So sánh sản phẩm
iconiconiconiconiconiconiconiconiconicon

Những Nguyên Tắc Vàng Khi Chọn Công Ty Đồng Phục

Ngày đăng : 14:41:48 11-10-2022
Một chiếc đồng phục công ty không chỉ đơn giản là mẫu trang phục chung của một tập thể, mà nó còn có nhiệm vụ quảng cáo thương hiệu, quảng cáo hình ảnh của chính tập thể ấy. Vì thế, để nâng cao văn hóa công sở và hình ảnh của công ty, việc may đồng phục dần trở nên rất phổ biến và trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp và các công ty.

Sau đây là những nguyên tắc vàng khi chọn công ty đồng phục, điều này đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể có được những bộ đồng phục ưng ý và đẹp mắt.

 

Công ty đồng phục tốt sẽ tư vấn những ý tưởng thiết kế tốt nhất cho bạn

Việc lên những ý tưởng về bản thiết kế đồng phục ảnh hưởng rất lớn đến việc những chiếc đồng phục khi lên form dáng ra sao. Một công ty đồng phục chuyên nghiệp sẽ đưa ra những tư vấn chỉnh sửa phù hợp nhất với yêu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó giúp cho bạn có được những sản phẩm vừa đúng theo những dự kiến ban đầu, vừa đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng, lẫn tính thẩm mỹ. 
 
 

Đề cao tính ứng dụng và thẩm mỹ

Tính ứng dụng và thẩm mỹ là 2 yếu tố song song với nhau, chúng cùng bỗ trợ cho nhau giúp tạo nên những nét đẹp thanh lịch, lịch sự với những thành phẩm đồng phục. Vì thế, một công ty may đồng phục chuyên nghiệp cần phải đảm bảo trung hoà giữa 2 yếu tố tính ứng dụng và thẩm mỹ khi may đo sản phẩm.

Nếu quá đề cao tính thẩm mỹ mà bỏ qua tính ứng dụng, sẽ khiến bộ trang phục trở nên kén người mặt, khó ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

Còn nếu như quá đề cao tính ứng dụng không chú ý đến tính thẩm mỹ thì việc may đồng phục diễn ra theo một khuôn mẫu, cứ lập đi lập lại mà thiếu đi tính sáng tạo, không có sự phá cách đặc biệt, mới lạ sẽ tạo cảm giác nhàm chán.

Vì vậy, khi tự mình thiết kế đồng phục công ty hoặc nhờ sự tư vấn từ các công ty đồng phục, bạn rất cần lưu ý đến việc đẩy mạnh đề cao tính ứng dụng và tính thẩm mỹ của sản phẩm cùng một lúc.

 

Nơi tạo ra những chiếc đồng phục truyền cảm hứng cho nhân viên

Một công ty đồng phục chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nghiên cứu những nguyện vọng, tâm tư của đội ngũ nhân viên, cũng như dựa theo tính chất, môi trường làm việc ở từng công ty, từ đó cho ra những tư vấn chuyên nghiệp về ý tưởng thiết kế, kiểu dáng, lựa chọn chất liệu, màu sắc,... cho bạn chọn lựa trong quá trình làm việc.

Việc làm này không chỉ là trách nhiệm của công ty đồng phục, mà nó có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tạo ra những sự thích thú, niềm tự hào của nhân viên khi được khoác lên mình chiếc đồng phục. Tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp và quảng bá tốt hình ảnh của công ty một cách hiệu quả đến với khách hàng, các đối tác.

 

Hạn chế sự bất tiện khi có nhu cầu sửa chữa

Việc may đồng phục không thể đo tỉ mỉ được mỗi người nên trường hợp phải chỉnh sửa lại để phù hợp với người mặc là điều không thể tránh khỏi. Do đó, nếu số lượng người cần sửa quá nhiều thì những cơ sở may không chuyên nghiệp sẽ không đủ nhân lực để sửa trong một thời gian ngắn mà doanh nghiệp yêu cầu hoặc từ chối hỗ trợ chỉnh sửa.

Trong khi các công ty chuyên may đồng phục sẽ dễ dàng thực hiện việc chỉnh sửa trong thời gian ngắn bởi họ có đầy đủ nhân lực.

 

 

Hãy chọn đúng công ty đồng phục uy tín chất lượng

Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa đến quyết định chọn lựa may đồng phục ở bất kỳ công ty công ty nào. Bởi đồng phục là cách thể hiện thương hiệu hình ảnh chính công ty bạn, vì thế tìm kiếm nơi may đồng phục uy tín chất lượng là điều không thể bỏ qua.

Khi đưa vào thiết kế, may và ứng dụng bạn nên tìm hiểu thật kỹ những điều chú ý về vải và hình in để giúp có được những sản phẩm phù hợp chất lượng. Công ty Đồng Phục Hadahi được đánh giá cao bởi chúng tôi là xưởng may chuyên sản xuất thiết kế các mẫu đồng phục công ty nói chung, đồng phục văn phòng, may đồng phục,.. đảm bảo cả về chất lượng và giá cả. Khách hàng sẽ được tư vấn và lên thiết kế miễn phí, và còn rất nhiều ưu đãi khác.

Hadahi Uniforms là đơn vị đi đầu trong việc chuyên gia tư vấn, thiết kế và cung cấp những giải pháp về đồng phục cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại việt nam và thế giới. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân công tay nghề cao được chọn lọc kĩ lưỡng kết hợp với quy trình khép kín hiện đại từ sản xuất đến tay người tiêu dùng chúng tôi đã cung cấp hơn 1.000.000 sản phẩm chất lượng cho hơn 5000 khách hàng.

 

Đến với Hadahi Uniform bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi vô cùng hot. Đặc biệt, khi đặt đồng phục tại các tỉnh miền tây : Cần Thơ, Cà Mau, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang các bạn sẽ được hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển hàng đã hoàn thiện.Tặng 1 thẻ ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn dùng cho đơn đặt hàng đầu tiên.

> Free gói thiết kế trị giá 1 triệu đồng.
> Free ship các tỉnh thành trong cả nước. 
> Chất liệu vải đa dạng, chất lượng tốt, không phai màu, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
> Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi hình in và đường may.
> Hoàn tiền 100% nếu làm không đúng chất lượng, mẫu mã đã cam kết
> Khách hàng được duyệt mẫu áo thực tế trước khi sản xuất.
> Không làm hàng giá rẻ, kém chất lượng.

HADAHI UNIFORM -  "Đẳng cấp đồng phục đẹp"
----------------------------------------------------------------------------------
Điện thoại: 0818 717 778
Email: contact@hadahi.vn
Fanpage: HADAHI UNIFORM

LIÊN HỆ VỚI HADAHI UNIFORM NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄN PHÍ NGAY!



Xem thêm những bài viết liên quan
> Công ty may đồng phục uy tín giá tốt tại TPHCM
> Những bước thiết kế áo đồng phục công ty chuyên nghiệp

> May đồng phục chất lượng ở đâu?
> Hướng dẫn quy trình đặt may đồng phục tại Hadahi Uniform
Tags: