So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Đồng Phục Trường Đại Học - Top Những Bộ Đồng Phục Đẹp Nhất

Ngày đăng : 00:03:00 22-04-2024

Ngày nay những bộ đồng phục khi đến trường không chỉ bị giới hạn dành riêng cho các bạn học sinh từ cấp tiểu học đến trung học. Mà nét văn hoá này, vẫn còn được phát triển và áp dụng thịnh hành đối với cả các bạn sinh viên khi tham gia tại các trường đại học. Ngoài việc giúp mang lại sự tao nhã và thanh lịch cho chính các bạn, các mẫu áo đồng phục sinh viên được ví như bộ mặt của chính ngôi trường, cùng là cách để nhận diện chính thương hiệu sinh viên của ngôi trường đó. 

Qua bài viết ngày hôm nay, Hadahi Uniform chúng mình có sưu tầm được một số mẫu áo đồng phục của các trường đại học vô cùng nổi bật và ấn tượng, hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng bộ sưu tập này nhé!

 

Top những đồng phục của trường đại học đẹp nhất

 

Trường học viện ngoại giao Việt Nam

Đem đến một phong cách chỉnh chu và chuyên nghiệp là những gì mà trường học viện ngoại giao luôn hướng đến. Các mẫu đồng phục ở đây là sự kết hợp của áo sơ mi xanh da trời - một gam màu đại diện cho sự hoà bình và kết nối ngoại giao, được phối cùng viền kẻ dọc sọc xanh đậm ở phần trước nút cài áo tạo một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho mẫu đồng phục của mình. Sinh viên khi đến trường đều phải được mặc áo sơ mi là trang phục chính, quần tây đối với nam và chân váy ôm đối với nữ, chính những điều này tạo nên một môi trường tập thể rất ngăn nắp và sang trọng. 

 

Trường học viện ngoại giao Việt Nam

 

Trường đại học ngoại thương 

Một sắc đỏ được dùng trong những mẫu áo đồng phục của các bạn sinh viên trường ngoại thương được lấy cảm hứng từ màu chủ đạo mà trường muốn hướng đến. Một gam màu nóng đại diện cho sự nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ - một trong những yếu tố mà những bạn sinh viên trường ngoại thương bắt buộc phải có. Những thiết kế đồng phục ở đây, chỉ đơn giản là các mẫu áo sơ mi được thiết kế viền cổ tay kẻ gạch đỏ kết hợp cùng logo của trường in ở gần cổ áo và phối cùng các phụ kiện đi kèm có thể là dây đeo sinh viên, tuy có phần đơn điệu nhưng lại toát lên một vẻ đẹp của sự tri thức và thu hút. 

 

Trường đại học ngoại thương

 

Đồng phục trường đại học Tôn Đức Thắng 

Một ngôi trường luôn nằm trong bảng xếp hạng đánh giá thuộc về top những đồng phục  các trường đại học ở TPHCM đẹp nhất. Trường đại học Tôn Đức Thắng lựa chọn áo dài truyền thống làm đồng phục chính cho các bạn nữ sinh viên ở đây. Một màu hồng pastel được sử dụng làm màu sắc chính được đại diện cho sự dịu dàng và nữ tính của người phụ nữ Việt Nam, việc chọn tone màu này rất thuận tiện cho việc phối các phụ kiện đi kèm và không bị kén tone da. 

Vào các ngày thứ 2, thứ 5 mỗi tuần hay các dịp lễ hằng quan trọng sinh viên sẽ được mặc áo dài. Điều này đã tạo nên một nét đặc trưng riêng cho ngôi trường ở đây, mang lại vẻ đẹp của sự thanh lịch và tao nhã cho chính hình ảnh nhà trường. 

 

Đồng phục trường đại học Tôn Đức Thắng

 

Đồng phục trường đại học Nguyễn Tất Thành 

Sẽ là một thiếu sót quan trọng nếu chúng ta bỏ qua những mẫu áo đồng phục vô cùng ấn tượng tại ngôi trường điểm đại học Nguyễn Tất Thành. Với thiết kế là các mẫu áo sơ mi màu đỏ đô đậm, có viền tay, viền túi trước ngực kết hợp cùng mặt trong cổ áo màu vàng tạo nên một vẻ đẹp không còn quá đơn điệu. Việc lựa chọn màu nền đỏ đô đối lập với sắc xanh lam của logo, đây được xem là một cách chơi màu vô cùng thông minh, dùng hai màu sắc tương phản để tự làm nổi bật,tạo sự chú ý đến thông điệp mà trường muốn hướng đến. 

 

Đồng phục trường đại học Nguyễn Tất Thành

 

Đồng phục trường đại học Kinh Tế - Luật ĐHQG TPHCM

Đại học Kinh Tế - Luật được biết đến là một trong những cơ sở có khả năng đào tạo chuẩn quốc tế,  được xếp hạng là các ngôi trường có độ uy tín cao từ những khâu chọn lọc sinh viên đầu vào và đầu ra, sinh viên theo học ở đây đều có tầm nhìn rộng và tư duy chiến lược vượt trội. Cùng với đó, những mẫu áo đồng phục tại trường Đại học Kinh Tế - Luật cũng mang lại sự nổi bật không kém ở nét thanh lịch và tri thức. Sắc xanh lam và trắng được xem là hai màu biểu tượng đặc trưng riêng của ngôi trường, đây là những gam màu đại diện cho tuổi trẻ, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các sinh viên trong màu áo đặc trưng này. 

Những bộ đồng phục mang lại độ nhận diện của ngôi trường được nhiều biết đến hơn. Đồng phục của trường đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng riêng và không bị trùng lặp - một trong những điểm nhấn của sinh viên ngành Luật. 

 

Đồng phục trường đại học Kinh Tế - Luật ĐHQG TPHCM

 

Đại học Hàng Hải Việt Nam (VIMARU)

Được biết đến là một ngôi trường luôn đẩy mạnh đào tạo phát triển các ngành về kỹ thuật. Nhưng trái ngược lại, những mẫu áo đồng phục cho sinh viên ở đây không bao giờ mang ý nghĩa “ khô khan”. Các mẫu đồng phục tại đại học Hàng Hải theo xu hướng cổ điển với hai hai tone màu: đen và trắng. Đối với các bạn nam, sẽ được trang bị các áo sơ mi trắng, quần tây và áo vest tối màu. Còn đối với nữ vẫn sẽ là áo sơ mi trắng; vest tối màu nhưng sẽ thay thế quần tây bằng chân váy đen. Bên cạnh đó, để không làm mẫu đồng phục trông đơn điệu, nhà trường còn trang bị thêm những phụ kiện đi kèm như những chiếc caravat và mũ đặc trưng của ngành với những sắc màu phá cách.

Sinh viên khi tham gia học tại trường Đại học Hàng Hải, phải luôn mặc đồng phục 100% khi đến lớp. Chính những điều này, tạo nên sự riêng biệt và hướng đến một môi trường học tập làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp.

 

Đại học Hàng Hải Việt Nam (VIMARU)

 

Đồng phục trường đại học ngân hàng TPHCM 

Với mục tiêu luôn hướng đến một không gian học tập làm việc vừa năng động vui vẻ, vừa tự do chuyên nghiệp để thoả sức sự sáng tạo của tuổi trẻ. Các thầy cô nhà trường đều cẩn thận trong việc chọn lựa các mẫu đồng phục chung cho các bạn học sinh tại đây. Những mẫu áo đồng phục tại đại học ngân hàng đều hướng đến những thiết kế đơn giản, từ các mẫu áo sơ mi dành cho nam và áo dài dành cho nữ đều được chọn các tone màu xanh lam nhẹ nhàng, tạo một cảm giác hoà nhã và sang trọng. 

Từ màu sắc cho đến những chất liệu của những mẫu áo đồng phục tại đây luôn được chọn rất kỹ lưỡng, chính những điều này tạo cho các bạn sinh viên một cảm giác thích thú và tự tin hơn khi sử dụng đến trường. 

 

Đồng phục trường đại học ngân hàng TPHCM

 

Học viện Hàng Không Việt Nam (VAA) 

Đúng với cái tên của ngôi trường, nơi đây ngoài việc đã đào tạo ra rất nhiều các nam thanh nữ tú cho ngành hàng không Việt Nam, mà còn đem đến những mẫu áo đồng phục sinh viên vô cùng thanh lịch và sang trọng. Các bộ đồng phục tại học viện hàng không Việt Nam bao gồm áo sơ mi trắng ( có gắn cầu vai phi công). Đối với nam quần tây còn các bạn nữ thì chân váy và kèm thêm phụ kiện caravat đi kèm. Thật không quá khi nói rằng, tuy các thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại khiến nhiều người mê mẩn và trầm trồ. 

 

Học viện Hàng Không Việt Nam (VAA)

 

Đại học Hutech 

Khi nói về top các mẫu áo đồng phục đẹp tại các trường đại học TPHCM chúng ta không thể nào không nhắc đến Hutech đúng không ? Với một sắc cam đặc trưng riêng đã trở thành thương hiệu tại ngôi trường này. Không chỉ thể hiện sự trẻ trung năng động mà còn giúp sinh viên trở nên nổi bật, góp phần quảng bá hình ảnh cho nhà trường. 

Mẫu áo đồng phục được may từ các chất liệu vải cotton form dáng rộng mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, cùng với việc lựa chọn màu cam làm nền chính được phối cùng sắc tìm ở phần cổ áo, đây được xem là hai màu sắc đại diện cho sự đoàn kết, tình hữu nghị của những người bạn xa xứ được kết nối với nhau, cùng nhau phát triển trong học tập.  

 

Đại học Hutech

 

Học Viện An Ninh 

Vẫn biết mỗi ngôi trường đại học sẽ tự trang bị cho sinh viên của mình những mẫu đồng phục mang đậm nét đặc trưng riêng và không bị trùng lặp, khó có thể so sánh. Nhưng nếu các bạn hỏi chúng mình, đồng phục trường nào đẹp nhất ? Thì một câu khẳng định đó chính là Học Viện An Ninh nhé !

 

Học Viện An Ninh

 

Các mẫu đồng phục ở đây ngoài việc tạo nên những vẻ đẹp đặc trưng riêng của ngành, chúng còn được đại diện cho sự trang nghiêm của người lính chiến sĩ an ninh tương lai. Đồng phục chính thường sẽ là áo sơ mi trắng phía trong, quần, áo vest và caravat xanh rêu mang lại sự thanh lịch và trẻ trung. Ở phần phía trên cầu vai áo, các các huy hiệu riêng cho ngành công an, mang lại những nét trẻ trung năng động của sinh viên ngành An ninh.

 

Hadahi Uniform - Địa điểm may áo thun đồng phục sinh viên uy tín tại TPHCM

Qua bài viết mà Hadahi Uniform vừa giới thiệu với bạn, đó chính là top 10 bộ sưu tập các đồng phục trường đại học mà chúng mình đánh giá cao từ việc lên ý tưởng thiết kế đến chọn màu sắc trang phục đều mang đến những ý nghĩa riêng biệt. Đối với các thanh viên của chúng mình, đồng phục đến trường ngoài việc đại diện cho những hình ảnh chuyên nghiệp, chúng còn truyền được “cái hồn” mang những niềm tự hào những niềm kiêu hãnh cho các bạn sinh viên khi được học dưới mái trường này. 

 

Xem ngay

>>> Đồng phục trường học

>>> Đồng phục áo lớp

 

Liên hệ ngay với Đồng phục Hadahi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt may các mẫu đồng phục trường học đẹp, nổi bật nhé! Hadahi sẽ cùng quý khách tạo ra những bộ đồng phục đẹp, chất lượng và đồng đều, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty quý khách.

 

Địa điểm may áo thun đồng phục sinh viên uy tín tại TPHCM

 

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp" 
--------------------------------

Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !
Văn phòng: 465/7 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

Tags: