So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

5 Địa Chỉ Đặt May Đồng Phục Học Sinh Tại HCM Uy Tín Dành Cho Bạn

Ngày đăng : 00:10:55 14-02-2023
Hiện nay TPHCM có đa dạng các mô hình trường lớp giảng dạy như: trường tiểu học, trường công lập và các trường ngoài công lập, từ THCS đến THPT,.... Do  đó nhu cầu đặt may đồng phục học sinh ngày một tăng cao tại TP.HCM, nên có rất nhiều cơ sở, xưởng may đồng phục học sinh để cung ứng số lượng đồng phục lớn trên địa bàn.

Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục nhưng không biết được nhà may, công ty may nào uy tín thì hãy theo dõi top 5 công ty may đồng phục học sinh uy tín nhất TPHCM dùng lúc cần nhé!

 

Yếu tố lựa chọn công ty may đồng phục học sinh uy tín, chất lượng

 

Nhân viên thái độ tốt - trình độ cao

Để đánh giá một xưởng may đồng phục thì sự chuyên nghiệp là điều cần được chú trọng đầu tiên. Nhân viên phải luôn niềm nở chào hỏi, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Các nhân viên tư vấn đã phải trải qua quy trình đào tạo bài bản sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu nhất.
 
Nhân viên Hadahi Uniform
 

Mẫu mã đa dạng

Mỗi khách hàng có gu thẩm mỹ riêng, nên cần  sự tư vấn cho khách các mẫu thiết kế đẹp,xu hướng mới nhất. Hầu hết các cơ sở phải thiết kế mẫu trước hoặc thiết kế nhanh trong 5 phút để khách hàng nắm bắt được size, màu mà điều chỉnh lại cho đúng mong muốn.
 

Chất lượng sản phẩm

Một xưởng may đồng phục học sinh đáng tinh cậy phải sẽ tạo ra những sản phẩm có chất lượng đúng như cam kết từ ban đầu về chất liệu vải, chi tiết in/thêu, màu in, đường chỉ may… đúng mong muốn của khách hàng về chất liệu vải và phải bền màu sau nhiều lần giặt kể cả áo đồng phục giá rẻ. Do việc sử dụng nhiều ngày trong tuần của các bạn học sinh, sinh viên đồng nghĩa với việc sẽ phải giặt nhiều lần nên phải đảm bảo chất lượng vải tốt, không mỏng quá.
 
Yếu tố lựa chọn công ty may đồng phục học sinh
 

Giá cả hợp lý

Việc khách hàng quan niệm đến về uy tín của xưởng may thường sẽ tỉ lệ thuận với chi phí may, nhưng suy nghĩ này không hoàn toàn chính xác. Khi nhà trường đặt với số lượng quy mô lớn đồng phục càng nhiều, giá thành sẽ càng được tiết kiệm.
 
Đặt may đồng phục học sinh tại TPHCM
 

Độ tin cậy trên thị trường

Việc tạo nên sự uy tín của một cơ sở may sẽ được đánh giá thông qua các khách hàng của họ, sự xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và khả năng quay lại của khách hàng,..Thông thường được xét thông qua các tiêu chí về: sự minh bạch rõ ràng, sự giao hàng đúng hẹn và mang lại an toàn cho người sử dụng.
 

Top 5 cơ sở may đồng phục học sinh tphcm uy tín, giá rẻ nhất

 

#5 Công ty đồng phục Việt Style

Việt Style được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu với việc may đồng phục học sinh cũng như nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tại TPHCM. Xưởng may mang lại niềm tin và chuyên nghiệp thể hiện cụ thể qua số lượng khách đặt hàng tại đây.
 
địa chỉ may đồng phục học sinh
 

#4 Đồng phục Phúc An

Trên địa bàn thành phố, xưởng may Phúc An đã tạo nên độ tin cậy về việc cung cấp đồng phục cho nhiều cơ sở giáo dục. Công ty này tự tin đáp ứng đủ các tiêu khắt khe nhất về độ uy tín của xưởng may, đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt cho khách hàng.
 

#3 Cơ sở may đồng phục Dony

Xưởng may Dony đã có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực may đồng phục học sinh, điều đó công ty không chỉ mang lại chất lượng sản phẩm uy tín tốt cho khách hàng mà còn thu hút khách hàng nhờ vào nhiều dịch vụ được nâng cao  khác về: cơ sở,công ty, công sở, bảo hộ lao động, bảo vệ,…
 
Top 5 cơ sở may đồng phục học sinh tphcm uy tín, giá rẻ nhất
 

#2 Công ty đồng phục Thụy Nhiên

Mang một phương châm: "Chuyên nghiệp - Uy Tín - Chất Lượng”, Thuỵ Nhiên tự tin mang đến một phong cách thời trang mới đến với người Việt Nam và sẽ đáp ứng nhiều hơn mong đợi cho những yêu cầu của bạn.
 

#1 Hadahi Uniform - Đơn vị may đồng phục học sinh uy tín nhất TPHCM

Và vị trí đầu tiên chính là Hadahi Uniform - Công ty với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục học sinh, nhận về hơn 80% đánh giá tích cực của khách hàng về độ hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên với trình độ chuyên nghiệp giúp tìm ra giải pháp nhanh cho khách hàng và các chất liệu sản phẩm vượt ngoài mong đợi về: chất liệu vải, logo, hình dán,... vẫn bền vải dù sau nhiều lần giặt và sử dụng.
 
Hadahi Uniform

Là một cơ sở may mặc uy tín nhất tại khu vực Gò Vấp của TPHCM, Hadahi luôn tự tin phấn đấu hết mình học hỏi - lắng nghe để đáp ứng phù hợp mọi tiêu chí cho từng sản phẩm mình tạo ra, từng khách hàng mình tiếp cận. Qua đó, Hadahi sẽ cùng đồng hành, xây dựng nên hình ảnh một thương hiệu lý tưởng của khách hàng, để đem đến cho đối tác nhiều sản phẩm tốt nhất, phù hợp với chi phí mà quý khách bỏ ra.
 
Đơn vị may đồng phục học sinh uy tín nhất TPHCM

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"

----------------------------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với HADAHI Uniform ngay để có được những chiếc đồng phục đẹp nhất bạn nhé !

Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
​Fanpage: HADAHI UNIFORM

 
Tags: