự trở lại của những chiếc quần ống rộng trong thời gian gần đây đang được rất nhiều giới trẻ quan tâm đến. Do đó, chúng ta sẽ không khó khăn để diện lên một hình ảnh của sự khỏe khoắn và trẻ trung khi kết hợp giữa những chiếc áo thun polo cổ điển với quần ống rộng.

 

Mix áo polo nữ và quần ống rộng

 

Một sự kết hợp mới mẻ của những outfit như thế này sẽ phù hợp cho rất nhiều các sự kiện gặp gỡ bạn bè, cà phê hoặc các hoạt động thường xuyên diễn ra ngoài trời. Bên cạnh đó, việc phối thêm một số phụ kiện như túi vải và một đôi sneaker trắng sẽ khiến các nàng trở nên dịu dàng, nữ tính và nhã nhặn hơn trong mắt mọi người. 

 

Phối áo polo cũng quần âu thanh lịch sang trọng 

Nếu có một câu hỏi: “Một chiếc áo polo trắng mặc với quần gì” ? một câu trả lời chắc chắn của chúng mình đó là hãy thử kết hợp với những chiếc quần âu. Đây được xem là một sự kết hợp mang lại một hình ảnh của sự trang trọng và thanh lịch cho các bạn phái nữ, đồng thời cũng được xem là một giải pháp hiệu quả cho những ai đang làm việc trong môi trường văn phòng nhưng lại luôn ngán ngẩm khi phải diện những chiếc áo sơ mi không thoải mái mỗi ngày. 

Để outfit này trở nên “chanh sả” hơn, đừng quên phối thêm cho mình một đôi giày cao gót cũng mông chiếc áo blazer có màu sắc phù hợp với áo polo, điều này được xem là vừa đủ cho một nhân viên chuyên nghiệp. 

 

Kết hợp áo polo với quần short jean

Đây được xem là một trend đang hot của giới trẻ trong những cái nóng oi ả của mùa hè năm 2023, việc mix áo polo nữ với các quần short jean năng động được xem là một outfit có tính ứng dụng rất cao, có thể được ưu tiên sử dụng ở nhiều nơi, vừa giúp mang lại hình ảnh của sự trẻ trung, năng động, pha thêm một xíu nét của sự tinh nghịch dễ thương - đồng thời khéo léo khoe được đôi chân mảnh khảnh của chính mình, giúp thu hút được nhiều ánh nhìn của cách chàng trai người xung quanh.

 

Kết hợp áo polo với quần short jean

 

Mix áo polo cùng quần baggy 

Nếu bạn là những cô nàng có xu hướng hướng đến một nét đẹp của sự mạnh mẽ, bụi bặm và cá tính thì việc mix những chiếc áo polo và quần baggy sẽ là một “bàn đạp” giúp định hình hơn hình ảnh cá nhân mà bạn đang hướng đến. 

Đây chính là một set đồ đậm chất cá tính của đường phố, việc biết lựa chọn những chiếc áo polo theo hướng croptop, form rộng cùng các hoạ tiết độc lạ sẽ là không khó để làm nên sự nổi bật khi mix với quần baggy.

 

Mix áo polo cùng quần baggy

 

Mix áo thun polo nữ với quần jean hoặc quần kaki

Chúng ta sẽ không quá xa lạ trên những phim ảnh hay các tấm poster quảng cáo sản phẩm, sự xuất hiện của những chiếc áo thun polo phối với quần jean hay quần kaki là một cách thường xuyên. Hadahi Uniform chúng mình khẳng định đây được xem là một sự kết hợp mang đậm tính sang trọng và hợp thời trang. Một phong cách mix đồ tuy đơn giản nhưng đang rất được nhiều người ưa chuộng, đây vẫn luôn là một set đồ dễ dàng lựa chọn trong những ngày khó khăn không biết diện outfit đi làm, mà chúng ta không bao giờ sợ lỗi mốt. 

 

Gợi ý các cách mix áo polo nam mặc với quần gì! 

 

Phối áo polo nam với quần âu

Kiểu kết hợp này được xem là “chân ái” mà các chàng trai ở mọi lứa tuổi đều có thể áp dụng. Mang đến một hình ảnh của sự trưởng thành, lịch lãm và phù hợp trong các sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, việc chúng ta nên cần phải cẩn trọng trong việc chọn lựa chiều dài của những chiếc quần, nên chọn với độ dài bằng với mắt cá chân cùng với đó là kết hợp với đôi giày da sẽ giúp tổng outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn, chắc chắn hiệu ứng này sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Phối áo polo nam với quần âu

 

 Áo polo nam nên phối với quần kaki 

Một nét đẹp của sự thanh lịch và tao nhã sẽ phù hợp cho những ai biết cách kết hợp giữa áo polo nam và quần kaki. Outfit này có tính ứng dụng cao vừa có thể dạo phố, cà phê và cũng có thể dùng để đi gặp gỡ đối tác hay bạn bè. 

Một mẹo cho bạn đó chính là kết hợp thêm các phụ kiện như kính hoặc giày thể thao sẽ giúp tổng thể trở nên tinh tế, làm thu hút ánh nhìn của những người đối diện.

 

Áo polo nam phối với quần jean 

Một outfit tuy cổ điển, đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu một ngày bạn khó khăn trong việc lựa chọn một set đồ ví dụ như: “ Áo polo đen nên mặc với quần gì “ để đến công ty hay thậm chí đi chơi ngoài trời thì phong cách này sẽ là vị cứu tinh cho bạn. 

Bạn cũng nên cập nhật các kiến thức về kết hợp với các phụ kiện đi kèm như áo khoác jean hay kinh mát, điều này giúp bạn trông trở nên cool ngầu và được mọi người chú ý về gu thời trang của mình.

 

Sự kết hợp giữa phong cách quần short và áo polo nam

Một phong cách mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho các chàng trai khi phải đối diện với cái nóng oi bức của mùa hè. Với set đồ này, mọi người có thể vận động thoải mái từ các hoạt động hằng ngày đến cả trong các chuyến du lịch dã ngoại mà không sợ cảnh tượng nóng nảy khó chịu hay bí bách. 

 

Sự kết hợp giữa polo nam và các loại quần nam

 

Hadahi Uniform - Nơi May Áo Polo Đồng Phục Và Tư Vấn Áo Polo Mặc Với Quần Gì ?

Quý khách hàng thân mến ! Hadahi Uniform của chúng mình mong qua một số cẩm nang mini về áo polo mặc với quần gì? mà chúng mình vừa chia sẻ, hy vọng sẽ góp một chút mẹo kiến thức về định hướng thời trang cho quý khách được định hình phong cách cá nhân mà mình hướng đến.

Nếu bạn có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục polo có thể liên hệ đến xưởng may Hadahi Uniform của chúng mình thông qua sdt: 0818717778. Với kinh nghiệm nhiều năm được hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, chúng mình luôn thấu hiểu sự khó khăn của quý khách để đưa ra các giải pháp cùng với câu trả lời hợp lý nhất. Bên cạnh đó, các quy trình sản xuất, công nghệ máy móc hiện đại được cải tiến mỗi ngày, chúng mình xin hứa chắc sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

 

đồng phục quận Tân Bình TPHCM

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
-----------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn

Fanpage: HADAHI UNIFORM


LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!

 

Những bài viết có thể bạn quan tâm
Tags: